• Combo Gà Nướng Phô Mai + Teokpokki Truyền Thống Dành Cho 2 Người...
  • Combo Gà Nướng Phô Mai + Teokpokki Truyền Thống Dành Cho 2 Người...
  • Combo Gà Nướng Phô Mai + Teokpokki Truyền Thống Dành Cho 2 Người...
  • Combo Gà Nướng Phô Mai + Teokpokki Truyền Thống Dành Cho 2 Người...
  • Combo Gà Nướng Phô Mai + Teokpokki Truyền Thống Dành Cho 2 Người...
  • Combo Gà Nướng Phô Mai + Teokpokki Truyền Thống Dành Cho 2 Người...

Combo Gà Nướng Phô Mai + Teokpokki Truyền Thống Dành Cho 2 Người... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 110.000đ  (giảm 1%)
0đ
244
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH.

- Thời hạn sử dụng voucher: Từ 29/12/2016 đến 29/03/2017.

- Địa điểm sử dụng voucher: Ẩm thực xứ Hàn – Khan Quán. 553 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10 - ĐT: 08 6681 0808.

- Áp dụng cho Combo gà nướng phô mai + Teokpokki truyền thống dành cho 2 người tại Khan

- Facebook: KHAN trà sữa Bingsu

- Thời gian phục vụ: 8h – 22h, tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ.

- 1 voucher/ combo

- Áp dụng dùng tại chỗ.

- Nghỉ tết từ 25/01/2017 - 02/02/2016

- Không tính phí phục vụ.

- Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến đến để được phục vụ tốt nhất (Trong trường hợp khách hàng không gọi trước, Nhà hàng sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ).

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Ẩm thực chiếm một vị trí quan trọng trong đời sống và nền văn hóa Hàn Quốc. Chính vì thế, khi nhìn vào bữa cơm của một gia đình Hàn Quốc, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi số lượng món ăn trên bàn. Không cầu kỳ trong chế biến nhưng lại có hương vị đặc biệt và hình thức hấp dẫn, các món Hàn nổi tiếng vì giàu chất dinh dưỡng và lượng calo thấp. Không những thế, ẩm thực Hàn còn được biết đến qua những bộ phim truyền hình nổi tiếng. Voucher lần này từ Hotdeal, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn nổi tiếng của xứ sở kim chi tại Khan Quán với Combo gà nướng phô mai + Teokpokki truyền thống dành cho 2 người.

 


 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

Gà là một loại thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn của tất cả gia đình Việt. Còn phô mai là nguyên liệu đang tạo nên cơn sốt khắp các nước châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc. Sự kết hợp giữa miếng gà dai ngọt cùng pho mai nóng hổi béo ngậy mang đến một món ăn vừa ngon, vừa lạ miệng lại đảm bảo chất dinh dưỡng. Các đầu bếp tại Khan đã khéo léo cắt nhỏ gà thành những miếng vừa ăn sau đó ướp sốt đậm đà và nướng lên vừa chín tới.

 

 

Khi món ăn được dọn ra bạn khó lòng cưỡng lại được mùi hương thơm lừng của thịt gà, màu sốt vàng ươm được trình bày khéo léo trên dĩa phô mai nóng chảy mềm, dẻo, thơm ngậy. Gắp một miếng gà kèm một lớp phô mai còn nóng chảy, dai dai kéo dài, vừa đưa vào miệng các tế bào vị giác của bạn đã bị kích thích tối đa. Miếng gà giòn bên ngoài mà phần thịt bên trong lại rất mềm và thấm vị, thịt gà mềm ngọt, dai dai hòa quyện với vị thơm béo, đậm đà của phô mai ngon không thể cưỡng, ăn hoài chẳng thấy ngán.

 

Teokpokki là một món ăn truyền thống của Hàn Quốc, được chế biến từ bánh gạo, nước sốt đặc trưng, kim chi, trứng và rắc thêm chút mè. Đĩa teokpokki truyền thống được mang ra, còn nguyên màu đỏ sốt của nước sốt, khi thưởng thức còn cảm nhận được vị bánh gạo mềm, dai dai đã ngấm sốt đậm đà, nóng hổi mang đến hương vị thơm ngon không thể nào quên.

 

Về Khan Quán

Tọa lạc trên đường Sư Vạn Hạnh, Quận 10, Khan Quán là địa chỉ lí tưởng dành cho các bạn trẻ yêu thích món ăn Hàn Quốc, trà sữa và Bingsu. Trong đó phải kể đến menu những món ăn tiêu biểu của xứ Kim chi là cơm trộn Bibimbap, miến trộn, Kimbap, Topokki…. Sử dụng các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn cùng công thức chế biến riêng, Khan Quán mang đến hương vị món Hàn đúng điệu, thơm ngon hấp dẫn.

 

 

Khan Quán cũng khéo chiều lòng các bạn trẻ với menu thức uống đa dạng được lấp đầy bởi những cái tên luôn giữ được độ “hot” và sự yêu thích của các thực khách. Đó là gần 20 loại trà sữa cùng 18 loại topping đa dạng, có thể kể tên như: trà sữa trân châu, trà sữa sương sáo, trà sữa nho Mỹ, trà sữa vải…. Là gần 15 loại hồng trà, rất nhiều món đá xay, bingsu cho đến soda và yaout đáp ứng khẩu vị của thực khách.

 

 


 

Thêm một điểm cộng nữa của Khan Quán là không gian được thiết kế rất trẻ trung và dễ thương theo phong cách ngồi bệt của Hàn Quốc. Trên nền tông màu trắng chủ đạo những chiếc gối đầy màu sắc tạo nên điểm nhấn tươi tắn cho không gian quán. Cùng với đó là phong cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình, giá cá hợp lý, Khan Quán sẽ là lựa chọn lí tưởng cho những buổi tụ họp bạn bè, hẹn hò cùng người ấy….

 

Click MUA NGAY bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Combo Gà Nướng Phô Mai + Teokpokki Truyền Thống Dành Cho 2 Người...

0đ
244
đã mua
Giao Voucher
Combo Gà Nướng Phô Mai + Teokpokki Truyền Thống Dành Cho 2 Người...

Mã deal: 210252
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua