• QUÁN TÔM TÉP
  • QUÁN TÔM TÉP
  • QUÁN TÔM TÉP
  • QUÁN TÔM TÉP
  • QUÁN TÔM TÉP
  • QUÁN TÔM TÉP
  • QUÁN TÔM TÉP
  • QUÁN TÔM TÉP
  • QUÁN TÔM TÉP
  • QUÁN TÔM TÉP

QUÁN TÔM TÉP - Nhóm Mua

Thưởng thức hương vị món ăn dân dã đồng quê hấp dẫn, những loại hải sản tươi ngon. Giá ưu đãi.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Nhóm Mua


Giá gốc: 190.000đ
89.000đ
35
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

THƯỞNG THỨC MÓN NGON DÂN DÃ CÙNG TÔM & TÉP
 

Với thực đơn hơn 60 món ăn được chế biến từ các loại tôm, tép để ăn chơi, ăn no, làm mồi nhậu lai rai, cùng những món hải sản tươi ngon, Quán Tôm & Tép nằm trong con hẻm nhỏ của đường Nguyễn Cư Trinh quận 1 chính là địa chỉ lí tưởng cho những thực khách đam mê những món ăn dẫn dã mà vô cùng ngon miệng và cuốn hút.
 

QUÁN TÔM TÉP


Cơ hội khám phá những điều lí thú tại quán Tôm & Tép cùng nhómMua với voucher thưởng thức combo 1 cháo ếch (01 thố cháo + 01 con ếch) + 01 sò dẹo nướng tiêu xanh hoặc 02 con hào (nướng phô mai hoặc ăn sống mù tạt…) + 02 lon nước ngọt tự chọn dành cho 2 người chỉ 90.000 đồng.
 

QUÁN TÔM TÉP

QUÁN TÔM TÉP

QUÁN TÔM TÉP

 
Cháo ếch nóng hổi bổ dưỡng,  sò dẹo nướng tiêu với phần thịt trắng nõn ẩn hiện bên dưới lớp tiêu xanh, mang hương vị vô cùng hấp dẫn, sò dẹo giòn giòn quyện với hương thơm cay nồng của tiêu, hào ngọt mềm sẽ đem lại cảm giác thích thú, ngon miệng cho bạn.
 

QUÁN TÔM TÉP

QUÁN TÔM TÉP


Đến Tôm & Tép, thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn từ những chú tôm tép tươi ngọt, người đầu bếp khéo léo phối hợp gia vị, nguyên liệu để mang đến sức hút bất ngờ cho những món ăn dân dã. Hàng chục món tôm tép từ quen đến lạ được chế biến, phối vị và trình bày sáng tạo như nướng mọi, nướng sa tế, muối ớt, rang rượu, rang trứng muối, hấp dừa, nướng mắm nhỉ, mù tạt, phô-mai…trong đó phải kể đến những món đặc sản như tôm tắm nắng, tôm phơi sương, tôm hấp ớt xanh, tôm rang chà bông….
 

QUÁN TÔM TÉP


Ngoài ra, quán cũng phục vụ các loại  hải sản tươi ngon như: nghêu, sò, ốc, mực, bạch tuộc, hàu và món ăn no như cơm chiên tôm, cà ri tôm, nui xào tôm, lẩu Thái tôm chua….

Tôm & Tép thực sự là không gian lí tưởng cho những buổi tụ tập bạn bè, nhậu chơi cùng đồng nghiệp, hay đi cùng gia đình bởi không gian quán được thiết kế giản dị theo phong cách bình dân với bàn nhựa, ghế nhựa trong một không gian khá thoáng, tạo cho thực khách cảm giác thoải mái và dân dã khi thưởng thức hải sản.
 

QUÁN TÔM TÉP

QUÁN TÔM TÉP


Chọn cho mình một con đường mới, khai thác các món ăn từ tôm, tép giữa mảnh đất Sài Gòn, nơi được xem là thiên đường của Ốc, Quán Tôm & Tép đã mang lại đến một hương vị ẩm thực mới cho thực khách thành phố.

Một lí do nữa khiến quán thu hút được giới “sành ăn” Sài Gòn là bởi các món ăn tại đây đều được chế biến bởi chính chủ quán cũng là chuyên gia ẩm thực Võ Quốc, là chủ của một tờ báo chuyên về ẩm thực và cũng liên tục xuất hiện trong các chương trình dạy ẩm thực, thi nấu ăn trên truyền hình.
 

QUÁN TÔM TÉP

nhómMua

Nguồn thông tin: Nhóm Mua

QUÁN TÔM TÉP

89.000đ
35
đã mua
Giao Voucher
QUÁN TÔM TÉP
Thưởng thức hương vị món ăn dân dã đồng quê hấp dẫn, những loại hải sản tươi ngon. Giá ưu đãi.
Mã deal: 18274
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 89,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Nhóm Mua

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua