• Lẩu Gà Ta Nấu Lá Quế/ Ớt Sim/ Lá Giang - Trung Tâm Hội Nghị...
  • Lẩu Gà Ta Nấu Lá Quế/ Ớt Sim/ Lá Giang - Trung Tâm Hội Nghị...
  • Lẩu Gà Ta Nấu Lá Quế/ Ớt Sim/ Lá Giang - Trung Tâm Hội Nghị...
  • Lẩu Gà Ta Nấu Lá Quế/ Ớt Sim/ Lá Giang - Trung Tâm Hội Nghị...
  • Lẩu Gà Ta Nấu Lá Quế/ Ớt Sim/ Lá Giang - Trung Tâm Hội Nghị...
  • Lẩu Gà Ta Nấu Lá Quế/ Ớt Sim/ Lá Giang - Trung Tâm Hội Nghị...

Lẩu Gà Ta Nấu Lá Quế/ Ớt Sim/ Lá Giang - Trung Tâm Hội Nghị... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 220.000đ  (giảm 1%)
0đ
14
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 08/02/2017 đến 08/05/2017

- Địa điểm áp dụng: Nhà hàng Tân Hoa Cau -149 Lê Văn Lương, P. Tân Kiểng, Quận 7 - (08) 3771 1641 - 0932 194 909..

- Áp dụng cho 1 trong 3 loại Lẩu gà nấu Lá quế/ Lá giang/ hoặc Ớt sim cho 2- 4 người tại Nhà hàng Tân Hoa Cau.

- Thời gian áp dụng: 11h - 21h thứ 2 – Chủ Nhật hàng tuần.

- Lẩu bao gồm khoảng 400gr gà, có 1 dĩa rau và 1 dĩa bún ăn kèm. Khách hàng gọi thêm rau hoặc bún 5000 VNĐ/ dĩa.

- Voucher áp dụng cho cả ngày Lễ.

- Áp dụng 01 Voucher/ lẩu/2- 4 người ăn (không bù). 

- Chưa bao gồm 10% VAT, Khách hàng vui lòng thanh toán 10% VAT khi yêu cầu xuất hóa đơn.

- Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến (Trong trường hợp khách hàng không gọi trước, Nhà hàng Tân Hoa Cau sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ).

- Không áp dụng cho mua mang về. Không giới hạn số lượng voucher/hóa đơn.

- Nếu có bất kỳ phàn nàn hoặc khiếu nại về dịch vụ/ sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với hotline số: (08) 3771 1641 - 0932 194 909.

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu..

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Lẩu gà lá quế là một trong những món đặc sản xuất phát từ tỉnh Trà Vinh đầy sông nước miệt vườn khoảng vài chục năm trước. Gần đây hiện tượng ẩm thực Việt lại tạo được trào lưu lớn theo bước chân của những người con tha phương lập nghiệp. Thế nên dù có đi đâu chăn nữa thì ai ai cũng nhớ về món ăn thân thương của quê nhà, và để bạn được tận hưởng trọn vẹn món ăn nghĩa tình ấy, Hotdeal xin giới thiệu voucher áp dụng cho 1 trong 3 loại Lẩu gà nấu Lá quế/Lá giang/hoặc tần Ớt sim cho 2- 4 người tại Nhà hàng Tân Hoa Cau, chỉ với 89,000 đồng. 

 


 

Tân Hoa Cau là địa chỉ ăn uống được rất đông đảo thực khách yêu thích và ưa chuộng, đặc biệt sở hữu một thực đơn mang đậm hơi thở của ẩm thực người Việt vô cùng đặc trưng dành cho những người con xa quê mong muốn được trở về và thưởng thức lại hương vị thân thương của miền sông nước. Lẩu gà lá quế được xem là món ngon không thể bỏ qua trong số vô số món lẩu Việt, từ các món sang hảo hạng đến bình dân.

 

 

 

 

Nếu là fan cuồng các món lẩu nấu từ gà như gà nấu lá giang, gà nấu nấm hay lẩu gà kim chi thì đừng bỏ qua cơ hội được đắm mình trong hương vị ngọt thanh của thịt gà hòa quyện hoàn hảo cùng vị chua cay thơm nồng nàn của lá quế hay lá giang, tất cả đảm bảo mang lại cho bạn những gia6y phút tận hưởng ý nghĩa và trọn vẹn nhất vào ngày nghỉ cuối tuần. 

 

 

 

Món lẩu lần này mà làng ẩm thực Tân Hoa Cau mong muốn giới thiệu vì vừa ngon vừa lạ miệng, dùng chung với bún thì quả là tuyệt vời. Được xem là món ăn lâu đời và còn lại là món đặc trưng của người dân Trà Vinh, đặc biệt phần thịt gà khá mềm ngọt và thơm phưng phức, ngấm đều hương thơm của lá quế đã vô tình làm ngất ngây biết bao thực khách ghé đến nếu chỉ một lần thưởng thức thì đảm bảo bạn khó có thể quên được. 

 

Đến với Hotdeal lần này, không chỉ được nhâm nhi món lẩu hài hòa mùi thơm khó cưỡng của lá quế, phần thịt gà thì mềm thơm hơn và tròn vị hơn khi được ăn cùng rau nhúng, và nếu thích, hãy chan bún ăn kèm thì tuyệt ngon cú mèo. 

 

 

 

 

Công thức từ bao đời nay khi chế biến món lẩu gà lá quế, lá giang hay ớt sim chính là sự kết hợp đặc biệt giữa mùi thơm phảng phất, vị chua nhẹ của lá húng quế, vị ngọt thanh và chắc nịch của thịt gà đã tạo nên một bản hòa âm tuyệt vời dành cho bát canh gà húng quế. Đến với làng ẩm thực Tân Hoa Cau, đa phần mọi người sẽ thấy ngay sự khác biệt đến từ món lẩu lần này bởi nó không giống những món lẩu gà thông thường, chính bởi thực khách thường thấy nó chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn, song khi ăn lại không thấy "ngấy" tất cả là nhờ vào vị chua nhẹ của lá quế.

 

 

Có thể nói thịt gà là nguyên liệu chứa hàm lượng dinh dưỡng cao và tốt cho sức khỏe, thế nên không gì làm lạ khi món đặc sản này lại thu hút khẩu vị của nhiều thực khách như thế. Để mang lại sự ngon miệng cho bữa cơm gia đình, không ai lại có thể bỏ qua món lẩu độc đáo này, đặc biệt món ngon này còn rất được ưa chuộng vào những ngày trời se lạnh và cả những ngày trời nóng oi ả. 

 

 

Về Nhà hàng Tân Hoa Cau

Nhà hàng Tân Hoa Cau tọa lạc trên đường Lê Văn Lương, quận 7 sở hữu không gian rộng thoáng và mát mẻ là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cưới, hội nghị, tiệc chiêu đãi… Với diện tích rộng trên 3000m2 và sức chứa trên 1500 khách bao gồm nhiều sảnh tiệc, nội thất sang trọng, nhà hàng Tân Hoa Cau có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu tổ chức tiệc tùng với quy mô hiện đại và chuyên viên của mọi khách hàng.

 

 

 

 

Được đầu tư quy mô về không gian tổ chức tiệc hiện đại, đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, phục vụ nhà hàng lịch sự, chuyên nghiệp… Nhà hàng Tân Hoa Cau sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất khi trải ngiệm các dịch vụ tại đây.

 

Click MUA NGAY trải nghiệm bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Lẩu Gà Ta Nấu Lá Quế/ Ớt Sim/ Lá Giang - Trung Tâm Hội Nghị...

0đ
14
đã mua
Giao Voucher
Lẩu Gà Ta Nấu Lá Quế/ Ớt Sim/ Lá Giang - Trung Tâm Hội Nghị...

Mã deal: 211172
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua