• DEAL HOT: Hệ Thống Lotteria - Combo Best Seller Cho 2 Người Ăn Thả Ga,...
  • DEAL HOT: Hệ Thống Lotteria - Combo Best Seller Cho 2 Người Ăn Thả Ga,...
  • DEAL HOT: Hệ Thống Lotteria - Combo Best Seller Cho 2 Người Ăn Thả Ga,...
  • DEAL HOT: Hệ Thống Lotteria - Combo Best Seller Cho 2 Người Ăn Thả Ga,...
  • DEAL HOT: Hệ Thống Lotteria - Combo Best Seller Cho 2 Người Ăn Thả Ga,...
  • DEAL HOT: Hệ Thống Lotteria - Combo Best Seller Cho 2 Người Ăn Thả Ga,...
  • DEAL HOT: Hệ Thống Lotteria - Combo Best Seller Cho 2 Người Ăn Thả Ga,...

DEAL HOT: Hệ Thống Lotteria - Combo Best Seller Cho 2 Người Ăn Thả Ga,... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 139.000đ  (giảm 1%)
0đ
-1
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng. Miễn phí giao hàng cho voucher từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.

- Hạn sử dụng voucher: từ 14/03/2017 đến hết ngày 28/04/2017

- Địa điểm sử dụng voucher: Toàn Hệ Thống Lotteria TPHCM và Hà Nội (trừ các cửa hàng nhượng quyền). Xem tại:  http://www.lotteria.vn/vn/cua-hang

- Danh sách cửa hàng không áp dụng xem tại đây

- Khuyến mãi áp dụng cho Combo Lotteria dành cho 2 người tại Hệ Thống Lotteria TPHCM và Hà Nội. Số Lượng Có Hạn!

- Combo bao gồm:

+ 01 miếng gà có xương

+ 01 Bulgogi Burger

+ 01 Khoai tây lắc

+ 02 Pepsi

- Sử dụng 01 voucher/ 01 Combo (không bù thêm tiền). Không giới hạn voucher/ hóa đơn thanh toán.

- Thời gian phục vụ: 10h - 22h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ.

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Áp dụng cho dùng tại chỗ và cả mua mang về. Không áp dụng giao hàng tận nơi.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác, không quy đổi thành tiền mặt, không hoàn trả tiền thừa.

- Voucher hợp lệ phải có tem chống giả và mộc Hotdeal.vn

- Voucher đã mua không được đổi trả.

xem thêm

Thông tin chi tiết

 

Đặt “viên gạch” đầu tiên vào thị trường thức ăn nhanh Việt Nam năm 1998, đến nay Lotteria là thương hiệu đang dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội với hơn 210 nhà hàng tại hơn 30 tỉnh/thành trên cả nước. Và cái tên Lotteria luôn là lựa chọn đầu tiên của đại đa số tín đồ Fast Food Việt bởi thực đơn phong phú, hương vị thơm ngon, giá cả còn rất phải chăng mà chất lượng phục vụ không hề thua kém các thương hiệu khác.

 

Và với khuyến mãi lần này từ Hotdeal, bạn sẽ được thưởng thức Combo Lotteria dành cho 2 người tại Hệ Thống Lotteria TPHCM và Hà Nội. Số Lượng Có Hạn!

- Combo bao gồm:

+ 01 miếng gà có xương

+ 01 Bulgogi Burger

+ 01 Khoai tây lắc

+ 02 Pepsi

 

 

 


 

Bulgogi Burger (Burger ngon nhất và bán chạy nhất của Lotteria)

 

 


 

 

Lotteria là “đứa con cưng” của tập đoàn Lotte - một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Xuất phát từ Nhật Bản và được đặt tên theo công ty mẹ - Lotte, năm 1972, cửa hàng đầu tiên được mở tại Nhật. Tháng 10/1979, nhà hàng Lotteria đầu tiên tại Hàn Quốc cũng được khai trương và nhanh chóng thu hút được nhiều khách hàng bởi nhờ vào sự trình làng thức ăn nhanh kiểu Hàn như bánh kẹp Kimchi. Còn tại Việt Nam, Lotteria là nhãn hiệu tiên phong trong việc phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khỏe, đảm bảo vệ sinh thực phẩm, cung cấp nhiều loại hình món ăn nhanh phong phú. Chính vì thế, Lotteria luôn dành được sự yêu mến và tin tưởng của thực khách Việt trên toàn quốc.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Với các tiêu chí Q-Quality, C-Cleanliness, S-Service (chất lượng, vệ sinh, phục vụ), Lotteria mang đến cho thực khách Việt những bữa ăn hội tụ đầy đủ ba yếu tố vui vẻ, ngon miệng và hạnh phúc. Khi đã đến với Lotteria một lần, thực khách sẽ bị níu chân, bị chinh phục và muốn đến lần thứ 2, thứ 3 và nhiều lần hơn nữa. 

 

 

 

Đến với mỗi của hàng Lotteria, thực khách có thể tha hồ lựa chọn cho mình những món ăn ngon đặc sắc, đa dạng. Có thể kể tới khoai tây lắc vị phô mai, phô mai que (cheese stick) béo ngậy, gà rán sốt đậu... Bên cạnh còn có những món kem và nước giải khát mang hương vị lạ, độc đáo. Đặc biệt món “ruột” của Lotteria được thực khách cực kì ưu chuộng đó chính là hamburger với các loại nhân đa dạng là thịt bò, thịt lợn, cá, tôm… Với hamburger, chắc chắn bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất cứ thương hiệu fast food nào vị ngon và sức hấp dẫn như tại Lotteria.

 

 

 

 

 

Với combo ưu đãi lần này từ Hotdeal, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị của Bulgogi - một món ăn nổi tiếng ở Hàn Quốc. Bánh burger Bulgogi ăn kèm thịt bò được ướp với nước tương, đường, dầu mè và tỏi, đem nướng tạo nên món ăn ngon và lạ miệng. Chiếc bánh không chỉ có hương vị của thịt, mà còn có vị ngọt, beo béo của sốt Mayonnaise, thịt xông khói, các loại rau tươi và phô mát, cung cấp cho bạn bữa ăn thơm ngon đầy dinh dưỡng.

 

 

Không phải ngẫu nhiên mà Burger Bulgogi được xem là vũ khí tối thượng của Lotteria. Bởi điểm nhấn độc đáo của của Bulgogi Burger chính là sốt Bulgogi đặc trưng từ Hàn Quốc. Và cũng chỉ ở Lotteria, bạn mới có thể thưởng thức được hương vị sốt bulgogi Hàn Quốc chính hiệu. Chính loại nước sốt này đã góp phần tạo nên hương vị chiếc Burger vừa thơm, nóng giòn lại không gây ngấy. 

 

 

Cùng với đó, trong combo lần này bạn còn được thưởng thức những món ăn khác không kém phần hấp dẫn của Lotteria. Đó là 1 miếng gà giòn có xương, là món ăn fastfood truyền thống mà bạn không thể bỏ qua khi đến Lotteria, được nghiên cứu kĩ lưỡng công thức ướp gà tạo nên hương vị thật khác biệt so với những thương hiệu khác và hấp dẫn, thơm ngon đến từng ngón tay. Không thể thiếu trong “bữa tiệc fast food” là món khoai tây lắc – 1 món đặc sản của Lotteria có từ những ngày đầu tiên khi thương hiệu ra mắt tại Việt Nam, với những sợi khoai tây được chiên vàng ruộm, nóng giòn, kèm theo 1 gói bột phô mai để bạn “lắc” đều trước khi ăn. Món cuối cùng trong combo chính là ly nước ngọt pepsi tươi đầy gas, mát lành vừa đã miệng, vừa đã khát.

 

 

Để tạo sự an tâm, an toàn tuyệt đối cho thực khách khi chọn lựa sản phẩm thức ăn nhanh, Lotteria luôn sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng để chế biến nên thức ăn đạt tiêu chuẩn chất lượng. Lotteria tự hào đạt được các chứng nhận quốc tế về ngành dịch vụ ẩm thực như An toàn thực phẩm (RVA HACCP), Vệ sinh môi trường (ISO 14001), Chất lượng sản phẩm (ISO 9001).

 

 

 

Thêm vào đó là hệ thống cửa hàng được thiết kế hiện đại, sang trọng và rộng rãi với gam màu đỏ tươi tắn, bắt mắt phù hợp với nhiều đối tượng. Lotteria luôn là điểm hẹn lý tưởng dành cho các nhóm bạn, đồng nghiệp, gia đình tụ họp vui vẻ vào mỗi dịp cuối tuần. Là địa điểm cho các bạn học sinh vừa nhâm nhi những món ăn ngon vừa ôn bài hay tám chuyện cùng bạn bè. Là nơi cho các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng tiết kiệm thời gian nghỉ ngơi với những món fast food vừa được “khuyến mãi thêm” những giờ phút thú vị khi hưởng thụ cảnh phối phường nhộn nhịp qua những ô cửa kính hay từ trên cao.

 

 

 

 

 

Món ăn ngon, chất lượng tốt, giá cả phải chăng, phong cách thưởng thức đa dạng bao gồm ăn tại chỗ, mua mang về, giao hàng tận nơi vô cùng tiện lợi, Lotteria luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho thực khách Việt.

 

Click MUA ngay nhé bạn!

Nguồn thông tin: HotDeal

DEAL HOT: Hệ Thống Lotteria - Combo Best Seller Cho 2 Người Ăn Thả Ga,...

0đ
-1
đã mua
Giao Voucher
DEAL HOT: Hệ Thống Lotteria - Combo Best Seller Cho 2 Người Ăn Thả Ga,...

Mã deal: 212152
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua