• Hệ Thống Bún Chả Tô - Combo 02 Phần Bún Chả Cho 2 Người
  • Hệ Thống Bún Chả Tô - Combo 02 Phần Bún Chả Cho 2 Người
  • Hệ Thống Bún Chả Tô - Combo 02 Phần Bún Chả Cho 2 Người
  • Hệ Thống Bún Chả Tô - Combo 02 Phần Bún Chả Cho 2 Người
  • Hệ Thống Bún Chả Tô - Combo 02 Phần Bún Chả Cho 2 Người
  • Hệ Thống Bún Chả Tô - Combo 02 Phần Bún Chả Cho 2 Người
  • Hệ Thống Bún Chả Tô - Combo 02 Phần Bún Chả Cho 2 Người
  • Hệ Thống Bún Chả Tô - Combo 02 Phần Bún Chả Cho 2 Người

Hệ Thống Bún Chả Tô - Combo 02 Phần Bún Chả Cho 2 Người - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 104.000đ  (giảm 1%)
0đ
218
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

- Thời hạn sử dụng voucher: 08/11/2016 đến 08/01/2017.

- Địa điểm sử dụng voucher: Bún Chả Tô - 181C1 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3 - ĐT: 1900 636 069 – 090 220 45 45.

- Áp dụng cho Set menu dành cho 02 người: 2 phần bún chả Hà Nội.

- Chỉ áp dụng tại chỗ, không áp dụng mang về.

- Giờ áp dụng : 14h - 21h tất cả các ngày trong tuần.

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Sử dụng 01 phiếu / set menu ( không bù). Không giới hạn số lượng voucher/ bill.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Chắc hẳn bạn chưa thể quên được hình ảnh: Ông Obama – vị tổng thống quyền lực của nước Mỹ ngồi trên chiếc ghế nhựa trong một quán ăn bình dân, sử dụng đũa và thưởng thức món bún chả Hà Nội. Không phải ngẫu nhiên mà đầu bếp nổi tiếng Anthony Bourdain lựa chọn món bún chả để dùng bữa với tổng thống Mỹ. Trước khi được xuất hiện trên kênh truyền hình CNN, được tổng thống Obama khen nức nở, thì món bún chả Hà Nội đã lọt top "10 món ngon đường phố tuyệt nhất thế giới". Đặc biệt hơn nữa, món ăn này luôn được đông đảo du khách khắp nơi trên thế giới tìm đến và thưởng thức khi đi trên những ngõ nhỏ, phố cổ của thủ đô. Cho nên, nếu bạn chưa có dịp ra Hà Nội, chưa một lần được khám phá hương vị món ăn này thì đừng bỏ qua combo 2 phần bún chả ngon đúng điệu tại hệ thống Bún Chả Tô mà Hotdeal mang đến lần này nhé!

 

 

 

 

Ẩm thực dân gian Việt Nam tuy dân dã, dễ thực hiện nhưng vẫn đầy đủ hương vị, trọn vẹn sự chỉnh chu, khéo léo, vẫn trao gửi cho nhau những giá trị tinh thần, từ món ăn dân tộc thuần túy. Trong đó, không thể không nhắc đến cái tên Bún chả - một trong những tinh hoa ẩm thực đến từ xứ Bắc nói chung và Hà Nội Nói riêng. Với bún tươi, thịt nướng là nguyên liệu cùng nước chấm đậm đà chế biến đặc biệt theo bản sắc, khẩu vị người Hà Nội được chế biến một cách đơn giản , trình bày gọn gàng nhưng món bún chả đã khiến không biết bao thực khách say lòng. Đối với những ai xuất thân từ mảnh đất quê hương Hà Nội, đối với những ai từng dừng chân bên quán cóc vỉa hè phố cổ, để từng thưởng thức một bún chả Hà thì sẽ không thể nào quên, mùi vị.

 

 

 

Những sợi bún nõn nà, trắng buốt, trơn bóng hòa cùng nước chấm, những khoanh chả, khoanh nem ráng dậy lên mùi thơm của bếp lửa hồng, tất cả chan hòa cùng nhau đầy hương và sắc thơm thảo miền quê. Phần thịt nướng tẩm gia vị đặc trưng Bún Chả Tô, nem rán giòn tan, ăn kèm với rau sống gồm những loại thường thức như lá quế, xà lách, đỗ v.v… Nước chấm thêm ít cải chua làm gia vị kích thích ngon miệng. Tất cả làm nên một khẩu phần ăn vừa vị, cho bạn thưởng thức bữa ăn đơn giản, thanh đạm, nhưng vẫn vô cùng thơm ngon, hấp dẫn, chỉ có tại hệ thống nhà hàng Bún Chả Tô.

 

 

 

 

Sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ cho những ai xa quê muốn tìm lại cảm giác nếm trải hương vị quê nhà. Một thoáng quê hương, một điểm nhấn xao xuyến tâm hồn khi chạm phải ngõ lòng đến món ăn phong vị xứ Bắc thân thương. Thưởng thức bún chả tại Bún Chả Tô sẽ cho bạn cảm nhận đầy đủ về một văn hóa ẩm thực tinh hoa, gói trọn trong từng đũa bún, từng khoảng nem nướng thơm lừng, dậy lên giữa không gian gần gũi, ấm cúng , như đang sống giữa nội đô Hà thành.

 

 

 

 

Về Hệ Thống Bún Chả Tô

Là chuỗi nhà hàng phát triển lớn mạnh tại những thành phối lớn của đất nước Việt Nam và xứ sở Chùa Tháp Thái Lan, Bún Chả Tô mang đậm màu sắc và phong thái Hà Nội, tạo dấu ấn bản sắc Việt trong lòng thực khách bốn phương.

 

 

Tọa lạc tại những địa điểm sang trọng của trung tâm những thành phố lớn. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tiếp đãi thân thiện. Không gian quán hiện đại, ấm cúng, cho thực khách cảm giác tận hưởng món ăn quê nhà đúng chất, đúng vị đậm đà, thơm ngon.

 

Cùng với đó là không gian thưởng thức ẩm thực rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ là điểm hẹn lý tưởng để bạn có những bữa ăn ấm cúng cùng gia đình. Không cần quá cầu kì, chi tiết, những bộ bàn ghế bằng gỗ sạch sẽ, tinh tươm, những chiếc đèn tỏa ánh sáng dịu nhẹ, ấm cúng cùng những bức mành tre giản dị cũng đủ làm cho thực khách hài lòng. Món ăn ngon, giá cả phải chăng, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, Bún Chả Tô đã, đang và sẽ là luôn là điểm đến tuyệt vời cho những thực khách yêu ẩm thực Hà Nội.

 

 

Click MUA ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Hệ Thống Bún Chả Tô - Combo 02 Phần Bún Chả Cho 2 Người

0đ
218
đã mua
Giao Voucher
Hệ Thống Bún Chả Tô - Combo 02 Phần Bún Chả Cho 2 Người

Mã deal: 208133
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua