• Tiểu Thuyết “Âm Mưu Nơi Công Sở”
  • Tiểu Thuyết “Âm Mưu Nơi Công Sở”
  • Tiểu Thuyết “Âm Mưu Nơi Công Sở”

Tiểu Thuyết “Âm Mưu Nơi Công Sở” - HotDeal

Đọc “Âm Mưu Nơi Công Sở” Và Chiêm Nghiệm Về Tình Yêu, Hạnh Phúc Đích Thực. Giá 118.000 VNĐ, Còn 98.000 VNĐ, Giảm 17%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại HotDeal
Giá gốc: 118.000đ
98.000đ
10
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

- Âm Mưu Nơi Công Sở viết về những mưu mô, đấu đá nhằm tranh giành địa vị chốn công sở xoay quanh nhân vật chính là cô nàng Tô Duyệt Duyệt ngây thơ, trong sáng, tính tình thẳng thắn, vui vẻ, cởi mở.

- Âm mưu và thủ đoạn liệu có mang lại hạnh phúc đích thực? Đó chính là thông điệp mà tác giả Ni Mạt Tiểu Ngư gửi gắm trong tác phẩm. Bên cạnh đó, câu chuyện còn khiến bạn đọc có những chiêm nghiệm về tình yêu và hạnh phúc.

Điều kiện

- Hotdeal giao sản phẩm đến tận tay khách hàng.

+ Đối với khu vực TP.HCM: Miễn phí.

+ Đối với các tỉnh thành khác: Chuyển phát nhanh theo phí bưu điện.

- Áp dụng cho Sách “Âm mưu nơi công sở”.

- Thời gian cuối giao sản phẩm: 29/12/2013, không giao ngày chủ nhật và lễ tết.

- Khách hàng không bù thêm tiền khi nhận sản phẩm.

- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Hotdeal không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm sau khi giao hàng.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Thông tin chi tiết

SÁCH “ÂM MƯU NƠI CÔNG SỞ” – BÀI HỌC CẢNH TỈNH CHO GIỚI VĂN PHÒNG

 

Âm mưu và thủ đoạn liệu có mang lại hạnh phúc đích thực? Đó chính là thông điệp mà tác giả Ni Mạc Tiểu Ngư gửi gắm trong tác phẩm “Âm mưu nơi công sở”. Nghe tên tác phẩm, hẳn bạn đọc không khó hình dung ra cuốn sách viết về những mưu mô, đấu đá nhằm tranh giành địa vị chốn công sở nhưng không chỉ có vậy, cuốn sách còn khiến bạn đọc có những chiêm nghiệm về tình yêu và hạnh phúc.

 

Tiểu Thuyết “Âm Mưu Nơi Công Sở”


Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Sách “Âm mưu nơi công sở”

Tác giả: Ni Mạt Tiểu Ngư

Dịch giả: Phùng Ngọc Hương

Nhà xuất bản: Nxb Thời Đại

Giá bìa: 118.000 VNĐ

Số trang: 512

Hình thức bìa: Bìa mềm

Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

Ngày xuất bản: 10 – 2013

Trọng lượng: 484 gram

 

Tiểu Thuyết “Âm Mưu Nơi Công Sở”

 

Tô Duyệt Duyệt là một cô gái ngây thơ, trong sáng, tính tình thẳng thắn, vui vẻ, cởi mở và đặc biệt rất lạc quan, yêu đời. Cô tốt nghiệp từ một trường đại học danh tiếng và vào làm cho một công ty tư nhân được hơn một năm với mức lương hợp lý. Thế rồi một lần tình cờ cô có cơ hội trúng tuyển vào một doanh nghiệp nước ngoài được xếp hạng trong top năm trăm doanh nghiệp mạnh nhất thế giới do tạp chí tài chính của Mỹ bình chọn - Tập đoàn JS.

 

Cô làm việc ở Công ty công nghệ thông tin JSCT của khu vực Hoa Đông thuộc Tập đoàn JS, với vai trò là một chuyên viên Quản lý hợp đồng. Ngày đầu tiên đến ký hợp đồng, cô bị choáng ngợp bởi vẻ hào nhoáng của công ty cùng tác phong chuyên nghiệp của các đồng nghiệp tương lai. Niềm hạnh phúc trước viễn cảnh “đổi đời” khiến Tô Duyệt Duyệt nhắm mắt đưa bút ký vào bản hợp đồng và không biết rằng, những khó khăn, thử thách còn đang đợi cô phía trước…

 

Tiểu Thuyết “Âm Mưu Nơi Công Sở”

 

Bắt đầu công việc mới, cô hoàn toàn bị choáng ngợp bởi môi trường làm việc chuyên nghiệp với guồng quay chóng mặt, những người đồng nghiệp gọi nhau bằng cái tên tiếng Anh lạ lẫm, và người sếp trực tiếp vừa tài năng lại đẹp trai và dịu dàng Tống Dật Tuấn.

 

Giấc mơ về một tương lai màu hồng nhanh chóng tan biến, khi cô nhận ra, đằng sau sự hào nhoáng và tiếng tăm đó là đầy rẫy những thủ đoạn, những âm mưu đen tối để có được tiền tài và địa vị. Trái tim trong sáng và đầy nhiệt huyết của cô cảm thấy thất vọng và chán nản nhưng vẫn không ngừng cố gắng, nỗ lực phấn đấu để thăng tiến trong môi trường cạnh tranh khốc liệt này.

 

Tiểu Thuyết “Âm Mưu Nơi Công Sở”

 

Thế nhưng, cũng chính tại nơi thị phi, trắng đen lẫn lộn đó, Tô Duyệt Duyệt đã gặp được tình yêu của đời mình. Cô đã gặp gỡ anh chàng nói lắp đáng yêu, tốt bụng Doanh Thiệu Kiệt và cùng anh qua biết bao nhiêu sự trùng hợp như có duyên số: Vô tình đi chung xe đến công ty, hay vô tình tìm thuê đúng nhà của Doanh Thiệu Kiệt… Những tưởng Tô Duyệt Duyệt sẽ có được tình yêu đẹp và vượt qua được những sóng gió nơi công sở thì Tống Dật Tuấn, giám đốc bộ phận quản lý hợp đồng, cũng nảy sinh tình cảm với cô. Doanh Thiệu Kiệt ra sức ngăn cản tình cảm giữa Tô Duyệt Duyệt và vị giám đốc đẹp trai, tài giỏi và cho rằng, Tống Dật Tuấn đang lừa gạt tình cảm của cô, mượn năng lực của cô để thăng tiến trong sự nghiệp. Vậy ai đúng, ai sai? Ai mới là kẻ mưu mô và thủ đoạn? Và tình yêu đích thực có thắng được những âm mưu đen tối?

 

Tiểu Thuyết “Âm Mưu Nơi Công Sở”

 

Đằng sau lớp vỏ ngoài xa hoa hào nhoáng ấy, những con người ngày ngày vẫn gặp nhau cười cười nói nói ấy thực sự ẩn chứa những suy nghĩ và âm mưu gì? Cùng với thời gian, những bí mật dần dần được hé mở, và Tô Duyệt Duyệt cũng đứng trước sự lựa chọn giữa tình cảm của cả hai chàng trai, một người mà cô rất ghét nhưng gần gũi, một người mà cô rất thích nhưng lại xa xôi.

 

Âm mưu nơi công sở của tác giả Ni Mạt Tiểu Ngư viết về những âm mưu, toan tính nơi công sở, lợi dụng cả tình yêu và thể xác để có được tiền tài, danh vọng. Thế nhưng, vượt lên khỏi những tăm tối của dối lừa, thủ đoạn, vẫn có những chồi non của tình yêu, tình người, tình bạn… Đó như một cái kết có hậu cho tác phẩm và để lại lời cảnh tỉnh cho những kẻ bất chấp mọi thủ đoạn để tiến thân trong xã hội.

 

Click MUA ngay các bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tiểu Thuyết “Âm Mưu Nơi Công Sở”

98.000đ
10
đã mua
Giao sản phẩm
Tiểu Thuyết “Âm Mưu Nơi Công Sở”
Đọc “Âm Mưu Nơi Công Sở” Và Chiêm Nghiệm Về Tình Yêu, Hạnh Phúc Đích Thực. Giá 118.000 VNĐ, Còn 98.000 VNĐ, Giảm 17%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 13194
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 98,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Innocent In Death

505.000đ 594.000đ Tiki.vn 14%

Double Cross (Alex Cross)

476.000đ 560.000đ Tiki.vn 15%

Creation In Death

485.000đ 570.900đ Tiki.vn 15%

Trump: How To Get Rich

165.000đ 194.000đ Tiki.vn 14%

The Gift

153.000đ 180.000đ Tiki.vn 15%

If You Could See Me Now

165.000đ 194.000đ Tiki.vn 14%

Học Làm Lãnh Đạo

58.000đ 72.000đ Tiki.vn 19%

Hoang Mạc Hoang Sơ

21.000đ 30.000đ Tiki.vn 30%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua