• Phun Thêu Toàn Diện, Đẹp Tự Nhiên Tại Grand Skin Care - Thương...
  • Phun Thêu Toàn Diện, Đẹp Tự Nhiên Tại Grand Skin Care - Thương...
  • Phun Thêu Toàn Diện, Đẹp Tự Nhiên Tại Grand Skin Care - Thương...
  • Phun Thêu Toàn Diện, Đẹp Tự Nhiên Tại Grand Skin Care - Thương...
  • Phun Thêu Toàn Diện, Đẹp Tự Nhiên Tại Grand Skin Care - Thương...
  • Phun Thêu Toàn Diện, Đẹp Tự Nhiên Tại Grand Skin Care - Thương...
  • Phun Thêu Toàn Diện, Đẹp Tự Nhiên Tại Grand Skin Care - Thương...
  • Phun Thêu Toàn Diện, Đẹp Tự Nhiên Tại Grand Skin Care - Thương...
  • Phun Thêu Toàn Diện, Đẹp Tự Nhiên Tại Grand Skin Care - Thương...

Phun Thêu Toàn Diện, Đẹp Tự Nhiên Tại Grand Skin Care - Thương... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 2.500.000đ  (giảm 1%)
0đ
23
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 17/12/2016 đến 17/03/2017.

- Địa điểm sử dụng: Grand Skin Care - 79, Đường Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1- ĐT: 0902 406 182 - 08 66788802

- Web: http://grandskincare.com/gioi-thieu/

- Facebook: https://www.facebook.com/Grand.Skin.Care/?ref=hl

- Áp dụng cho: Combo đồng giá Phun thêu chân mày tán bột, phun mở tròng mí mắt, phun môi tại Grand Skin Care. – thời gian 90 phút

- Thời gian: 09h00 - 20h00 từ thứ 2 đến Chủ nhật. Không áp dụng ngày : 01.01.2017

- Vùng áp dụng: Chân mày, mí mắt, môi

- Công nghệ Phun thêu được kết hợp màu mực Biotouch của Mỹ được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn tuyệt đối khi sử dụng, 100% tự nhiên

- Cam kết bảo hành: Đảm bảo không đau, màu sắc đẹp tự nhiên, an toàn tuyệt đối. Bảo hành 100% nếu không đạt yêu cầu

- Áp dụng cho cả Nam và Nữ.

-Tip: Tùy ý.

- Số lượng voucher áp dụng: 01 voucher/01 người/01 lần (không bù).

- Khách hàng có thể mua nhiều voucher để sử dụng nhiều lần.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

 

Phun xăm ngày càng được mọi người biết đến, hiển nhiên trở thành 1 công cụ làm đẹp được yêu thích bởi đáp ứng đủ các tiêu chí: nhanh – đẹp – bền. Chỉ cần bỏ 1 ít thời gian ban đầu bạn đã sở hữu ngay 1 gương mặt với những đường nét form chuẩn, màu sắc tươi tắn. Không những thế, phun xăm còn giúp bạn có được sự tư tin “để lộ” mặt mộc, không còn phụ thuộc quá nhiều vào lớp trang điểm và bạn sẽ luôn xuất hiện thật xinh đẹp trước mặt mọi người. Nếu đang có ý định “tân trang” lại cho gương mặt, đừng bỏ lỡ deal lần này với cơ hội trải nghiệm dịch vụ cao cấp Phun thêu chân mày tán bột, phun mở tròng mí mắt, phun môi tại Grand Skin Care, chỉ 600.000 đồng!

 

 

 

 

 

Phun thêu chân mày tán bột là kỹ thuật tán bột một lớp mỏng trên da, để sau khi bong lớp da phun thì nhìn chân mày giống như được vẽ chì trang điểm tự nhiên. Kĩ thuật này đặc biệt thích hợp với mọi độ tuổi, mang đến 1 dáng mày với màu sắc vô cùng tự nhiên, quá đậm hay quá già như kiểu xăm mày truyền thống trước đây. Phun thêu chân mày tán bột thích hợp cho nhiều đối tượng muốn thay đổi kiểu chân mày, lông mày nhạt, lông mày thiếu đuôi,… Để có được một cặp chân mày đẹp thì trước khi phun thêu các kỹ thuật viên sẽ vẽ tạo dáng và tư vấn theo sở thích và phù hợp với khuôn mặt khách hàng, màu sắc hợp với độ tuổi, làn da. Đặc biệt, kỹ thuật phun thêu chân mày luôn áp dụng phần đầu nhạt, phần đuôi đậm, vì thế chân mày trông sẽ tự nhiên hơn.

 

 

Ngoài chân mày, thì đôi mắt và bờ môi cũng là nơi các chị em quan tâm khi làm đẹp. Dịch vụ phun mở tròng mí mắt giúp đôi mắt bạn sắc nét, to rõ và sáng hơn, từ đó tạo điểm nhấn cho toàn gương mặt. Từ nay, bạn sẽ không còn phải khổ sở kẻ eye liner trước gương mỗi sáng nữa. Bên cạnh đó, dịch vụ phun môi tại Grand Skin Care sẽ mang đến cho bạn 1 bờ môi căng mọng với những sắc màu thời thượng, nhìn hoàn toàn tự nhiên không như tô những lớp son dày cộm. Bạn sẽ hoàn toàn tự tin để khoe mặt mộc cùng bạn bè trong những dịp đi chơi hay selfie bất ngờ.

 

 

Dịch vụ phun thêu tại Grand Skin Care sử dụng màu mực Biotouch của Mỹ, là thương hiệu mực xăm bán chạy nhất thế giới và được sự tin cậy cao bởi các kỹ thuật viên làm đẹp trên toàn thế giới. Biotouch là nhà sản xuất mực xăm thẩm mỹ hàng đầu thế giới với hơn 30 năm kinh nghiệm. Với sứ mệnh đem lại vẻ đẹp tự nhiên đến với chị em phụ nữ, Biotouch đã không ngừng nghiên cứu để đưa ra những sản phẩm chất lượng và tuyệt đối an toàn với người sử dụng. Sản phẩm Biotouch có thành phần 100% tự nhiên, được sản xuất tại Mỹ và đạt chứng nhận của tổ chức FDA Hoa Kỳ về chất lượng và độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Không chỉ đảm bảo về chất lượng, mực xăm Biotouch còn nổi tiếng về độ bền màu và lên màu chuẩn, đẹp. Hãy đến Grand Skin Care sử dụng dịch vụ phun xắm và trải nghiệm sự khác biệt .

 

 

Ngoài yếu tố mực tốt, đẹp và bền màu thì yếu tố an toàn trong phun xăm rất quan trọng, và đây cũng chính là điều Grand Skin Care có thể đảm bảo với khách hàng, mang đến cho khách hàng sự yên tâm và an toàn tuyệt đối. Quy trình phun xăm tại Grand Skin Care được thực hiện bài bản, chú trọng khâu vô trùng, luôn thay kim và vệ sinh thiết bị phun xăm trước và sau mỗi lần thực hiện để tránh các bệnh viêm nhiễm lây lan, bảo vệ sức khỏe cho khách hàng. Các kỹ thuật viên tại Grand Skin Care đều được đào tạo và hiểu rõ điều này, vì đẹp là phải an toàn.

 

 

 

Khi tiến hành phun xăm tất cả các dụng cụ từ kim, mực ... đều được thay mới trước mặt khách, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Trứơc khi tiến hành phun sẽ ủ tê 15-20' nên bạn sẽ hoàn toàn không cảm nhận được cảm giác đau trong suốt và sau quá trình phun xăm. Thuốc tê chỉ bôi trên bề mặt da nên an toàn tuyệt đối cho những bạn đang mang bầu và nuôi con nhỏ.

 

 

 

 

Liệu trình:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn lựa chọn dáng chân mày phù hợp với khuôn mặt, màu da và mái tóc.

Bước 2: Làm vệ sinh sát khuẩn khu vực trước khi tiến hành phun xăm

Bước 3: Vô cảm bằng gây tê tại chỗ sau khi định dáng.

Bước 4: Tiến hành phun thêu chân mày. Các kỹ thuật viên tiến hành thêu tỉ mỉ từng sợi lông mày. Các sợi đan xen tạo nên đôi chân mày đẹp tự nhiên như thật mà hoàn toàn không đổi màu.

Bước 5:  Bôi sáp màu để tạo sợi. Khi thấm vào tổ chức da, màu sắc sẽ đồng nhất với chân mày thật.

Bước 6: Vệ Sinh sau Phun xăm và hướng dẫn sử dụng thuốc bôi tại nhà.

 

Về Grand Skin Care

Grand Skin Care là trung tâm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp theo phong cách Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam. Nằm tại số 79 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q.1, thương hiệu này từ lâu đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy đối với đông đảo chị em phái nữ, nơi chuyên về các liệu pháp làm đẹp an toàn, dẫn đầu về chất lượng.

 

 

 

 

 

Không chỉ được trang bị cơ sở vật chất tiện nghi, đầy đủ các loại máy móc hiện đại, Grand Skin Care còn sở hữu một đội ngũ bác sĩ được tu nghiệp ở nước ngoài. Đến đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm các công nghệ trị liệu tân tiến nhất, đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng, từ vóc dáng, làn da đến gương mặt: Giảm cân D-Otesalycool, Tắm trắng tế bào noãn, Trị mụn tận gốc bằng tảo biển, Lăn kim - Dermaroller tái tại da, Trị thâm-nám, Triệt lông, Trẻ hóa da,...

 

 

 

 

 

 

 

 

Trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, Grand Skin Care tự hào là nơi cung cấp các gói dịch vụ hàng đầu, phù hợp xu hướng như: Nâng mũi S-line Hàn Quốc, Cắt mắt 2 mí, Phẫu thuật hàm móm, Má lúm đồng tiền, Nâng mông nội soi, Hút mỡ vùng mặt... Đặc biệt, bạn gái cũng có thêm tham khảo thêm các biện pháp thẩm mỹ không phẫu thuật khác như: Căng da bằng chỉ Ultra V-lift, Hifu Pro gọt mặt V-line không can thiệp thẩm mỹ…

 

 

 

 

 

Nhờ vào những thành tựu kể trên, năm 2014, Grand Skin Care đã vinh dự nhận được cúp vàng danh hiệu Sản Phẩm Dịch Vụ hàng đầu Việt Nam năm 2014 do Viện Sở Hữu Trí Tuệ Quốc tế chứng nhận.

 

Click MUA và trải nghiệm ngay nào!

Nguồn thông tin: HotDeal

Phun Thêu Toàn Diện, Đẹp Tự Nhiên Tại Grand Skin Care - Thương...

0đ
23
đã mua
Giao Voucher
Phun Thêu Toàn Diện, Đẹp Tự Nhiên Tại Grand Skin Care - Thương...

Mã deal: 209785
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Sổ Grand A5

26.250đ 35.000đ Tiki.vn 25%

Sổ Grand A4 Mỏng

28.125đ 37.500đ Tiki.vn 25%

Sổ Grand B5 Mỏng

20.625đ 27.500đ Tiki.vn 25%

Sổ Grand A4 Dày

44.250đ 59.000đ Tiki.vn 25%

Sổ Grand A5 Mỏng

16.125đ 21.500đ Tiki.vn 25%
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua