• Voucher giảm giá 30% trên toàn hệ thống KODO cafe
  • Voucher giảm giá 30% trên toàn hệ thống KODO cafe
  • Voucher giảm giá 30% trên toàn hệ thống KODO cafe
  • Voucher giảm giá 30% trên toàn hệ thống KODO cafe
  • Voucher giảm giá 30% trên toàn hệ thống KODO cafe
  • Voucher giảm giá 30% trên toàn hệ thống KODO cafe
  • Voucher giảm giá 30% trên toàn hệ thống KODO cafe

Voucher giảm giá 30% trên toàn hệ thống KODO cafe - Cùng Mua

Voucher giảm giá 30% trên toàn hệ thống KODO cafe - Thưởng thức những ly cafe thơm ngon trong không gian sang trọng, phong cách trẻ trung hiện đại. Chỉ 10.000đ


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Cùng Mua


Giá gốc: 0đ
10.000đ
189
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

  • KODO cafe là thương hiệu cafe phong cách Ý thân thuộc và là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ năng động.
  • KODO cafe đem đến menu thức uống chất lượng vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng.
  • Nguồn nguyên liệu đầu vào được kiểm soát khắt khe, tất cả đều là các dòng sản phẩm chất lượng cao được nhập từ nước ngoài.
  • Hệ thống KODO cafe sở hữu nhiều cửa hàng tọa lạc tại các quận trung tâm của Hà Nội với không gian được thiết kế theo phong cách mở vô cùng dễ thương và năng động.
  • Đội ngũ phục vụ vui vẻ, chu đáo, nhiệt tình.
  • Không gian sang trọng, ấm áp và lung linh khi về đêm.
  • Facebook: https://www.facebook.com/kodogroup

Điền kiện

  • Voucher giảm giá 30 % Áp dụng toàn hệ thống KODO cafe
  • Áp dụng phiếu cho giảm giá 30% tất cả các đồ ăn và đồ uống trên tổng bill thanh toán
  • Chưa Bao gồm VAT
  • Một khách hàng được mua và sử dụng nhiều phiếu để sử dụng nhiều lần 
  • Voucher không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác .
  • Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa. 
  • Khách hàng vui lòng gọi điện đặt chỗ trước khi đến để đảm bảo có chỗ và được phục vụ tốt nhất
  • Thời gian: 08h00 - 22h00 từ Thứ 2 đến Chủ nhật, Không áp dụng cho ngày 24/12/2014, 31/12/2014, 1/1/2015
  • DANH SÁCH NH KODO CAFÉ
xem thêm

Thông tin chi tiết

Sắp đến Noel và năm mới, bạn đang lên kế hoạch gặp gỡ nhóm bạn cùng lớp, hoặc bạn muốn tìm một nơi thật riêng tư nhưng vui vẻ để hẹn hò với người ấy... Chắc hẳn bạn đang phải đau đầu để lựa chọn một địa điểm thú vị và mới lạ phải không nào? Kodo Café Plus là gợi ý tuyệt vời cho bạn trong dịp lễ này, vừa tận hưởng không gian sang trọng lại được thưởng thức đồ uống “ngon - bổ - rẻ”.  Tất cả đều có sẵn ở KODO Cafe rồi nhé. Hãy đến và trải nghiệm những tách cafe thơm ngào ngạt cùng bạn bè và người thân trong không gian ấm ấp và sang trọng tại hệ thống KODO cafe nhé!


Cacao nóng

Tách trà hoa hồng

Đùi gà rán và đồ uống i-blended


Với những ai đã từng thưởng thức qua món bánh Crepe chắc hẳn sẽ không thể quên được vị bánh thơm thơm, ngậy ngậy hòa quyện cùng với các loại nhân nào là kem, nào là xốt sô cô la, hạnh nhân… Bánh Crepe xuất xứ từ nước Pháp , một món ăn đặc sản của vùng Bretagne trong thời kỳ lúa mỳ khan hiếm và người nông dân làm crepe thay cho bánh mỳ. Khởi nguồn từ một loại điểm tâm của Pháp, thường chỉ được dùng với đường hoặc mật ong .Vỏ bánh chủ yếu làm từ bột mỳ, trứng, sữa, tráng trên một chảo phẳng. Vỏ bánh sau khi tráng mỏng cuốn cùng nhân ngọt, mặn rất khác nhau.


Bánh Crepe Pháp

Cơm đùi gà quay

Mỳ sốt hải sản

 

Chắc hẳn các bạn trẻ không còn xa lạ gì với Kodo cafe. Không gian quán được thiết kế theo phong cách sang trọng mà ấm cúng, với cách trang trí cuốn hút, view đẹp được nhiều bạn trẻ cũng như các đôi uyên ương lựa chọn để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp qua từng bức hình.


 

Hiện tại, KODO cafe đã cho ra đời nhiều chi nhánh tọa lạc tại các quận trung tâm của thành phố. Là một thương hiệu café nhượng quyền cao cấp, KODO cafe vẫn không nằm ngoài mục tiêu đem đến cho khách hàng của mình những loại thức uống, món ăn thơm ngon và hấp dẫn nhất. Đến KODO cafe, bạn sẽ vô cùng hài lòng với chất lượng dịch vụ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.


 

Đối với những tín đồ của café, chắc chắn sẽ không thể nào quên được cái vị đăng đắng, ngọt thanh của những giọt café sánh mịn, hòa quyện cùng hương thơm nồng nàn quyến rũ đến ngất ngây. Tự hào là thương hiệu Việt Nam, kết hợp những tinh hoa của thế giới hiện đại với những nét duyên và giá trị truyền thống, Kodo cafe cam kết về một chất lượng cà phê tuyệt hảo.


Kodo cafe 74 Nguyễn Chí Thanh là cơ sở đầu tiên của hệ thống Kodo cafe. Được thành lập năm 2010, mang trọng trách là nền móng cho sự phát triển của cả hệ thống. Tọa lạc trên một vị trí rất đẹp của đường Nguyễn Chí Thanh, Kodo cafe mang phong cách salon sang trọng, có hơi hướng cổ điển rất phù hợp với giới văn phòng đến vừa thưởng thức đồ uống, vừa bàn công việc.


Đặc biệt, khi màn đêm buông xuống, hệ thống đèn được bật lên, Kodo cafe trở nên lung linh hơn bao giờ hết. Các bạn có thể chọn cho mình một góc riêng trong nhà hay cũng có thể chọn ngồi một bàn ngoài sân, tận hưởng khoảng không gian rộng rãi, hưởng chút gió trời và ngắm dòng người đi lại giữa phố đông...


Ngồi trong một không gian tuyệt vời, lắng nghe tiếng nhạc ru dương, ngắm những cô gái xinh xắn đi lại và nhâm nhi một tách cà phê nóng quả là một thú vui tao nhã cho buổi chiều Hà Nội lạnh. Biết đâu từ những điều lãng mạn đó, một ý tưởng mới cho công việc của bạn lại nảy sinh? Cùng giảm bớt hơi lạnh của chiều đông bằng một ly cà phê ấm nóng với KODO cafe nhé!


Kodo trong nguyên gốc tiếng Nhật có nghĩa là "nhịp đập trái tim" Nhịp đập của trái tim là sự sống cũng là sự yêu thương. Những người sáng lập ra #Kodocafe đã đặt tiêu chí, nền tảng cho việc kinh doanh dựa trên cái cốt lõi của một sự sống. Vì thế tại Kodo Cafe chất lượng đồ uống và sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu chúng tôi hướng đến đầu tiên. Qúy khách hàng luôn được phục vụ những đồ uống, đồ ăn ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nhất với sự tận tình chu đáo nhất từ đội ngũ nhân viên.


Địa chỉ hệ thống KODO cafe:

Nguồn thông tin: Cùng Mua

Tìm sản phẩm tương tự: Cafe - Kem

Voucher giảm giá 30% trên toàn hệ thống KODO cafe

10.000đ
189
đã mua
Giao Voucher
Voucher giảm giá 30% trên toàn hệ thống KODO cafe
Voucher giảm giá 30% trên toàn hệ thống KODO cafe - Thưởng thức những ly cafe thơm ngon trong không gian sang trọng, phong cách trẻ trung hiện đại. Chỉ 10.000đ
Mã deal: 88094
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 10,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Cùng Mua

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua