• Tea Bar Café
  • Tea Bar Café
  • Tea Bar Café
  • Tea Bar Café

Tea Bar Café - HotDeal

Trải Nghiệm Hương Vị Thanh Khiết Từ Các Loại Trà Được Pha Chế Đặc Biệt, Kết Hợp Cùng Các Món Ăn Nhẹ Tại Tea Bar Café. Voucher 100.000 VNĐ, Còn 60.000 VNĐ, Giảm 40%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal


Giá gốc: 100.000đ
60.000đ
188
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

-Tea Bar Café là điểm hẹn vô cùng hấp dẫn dành cho các bạn trẻ ưa thích sự độc đáo, mới lạ.

- Quán sở hữu không gian khá rộng rãi, yên tĩnh, gồm nhiều khu vực dành riêng cho các cặp đôi, nhóm bạn, với cách décor tinh tế, đậm chất Á Đông, ây ấn tượng rõ nét.

- Thực đơn bao gồm nhiều loại trà đượ cpha chế theo công thức độc đáo, mang hương vị đặc trưng, bao gồm: Trà sữa Teh Tarik, trà sữa Oolong, trà sâm, trà cúc,…kết hợp cùng các món ăn nhẹ, các loại chè, kem, bánh ngọt phong phú.

- Cung cách phục vụ chu đáo, thân thiện, nhiệt tình.

- Giá cả hợp lý.

Điều kiện

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng miễn phí.

- Thời hạn sử dụng voucher: 20/02/2014

- Địa điểm sử dụng voucher: Tea Bar Café - 178 Pasteur (Lầu 1), P.Bến Nghé, Q.1- ĐT: 0938.700.782.

- Áp dụng cho: Tất cả các thức uống và đồ ăn có trong Menu tại Café Tea Bar.

- Voucher áp dụng cho dùng tại quán và cả mua mang về.

- Sử dụng tối đa 02 voucher/bill (không tách hóa đơn).

- Áp dụng 7h đến 22h tất cả các ngày trong tuần, không áp dụng 24-25/12, 01/01/2014 và tết từ 28 tết đến Mùng 06 tết.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

- Mọi thắc mắc về chất lượng dịch vụ sản phẩm, vui long liên hệ Café Tea Bar - Holine: 0906668332.

- Vui lòng liên hệ trước khi đến. Trong trường hợp khách hàng không gọi điện trước, Tea Bar không chịu trách nhiệm nếu sai sót khi phục vụ.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Thông tin chi tiết

Không cầu kỳ với những nghi lễ phức tạp như trà đạo Nhật Bản, không công phu bày vẽ như trà Tàu, người Việt thưởng trà theo một lối rất riêng, mộc mạc, giản dị mà tinh tế vô cùng. Trà đạo trong đời sống hiện đại không quá xa lạ với nhiều bạn trẻ. Nhấm nháp một ly trà thanh mát, thuần khiết giữa những ngày bận rộn có khi lại là thú vui hấp dẫn hơn hẳn các hoạt động vui chơi, giải trí sôi động. Hotdeal xin mách nhỏ cùng bạn một điểm đến lý tưởng có thể đáp ứng nhu cầu trên: Tea Bar Café. Chỉ 60.000 đồng để tìm một nguồn cảm hứng mới cho cuộc sống thường ngày, đừng bỏ lỡ!

 

Tea Bar Café

 

Tea Bar Café

 

Tea Bar Café

 

Nằm tại khu trung tâm quận 1, nhưng Tea Bar Café lại dường như tách biệt hẳn với sự ồn ã, náo nhiệt của thành phố, yên tĩnh, bình lặng như một góc riêng tư, nhàn nhã mà bạn vẫn hằng kiếm tìm. Quán nổi bật với lối bày trí đậm chất Á Đông, kết hợp với các vật dụng décor tinh tế, chắn chắn sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ thích thú. Không gian ấm cúng, lan tỏa từ những ngọn đèn chùm đã khéo léo tạo nên cảm giác gần gũi, thân thiện đối với những ai đặt chân đến đây. Nếu như tông màu hồng ngọt ngào đặc biệt thích hợp với sự lãng mạn của các cặp đôi, thì gam màu xanh tươi sáng sẽ khiến những câu chuyện cùng hội bạn thân thêm phần rôm rả. Đặc biệt, bạn có thể đến đây những ngày chuyển mùa thật chậm, nhấm nháp tách trà yêu thích và cảm nhận sự thư thái của tâm hồn. Một cách tận hưởng cuộc sống đầy thú vị đúng không nào!

 

Tea Bar Café

 

Tea Bar Café

 

Tea Bar Café

 

Ngay từ tên gọi, Tea Bar Café đã có một sức hút nhất định đối với những ai yêu thích trà đạo. Thực đơn quán khá nổi bật với các thể loại trà được pha chế mang công thức riêng vô cùng ấn tượng. Nếu sở hữu gu truyền thống, thì bạn đừng nên bỏ qua các loại Trà Ô Long, trà cúc, trà hoa Long Châu, trà sâm… Hương thơm sảng khoái cùng vị thanh mát, thuần khiết của lá trà nguyên chất không lẫn vào đâu được, chắc chắn sẽ khiến bạn thỏa mãn mọi giác quan. Nếu đang muốn tìm cho mình một sự phá cách mới mẻ hơn, đừng ngại nếm thử loại Teh Tarik – trà sữa Thái, hoặc trà sữa Oalong, trà táo thơm, trà cam mật ong… Sự kết hợp độc đáo giữa vị đăng đắng đặc trưng của trà với vị ngọt ngào của sữa, của mật ong, của hương trái cây tươi… sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cực kỳ phong phú.

 

Tea Bar Café

 

Tea Bar Café

 

Tea Bar Café

 

Tea Bar Café

 

Tea Bar Café

 

Tea Bar Café

 

Không chỉ ghi điểm bởi các thể loại trà tinh tế, Tea Bar Café còn sở hữu các món bánh ngọt, chè, kem ăn kèm vô cùng hấp dẫn, giúp trung hòa vị giác. Ngoài ra, những ai có nhu cầu thỏa mãn bao tử, có thể lựa chọn cho mình các món ăn nhẹ bao gồm: Bánh mì nướng, Trứng gà Lacoste, Hamburger bò nướng, khoai chiên Wasabi…

 

Tea Bar Café

 

Tea Bar Café

 

Tea Bar Café

 

Tea Bar Café

 

Tea Bar Café

 

Một bàn trà ngào ngạt hương, với bộ ấm tách đẹp mắt, mang màu sắc cổ điển, trang trọng, kết hợp cùng một đĩa bánh ngọt hấp dẫn, đang chờ đón bạn tại Ter Bar Café. Đừng chần chừ, thêm địa chỉ này vào list yêu thích của mình và đặt hẹn ngay nào!

 

Click MUA ngay!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Cafe - Kem  

Tea Bar Café

60.000đ
188
đã mua
Giao Voucher
Tea Bar Café
Trải Nghiệm Hương Vị Thanh Khiết Từ Các Loại Trà Được Pha Chế Đặc Biệt, Kết Hợp Cùng Các Món Ăn Nhẹ Tại Tea Bar Café. Voucher 100.000 VNĐ, Còn 60.000 VNĐ, Giảm 40%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 19480
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 60,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 47 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua