• Ami Bio Skincare - Trị Mụn Tận Gốc Bằng Liệu Pháp Acnegen Nano...
  • Ami Bio Skincare - Trị Mụn Tận Gốc Bằng Liệu Pháp Acnegen Nano...
  • Ami Bio Skincare - Trị Mụn Tận Gốc Bằng Liệu Pháp Acnegen Nano...
  • Ami Bio Skincare - Trị Mụn Tận Gốc Bằng Liệu Pháp Acnegen Nano...
  • Ami Bio Skincare - Trị Mụn Tận Gốc Bằng Liệu Pháp Acnegen Nano...
  • Ami Bio Skincare - Trị Mụn Tận Gốc Bằng Liệu Pháp Acnegen Nano...
  • Ami Bio Skincare - Trị Mụn Tận Gốc Bằng Liệu Pháp Acnegen Nano...

Ami Bio Skincare - Trị Mụn Tận Gốc Bằng Liệu Pháp Acnegen Nano... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 500.000đ  (giảm 1%)
0đ
29
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

- Thời hạn sử dụng voucher: Từ 08/03/2017 đến 08/06/2017.

- Địa điểm sử dụng voucher: Thẩm Mỹ Ami Bio Skincare - số 240 Phạm Văn Hai, F.5, Q.Tân Bình, TPHCM. Điện thoại: 08 6272 8240

- Website: www.amispa.vn, Facebook: www.facebook.com/spaami

- Áp dụng cho Liệu pháp trị mụn Acnegen Nano Vàng không để lại tác dụng phụ cho da Chỉ Có Duy Nhất Tại Ami Bio Skincare

- Thời gian phục vụ: 9h - 19h30, tất cả các ngày trong tuần.

- Chỉ áp dụng cho nữ. Spa không xuất hóa đơn VAT.

- Khách hàng vui lòng liên hệ (08) 6272 8240 đặt chỗ trước khi đến.

- Không giới hạn voucher/ hóa đơn thanh toán.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Thời tiết lúc giao mùa ảnh hưởng rất lớn đến làn da của bạn, đây cũng là lúc vạn cần để ý nhiều nhất đến việc chăm sóc cho làn da của mình, giúp da luôn trắng sáng, mịn màng. Một trong những yếu tố dễ nhận thấy chính là cảm giác hanh khô, thời tiết thay đổi thất thường dễ làm cho làn da bạn gặp phải những vấn đề như mất nước, mụn làm bạn mất tự tin. Bạn cần có một diện mạo mới mẻ để có thể tự tin tỏa sáng trong các buổi tiệc, gặp mặt hay giao tiếp hàng ngày, ai cũng mong muốn mình thật rạng rỡ, thật hoàn hảo. Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn giải pháp nào để cứu cánh cho làn da ngọc ngà lại hay nổi mụn của mình? Cùng trải nghiệm ngay Liệu pháp trị mụn Acnegen Nano vàng không để lại tác dụng phụ cho da tại Ami Bio Skincare mà Hotdeal đem đến lần này chỉ với 190.000 đồng, giúp bạn lấy lại làn da mịn màng không tì vết.

 

 

 

Nếu bạn đã từng điều trị mụn lâu năm ở rất nhiều nơi, nhiều spa, thẩm mỹ viện có tiếng và thậm chí là đến gặp các bác sỹ ở những phòng khám da liễu chuyên nghiệp mà da vẫn tái phát mụn trở lại và ngày càng nghiêm trọng hơn, da ngày càng yếu đi và có dấu hiệu kháng thuốc, trơ lì, mất sự đàn hồi và mụn tái phát dữ dội? Đừng lo lắng bởi vì có rất nhiều người cũng giống như bạn và nguyên nhân là bạn đã điều trị mụn đi ngược với cơ chế phát triển tự nhiên của tế bào da bằng con đường tác động từ hóa chất (cortitoid, kháng sinh…). Việc trị mụn không hiệu quả và không diệt tận gốc là vì bạn đã để cho da tiếp nhận quá nhiều hóa chất khiến da từ từ trơ lì và nhiễm độc tố cortitoid ngày càng nặng từ thành phần thuốc trị mụn Tây Y để lại. Thực tế soi da từ những bệnh nhân có tiền sử đi trị mụn nhiều nơi và cả ở những phòng khám da liễu, hình ảnh soi da phản chiếu kết quả da bị nhiễm rất nhiều độc tố cortitoid và những chất kháng sinh, chất tẩy lột từ thuốc mụn để lại trên da rất nặng nề. Vì vậy, tin vui cho bạn là đã đến lúc bạn cần phải thay đổi phương pháp điều trị để cứu vãn làn da của mình trước những nguy cơ ung thư da, viêm da loại nặng…

 

 

 

 

Khoa học đã chứng minh, cơ thể người (bao gồm cả làn da) thích nghi 100% với những thành phần tế bào gốc chiết xuất 100% từ thực vật. Vì vậy bạn phải tuân theo quy luật phát triển tự nhiên của tế bào da thay vì chạy theo phương pháp hóa học, Tây dược vốn được thận trọng vì tính hai mặt của nó. Acnegen là một sản phẩm kết hợp giữa cao chiết thảo dược (ké đầu ngựa, bạch chỉ, hoắc hương, hoàng kỳ, kim ngân hoa...) với công nghệ nano vàng dạng kim tự tháp. Các hạt nano vàng với ưu điểm là kích thước nhỏ, diện tích bề mặt lớn nên có thể dễ dàng tiếp xúc với các vi khuẩn. Vì vậy, làm tăng khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn, giảm viêm, giảm dầu, giảm bít tắc... cho da. Sản phẩm do cán bộ nghiên cứu phòng thí nghiệm nano và phòng thí nghiệm sinh học của SHTPlabs thực hiện. Các kết quả nghiên cứu của Trung Tâm cũng đã được các tạp chí uy tín trong hệ thống ISI chấp nhận xuất bản trên các tạp chí như: International of Electronic Material (ISSN: 0361-5235), Advance in Natural Science: Nanoscience and Nanotechnology (ISSN: ISSN: 2043-6262). Vui lòng xem clip bên dưới để hiểu thêm về liệu pháp trị mụn mới bằng Acnegen Nano vàng được công bố tháng 8/2016:

 

 

Những sản phẩm điều trị mụn Acnegen Nano vàng được sử dụng vào liệu trình tại Ami Bio Skincare:

- Dịch chiết thảo dược từ rể cây diên vĩ Florentina: có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông và kháng viêm.

- Retinyl Palmitate (dẫn xuất Vitamin A): Có tác dụng bài tiết chất bã, thông thoáng lỗ chân lông giúp đẩy nhanh nhân mụn ra ngoài.

- Zinc sulfat: Muối kẽm có tác dụng kháng khuẩn, co nhân mụn và bài tiết bã nhờn.

- Các hoạt chất Flavonoids trong kim ngân Nhật có tác dụng chống nhờn tăng đáng kể, tương đương Isotriinoin liều 5mg/ngày. Nicotiamide 04% trong lá cây sơn trà cho hiệu quả ít nhất tương đương với Clindemycin 01% trong điều trị mụn viêm mà không làm tăng nguy cơ kháng thuốc.

- Acid Lauric (12C:O): Chiết xuất từ dầu dừa tinh khiết, đem lại hiệu quả gấp 15 lần so với việc sử dụng Benzoyl Peroxide với cùng nồng độ mà không làm tăng nguy cơ kích ứng da.

 

 

 

Quy trình sẽ điều trị dứt điểm các loại mụn viêm, mụn mủ, mụn bọc… mà không cần sử dụng kháng viêm, kháng sinh, cortitoid... Đồng thời, ngăn chặn mụn tái phát do cơ chế trung hòa tuyến dầu và chống lại hiện tượng sừng hóa cổ nang lông. Ami Bio Skincare cam kết giảm 50-60% tình trạng mụn sau liệu trình đầu tiên và hoàn toàn sạch mụn sau 3 đến 4 lần sử dụng dịch vụ.

 

Liệu trình trị mụn được thực hiện (60 - 70 phút):

- Bước 1: Soi da để chẩn đoán tình trạng da và ra phác đồ điều trị mụn phù hợp.

 

 

- Bước 2: Làm sạch:

+ Tẩy trang bằng sản phẩm sinh học an toàn cho da.

 

 

+ Rửa mặt bằng sữa rửa mặt sinh học pH=5 Bio - S Cleansing Clinic.

+ Tẩy tế bào chết bằng sản phẩm sinh học 2 Clean tinh chất trà xanh.

- Bước 3: Xông nóng - hút dầu làm thông thoáng lỗ chân lông và đào thải độc tố cho da.

 

 

- Bước 4: Nặn mụn đúng kỹ thuật 360, tuyệt đối không gây chảy máu, sưng tấy và để lại sẹo thâm.

 

 

- Bước 5: Phun muối sinh lý lền bề mặt da giúp hạn chế tổn thương và sẹo, thâm.

- Bước 6: Thoa kháng khuẩn Derm trực tiếp lên mụn viêm nặng giúp kháng khuẩn mạnh.

 

 

 

- Bước 7: Chạy dòng điện tím trực tiếp lên từng đốm mụn vừa nặn (5 - 10 phút) tùy vào độ viêm.

- Bước 8: Thoa/ điện di Bio - S Acne Clinic trực tiếp lên vùng mụn vừa nặn.

- Bước 9: Chiếu ánh sáng sinh học Bio Grean để se nhân mụn và kháng viêm.

 

 

Về Ami Bio Skincare

Ngày nay, giữa một rừng những phương pháp làm đẹp khác nhau rất dễ khiến chị em hoang mang và dè dặt trong việc lựa chọn cho mình một nơi uy tín và một phương pháp tối ưu để chăm sóc và cải thiện làn da của mình. Nắm bắt xu hướng làm đẹp từ tế bào gốc và chế phẩm sinh học 100% được chiết xuất từ thảo dược và đông dược theo công nghệ tiên tiến, Ami Bio Skincare ra đời với tiêu chí đem đến cho phụ nữ những phương pháp và bí quyết làm đẹp Organic, Biotech hoàn hảo. Ami Bio Skincare luôn đặt nền tảng chữ “Tâm” làm tiêu chí hoạt động nhằm đem đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Với tiêu chí và xu hướng làm đẹp an toàn, lành mạnh và bền vững mà các nước tiên tiến đang áp dụng thành công, Ami Bio Skincare mong muốn được chia sẽ những phương pháp làm đẹp mới mẽ  này đến chị em phụ nữ Việt.

 

 

Tọa lạc tại 240 Phạm Văn Hai, Q.Tân Bình, Ami Bio Skincare luôn là địa chỉ làm đẹp được yêu thích của nhiều chị em phụ nữ. Với không gian yên bình và thoải mái, đến đây, ngoài việc được trải nghiệm các gói trị liệu tuyệt vời, bạn còn được thư giãn tinh thần sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt nhọc.

 

 

 

 

 

Đến Ami Bio Skincare không chỉ để trị mụn tận gốc mà còn đem đến cho bạn một cái nhìn mới về phương pháp làm đẹp của phụ nữ hiện đại ngày nay và từ đó bạn sẽ tự tin chọn cho mình một cách thức làm đẹp vừa an toàn, vừa giản đơn vừa hoàn hảo giúp da cải thiện và duy trì sự tươi trẻ bền vững theo thời gian. Ami Bio Skincare luôn cải tiến và cập nhật những xu thế làm đẹp lành mạnh, an toàn và khoa học nhất dành cho bạn. Ami Bio Skincare không chỉ trao cho bạn một làn da đẹp mà còn trao cho bạn cả một hệ kiến thức và tư duy mới trong việc cải thiện và duy trì sức khỏe và sắc đẹp của mình.

Bên cạnh quy trình điều trị mụn, Ami Bio Skincare còn chú trọng đầu tư trang thiết bị và công nghệ làm đẹp mới trên thế giới nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của quý khách hàng như:     

- Công nghệ triệt lông siêu nhanh Diode laser Hàn Quốc.

- Thon gọn mặt V-line bằng sóng Radio Frequency và sinh phẩm Bio-S,

- Công nghệ giảm béo an toàn Bella Beauty Hàn Quốc,

- Điều trị nám, thâm, sạm, tàn nhang, đồi mồi bằng CN khoa học tế bào da Melagen mới nhất 2016.

- Điều trị sẹo rỗ bằng phương pháp phi kim/siêu kim tế bào gốc tươi Medigen và chất tăng trưởng CRGF

- Tái tạo da bằng liệu pháp siêu kim vi điểm tế bào gốc 100% từ nhung hươu Medigen,

- Trẻ hóa da, xóa nếp nhăn với công nghệ Tế bào gốc tự thân PRP bởi chuyên viên có đủ điều kiện thực hiện quy trình theo tiêu chuẩn y khoa.

- Trắng sáng da bằng sinh phẩm Mediskin 100% từ vỏ khoai mỡ và khoai lang tím (Trắng sáng da theo cơ chế tự nhiên không sử dụng mỹ phẩm có hóa chất làm trắng)

- Phương pháp tắm sáng body từ tinh chất hoa hồng Pháp Valcena kết hợp với hệ thảo dược, trà xanh Ấn Độ.

- Các dịch vụ phun, xăm thẩm mỹ chất lượng cao: mày, môi, mí ( mực phun cao cấp xuất xứ 100% thảo dược của Mỹ)

- Chuyện thầm kín của chị em phụ nữ: hồng nhủ hoa, se khít vùng kín từ sinh phẩm Mediskin 100% thảo dược đem lại hạnh phúc như thuở ban đầu.

 

 

 

Từ sự đón tiếp niềm nở, chu đáo đến quá trình trị liệu chuyên nghiệp, bài bản của đội ngũ nhân viên có tay nghề cao được đào tạo chuyên nghiệp, Ami Bio Skincare cam kết luôn khiến bạn cảm thấy hài lòng khi đến đây.

 

Click MUA ngay và sở hữu cơ hội trị mụn an toàn, hiệu quả bằng liệu pháp điều trị sinh học từ Acnegen Nano Vàng tại Ami Bio Skincare!

  • Xem thêm
  • Trị Mụn Tận Gốc An Toàn

Nguồn thông tin: HotDeal

Ami Bio Skincare - Trị Mụn Tận Gốc Bằng Liệu Pháp Acnegen Nano...

0đ
29
đã mua
Giao Voucher
Ami Bio Skincare - Trị Mụn Tận Gốc Bằng Liệu Pháp Acnegen Nano...

Mã deal: 211981
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua