• Sách “Ung Thư Biết Sớm Trị Lành”
  • Sách “Ung Thư Biết Sớm Trị Lành”
  • Sách “Ung Thư Biết Sớm Trị Lành”

Sách “Ung Thư Biết Sớm Trị Lành” - HotDeal

Sách “Ung Thư Biết Sớm Trị Lành” - Cuốn Cẩm Nang Giúp Phòng Tránh Bệnh Ung Thư Hiệu Quả. Giá 108.000 VNĐ, Còn 92.000 VNĐ, Giảm 15%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại HotDeal
Giá gốc: 108.000đ
92.000đ
54
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

- Ung Thư Biết Sớm Trị Lành trình bày về bệnh ung thư với tất cả những nghiên cứu về bệnh, cách phòng tất cả các bệnh ung thư.

- Tác giả quyển sách là GS.BS Nguyễn Chấn Hùng - chủ tịch Hội Ung thư Việt Nam, nguyên giám đốc Bệnh viện Ung bướu TP.HCM.

- Đây được xem là tập sách gối đầu giường hữu ích cho mọi người, cung cấp những kiến thức hết sức cần thiết và bổ ích giúp người đọc hình dung ra căn bệnh ung thư từ thực tế cuộc sống và phòng tránh ung thư bằng cách ăn lành, ngủ đủ, sống tốt.

Điều kiện

- Hotdeal giao sản phẩm đến tận tay khách hàng.

+ Đối với khu vực TP.HCM: Miễn phí.

+ Đối với các tỉnh thành khác: Chuyển phát nhanh theo phí bưu điện.

- Áp dụng cho Sách “Ung thư biết sớm trị lành”.

- Thời gian cuối giao sản phẩm: 23/12/2013, không giao ngày chủ nhật và lễ tết.

- Khách hàng không bù thêm tiền khi nhận sản phẩm.

- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Hotdeal không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm sau khi giao hàng.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Thông tin chi tiết

GIẢI TỎA NỖI LO VỀ BỆNH UNG THƯ VỚI SÁCH “UNG THƯ BIẾT SỚM TRỊ LÀNH”

 

Ung thư thực sự là nỗi sợ hãi của bất kỳ ai. Nhưng đa số trong chúng ta đều rơi vào tình huống cái không đáng sợ thì sợ, điều cần biết lại không biết. Sách “Ung thư biết sớm trị lành” giúp cho người ta biết sợ nhưng đừng sợ sai, bởi ung thư đã từng là một trong tứ chứng nan y mà bây giờ tình hình đã đổi khác: Ung thư chỉ trở thành nan y nếu phát hiện trễ!

 

Sách “Ung Thư Biết Sớm Trị Lành”


Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: SáchUng thư biết sớm trị lành”

Tác giả: Nguyễn Chấn Hùng

Nhà xuất bản: Nxb Tổng hợp TP.HCM

Giá bìa: 108.000 VNĐ

Số trang: 412

Hình thức bìa: Bìa mềm

Kích thước: 14 x 20.5 cm

Ngày xuất bản: 11 – 2013

Trọng lượng: 528 gram

 

Khác với những tập sách trước chủ yếu tập trung vào lý giải những nguyên nhân sâu xa, thầm lặng của căn bệnh ung thư, tập sách này giáo sư Nguyễn Chấn Hùng nói đến những loại ung thư thường gặp ở nam (gan, phổi, dạ dày) và nữ (vú, cổ tử cung...) bằng loại ngôn ngữ rất dễ hiểu.

 

Giáo sư vẫn thường nói nhiều người cứ nghĩ ung thư là không trị khỏi nhưng không biết là do "bụng làm dạ chịu". Người mắc bệnh thường chạy thầy chạy thuốc dân gian đến lúc bệnh hành quá mới đến bệnh viện, lúc này thì thầy thuốc vất vả lắm. Nếu phát hiện các triệu chứng ung thư sớm, biết cách điều trị, kiên trì điều trị thì có khả năng lành bệnh.

 

Sách “Ung Thư Biết Sớm Trị Lành”

 

Ung thư không phải trời kêu mà do con người tạo ra. Hiện nay nhiều nguyên nhân dẫn đến ung thư đã được biết đến nên ta có thể phòng tránh. Bên cạnh đó, y học ngày càng hiện đại nên ung thư biết sớm sẽ trị lành.

 

Thật vậy, theo như giải thích của GS.BS Nguyễn Chấn Hùng thì đây không phải là căn bệnh trời gọi phải dạ mà là do mình tự mở cửa đón "giặc" vào nhà. Chúng tấn công vào nơi sâu thẳm của sự sống: gen. Chúng xáo trộn gen, biến đổi từ tế bào bình thường thành tế bào ung thư, quậy phá không theo nền nếp an bài.

 

Sau chương 1 khái quát về bệnh ung thư, tác giả nêu lên những cách phòng ngừa hiệu quả ở chương II với nội dung chỉ tên những sát thủ gây bệnh, trong bài "Coi chừng sát thủ cận kề". Sát thủ đó tuy xa mà gần, đó là: khói thuốc lá. Khói thuốc lá có thể gây 15 loại ung thư. Thế giới hiện có 1,3 tỉ người hút thuốc lá, mỗi năm hơn 5 triệu người chết vì hút thuốc và trên 600.000 chết vì "hít ké"!

 

Sách “Ung Thư Biết Sớm Trị Lành”

 

Sát thủ đó còn có bè lũ 4 tên: con vi rút H. Pylori, virut gây viêm gan B, viêm gan C, và virus HPV gây ung thư cổ tử cung. Có khoảng 50- 60% các ung thư dạ dày trên toàn cầu liên quan đến H. Pylory. Virút gây viêm gan B, viêm gan C là thủ phạm gây ung thư gan. Cần nói thêm, tại Việt Nam, nơi nhiều người mắc bệnh viêm gan thì bệnh ung thư gan cũng là 1 trong 5 bệnh ung thư có tỉ lệ cao. Còn Vi rút HPV 16, 18 là thủ phạm gây khoảng 70% ung thư cổ tử cung. "Giặc" gây ung thư còn là các tia bức xạ, ăn không lành, ngủ không đủ...gây ra.

 

Chương 3 trình bày cách định bệnh và chương IV giải thích vì sao ung thư biết sớm trị lành, đó là cách phát hiện bệnh. Thầy thuốc hiện này đã có "mắt thần", đó là các loại máy móc hiện đại phát hiện ung thư từ trong trứng nước như CT, MRI... Các bác sĩ còn được "nối dài tay" để điều trị ngay sau khi chúng chưa đủ mạnh để tiêu diệt chúng. Chẳng hạn như cắt polyp bằng ngã nội soi ngăn chận ung thư đại trực tràng... Liệu pháp nhắm trúng đích còn điều trị các xáo trộn gen....

Chương cuối là phần dành riêng cho các bệnh ung thư da, ung thư xương... cùng cách phát hiện và những tiến bộ trong điều trị.

 

Sách “Ung Thư Biết Sớm Trị Lành”

 

Ung thư biết sớm trị lành, ví dụ như ung thư vú phát hiện giai đoạn I thì hơn 90% chữa trị tốt, có khi không phải cắt bỏ tuyến vú hoặc buộc cắt bỏ nhưng tái tạo được. Ung thư cổ tử cung phát hiện giai đoạn I, thậm chí giai đoạn II, có thể trị được đến 80 - 90 %... Phát hiện sớm, hiệu quả điều trị cao, nhưng dù gì chăng nữa thì phòng bệnh vẫn là điều tốt nhất, ngăn giặc không cho vào nhà vẫn hay hơn... đánh giặc. Đó là tránh xa khói thuốc lá, uống ít rượu, ăn lành mạnh nhiều rau, củ quả, tinh thần sảng khoái, giữ cân nặng không để thừa cân, béo phì...

 

Tác giả hướng dẫn như sau: "40% ung thư có thể phòng ngừa được. Tôi có vần thơ tuy không hay nhưng dễ nhớ, xin dành tặng độc giả: Ai ơi thuốc quý trời cho. Ăn lành, ngủ đủ, tập đều, sống vui."

 

Sách “Ung Thư Biết Sớm Trị Lành”


Tác giả:

Nổi tiếng trong lĩnh vực bệnh ung thư, GS-BS Nguyễn Chấn Hùng - Anh hùng lao động, Chủ tịch Hội Ung thư Việt Nam, nguyên Giám đốc BV Ung bướu TP.HCM - còn được biết đến là người vui tính, dí dỏm khi nói về bệnh tật. Ông đi khắp cả nước để nói về bệnh ung thư. Câu đầu tiên ông thường nói là: “Ung thư biết sớm trị lành, nếu mà để trễ dễ thành nan y”.


Click MUA ngay các bạn nhé! 

Nguồn thông tin: HotDeal

Sách “Ung Thư Biết Sớm Trị Lành”

92.000đ
54
đã mua
Giao sản phẩm
Sách “Ung Thư Biết Sớm Trị Lành”
Sách “Ung Thư Biết Sớm Trị Lành” - Cuốn Cẩm Nang Giúp Phòng Tránh Bệnh Ung Thư Hiệu Quả. Giá 108.000 VNĐ, Còn 92.000 VNĐ, Giảm 15%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 12086
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 92,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Tình Là Mãi Mãi

51.100đ 73.000đ Tiki.vn 30%

Cross

524.000đ 616.000đ Tiki.vn 14%

Innocent In Death

505.000đ 594.000đ Tiki.vn 14%

Double Cross (Alex Cross)

476.000đ 560.000đ Tiki.vn 15%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua