• Tổng hóa đơn nước uống đặc sắc tại M Cafe House
  • Tổng hóa đơn nước uống đặc sắc tại M Cafe House
  • Tổng hóa đơn nước uống đặc sắc tại M Cafe House
  • Tổng hóa đơn nước uống đặc sắc tại M Cafe House
  • Tổng hóa đơn nước uống đặc sắc tại M Cafe House
  • Tổng hóa đơn nước uống đặc sắc tại M Cafe House
  • Tổng hóa đơn nước uống đặc sắc tại M Cafe House
  • Tổng hóa đơn nước uống đặc sắc tại M Cafe House
  • Tổng hóa đơn nước uống đặc sắc tại M Cafe House

Tổng hóa đơn nước uống đặc sắc tại M Cafe House - Cùng Mua

Thư giãn xua tan mệt mỏi căng thẳng với các loại cà phê, nước uống mát lành, thơm ngon trong không gian hiện đại nhỏ xinh tại M Cafe House. Chỉ 40.000đ cho trị giá 80.000đ


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Cùng Mua


Giá gốc: 80.000đ
40.000đ
97
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

  • M Cafe House nằm nép mình trên con đường Bùi Thị Xuân, quận 1 là địa chỉ mới dành cho những thực khách yêu thích khám phá, trải nghiệm không gian cà phê mới lạ, độc đáo.
  • Quán được thiết kế hiện đại và trẻ trung với những không gian có phong cách và kiểu ngồi khác nhau. 
  • Đó là sự phối hợp hài hòa giữa những mảng tường trắng và những bộ salon đầy màu sắc. Mang đến sự tươi mới với kiểu ngồi bệt thoải mái, một chút phá cách cùng cột trụ hình cái cây ngay giữa phòng… rất thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè.
  • Menu thức uống đa dạng, độc đáo với công thức pha chế riêng biệt từ coffe, trà xanh, kem…. 
  • Ngoài ra, quán còn là nơi để thực khách có thể thưởng thức những bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng, hay những bữa trưa ngon miệng với thực đơn các món Âu và Việt Nam.

Điền kiện

  • VOUCHER TRỊ GIÁ 80.000Đ
  • Áp dụng cho Tổng hóa đơn nước uống tại M- Cafe.
  • Thời gian áp dụng : từ 7h - 23h từ T2 - CN. Áp dụng luôn cho cả ngày lễ 2/9….
  • Han sử dụng từ 04/09/2014 - 04/11/2014
  • Áp dụng tối đa 2 Voucher trên 1 hóa đơn .
  • Không xuất hóa đơn VAT.
  • 1 khách hàng được mua nhiều Voucher.
  • Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không hoàn trả tiền thừa.
  • Không dùng chung với các chương trình khuyến mãi khác .
  • Khách hàng vui lòng gọi điện đặt chỗ trước qua số hotline: 093 888 9007
  • Voucher còn hạn sử dụng được đổi trả với bất kỳ lý do gì.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Có người nói Sài Gòn khó sống, Sài Gòn nhiều xe cộ, ồn ào và náo nhiệt đến thế. Nhưng bạn biết không, Sài Gòn ở lâu là thấy nghiền, đi xa là nhớ, và nếu phải rời bỏ mảnh đất này bạn sẽ cảm thấy chông chênh, mất mát bởi đơn giản Sài Gòn rất tuyệt vời! Người Sài Gòn vui vẻ, hòa đồng, ở Sài Gòn thích ăn gì cũng có và Sài Gòn có rất nhiều quán cà phê. Café Sài Gòn thì man thiên chi địa, mỗi quán có một nét độc, lạ, ấn tượng riêng tạo nên một bản hòa ca đầy sắc màu. Và mỗi ngày bạn, chúng tôi, và những người khác đều mong muốn trải nghiệm những điều mới lạ của cà phê Sài Gòn. Bởi thế nên, hôm nay chúng tôi sẽ mời bạn khám phá một nốt nhạc mới trong bản giao hưởng Cà phê Sài Gòn, đó chính là M Cafe House.

mua theo nhom tong hoa don thu uong tai mcafe house uu dai gia

nhóm mua tong hoa don thu uong tai mcafe house gia hot

M Cafe House là một tiết tấu tươi vui, hiện đại mang niềm vui mới cho những người yêu thích, đam mê săn lùng những địa chỉ mới. Nằm nép mình trên con đường Hồ Xuân Hương nhộn nhịp, không lỗng lẫy, cầu kì như những quán cà phê khác, M Cafe House mời gọi bước chân của bạn bằng thực đơn nước uống độc đáo, những món ăn hấp dẫn cùng không gian trẻ trung và ấm cúng.

cùng mua tong hoa don thu uong tai mcafe house khuyen mai

mua re tong hoa don thu uong tai mcafe house hotdeal

M Cafe House có nhiều không gian với phong cách trang trí và kiểu ngồi khác nhau thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè, lê la quán xá, bàn chuyện làm ăn hay hẹn hò cùng người ấy. Ấn tượng đầu tiên khi bước làm quán đó chính là sự phối hợp hài hòa, lạ mắt giữa những mảng tường trắng được trang trí khá ngộ nghĩnh với chiếc xe đạp màu nâu, những chiếc cốc treo lơ lửng và những bộ salon, ghế gỗ, bàn tròn đa phong cách, đầy màu sắc tạo cho bạn cảm giác thích thú.

hot deal tong hoa don thu uong tai mcafe house re nhat

Bước lên tầng 1 lại là một không gian khác với kiểu ngồi bệt thoải mái rất thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè, những bữa tiệc liên hoan nhỏ nhỏ. Một chút phá cách cùng cột trụ hình cái cây treo lơ lửng chiếc lồng chim được đặt ở một góc phòng tạo ấn tượng không thể nào quên.

uu dai tong hoa don thu uong tai mcafe house cung mua

Tiếp theo là một căn phòng ấm cúng với những gam màu nâu, cam, vàng tạo cảm giác gần gũi thân thuộc. Trần nhà được thiết kế khác đặc biệt với những đường lượn sóng nối tiếp nhau tạo nên chút không khí của sự yên tĩnh pha chút tinh tế khiến mỗi chúng ta sâu lắng tìm về một chút gì đó gọi là kỉ niệm để thư giãn và tận hưởng những dư vị của cuộc sống.

deal tong hoa don thu uong tai mcafe house nhom mua

mua chung tong hoa don thu uong tai mcafe house cuc re

Cuối cùng là không gian lãng mạn bao phủ bởi màu trắng tinh khiết của bàn ghế, màu xanh của những khóm cây. Bên cửa sổ là những chiếc bàn nhỏ xinh đủ cho 2 người ngồi, bạn có thể cùng người ấy tâm sự, thưởng thức món thức uống mà mình yêu thích và cùng nhau ngắm nhìn khung cảnh thành phố về đêm sau lớp cửa kính trong suốt.

khuyen mai tong hoa don thu uong tai mcafe house gia re

Đặc biệt, M Cafe House mang đến cho bạn một thực đơn “không đụng hàng”. Mỗi loại thức uống sẽ đưa bạn vào những cung bậc cảm xúc, những miền đất khác nhau khác nhau nhờ hương vị thơm ngon, cách pha chế và trang trí tài tình. Đó là vị đăng đắng, ngọt thanh của những giọt café sánh mịn, hòa quyện cùng hương thơm, vị béo của sữa và thêm một chút mát lạnh của kem tươi quyến rũ đến ngất ngây. M-Café sẽ đưa bạn sống lại với hương vị café đích thực khi sử dụng cà phê sạch không hóa chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt café tốt nhất vùng Đắc Lắc, Lâm Đồng để những tách cà phê M-Café đem đến luôn là những tách cà phê hảo hạng.

deal doc la tong hoa don thu uong tai mcafe house giam ga

Với những cô nàng thích những thức uống vừa ngon vừa tốt cho làn da thì đã có sữa chua Việt quất chua chua ngọt ngọt, hay ly sinh tốt, nước ép, các loại đá xay thơm ngon mát lành. Một ly Cappuccino ấm nóng phảng phất hương thơm của cà phê sẽ là lựa chọn tuyệt vời trong những ngày mưa Sài Gòn.

cuc re tong hoa don thu uong tai mcafe house khuyen mai lon

Đến M Cafe House thì bạn nhớ đừng bỏ qua những thức uống được chế biến từ trà xanh ngon tuyệt cú mèo nhé! Vị thơm thoang thoảng của trà khiến bạn quên hết bao nhiêu mệt mỏi, cho bạn tinh thần thư thái. Không những thế đây còn là một loại thức uống rất tốt cho cơ thể giúp làm mát da, lọc bỏ độc tố trên da, làm da căng mịn và sáng ra. Ngoài ra, quán còn là nơi để thực khách có thể thưởng thức những bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng, hay những bữa trưa ngon miệng với thực đơn các món Âu và Việt Nam.

pha gia tong hoa don thu uong tai mcafe house deal hot 

Nhanh tay click Mua Ngay để khám phá một không gian cà phê mới ở Sài Gòn nhé!

Nguồn thông tin: Cùng Mua

Tìm sản phẩm tương tự: Cafe - Kem

Tổng hóa đơn nước uống đặc sắc tại M Cafe House

40.000đ
97
đã mua
Giao Voucher
Tổng hóa đơn nước uống đặc sắc tại M Cafe House
Thư giãn xua tan mệt mỏi căng thẳng với các loại cà phê, nước uống mát lành, thơm ngon trong không gian hiện đại nhỏ xinh tại M Cafe House. Chỉ 40.000đ cho trị giá 80.000đ
Mã deal: 62607
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 40,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Cùng Mua

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua