• Gà Ta Hấp Lá Chúc Đặc Sản An Giang Tại Nhà Hàng Xoay Hoàng Gia
  • Gà Ta Hấp Lá Chúc Đặc Sản An Giang Tại Nhà Hàng Xoay Hoàng Gia
  • Gà Ta Hấp Lá Chúc Đặc Sản An Giang Tại Nhà Hàng Xoay Hoàng Gia
  • Gà Ta Hấp Lá Chúc Đặc Sản An Giang Tại Nhà Hàng Xoay Hoàng Gia
  • Gà Ta Hấp Lá Chúc Đặc Sản An Giang Tại Nhà Hàng Xoay Hoàng Gia

Gà Ta Hấp Lá Chúc Đặc Sản An Giang Tại Nhà Hàng Xoay Hoàng Gia - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 415.000đ  (giảm 1%)
0đ
44
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 19/01/2017 đến 19/04/2017.

- Địa chỉ sử dụng: Nhà hàng Xoay Hoàng Gia - 12D Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM - Điện thoại: 08 38 232 232.

- Áp dụng cho: Gà hấp lá chúc (1.6 - 1.8kg/con) dành cho 03 đến 04 người.

- Sử dụng 01 phiếu/ 01 combo (Không bù thêm tiền). Được sử dụng nhiều voucher/ bill thanh toán.

- Áp dụng từ 10h đến 15h tất cả các ngày trong tuần, không áp dụng các ngày lễ, nghỉ tết (26/1 - 5/2)

- Khách hàng vui lòng gọi điện thoại, email, nhắn tin đặt hẹn trước 1 ngày khi đến để nhà hàng sắp xếp chỗ ngồi hợp lý. Trong trường hợp khách hàng không gọi điện thoại đặt hẹn trước nhà hàng không chịu trách nhiệm khi có sai sót trong phục vụ.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Nói Sài Gòn món gì cũng có quả không ngoa, từ các món Tây mới lạ cho đến các món bình dân, các món quen thuộc cho đến các món ăn mới lạ được biến tấu với đủ phong cách. Với deal lần này, hãy cùng Nhà hàng Xoay Hoàng Gia “chu du đến mảnh đất An Giang” để thưởng thức món gà hấp lá chúc đặc sản ngay giữa lòng Sài Thành. Trải nghiệm món ăn này, các vị khách sành ẩm thực sẽ ngộ ra nhiều điều vô cùng thú vị.

 

 

 

Lá chúc hay còn gọi là lá chanh Thái, lá số 8 là một trong những loại thảo mộc “đặc sản” của tỉnh An Giang. Giống cây này mọc hoang nhiều ở vùng Ba Chúc, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang, nên người dân địa phương gọi tắt thành lá chúc. Không chỉ có lá chúc mà quả của loại cây này cũng được ưng sử dụng trong nhiều món ngon đặc sản. Tinh dầu của trái chúc mạnh gấp 4-5 lần chanh thường, nhiều nước, thơm mê mẩn. Đến với nhà hàng Xoay Hoàng Gia lần này, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món gà hấp lá chúc đặc sản ăn cùng muối tiêu chanh Thái (trái chúc) thơm nồng khó cưỡng.

 

 

 

Gà chọn để hấp lá chúc tại nhà hàng là loại gà tơ thả vườn được làm sạch và để nguyên con. Ngoài bí quyết nêm nếm thì lá chúc chính là “bí kíp” làm nên sự khác biệt cho món ăn này. Để gà tơ đượm mùi lá chúc the the, thơm nồng, lá chúc phải được vò nát, nhét vào bụng gà sau đó đem hấp cách thủy cho đến khi gà ngả màu vàng ươm. Món gà được dọn ra còn nóng hổi, nguyên con, được trang trí thêm chút lá chúc thái nhỏ mới chỉ nhìn thôi bạn đã khó có thể cưỡng lại. 

 

 

 

Gà hấp lá chúc phải ăn cùng muối tiêu pha nước cốt của trái chúc thì mới đúng điệu. Trái chúc phải được vắt trọn cả hai mặt mới cảm nhận hết được độ hấp dẫn của loại quả đặc biệt này. Dùng tay xé thịt chấm muối tiêu the the rồi bỏ vào miệng mới thật “thú”. Ăn một miếng bạn lại muốn ăn hoài, ăn mãi.

 

 

Về Nhà hàng Xoay Hoàng Gia: 

Nhà hàng Xoay Hoàng Gia nằm trên lầu 9 của Khách sạn Hoàng Gia, là một trong những nhà hàng xoay đầu tiên tại Việt Nam. Không chỉ thu hút thực khách bởi không gian sang trọng, lối bày trí tinh tế, ấm cúng, nhà hàng còn là điểm đến lý tưởng dành cho những bữa tối lãng mạn, kết hợp với việc ngắm cảnh trung tâm thành phố về đêm từ độ cao 40m. Đặc biệt, thiết kế xoay liên tục 360 độ trong vòng 90 phút chỉ có tại Hoàng Gia, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác "vừa ăn vừa xoay" đầy hứng thú.

 

Nhìn từ nhà hàng tại tầng 9 của khách sạn Hoàng Gia là một không gian rộng lớn trải dài trước mắt bạn. Thoạt nhìn là con đường Nguyễn Thái Học đông đúc người qua lại. Nhưng chỉ vài phút sau, bạn sẽ cảm nhận được một không gian yên ắng, tĩnh lặng với những mái nhà rêu phong và cổ kính. Và trong thoáng chốc thôi, cảm giác thư thái, mát mẻ từ thiên nhiên đồng loạt xâm chiếm tâm hồn bạn khi nhà hàng xoay về hướng công viên Tao Đàn và Dinh Thống Nhất.

 

Ngoài món gà hấp lá chúc, thực đơn của nhà hàng bao gồm trên 100 món ăn thuần Việt gồm hải sản tươi sống, món nướng và lẩu. Với cung cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, nhà hàng Xoay 360 chắc chắc sẽ là điểm đến yêu thích của những thực khách sành ăn uống, mong muốn khám phá nhiều hương vị mới lạ.

 

Click MUA ngay!

  • Xem thêm
  • Deal Nhà Hàng Xoay Hoàng Gia

Nguồn thông tin: HotDeal

Gà Ta Hấp Lá Chúc Đặc Sản An Giang Tại Nhà Hàng Xoay Hoàng Gia

0đ
44
đã mua
Giao Voucher
Gà Ta Hấp Lá Chúc Đặc Sản An Giang Tại Nhà Hàng Xoay Hoàng Gia

Mã deal: 210950
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 89 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua