• Lấy Sạch Nhân Mụn + Điều Trị Mụn + Trị Thâm + Se Khít Chân...
  • Lấy Sạch Nhân Mụn + Điều Trị Mụn + Trị Thâm + Se Khít Chân...
  • Lấy Sạch Nhân Mụn + Điều Trị Mụn + Trị Thâm + Se Khít Chân...
  • Lấy Sạch Nhân Mụn + Điều Trị Mụn + Trị Thâm + Se Khít Chân...
  • Lấy Sạch Nhân Mụn + Điều Trị Mụn + Trị Thâm + Se Khít Chân...
  • Lấy Sạch Nhân Mụn + Điều Trị Mụn + Trị Thâm + Se Khít Chân...
  • Lấy Sạch Nhân Mụn + Điều Trị Mụn + Trị Thâm + Se Khít Chân...

Lấy Sạch Nhân Mụn + Điều Trị Mụn + Trị Thâm + Se Khít Chân... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 1.000.000đ  (giảm 1%)
0đ
29
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 01/03/2017 đến 01/06/2017

- Địa điểm sử dụng voucher: Beauty Spa – 133 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10. ĐT: 08 66825287 – 0901 836287.

- Áp dụng cho Gói dịch vụ Lấy sạch nhân mụn + Điều trị mụn + Trị thâm + Se khít chân lông + Đắp mặt nạ công nghệ cao của Nhật Bản (75 phút) tại Beauty Spa.

- Cam kết hiệu quả 80-90% nếu khách hàng đi đúng liệu trình điều trị.

- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần (trừ Lễ). Giờ áp dụng: 9h-20h.

- Áp dụng cho cả nam và nữ.

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Sử dụng 01 phiếu/ 01 người/ 01 gói dịch vụ (Không bù tiền).

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Trong quá trình trưởng thành, vì nhiều nguyên nhân khác nhau mà mụn xuất hiện trên làn da gây mất thẩm mỹ, làm mất đi sự tự tin và nét đẹp của ai không may mắn bị phải. Mụn sẽ không thể khỏi nếu không được điều trị đúng cách. Hơn nữa, mụn càng để lâu càng để lại những hậu quả nghiêm trọng như hình thành sẹo vĩnh viễn, da gồ ghề lồi lõm hay những vết thâm triền miên. Nếu bạn đang cần một giải pháp để giải quyết dứt điểm tình trạng mụn dai dẳng một cách an toàn và hiệu quả thì không nên bỏ qua deal lần này với Gói dịch vụ Lấy sạch nhân mụn + Điều trị mụn + Trị thâm + Se khít chân lông + Đắp mặt nạ công nghệ cao của Nhật Bản (75 phút) tại Beauty Spa.

 

 

 

 

Chỉ trong 1 gói dịch vụ, bạn sẽ được tập trung giải quyết đến tất cả các vấn đề đang phát sinh trên làn da mụn bao gồm việc điều trị những nhân mụn đang hiện hữu, cải thiện những vết thâm tàn tích do mụn để lại, hạn chế dầu thừa là một trong những nguyên nhân chính gây mụn. Làm đẹp là một quá trình đòi hỏi sự kiên trì và tỉ mỉ, nhất là đối với những vấn đề khó trị tận gốc như mụn, bạn càng phải tuân thủ liệu trình nghiêm ngặt hơn. Beauty spa cam kết hiệu quả 80 đến 90% nếu khách hàng đi đúng liệu trình điều trị được đưa ra ban đầu sau khi đã thăm khám, tư vấn tình trạng mụn hiện tại của bạn.

 

 

Dịch vụ điều trị mụn tại Beauty spa là phương pháp sử dụng công nghệ cao mang nhiều ưu điểm vượt trội so với những phương pháp khác. Đầu tiên là liệu trình mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình điều trị, sau mỗi lần thực hiện bạn sẽ cảm thấy da mặt nhẹ nhàng hơn. Liệu trình kết hợp sử dụng những công nghệ hiện đại như Oxygen jet, mặt nạ Ánh sáng Xanh và thảo dược đông y giúp ngăn chặn những nguy cơ gây hình thành mụn như diệt vi khuẩn gây mụn; se khít lỗ chân lông, điều tiết dầu thừa trên mặt để không tạo môi trường thuận lợi cho mụn phát triển; đồng thời giúp các vết thâm mờ dần và biến mất, trả lại một làn da mịn màng, sạch mụn và thâm.

 

 

Liệu trình còn sử dụng bộ sản phẩm điều trị mụn SYMA không những điều trị mụn hiệu quả mà không để lại những tổn thương cho làn da như: Không gây đỏ, không sưng phù, không khô da, không bỏng và không tạo cồi mụn, không tạo những đốm đen (không để lại vết thâm), không đau ngứa. Bên cạnh đó, được sản xuất với công nghệ Nhật Bản hiện đại, bạn sẽ thấy hiệu quả chỉ trong vài ngày sử dụng, khác với các sản phẩm khác phải mất vài tuần sử dụng mới đạt được kết quả tương đương.

 

 

Liệu trình:

- Bước 1: Xem da, phân tích da để chỉ định điều trị phù hợp với tình trạng da của mỗi người.

- Bước 2: Tẩy trang và rửa mặt sạch với sữa làm dịu nhẹ không làm thay đổi pH của da làm sạch sâu trong từng nang lông.

 

 

 

- Bước 3: Tẩy tế bào chết bước quan trọng trong quá trình điều trị da lấy đi lớp tế bào sừng, chất cặn bã và dị vật trong da với công nghệ siêu mài mòn nước giúp mềm lớp sừng và tế bào chết. Lực hút chân không hút sạch da chết và mụn cơm nằm sâu trong nang lông.

 

 

 

 

 

 

- Bước 4: Điều trị với máy chuyên trị mụn Oxygen jet 6 in 1.

- Bước 5: Khi da bị tổn thương nhẹ, việc chọn lựa sử dụng các loại thuốc sát trùng ngoài da cũng cần thiết để giúp đạt được hiệu quả điều trị và an toàn, phương pháp sát trùng đặc biệt của Y khoa bằng iot hữu cơ không gây kích ứng da, được sử dụng an toàn trên cả các vùng niêm mạc nhạy cảm.

 

 

 

- Bước 6: Giảm đau, bằng nhiều phương pháp hiện đại và truyền thống như giảm đau bằng thuốc bôi, máy xịt lạnh, nước khoáng hoặc khăn lạnh. Tùy theo đáp ứng và tình trạng của da sẽ chỉ định phương pháp giảm đau phù hợp làm cho da dễ chịu và thoải mái nhất trong quá trình thực hiện dịch vụ.

 

 

Bước 7: Sau các bước chuẩn bị như trên, lớp da trên đầu mụn mềm và mỏng, da đã được vô trùng, để sẵn sàng lấy các cồi nhẹ nhàng không đau, không để lại sẹo.

 

 

 

 

 

- Bước 8: Đắp mặt nạ Ánh sáng Xanh bước sóng 415nm: Chống nhiễm khuẩn, làm se nhân mụn, điều tiết tuyến nhờn, làm dịu da.

- Bước 9: Đắp thảo dược đông y giúp hoạt huyết và hút chất độc ra ngoài đồng thời giúp da mau lành vết thương.

 

 

 

 

 

 

 

 

- Bước 10: Thoa thuốc đặc tri mụn SYMA giúp mau lành sẹo, làm lành vết thương, giảm bầm nhanh chóng, giúp làm lành các vết thương hở, mà còn tạo ra kháng thể chống chọi với các vi khuẩn và virus xâm nhập.

+ Làm ẩm bổ sung đóng một vai trò quan trọng trong quá trình liền sẹo.

+ Tất cả những thành phần làm liền da kết hợp trong dung dịch này có thể cung cấp đủ nước trong điều trị.

 

 

 

Về Beauty Spa

Thấu hiểu "Sắc đẹp là quyền năng của phái nữ", Beauty Spa ra đời với sứ mệnh mang đến cho chị em vẻ đẹp hoàn hảo, quyến rũ nhất. Với nhiều dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp như điều trị da nám, tàn nhang, mụn, rỗ, lão hóa; tắm trắng, nối mi, phun xăm, giảm cân cấp tốc,… Beauty Spa đáp ứng mọi nhu cầu trong việc cải thiện và giữ gìn nhan sắc của chị em.

 

 

Beauty Spa áp dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay dưới sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, spa cũng sử dụng mỹ phẩm cao cấp, chủ yếu có nguồn gốc từ thiên nhiên mang lại hiệu quả làm đẹp cao nhất và an toàn nhất.

 

Đến Beauty Spa, khách hàng sẽ được trải nghiệm các liệu trình làm đẹp được thực hiện một cách bài bản, khoa học với đôi tay khéo léo của các nhân viên giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được thư giãn trong một không gian trang nhã, ấm cúng, thoang thoảng hương tinh dầu rất thư thái, dễ chịu.

 

 

Click MUA ngay bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Trị Mụn Tận Gốc An Toàn

Nguồn thông tin: HotDeal

Lấy Sạch Nhân Mụn + Điều Trị Mụn + Trị Thâm + Se Khít Chân...

0đ
29
đã mua
Giao Voucher
Lấy Sạch Nhân Mụn + Điều Trị Mụn + Trị Thâm + Se Khít Chân...

Mã deal: 211787
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua