• Biên Niên Ký Lâu Đài Downton
  • Biên Niên Ký Lâu Đài Downton
  • Biên Niên Ký Lâu Đài Downton
  • Biên Niên Ký Lâu Đài Downton

Biên Niên Ký Lâu Đài Downton - HotDeal

Biên Niên Ký Lâu Đài Downton – Ký Sự Hấp Dẫn Tái Hiện Những Chi Tiết Cụ Thể Của Xã Hội Nước Anh 100 Năm Trước. Giá 135.000 VNĐ, Còn 110.000 VNĐ, Giảm 19%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại HotDeal
Giá gốc: 135.000đ
110.000đ
2
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

- Biên Niên Ký Lâu Đài Downton đưa bạn đi sâu hơn vào cuộc sống thời hậu chiến của nhà Crawley. Bạn sẽ được luồn lách vào mọi ngóc ngách của tòa lâu đài Downton, khám phá những bí ẩn của đời sống xa hoa náu mình trong đó.

- Jessica Fellowes là nhà báo, cựu biên tập viên và là một tác gia người Anh. Sau cuốn Thế giới của Lâu đài Downton, Jessica Fellowes bắt tay cùng Matthew Sturgis mang đến cho độc giả tác phẩm Biên Niên Ký Lâu Đài Downton.

- Tác phẩm có sử dụng thủ thuật xen lẫn nhiều kiểu trần thuật hiện đại với nhau thông qua quan điểm được gọi là "phù hợp với tinh thần thời đại": sắc sảo, tinh tế khi phân tích những mối quan hệ nhưng luôn thấm đượm tính nhân văn. Những hình ảnh minh họa kèm theo sẽ giúp người đọc hình dung rõ hơn về một thời quá khứ không bao giờ quay trở lại.

Điều kiện

- Hotdeal giao sản phẩm đến tận tay khách hàng.

+ Đối với khu vực TP.HCM: Miễn phí.

+ Đối với các tỉnh thành khác: Chuyển phát nhanh theo phí bưu điện.

- Áp dụng cho: Biên Niên Ký Lâu Đài Downton

- Thời gian cuối giao sản phẩm : 09/04/2014, không giao ngày chủ nhật và lễ tết.

- Khách hàng không bù thêm tiền khi nhận sản phẩm.

- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Hotdeal không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm sau khi giao hàng.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Thông tin chi tiết

BIÊN NIÊN KÝ LÂU ĐÀI DOWNTON – BÍ ẨN SAU TÒA LÂU ĐÀI TRÁNG LỆ

 

Một thế giới đang thay đổi sau Thế chiến I đã mang lại nhiều thách thức mới và nhiều gương mặt mới. Bên trong những bức tường của tòa lâu đài vĩ đại này, những cuộc tình lãng mạn, những ganh đua đố kỵ và mưu mô toan tính lại diễn ra nhiều hơn bao giờ hết. Biên Niên Ký Lâu Đài Downton sẽ đưa bạn đi sâu hơn vào cuộc sống thời hậu chiến của nhà Crawley, của người hầu, của những người đang yêu, của tình bạn hữu và khách viếng thăm. Mời bạn hãy cùng cuốn sách này lang thang khắp các ngõ ngách trong khu vực người hầu ở tầng dưới, trộm nhìn vào những căn phòng xa hoa lộng lẫy ở tầng trên để trài nghiệm tất cả phương diện trong cuộc sống của họ - từ những công việc nặng nhọc, tẻ nhạt hàng ngày đến những niềm hy vọng và những lo âu thầm kín nhất

 

Biên Niên Ký Lâu Đài Downton


Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Biên Niên Ký Lâu Đài Downton 

- Tác giả: Jessica Fellowes, Matthew Sturgis  

- Nhà xuất bản: Nxb Tổng hợp TP.HCM

- Giá bìa: 135.000 VNĐ

- Số trang: 320

- Hình thức bìa: Bìa mềm

- Kích thước: 19 x 23 cm

- Ngày xuất bản: 11 – 2013

- Trọng lượng: 638 gram

Biên Niên Ký Lâu Đài Downton 

Mọi chuyện khởi đầu từ sự kiện con tàu Titanic bị đắm vào năm 1912 khiến gia đình bá tước Crawley mất đi người thừa kế tòa lâu đài... Lạc vào tòa lâu đài ấy, người đọc có thể bắt gặp những điều khiến phải ngỡ ngàng. Bạn có thể là chủ nhân cơm bưng nước rót tận phòng, nhưng bạn cũng có thể nhận ra chủ nhân lâu đài không phải lúc nào cũng là người ra quyết định tối thượng.

Cũng có thể, bạn sẽ chỉ là một người hầu luôn "đầu tắt mặt tối" nhưng, thật kỳ lạ, bạn luôn cảm thấy tự hào và... đầy tham vọng. Trong quy định nghiêm ngặt của lằn ranh đẳng cấp ấy, tưởng chừng không thể nào có những điều lạ lùng như thế...

 

Biên Niên Ký Lâu Đài Downton

 

Nhưng đó không còn một khuôn mẫu sống vững bền, bất di bất dịch đã tồn tại hàng trăm năm nữa, hơi nóng của Thế chiến thứ nhất đã bắt đầu làm lung lay tận gốc rễ không chỉ đời sống vật chất, tình cảm... mà có lẽ, cả tâm tính của con người... Để rồi, không chỉ gia nhân mà cả những thành viên gia đình quý tộc Crawley cũng bị xô đẩy vào sự khốc liệt của chiến tranh.

Tòa lâu đài Downton đã trở thành một bệnh viện dã chiến, những cô tiểu thư quý tộc giờ là y tá, là người lái máy cày trên cánh đồng; những bá tước, hiệp sĩ... cũng gục ngã trước bom đạn... Để rồi, Thế chiến I đã kết thúc, nhưng lâu đài Downton vẫn chưa mãi bình yên. Một thế giới đang thay đổi sau chiến tranh đã mang lại nhiều thách thức mới và nhiều gương mặt mới. Bên trong những bức tường của tòa lâu đài vĩ đại này, những cuộc tình lãng mạn, những ganh đua đố kỵ và mưu mô toan tính lại diễn ra nhiều hơn bao giờ hết.

 

Biên Niên Ký Lâu Đài Downton


Biên Niên Ký Lâu Đài Downton sẽ đưa bạn đi sâu hơn vào cuộc sống thời hậu chiến của nhà Crawley, của người hầu, của những người đang yêu, của tình bạn hữu và khách viếng thăm. Mời bạn hãy cùng cuốn sách này lang thang khắp các ngõ ngách trong khu vực người hầu ở tầng dưới, trộm nhìn vào những căn phòng xa hoa lộng lẫy ở tầng trên để trải nghiệm tất cả phương diện trong cuộc sống của họ - từ những công việc nặng nhọc, tẻ nhạt hàng ngày đến những niềm hy vọng và những lo âu thầm kín nhất.

 

Biên Niên Ký Lâu Đài Downton 

Thế giới của Lâu đài DowntonBiên niên ký Lâu đài Downton tái hiện từng chi tiết cụ thể, thú vị của đời sống, xã hội nước Anh 100 năm trước. Hai tác phẩm lấy cảm hứng từ loạt phim truyền hình Anh ăn khách là Lâu đài Downton. Loạt phim đã giành được các giải: Golden Global Award của Hội Phóng viên Quốc tế Hollywood, đi vào lịch sử của giải Primetime Emmy Award khi nhận đủ 27 đề cử.

Phim đi vào sách Guinness với kỷ lục: Phim truyền hình sử dụng tiếng Anh được khen ngợi nhiều nhất năm 2011, và khi bắt đầu công chiếu loạt thứ ba, Lâu đài Downton trở thành bộ phim truyền hình thu hút khán giả đông nhất thế giới.

Nhưng, qua hai tập sách này, các tác giả Jessica Fellowes và Matthew Sturgis không đơn thuần muốn chuyển tải thêm những điều chưa được thể hiện hết trên phim. Độc giả hoàn toàn có thể thưởng thức Thế giới của lâu đài Downton Biên niên ký lâu đài Downton như những tác phẩm văn học độc lập với lối viết lạ.

 

Biên Niên Ký Lâu Đài Downton


Tác giả:

Jessica Fellowes là nhà báo, cựu biên tập viên và là một tác gia người Anh. Cùng với Thế giới của Lâu đài Downton, Biên niên ký Lâu đài Downton một lần nữa cho độc giả thấy lối viết đặc sắc của Jessica: xen lẫn nhiều kiểu trần thuật hiện đại với nhau thông qua quan điểm được gọi là "phù hợp với tinh thần thời đại": sắc sảo, tinh tế khi phân tích những mối quan hệ nhưng luôn thấm đượm tính nhân văn.

Ngoài ra, tác giả cũng đã dày công tra cứu cho phần trình bày rất chân thực những chi tiết văn hóa - lịch sử trong lối sống, quan điểm, tinh thần của cả giới quí tộc lẫn cộng đồng người hầu, nên xét trong chừng mực nào đó, hai tác phẩm này xứng đáng được xem như những tác phẩm văn học đương đại tiêu biểu viết về văn hóa và lịch sử của nước Anh trong thời đại "trước và giữa hai cuộc Thế chiến".

 

Biên Niên Ký Lâu Đài Downton


Click MUA ngay các bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Biên Niên Ký Lâu Đài Downton

110.000đ
2
đã mua
Giao sản phẩm
Biên Niên Ký Lâu Đài Downton
Biên Niên Ký Lâu Đài Downton – Ký Sự Hấp Dẫn Tái Hiện Những Chi Tiết Cụ Thể Của Xã Hội Nước Anh 100 Năm Trước. Giá 135.000 VNĐ, Còn 110.000 VNĐ, Giảm 19%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 27005
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 110,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Innocent In Death

505.000đ 594.000đ Tiki.vn 14%

Double Cross (Alex Cross)

476.000đ 560.000đ Tiki.vn 15%

Creation In Death

485.000đ 570.900đ Tiki.vn 15%

Trump: How To Get Rich

165.000đ 194.000đ Tiki.vn 14%

The Gift

153.000đ 180.000đ Tiki.vn 15%

If You Could See Me Now

165.000đ 194.000đ Tiki.vn 14%

Học Làm Lãnh Đạo

58.000đ 72.000đ Tiki.vn 19%

Hoang Mạc Hoang Sơ

21.000đ 30.000đ Tiki.vn 30%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua