• KHAISILK-AU MANOIR DE KHAI
  • KHAISILK-AU MANOIR DE KHAI
  • KHAISILK-AU MANOIR DE KHAI
  • KHAISILK-AU MANOIR DE KHAI
  • KHAISILK-AU MANOIR DE KHAI
  • KHAISILK-AU MANOIR DE KHAI
  • KHAISILK-AU MANOIR DE KHAI
  • KHAISILK-AU MANOIR DE KHAI
  • KHAISILK-AU MANOIR DE KHAI
  • KHAISILK-AU MANOIR DE KHAI

KHAISILK-AU MANOIR DE KHAI - Nhóm Mua

Trải nghiệm ẩm thực Pháp đẳng cấp, sang trọng với Set Lunch gồm 1 món khai vị, 1 món chính và 1 món tráng miệng độc đáo. 


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Nhóm Mua


Giá gốc: 700.000đ
299.000đ
198
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

ẨM THỰC ĐẲNG CẤP TẠI KHAISILK – AU MANOIR DE KHAI
 
Khi nhắc đến ẩm thực Pháp sang trọng và nổi tiếng bậc nhất ở Sài Gòn thì chúng ta phải kể đến ngôi biệt thự KhaiSilk – AuManoir De Khai tọa lạc ngay vị trí “đắc địa” của trung tâm thành phố, tại ngã ba Điện Biên Phủ và Lê Quý Đôn với dáng vẻ uy nghi, lộng lẫy và xa hoa của một tòa biệt thự siêu sang đã làm mê đắm lòng người và có sức hút mãnh liệt với những ai mong muốn được một lần đặt chân đến đây.
 

KhaiSilk – AuManoir De Khai là nhà hàng nằm trong chuỗi hệ thống nhà hàng đẳng cấp, sang trọng của ông chủ Hoàng Khải – Chủ tịch tập đoàn KhaiSilk danh tiếng, nổi bật đậm chất Pháp vừa cổ điển vừa hiện đại. Ngay sau cánh cửa khép lại khi bước vào nhà hàng, mở ra trước mắt bạn là cả một “khu vườn nhiệt đới” thanh thoát với nến, cỏ cây, hoa lá và những bộ bàn ghế kiểu cách, trang trọng.
 



 
Điều làm nên sự khác biệt của AuManoir De Khai so với các nhà hàng khác là ở phong cách cung điện Pháp – sự kết hợp hài hòa trong nội thất thiết kế với gam màu đen – trắng đầy quý phái. Màu đen mạnh mẽ, tinh tế đi cùng với gam màu trắng tinh khôi, tao nhã nhưng không kém phần sang trọng và nổi bật. Cảm giác ấn tượng và chiều sâu tâm hồn con người đều được hình thành từ những tạo hình đặc trưng như tấm rèm trắng lay động trong cơn gió thoảng, ly tách cà phê óng ánh dưới ánh nến dịu nhẹ hay những tấm gương lớn phản chiếu lung linh và sống động…
 



Đặc biệt, khu sảnh chờ của AuManoir De Khai được thiết kế theo kiểu Pháp cuối thế kỉ XIX với những bức tranh sơn dầu trên tường là tác phẩm nghệ thuật độc đáo cùng bộ bàn ghế phủ da báo uy nghi… đã tạo nên một thế giới ẩm thực vương giả theo chốn cung đình ngay giữa lòng thành phố Sài Gòn.

Khu phòng ăn với sức chứa chỉ 35 thực khách được bao trùm bởi 2 tông màu trắng đen là một nét mới lạ trong kiến trúc không gian, vừa hiện đại mà vừa cổ điển mang lại cho thực khách cảm giác sâu lắng, ấm cúng và hào hứng với những bữa ăn sang trọng tại nhà hàng.
 



Khu phòng ăn được trang trí sang trọng, hiện đại, đậm chất Pháp



Lounge sân vườn có quang cảnh tuyệt đẹp 

Hòa mình trong không khí náo nức đón chào một mùa lễ Giáng Sinh đang trải rộng trên khắp phố phường, hẻm nhỏ, đâu đâu cũng thấy những ngọn đèn đủ màu sắc lung linh và ấm áp được trang trí khắp nơi và tai đã nghe rộn ràng những tiếng chuông thánh thót ngân vang giữa lòng thành phố, được đắm mình trong không gian ẩm thực sang trọng và thưởng thức các món ăn thượng hạng trong khi ngoài trời se se lạnh thì không còn gì tuyệt vời hơn nữa, đặc biệt đi cùng với "người ấy" thì thật lãng mạn và thi vị biết bao.

Nhân dịp Giáng Sinh 2013, AuManoir De Khai đã thiết kế nên một chương trình ẩm thực đặc biệt dành cho thực khách. Đó là với voucher ưu đãi hấp dẫn từ nhómMua lần này, bạn sẽ được tận hưởng một bữa ăn hoành tráng hội tụ đủ sự tinh túy của nền ẩm thực Pháp chỉ có trong
Set Lunch bao gồm 01 món khai vị, 01 món chính và 01 món tráng miệng tự chọn vô cùng hấp dẫn.
 
Với danh sách món khai vị, bạn có thể thưởng thức Súp kem cà rốt dùng với lá quế tây, Xà lách Nicoise hay Xà lách ức gà hầm với lá thơm. Đến với món ăn chính là 3 món với tên gọi độc đáo cho bạn tự lựa chọn: Hải sản nướng sốt rượu bourgogne chardonnay và trứng cá caviar, Thịt bò Wagyu hầm kiểu Lasagna, Phi lê cá chẽm hồng rôti với rượu Noilly, củ thì là, bông atiso và cà chua.
 







Kết thức bữa tiệc, chờ đợi bạn phía trước là những món tráng miệng thơm mát, dịu ngọt với trái cây đút lò, kem các loại với hương chocolate, vani, dừa, dâu…, bánh phô mai và chocolate sốt kem trứng. Bên cạnh đó, AuManoir De Khai còn có hầm rượu hoành tráng với hơn 200 loại rượu vang nổi tiếng đến từ các nơi trên thế giới sẽ cho bữa ăn của bạn thêm trọn vẹn và tràn đầy hương vị.
 

 
Quang cảnh đẹp, nội thất sang trọng, món ăn đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung phục vụ nhiệt tình, chu đáo, KhaiSilk – AuManoir De Khai xứng đáng là nơi để bạn trải nghiệm một lần trong đời và là nơi lý tưởng cho các cuộc gặp gỡ đối tác, họp mặt bạn bè hay cho những bữa tiệc thật đặc biệt và thân mật… 
 

 


 
nhómMua

Nguồn thông tin: Nhóm Mua

KHAISILK-AU MANOIR DE KHAI

299.000đ
198
đã mua
Giao Voucher
KHAISILK-AU MANOIR DE KHAI
Trải nghiệm ẩm thực Pháp đẳng cấp, sang trọng với Set Lunch gồm 1 món khai vị, 1 món chính và 1 món tráng miệng độc đáo. 
Mã deal: 13047
Ngành hàng: Thời trang trẻ em
Giá bán: 299,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Nhóm Mua

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
55  
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
241  
75  
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua