• 2 Phần Bún Chả Hà Nội + 2 Nước Mía Lau Tại NH Bún Chả Hà Nội...
  • 2 Phần Bún Chả Hà Nội + 2 Nước Mía Lau Tại NH Bún Chả Hà Nội...
  • 2 Phần Bún Chả Hà Nội + 2 Nước Mía Lau Tại NH Bún Chả Hà Nội...
  • 2 Phần Bún Chả Hà Nội + 2 Nước Mía Lau Tại NH Bún Chả Hà Nội...

2 Phần Bún Chả Hà Nội + 2 Nước Mía Lau Tại NH Bún Chả Hà Nội... - HotDeal

Thưởng Thức Combo 2 Phần Bún Chả Hà Nội Cho 2 Người Tại Nhà Hàng Bún Chả Hà Nội Ngon Ngon. Voucher 118.000 VNĐ, Còn 69.000 VNĐ, Giảm 42%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 118.000đ
69.000đ
13
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Giới thiệu

- Nhà hàng Bún Chả Hà Nội Ngon Ngon ra đời dựa trên sự giữ gìn và phát huy những hương vị truyền thống, giới thiệu đến thực khách Sài Gòn những tinh hoa của ẩm thực miền Bắc.

- Nhà hàng tọa lạc tại quầy A8, khu ẩm thực Redpot, tầng B3, Vincom Đồng Khởi với không gian thưởng thực rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ là điểm hẹn lý tưởng để bạn có những bữa ăn ấm cúng cùng gia đình.

- Nhà hàng hội tụ 5 món ăn đặc sắc nhất của Hà Thành gồm: Bún Chả Hà Nội, Nem Cua Bể, Chả Cá Lã Vọng, Bún Đậu Mắm Tôm, Lẩu Măng Chua Cá Lăng.

- Bên cạnh đó, nhà hàng còn có những món ăn chay lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như: Chả Cá Lã Vọng, Bún đậu tá lả, Bún đậu chay… vẫn giữ nguyên hương vị như món mặn.

- Nguyên liệu được nhập từ Miền Bắc, đúng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn, thực phẩm tươi sống, không hóa chất bảo quản.

- Các món ăn được các đầu bếp kinh nghiệm chế biến tinh tế theo công thức gia truyền.

Điền kiện

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.
- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ ngày 04/11/2015 đến 04/02/2016
- Địa điểm sử dụng voucher: Nhà Hàng Bún Chả Hà Nội Ngon Ngon – Vincom Center – 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1 – Quầy A8, Khu Ẩm Thực Redpot, Tầng B3. ĐT: 0934 867085.
- Áp dụng cho Combo 02 người 02 phần Bún chả Hà Nội + 02 ly Nước mía lau tại Nhà Hàng Bún Chả Hà Nội Ngon Ngon.
- Không áp dụng cho mua mang về.
- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần. Giờ áp dụng: 8h30-11h, 14h-22h.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Sử dụng 01 phiếu/ combo 02 người (không bù tiền), không giới hạn số lượng phiếu/ hóa đơn.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Chi tiết

Bún chả Hà Nội là món ăn đặc trưng của người dân xứ Bắc. Ở Hà Nội, khắp hang cùng ngõ hẻm đều có thể tìm thấy bún chả - một tổng thể món ăn hài hòa được kết hợp bởi nhiều nguyên liệu với điểm nhấn là những miếng chả, lát thịt nướng thơm lừng, đậm đà. Ở Sài Gòn, bún chả Hà Nội không dễ tìm, lại càng khó khi muốn tìm một món bún chả đúng điệu của miền Bắc bởi khi Nam tiến, món ăn này ít nhiều sẽ bị biến đổi. Nếu đang muốn thưởng thức món bún chả Hà Nội thơm ngon đúng điệu, deal lần này, hãy cùng Hotdeal đến và trải nghiệm các món ngon của Nhà Hàng Bún Chả Hà Nội Ngon Ngon.

 

 

 

 

Nhà hàng Bún Chả Hà Nội Ngon Ngon ra đời dựa trên sự giữ gìn và phát huy những hương vị truyền thống, giới thiệu đến thực khách Sài Gòn những tinh hoa của ẩm thực miền Bắc. Nhà hàng hội tụ 5 món đặc sắc nhất của Hà Thành gồm: Bún Chả Hà Nội, Nem Cua Bể, Chả Cá Lã Vọng, Bún Đậu Mắm Tôm, Lẩu Măng Chua Cá Lăng. Bên cạnh đó, Nhà hàng còn có những món ăn chay lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như: Chả Cá Lã Vọng, Bún đậu tá lả, Bún đậu chay… vẫn giữ nguyên hương vị như món mặn, phục vụ đa dạng đối tượng thực khách.

 

 

Đến Nhà hàng Bún Chả Hà Nội Ngon Ngon, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức 2 phần bún chả Hà Nội đậm đà hương vị. Món bún chả Hà Nội được thực hiện khá cầu kỳ với nhiều công đoạn chế biến tỉ mỉ. Nét đặc trưng của món ăn này chính là phần chả viên và thịt nướng được nêm nếm đủ đầy sau đó đem nướng trên bếp than hồng. Chả viên thường được làm từ thịt nạc vai lợn băm nhuyễn được nêm nếm muối, tiêu, nước mắm, đường, hành khô… Thịt miếng thì thường dùng thịt nách hoặc thịt ba chỉ thái mỏng ướp gia vị. Các miếng thịt, chả đã được ước tẩm kỹ lưỡng sau đó được nướng trên than hồng. Qua bàn tay khéo léo của đầu bếp tại Nhà hàng Bún Chả Hà Nội Ngon Ngon, miếng thịt thơm, vừa chín tới sẽ có màu sắc vàng rộm, vừa giòn vừa dẻo.

 

 

 

 

Bún chả Hà Nội cũng có phong cách thưởng thức riêng. Bên cạnh phần chả viên nướng, thịt nướng, phần bún chả Hà Nội còn có thêm nước mắm pha loãng đủ vị chua, cay, mặn, ngọt với su hào hoặc đu đủ xanh ăn cùng bún, các loại rau sống như: xà lách, rau thơm, húng láng, kinh giới, tía tô… Nhởn nha gắp từng miếng và thưởng thức, sự kết hợp tưởng chừng đơn giản nhưng lại mang đến cho người thưởng thức một món bún chả thơm ngon, cực kỳ kích thích vị giác, khó có thể cưỡng lại.

 

 

 

 

 

Ngoài bún chả, các món ngon khác của Hà Nội tại nhà hàng Bún Chả Hà Nội Ngon Ngon cũng sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng khi thưởng thức. Các nguyên vật liệu và thực phẩm của nhà hàng được nhập từ Miền Bắc, chọn lựa đúng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn, thực phẩm tươi sống, không hóa chất bảo quản, nhập trực tiếp từ nguồn nông sản vô cùng phong phú của bà con nông dân Bắc Bộ. Các món ăn được các đầu bếp kinh nghiệm chế biến tinh tế theo công thức gia truyền của Nhà hàng.

 

 

 

 

 

Điều đáng tự hào của nhà hàng Bún Chả Hà Nội Ngon Ngon là món Chả cá Lã Vọng được sử dụng 100% nguyên liệu cá lăng tươi sống, loại cá nước ngọt, ít xương, ngọt thịt và thơm, được nướng trên than hồng rực lửa giúp miếng cá vàng ươm, thơm lừng và béo ngậy. Từng miếng cá được rưới nước mỡ đang sôi, ăn kèm với bún rối, lạc rang, hành lá, thì là, hành củ tươi chẻ nhỏ chấm mắm tôm vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, Nem Cua Bể tại nhà hàng là những chiếc nem cuốn to cỡ bàn tay, vàng rộm, rán xong sẽ được cắt ra đĩa thành những miếng vừa ăn. Nem dù cuốn to nhưng khi cắt không bị nát, thơm mùi nhân quyến rũ.

 

 

 

 

 

 

Tọa lạc tại quầy A8, khu ẩm thực Redpot, tầng B3, Vincom Đồng Khởi, nhà hàng Bún Chả Hà Nội sẽ là điểm hẹn lý tưởng để bạn có những bữa ăn ấm cúng cùng gia đình. Không gian thưởng thực rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ cùng cung cách phục vụ nhanh nhẹn, vui vẻ, nhiệt tình, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

 

 

 

Click MUA ngay hôm nay bạn nhé!

;

Nguồn thông tin: HotDeal

2 Phần Bún Chả Hà Nội + 2 Nước Mía Lau Tại NH Bún Chả Hà Nội...

69.000đ
13
đã mua
Giao Voucher
2 Phần Bún Chả Hà Nội + 2 Nước Mía Lau Tại NH Bún Chả Hà Nội...
Thưởng Thức Combo 2 Phần Bún Chả Hà Nội Cho 2 Người Tại Nhà Hàng Bún Chả Hà Nội Ngon Ngon. Voucher 118.000 VNĐ, Còn 69.000 VNĐ, Giảm 42%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 138029
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 69,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua