• BD Florist – Café Hoa Bốn Mùa Giữa Lòng Sài Gòn

BD Florist – Café Hoa Bốn Mùa Giữa Lòng Sài Gòn - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 50.000đ
35.000đ
123
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher miễn phí đến tận tay khách hàng.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn sử dụng voucher : từ ngày 25/5/2016 đến 25/8/2016.

- Địa điểm sử dụng voucher: - BD Florist & Flower Coffee - 56 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM - ĐT: 090 338 82 57
- Fanpage: www.facebook.com/bdflorist.shophoatuoi
- Website: www.bdflorist.com
- Áp dụng cho Toàn Menu Thức Uống Và Chụp hình Selfie với không gian hoa tươi cực đẹp, được decorate Theo Mùa Tại BD Florist & Flower Coffee
- Thời gian phục vụ từ 9h00 đến 23h, tất cả các ngày trong tuần. Không áp dụng Lễ Tết 
- Sử dụng tối đa 2 voucher/bill thanh toán.
- Không áp dụng cho mua mang về.
- Một khách hàng mua tối thiểu 2 voucher.
- Một khách hàng được mua nhiều voucher.
- Đặc Biệt Khách Hàng đi vào ngày, Thư 6, thứ 7, Chủ Nhật vui lòng đặt chỗ trước để được phục vụ tốt nhất. Trường hợp khách hàng không đặt chỗ,BD Florist & Flower Coffee có quyền từ chối phục vụ, hotline số: 090 338 82 57
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

BD Florist đã được biết đến từ lâu trong lĩnh vực hoa tươi nghệ thuật bởi sự sáng tạo và phong cách riêng trong thiết kế. Lần này thì kết hợp giữa flower shop & coffee shop lại mang đến những trải nghiệm mới mẻ và vô cùng thú vị đối với các tín đồ sành café, thích thưởng hoa. BD Florist & Flower Coffee là nơi khắc họa nét đẹp nhẹ nhàng mà tinh tế, thêm chút dịu dàng để chiều lòng những cô nàng yêu hoa. Voucher áp dụng cho toàn bộ thức ăn và nước uống có trong menu, đừng bỏ lỡ cơ hội đến vườn hoa và trải nghiệm nhé!

 

 

 

Tọa lạc trên con đường Lê Thị Riêng ngay trung tâm quận 1 tấp nập, BD Florist & Flower Coffee dẫn lối bạn vào một khu vườn hoa tươi ngập tràn sắc hương. Tầng đầu tiên là không gian shop hoa, khiến cho bạn vừa bước vào đã cảm giác được sự lắng đọng và bình yên bởi mùi hương nhè nhẹ của những cánh hoa tươi. Đúng như tên gọi của mình, BD Florist & Flower Coffee chính là kết hợp giữa không gian vườn hoa khoe sắc và cafe trốn mình trong showroom triển lãm hoa cưới, quán cafe nhỏ nhắn đầy nghệ thuật và tính thẩm mỹ cao. 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nét độc đáo của không gian tại BD Florist & Flower Shop còn là ý tưởng thú vị gắn liền với hoa tươi khi quán trang trí thành 4 khu vực theo 4 mùa hoa Xuân, Hạ, Thu, Đông, mang đến những trải nghiệm hết sức đặc biệt. Mỗi khu vực – tương ứng với mỗi mùa hoa – mang một sắc màu đặc trưng, tha hồ cho bạn selfie hoặc lưu lại những khoảnh khắc đẹp dịu dàng và đầy chất thơ bên cạnh người thương, bè bạn.

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

Tiến với một góc mùa hạ, khung cảnh như được tái hiện sinh động cùng cảm giác tràn ngập nắng và gió, đặc biệt đây là góc sở hữu nét đặc trưng nhất thiên về cách trang hoàng độc đáo, cuốn hút ánh nhìn của mọi khách viếng thăm. Chuyển sang góc mùa thu, không gian như nhuốm một sắc vàng óng ánh với lá vàng điểm xuyến tại khu vực lan can đầy lãng mạn. 

 

 

 

 

Mùa đông giá lạnh lại mang trên mình màu trầm qua mỗi bức tranh, mỗi mảng tường cùng nội thất được sắp xếp thêm nội thất ghế bành lớn, giúp mọi người cảm nhận ngay được cảm giác se lạnh mỗi khi dịp đông về. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Menu của quán được đầu tư khá kỹ lưỡng với những món nước uống mang phong cách riêng vô cùng độc đáo, có thể nhắc tới món café trứng thơm béo ngon tuyệt, được hâm nóng ngay tại bàn bằng ngọn nến thơm trông vô cùng hấp dẫn và đẹp mắt, hay những ly mojito thơm mát được pha chế theo phong cách hoàn toàn mới lạ và thơm ngon không thể cưỡng lại.

 

 

 

Bên cạnh các món nước uống phong phú thì menu món ăn vặt tại BD Florist & Flower Shop cũng không kém phần hấp dẫn, khoai tây chiên, mực lăn bột chiên giòn, bánh mì hải sản,… là những món ăn chất lừ có thể sẽ chiếm trọn tình cảm của các tín đồ ăn vặt.

 

Bạn có thể dành hàng giờ để rôm rã chuyện trò bên hội bạn bè giữa không gian lý tưởng và đồ ăn thức uống ngon tuyệt, hay chỉ đơn giản là dành thời gian cho chính mình để đắm chìm trong không gian đầy chất thơ và nhấm nháp những giờ phút thư giãn trôi qua trong an nhiên, tự tại.

 

 

 

 

Giữa không gian nắng và gió trung tâm sầm uất như Sài Gòn, quán cafe chắc chắn là một trong những điểm dừng chân đầy lãng mạn dành riêng cho những ai yêu đóa hoa đẹp tuyệt vời cũng như tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên cạnh những ly cafe hảo hạng.  

 

 

 

 

 

Click MUA ngay hôm nay và trải nghiệm không gian tuyệt vời bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Cafe - Kem  

BD Florist – Café Hoa Bốn Mùa Giữa Lòng Sài Gòn

35.000đ
123
đã mua
Giao Voucher
BD Florist – Café Hoa Bốn Mùa Giữa Lòng Sài Gòn

Mã deal: 199027
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 35,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua