• Liệu Trình Đặc Trị Mụn + Lấy Sạch Nhân Mụn + Trị Thâm Bằng...
  • Liệu Trình Đặc Trị Mụn + Lấy Sạch Nhân Mụn + Trị Thâm Bằng...
  • Liệu Trình Đặc Trị Mụn + Lấy Sạch Nhân Mụn + Trị Thâm Bằng...
  • Liệu Trình Đặc Trị Mụn + Lấy Sạch Nhân Mụn + Trị Thâm Bằng...
  • Liệu Trình Đặc Trị Mụn + Lấy Sạch Nhân Mụn + Trị Thâm Bằng...
  • Liệu Trình Đặc Trị Mụn + Lấy Sạch Nhân Mụn + Trị Thâm Bằng...

Liệu Trình Đặc Trị Mụn + Lấy Sạch Nhân Mụn + Trị Thâm Bằng... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 1.000.000đ  (giảm 1%)
0đ
42
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 17/12/2016 đến 17/03/2017.

- Địa điểm sử dụng voucher: Thẩm Mỹ Cellina - Lầu 3 - Số 42 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM. Hotline: 0906 705 379

- Áp dụng: Liệu trình đặc trị mụn + lấy sạch nhân mụn không đau, không tổn thương da, không để lại sẹo + trị thâm + se khít lỗ chân lông, kháng khuẩn công nghệ ánh sáng sinh học (Elight IPL) kết hợp mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp giúp da sạch mụn, ngăn ngừa mụn quay trở lại - Cam kết hiệu quả ngay lần điều trị đầu tiên. Liệu trình: 70 – 120 phút tùy theo tình trạng da bị mụn.

- Chỉ áp dụng cho vùng da mặt.

- Thời gian: từ 9h00 – 19h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả các ngày lễ).

- Sử dụng 1 voucher/ 1 lần/ trọn gói liệu trình (không bù thêm tiền).

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Đối tượng áp dụng cả nam và nữ.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất (trường hợp không gọi trước, Thẩm mỹ Cellina sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai xót xảy ra khi phục vụ).

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Mụn luôn là những “vị khách” không mời mà tới mang lại sự khó chịu cho không chỉ chỉ em phụ nữ và cả các đấng nam nhi. Đặc biệt, trong những cuộc gặp gỡ hay buổi đầu hẹn hò cùng  người ấy, gương mặt đầy mụn sẽ khiến bạn cảm thấy mất đi sự tự tin khi giao tiếp gây mất điểm với đối phương. Vì thế, đã đến lúc bạn cần nói lời tạm biệt với những chiếc mụn đáng ghét này rồi đấy! Nhưng làm cách nào để trị mụn một cách an toàn, nhanh chóng, hiệu quả mà không tốn nhiều chi phí. Câu trả lời chính là liệu trình đặc trị mụn + lấy sạch nhân mụn + trị thâm bằng công nghệ Elight IPL tại Thẩm Mỹ Celllina với giá cực ưu đãi chỉ 150.000 đồng mà Hotdeal mang đến lần này!

 

 

 

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra mụn như: môi trường ô nhiễm, khói bụi, chế độ ăn nhiều chất dầu mỡ và tinh bột mà lại thiếu rau tươi và trái cây, làm việc căng thẳng, mất ngủ. Yếu tố quan trọng nhất trong cơ chế sinh mụn là hormone, được tiết ra trong giai đoạn dậy thì, tuyến dầu phát triển mạnh làm lỗ chân lông chứa đầy bã nhờn. Nếu không vệ sinh da thật tốt sẽ làm cho lỗ chân lông bị nghẹt và sinh mụn. Lúc này, liệu trình đặc trị mụn bằng công nghệ ánh sáng sinh học từ trung tâm Celllina sẽ giúp bạn xua tan những lo lắng về mụn, lấy lại gương mặt rạng ngời, láng mịn và sự tự tin để có thể xuất hiện tại bất kì nơi nào.

 

 

 

Công nghệ ánh sáng E-Light là một bước phát triển trong ngành thẩm mỹ, giúp làm đẹp toàn diện, đa năng, đa tác động. Sự tác động trực tiếp  của sóng RF và năng lượng quang học giúp phá tan màng bọc bên ngoài nhân mụn, Làm teo biến hoàn toàn nhân mụn mà không hề gây tổn thương cho da. Đồng thời, tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn còn trú ngụ trong các nang lông, mụn không có cơ hội tái phát. Năng lượng quang học tác động lên da kích thích quá trình phục hồi, tái tạo collagen mới, phá vỡ loại bỏ các tổn thương sắc tố. Công nghệ E -light còn khắc phục hoàn toàn hậu quả sẹo lõm, sẹo rỗ và vết thâm do mụn để lại, an toàn với làn da.

 

 

Liệu trình điều trị mụn bằng công nghệ IPL:

- Bước 1: Rửa mặt làm sạch da.

 

 

 

- Bước 2: Tẩy tế bào chết + xông hơi.

 

 

 

- Bước 3: Hút mụn dầu + xông hơi.

 

 

 

 

- Bước 4: Xử lý nhân mụn.

 

 

- Bước 5: Dùng tia cực tím xát trùng giảm sung đỏ.

- Bước 6: Sử dụng ánh sáng Elight IPL để điều trị mụn và ngăn ngừa mụn tái phát.

 

 

 

- Bước 7: Đắp mặt nạ trị mụn.

 

 

 

Về Trung Tâm Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Cellina:

Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Cellina là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng của nhiều chị em phụ nữ. Không chỉ thế, nơi đây còn là một trung tâm chăm sóc da hàng đầu tại Việt Nam. Đến với Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Cellina bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn êm ả nhất trong một không gian yên tĩnh, cùng hòa mình vào tiếng nhạc du dương êm đềm để quên đi những lo âu, áp lực hàng ngày.

 

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và luôn cập nhật các phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất trên thế giới, trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Cellina đã tạo dựng được niềm tin nơi khách hàng về một trung tâm chuyên điều trị và chăm sóc da hiệu quả, an toàn cao với các mỹ phẩm cao cấp, chất lượng cùng trang thiết bị hiện đại.

 

 

 

Cellina Spa tự hào là địa chỉ làm đẹp da mặt tin cậy, liên tục cập nhật các công nghệ tiên tiến: Trẻ hóa bằng Laser CO2 Fractional; Nâng cơ mặt, tạo hình Vline với công nghệ HIFU; Điều trị nám, tàn nhang triệt để với Q-switched Nd: YAG Laser;…Và các dịch vụ điều trị chuyên sâu khác như: điều trị các vấn đề về mụn, sẹo lõm, thâm, nám, tàn nhang, xóa nếp nhăn, trẻ hóa làn da, thu nhỏ lỗ chân lông, điều trị thâm, bọng mắt,… trẻ hóa và thu nhỏ âm đạo với CO2 Fractional Laser; Triệt lông vĩnh viễn với tiêu chuẩn vàng Diode laser, làm ốm không phẫu thuật với Doctor life,…

 

 

 

Ngoài ra, Cellina Spa còn có những dịch vụ giúp bạn thư giãn tuyệt đối như: Massage bằng đá nóng; Xông hơi, giải độc tố; Chăm sóc toàn thân trọn gói,… cùng rất nhiều lựa chọn làm đẹp cao cấp khác phù hợp với mong muốn và tình trạng của mỗi người.

 

 

Bên cạnh đó đội ngũ bác sĩ và chuyên viên giàu kinh nghiệm phục vụ tận tình, chu đáo và chăm sóc cơ thể cho bạn, mọi mệt mỏi và căng thẳng sau những ngày làm việc bận rộn như đều tan biến hết. Bạn sẽ cảm nhận sự khỏe khoắn cùng nguồn năng lượng mới được tái tạo trong cơ thể mình.

 

Click MUA ngay bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Trị Mụn Tận Gốc An Toàn

Nguồn thông tin: HotDeal

Liệu Trình Đặc Trị Mụn + Lấy Sạch Nhân Mụn + Trị Thâm Bằng...

0đ
42
đã mua
Giao Voucher
Liệu Trình Đặc Trị Mụn + Lấy Sạch Nhân Mụn + Trị Thâm Bằng...

Mã deal: 209763
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua