• Hệ Thống Nha Khoa Nhất Sài Gòn  - Cạo Vôi Đánh Bóng/ Trám Răng
  • Hệ Thống Nha Khoa Nhất Sài Gòn  - Cạo Vôi Đánh Bóng/ Trám Răng
  • Hệ Thống Nha Khoa Nhất Sài Gòn  - Cạo Vôi Đánh Bóng/ Trám Răng
  • Hệ Thống Nha Khoa Nhất Sài Gòn  - Cạo Vôi Đánh Bóng/ Trám Răng
  • Hệ Thống Nha Khoa Nhất Sài Gòn  - Cạo Vôi Đánh Bóng/ Trám Răng

Hệ Thống Nha Khoa Nhất Sài Gòn - Cạo Vôi Đánh Bóng/ Trám Răng - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 200.000đ  (giảm 1%)
0đ
52
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: Từ 13/05/2017 đến 13/08/2017.
- Địa điểm sử dụng voucher: Hệ Thống Nha Khoa Nhất Sài Gòn
+ 350 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình. ĐT: 08 62737663 - 0913 687890
+ 90 Tây Hòa, Khu Phố 4, Phường Phước Long A, Quận 9. ĐT: 08 66808496 - 0913 687890
- Áp dụng cho dịch vụ Cạo vôi, đánh bóng (2 hàm) hoặc Trám răng (1 răng) tại Hệ Thống Nha Khoa Nhất Sài Gòn
- Ưu đãi dành riêng cho khách hàng Hotdeal: tặng thẻ VIP cho khách hàng đến với Nha Khoa Nhất Sài Gòn lần đầu tiên, áp dụng cho các lần sau, cho tất cả các dịch vụ.
- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần (trừ Lễ). Giờ áp dụng: thứ hai đến thứ bảy: 8h-12h, 14h-20h, chủ nhật: 8h-12h, 14h-16h.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Sử dụng 01 phiếu/ 01 người/ 01 lần (không bù tiền), tối đa 05 phiếu/ 01 người..
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Một hàm răng trắng sáng và đều đẹp sẽ góp mang lại cho bạn nụ cười rạng rỡ, tươi tắn cùng sự tự tin tràn đầy đối mặt với mọi thử thách trong công việc và cuộc sống. Nếu hàm răng ố vàng hoặc hư tổn do sâu răng đang làm bạn lo lắng thì hãy đến với hệ thống Nha Khoa Nhất Sài Gòn trong lần deal này để trải nghiệm dịch vụ cạo vôi/ trám răng, chỉ với 55.000 đồng!

 

 

 

Hệ thống nha khoa Nhất Sài Gòn uy tín nhiều năm liền, được nhiều khách hàng tin cậy, với các sản phẩm được sản xuất tại công ty mẹ - công ty TNHH SX Răng Sứ Nụ Cười. Vì vậy chất lượng luôn đảm bảo 100%. Khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng khi đến với nha khoa Nhất Sài Gòn.

 

 

 

Cạo vôi và trám răng thẩm mỹ là những phương pháp hữu hiệu để bạn chăm sóc và bảo vệ răng của mình. Kỹ thuật cạo vôi và trám răng hiện đại tại hệ thống Nha Khoa Nhất Sài Gòn được thực hiện bài bản, cẩn thận, cạo vôi không gây ê buốt, trám răng không gây đau đớn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

Cạo vôi

Cạo vôi là quy trình lấy đi những mảng bám hay còn gọi là vôi răng. Vôi răng được hình thành từ những mảnh vụn thức ăn thừa còn sót lại trên răng kết hợp với xác vi khuẩn gọi là mảng bám, là một trong những nguyên nhân gây hư và mất răng. Vậy nên việc đi khám răng và cạo vôi đánh bóng răng nên được thực hiện 6 tháng/1 lần là rất cần thiết.

Sau khi cạo sạch vôi răng bám trên và trong bề mặt răng, các nha sỹ dùng thuốc đánh bóng tạo độ sáng cho bề mặt răng. Kỹ thuật cạo vôi tại Nha Khoa Nhất Sài Gòn sẽ giúp bạn có được hàm răng trắng đẹp không còn vết ố và lâu xuống màu.

 

 

Trám răng

Trám răng giúp bạn cải thiện tình trạng răng trong các trường hợp sau:

- Sâu răng: dùng vật liệu trám để bịt kín lỗ sâu răng, ngăn không cho vi khuẩn hoặc các tác nhân bên ngoài như nhiệt độ, hoá chất tấn công, huỷ hoại tuỷ răng.

- Chấn thương: trong các tình huống tai nạn khiến cho răng gẫy hoặc vỡ thì vật liệu trám được sử dụng để tái tạo lại hình dáng ban đầu, đồng thời đảm bảo tốt chức năng nhai của răng.

- Mòn răng: ví dụ trong trường hợp đánh răng quá mạnh, dùng bàn chải lông cứng, khiến cho lớp men răng ở bề mặt cổ răng bị hao mòn đáng kể, lộ lớp ngà răng, khiến người bệnh rất nhạy cảm khi ăn uống đồ nóng hoặc lạnh. Khi đó người ta có thể trám vết mòn, bảo vệ lớp ngà răng.

- Nhu cầu thẩm mỹ: Trong trường hợp răng cửa có màu vàng, mất thẩm mỹ, có thể sử dụng chất trám răng có màu trắng để bao bọc bề mặt răng, làm cho răng trở nên trắng.

 

 

Trám răng gồm các bước cơ bản:

- Gây tê (nếu cần thiết).

- Làm sạch mảng bám, vụn thức ăn dính sâu trong răng.

- Khoan để tạo hình xoang trám.

- Chọn vật liệu trám thích hợp.

- Trám răng.

Hệ Thống Nha Khoa Nhất Sài Gòn chỉ sử dụng những vật liệu tốt nhất trong việc trám răng như và việc lựa chọn từng loại vật liệu tùy thuộc vào nhu cầu và tình trạng thực tế răng của từng người. Các bác sỹ tại phòng khám sẽ tư vấn kỹ lưỡng và mang lại cho bạn dịch vụ hoàn hảo từ chất lượng cho đến thẩm mỹ của răng.      

 

Về Hệ Thống Nha Khoa Nhất Sài Gòn

Hệ thống nha khoa nhất Sai Gòn uy tín nhiều năm liền, được nhiều khách hàng tin cậy, với các sản phẩm được sản xuất tại công ty mẹ - công ty TNHH SX Răng Sứ Nụ Cười. Vì vậy chất lượng luôn đảm bảo 100%. Khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng khi đến với nha khoa Nhất Sài Gòn.

 

Với mong muốn xây dựng 1 phòng khám nha khoa cung cấp cho khách hàng những dịch vụ nha khoa tốt nhất, an toàn, hiệu quả, chất lượng cao với chi phí phù hợp. Nha khoa Nhất Sài Gòn ra đời với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, không ngừng học hỏi tham gia nhiều khóa đào tạo, cập nhật những kỹ thuật và công nghệ nha khoa mới nhất.

 

Đến với nha khoa Nhất Sài Gòn, khách hàng sẽ được phục hình tất cả các trường hợp mất răng với công nghệ cấy ghép implant hiện đại, phục hình răng sứ thế hệ mới không kim loại đảm bảo độ thẩm mỹ cao, công nghệ tẩy trắng không ê buốt, chỉnh hình các trường hợp hô, móm, lệch lạc răng…và nhiều dịch vụ khác.

 

 

Hệ thống trang thiết bị, máy móc tân tiến, hiện đại như hệ thống X.Quang Toàn Cảnh Kỹ Thuật Số Panorex, X.quang Minray; Máy trám răng thẩm mỹ Soft – start; Máy định vị chóp tủy răng bằng sóng siêu; Máy cắm ghép Implant Nobel Biocare hàng đầu thế giới; Máy nội soi răng miệng; Máy cạo vôi siêu âm và máy thổi cát làm sạch vết dính; Máy chữa tủy siêu âm; Máy hủy kim sau 1 lần sử dụng bằng hồ quang điện…

 

Tất cả đều thực hiện theo một quy trình khép kín và được tuân thủ nghiêm ngặt. Phòng điều trị được trang bị hệ thống thanh trùng không khí bằng tia cực tím và hệ thống máy điều hoà có bộ lọc không khí, vi khuẩn, virus, nấm đem lại luồng không khí tươi mát và sạch sẽ. Bên cạnh đó, nha khoa Nhất Sài Gòn chú trọng xây dựng mô hình dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo, thân thiện tạo cho khách hàng có cảm giác yên tâm, thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình.

 

 

Click MUA ngay bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Voucher Nha Khoa Giảm 80%

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: nha khoa  

Hệ Thống Nha Khoa Nhất Sài Gòn - Cạo Vôi Đánh Bóng/ Trám Răng

0đ
52
đã mua
Giao Voucher
Hệ Thống Nha Khoa Nhất Sài Gòn  - Cạo Vôi Đánh Bóng/ Trám Răng

Mã deal: 214088
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua