• Răng Sứ Titan Tại Nha Khoa Quỳnh Trâm
  • Răng Sứ Titan Tại Nha Khoa Quỳnh Trâm
  • Răng Sứ Titan Tại Nha Khoa Quỳnh Trâm
  • Răng Sứ Titan Tại Nha Khoa Quỳnh Trâm
  • Răng Sứ Titan Tại Nha Khoa Quỳnh Trâm
  • Răng Sứ Titan Tại Nha Khoa Quỳnh Trâm

Răng Sứ Titan Tại Nha Khoa Quỳnh Trâm - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 2.000.000đ  (giảm 1%)
0đ
9
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 03/07/2017 đến ngày 03/10/2017
- Địa điểm sử dụng voucher: Nha khoa Quỳnh Trâm – Địa chỉ: 38 Tân Trang (gần trường THPT Nguyễn Thái Bình - đường Lý Thường Kiệt), P.9, Q.Tân Bình - ĐT: 028. 6253 4474 hoặc 0906 969 943
- Áp dụng cho gói dịch vụ Răng sứ titan tại nha khoa.
- Sử dụng 01 phiếu/ răng (không bù). Miễn phí răng tạm. Được cộng dồn nhiều voucher.
- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần (trừ lễ 30/4, 1/5). Giờ áp dụng: thứ hai đến thứ bảy: 8h – 12 h, và 14h - 20h chủ nhật: 8h – 12h.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Bọc răng sứ Titan được xem là một phương pháp hiệu quả nhằm khắc phục được những khuyết điểm thường gặp của răng như mất răng, răng bị vỡ, bị mẻ…Deal lần này, Hotdeal giới thiệu đến bạn gói dịch vụ bọc răng sứ Titan tại Nha khoa Quỳnh Trâm với giá ưu đãi chỉ 550,000 đồng.

 

 

 

 

Răng sứ titan có cấu trúc khung sườn từ hợp kim của Niken- Crom – Titan, là hợp kim cứng chắc có chứa đến 6% Titanium nguyên chất có độ bền chắc cao, đồng thời có tính tương thích sinh học cao, tích hợp xương tốt. Bề mặt ngoài của răng được phủ bởi một lớp sứ  Ceramco đảm bảo cho hình thể, màu sắc của răng sứ tự nhiên giống như thật.

 

 

 

Đến với Nha khoa Quỳnh Trâm bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn về tình trạng răng miệng hiện tại để có phương pháp chữa trị hiệu quả nhất. Bước tiếp theo, các bác sĩ sẽ tiến hành mài cùi và tạo hình dáng cho răng. Mài cùi là kỹ thuật bắt buộc đối với phương pháp bọc răng sứ nhằm tạo được tỉ lệ hoàn chỉnh khi lắp trụ sứ vào không bị khấp khểnh hay cộm cấn, tạo nên sự tự nhiên như răng thật.

 

 

 

Khắc phục được nhược điểm so với những dòng răng kim loại trước đây, răng sứ titan có nhiều ưu điểm vượt trội:

- Tính tương hợp sinh học cao: Răng sứ Titan có tính thích ứng với cơ thể diễn ra nhanh chóng bởi thành phần Titan trong cấu tạo khung sườn của răng, nó giúp hỗ trợ răng thích nghi nhanh với cơ thể và môi trường trong khoang miệng. Đây là đặc tính không phải loại răng sứ nào cũng có thể sở hữu được.

- Tính bền chắc: Khung sườn hợp kim răng sứ kim loại titan cứng chắc giúp cho răng sứ titan chịu được các tác động lực lớn, ngang với răng thật. Độ thuần của kim loại rất sạch nên loại bỏ được hoàn toàn những dị ứng có thể xảy ra với thức ăn nóng lạnh. Do đó, răng có thể nhai bình thường như răng thật.

- Tính thẩm mỹ cao: Lớp phủ sứ Ceramco 3 có thể tạo ra hiệu ứng ánh sáng tự nhiên giống như răng thật.

- Tuổi thọ của răng sứ Titan khá cao: Thông thường răng sứ Titan có tuổi thọ trung bình từ 5-10 năm. Tuy nhiên, vẫn có trường hợp có thể duy trì lâu hơn, tới 15 năm. Với nhiều khách hàng, độ bền của răng sứ Titan cũng đủ đáp ứng được yêu cầu mà không cần lâu hơn. Răng sứ Titan thường được các khách hàng trung niên lựa chọn nhiều hơn cả.

 

 

 

Về Nha khoa Quỳnh Trâm

Nha khoa Quỳnh Trâm còn có đa dạng về các dịch vụ như: tẩy trắng răng, hàm tháo lắp, phục hình thẩm mỹ, chỉnh hình răng, cấy ghép implant… được thực hiện bởi tập thể bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, tận tâm sẽ đáp ứng tất cả những nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng của bạn.

 

 

 

 

Phòng khám được trang bị đầy đủ các phương tiện chẩn đoán, trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến được các hãng uy tín trên thế giới về nha khoa chuyên dụng cùng với môi trường được vô trùng tuyệt đối. Không chỉ điều trị hiệu quả các bệnh về răng miệng, các dịch vụ làm răng thẩm mỹ ở Nha khoa Quỳnh Trâm luôn cam kết đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng bởi chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm với nghề của các nhân viên, bác sĩ của trung tâm.

 

 

 

Click MUA ngay hôm nay bạn nhé!

 

 

 

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: nha khoa  

Răng Sứ Titan Tại Nha Khoa Quỳnh Trâm

0đ
9
đã mua
Giao Voucher
Răng Sứ Titan Tại Nha Khoa Quỳnh Trâm

Mã deal: 215323
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua