• Sách ‘Thôi Miên Bằng Ngôn Từ’
  • Sách ‘Thôi Miên Bằng Ngôn Từ’
  • Sách ‘Thôi Miên Bằng Ngôn Từ’

Sách ‘Thôi Miên Bằng Ngôn Từ’ - HotDeal

Chìa Khóa Mở Cửa Thành Công Cùng Nhiều Bí Quyết Hấp Dẫn Đang Chờ Bạn Khám Phá Với Sách ‘Thôi Miên Bằng Ngôn Từ’. Giá 139.000 VNĐ, Còn 110.000 VNĐ, Giảm 21%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại HotDeal
Giá gốc: 139.000đ
110.000đ
42
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

Thôi Miên Bằng Ngôn Từ mang đến cho bạn những bí quyết để thành công hơn trong cuộc sống và công việc.

- Tác giả Joe Vitale hiện là Chủ tịch của công ty tư vấn tiếp thị Hypnotic Marketing, Inc, với 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, là tác giả của nhiều cuốn sách nổi tiếng thế giới về tiếp thị.

- Không chỉ miêu tả chi tiết cách thức để viết nên những ngôn từ thôi miên, tác giả còn giải thích đó là gì và tại sao như thế, với hàng loạt những minh chứng cụ thể.

- Nội dung sách thực tế, dễ đọc, dễ ứng dụng.

Điều kiện

- Hotdeal giao sản phẩm đến tận tay khách hàng.

+ Đối với khu vực TP.HCM: Miễn phí.

+ Đối với các tỉnh thành khác: Chuyển phát nhanh theo phí bưu điện.

- Áp dụng cho: Thôi miên bằng ngôn từ.

- Thời gian cuối giao sản phẩm : 18/12/2013, không giao ngày chủ nhật và lễ tết.

- Khách hàng không bù thêm tiền khi nhận sản phẩm.

- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Hotdeal không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm sau khi giao hàng.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Thông tin chi tiết

BÍ QUYẾT ĐỂ THÀNH CÔNG VỚI THÔI MIÊN BẰNG NGÔN TỪ


Nói đến thôi miên, bạn sẽ hình dung ngay đến việc nhà ảo thuật dùng lời nói khiến người khác nghe theo, phục tùng mệnh lệnh. Tác giả Joe Vitale sẽ giới thiệu đến bạn một thuật thôi miên khác có sức mạnh không thua kém, đó là Thôi Miên Bằng Ngôn Từ. Mọi người sẽ bị thuyết phục trước tất cả những gì bạn viết ra! Đây là bí quyết thành công trong thời đại mới, hãy nắm bắt ngay bạn nhé! 

 

Sách ‘Thôi Miên Bằng Ngôn Từ’


Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Sách Thôi Miên Bằng Ngôn Từ

Tác giả: Joe Vitale

Dịch giả: Phan Nguyễn Khánh Đan

Nhà xuất bản: Nxb Thông tin & Truyền thông

Giá bìa: 139.000 VNĐ

Số trang: 378

Hình thức bìa: Bìa mềm

Kích thước: 15.5 x 23.5 cm

Ngày xuất bản: 7 – 2013

Trọng lượng: 572 gram

 

Sách ‘Thôi Miên Bằng Ngôn Từ’


Thôi Miên Bằng Ngôn Từ là bí mật thành công dành cho bất kỳ ai. Trong cuộc sống có rất nhiều lý do để bạn ứng dụng nghệ thuật thôi miên bằng ngôn từ ngoài mục đích bán hàng. Ví dụ, vị bác sĩ sẽ biết cách dễ dàng thuyết phục bệnh nhân nghe theo những lời khuyên của mình. Người giáo viên sẽ khiến nhiều học trò biết đến mình hơn và tham gia các khóa học do mình giảng dạy. Là kỹ sư hay kiến trúc sư, bạn sẽ tìm được nhiều đối tác để nâng cao thu nhập cũng như tên tuổi của bản thân. Là nhà kinh doanh hay nghệ sĩ, thì việc nổi tiếng, được nhiều người biết đến chính là "miếng cơm manh áo" - vấn đề sống còn! Các nhà văn, những người viết truyện, viết email, những người làm website và cả dân viết blog... đều có thể ứng dụng những ngôn từ thôi miên để thu hút và giữ chân độc giả.

 

Sách ‘Thôi Miên Bằng Ngôn Từ’

 

Thông qua tác phẩm, Joe Vitale không chỉ miêu tả chi tiết cách thức để viết nên những ngôn từ thôi miên mà còn giải thích đó là gì và tại sao như thế, với hàng loạt những minh chứng cụ thể. Tác giả chia sẻ bí mật sử dụng từ ngữ của các nhà văn nổi tiếng thế giới như Agatha Christie và cách thức diễn dịch đi vào sâu tâm khảm của người đọc.

 

Sách ‘Thôi Miên Bằng Ngôn Từ’

 

Nội dung các chương đều bổ ích, ví dụ chương “Trò chơi ngầm của nghệ thuật thôi miên bằng ngôn từ” giúp chúng ta xóa bỏ mặc cảm nỗi sợ hãi bài viết không hay, trong khi chương “Làm thế nào để những ngôn từ của bạn biết đi, biết nói và biết thở” lại chỉ cho chúng ta cách dùng một số từ ngữ nhất định phát huy tác dụng tiết ra chất gây hưng phấn trong não người. Các chương khác như: Làm thế nào để duy trì sự chú ý của người đọc, 30 kỹ thuật viết tiêu đề thôi miên, Biến những bản thảo bình thường thành những bản thảo thôi miên, Nghệ thuật viết blog thôi miên, Làm thế nào để thuyết phục người đọc về phe bạn, Làm thế nào để kiểm soát tâm trí của khách hàng tiềm năng, hé lộ những kỹ thuật viết quảng cáo khá đặc sắc dành riêng cho những người viết quảng cáo, marketing, viết tin bài giới thiệu sản phẩm.

 

Sách ‘Thôi Miên Bằng Ngôn Từ’

 

Thôi Miên Bằng Ngôn Từ là một kho tàng quý báu về nghệ thuật viết chưa từng có từ trước đến nay. Bạn có thể ứng dụng ngay bộ công cụ quyến rũ cực mạnh này để đạt tới thành công một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

Tác giả:

Joe Vitale hiện là Chủ tịch của công ty tư vấn tiếp thị Hypnotic Marketing, Inc. Với 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, ông được xem là “Phật Thích Ca của Internet” vì sự nhạy bén với tiếp thị của mình. Ông là tác giả của rất nhiều cuốn sách nổi tiếng thế giới về tiếp thị, trong đó có cuốn “The attractor factor” (Tác nhân thu hút), “Spiritual Marketing” (Tiếp thị bằng tư tưởng).

 

Click MUA ngay các bạn nhé! 

Nguồn thông tin: HotDeal

Sách ‘Thôi Miên Bằng Ngôn Từ’

110.000đ
42
đã mua
Giao sản phẩm
Sách ‘Thôi Miên Bằng Ngôn Từ’
Chìa Khóa Mở Cửa Thành Công Cùng Nhiều Bí Quyết Hấp Dẫn Đang Chờ Bạn Khám Phá Với Sách ‘Thôi Miên Bằng Ngôn Từ’. Giá 139.000 VNĐ, Còn 110.000 VNĐ, Giảm 21%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 11616
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 110,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Innocent In Death

505.000đ 594.000đ Tiki.vn 14%

Double Cross (Alex Cross)

476.000đ 560.000đ Tiki.vn 15%

Creation In Death

485.000đ 570.900đ Tiki.vn 15%

Trump: How To Get Rich

165.000đ 194.000đ Tiki.vn 14%

The Gift

153.000đ 180.000đ Tiki.vn 15%

If You Could See Me Now

165.000đ 194.000đ Tiki.vn 14%

Học Làm Lãnh Đạo

58.000đ 72.000đ Tiki.vn 19%

Hoang Mạc Hoang Sơ

21.000đ 30.000đ Tiki.vn 30%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua