• Thưởng Thức Cafe Đẳng Cấp Tại AOI Sushi Dining & Cafe
  • Thưởng Thức Cafe Đẳng Cấp Tại AOI Sushi Dining & Cafe
  • Thưởng Thức Cafe Đẳng Cấp Tại AOI Sushi Dining & Cafe
  • Thưởng Thức Cafe Đẳng Cấp Tại AOI Sushi Dining & Cafe
  • Thưởng Thức Cafe Đẳng Cấp Tại AOI Sushi Dining & Cafe
  • Thưởng Thức Cafe Đẳng Cấp Tại AOI Sushi Dining & Cafe
  • Thưởng Thức Cafe Đẳng Cấp Tại AOI Sushi Dining & Cafe
  • Thưởng Thức Cafe Đẳng Cấp Tại AOI Sushi Dining & Cafe
  • Thưởng Thức Cafe Đẳng Cấp Tại AOI Sushi Dining & Cafe

Thưởng Thức Cafe Đẳng Cấp Tại AOI Sushi Dining & Cafe - HotDeal

Thưởng Thức Hương Vị Các Thức Uống Độc Đáo, Đa Dạng Trong Không Gian Mang Đậm Dấu ấn Văn Hóa Nhật Bản Tại Sushi Dining AOI. Voucher 65.000 VNĐ, Còn 35.000 VNĐ, Giảm 46%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 65.000đ
35.000đ
532
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Giới thiệu

- Nhà hàng Sushi Dining AOI sở hữu một không gian sang trọng, mang đậm tâm hồn và cốt cách văn hóa Nhật Bản.

- Đây khôn chỉ là nơi để thực khách thưởng thức rất nhiều món ăn truyền thống Nhật rất ngon và lạ miệng mà còn là không gian cà phê cao cấp lý tưởng cho những buổi tụ họp cùng bạn bè, gặp gỡ đối tác, hẹn hò cùng người ấy.

- Menu thức uống vô cùng đa dạng với các loại cà phê Việt, cà phê hương vị châu Âu, sinh tố, trà xanh, trà, các loại kem mát lạnh…

- Đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp theo đúng phong cách Nhật, đảm bảo bạn sẽ được phục vụ như một thượng khách.

Tham khảo menu tại đây. 

Điền kiện

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 18/08/2015 đến 18/11/2015.

- Địa điểm sử dụng voucher: Sushi Dining AOI - 53 - 55 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3 - ĐT:(08) 39300039.

- Áp dụng cho Toàn menu thức uống tại Sushi Dining AOI cafe.

- Sử dụng tối đa 2 voucher/ bill.

- Áp dụng tất cả các ngày trong tuần, trừ lễ.

- Thời gian áp dụng: 6h30 - 22h30.

- 1 user mua tối thiểu 2 voucher.

- Áp dụng cho dùng tại chỗ, không áp dụng mua mang về và giao hàng tận nơi.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng liên hệ trước khi đến (trong trường hợp khách hàng không gọi trước, nếu không còn chỗ trống, Sushi Dining AOI sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót gì khi phục vụ). Hotline : (08) 39300039.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Chi tiết

Giữa Sài Gòn chật chội, đông đúc và bụi bặm, tìm được một nơi yên tĩnh, nhẹ nhàng để thưởng thức một li cà phê đậm đà thật không dễ chút nào. Chạy xe lòng vòng thành phố, sẽ thất rất nhiều quán cà phê khắp các con phố nhưng chẳng muốn ghé bởi sao quá ồn ào và náo nhiệt. Rẽ qua con phố Bà Huyện Thanh Quan, ngay trung tâm quận 3 sôi động, Sushi Dining AOI cafe níu chân bạn ở lại bởi sự sang trong, tinh tế mà vẫn rất ấm cúng, gần gũi.

 

 

 

 

 

 

 

Được thực khách Sài Gòn biết đến như một địa chỉ chuyên phục vụ những món ăn truyền thống Nhật thơm ngon, hấp dẫn. Nhưng Sushi Dining AOI còn là một không gian cà phê đẳng cấp rất thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè, hẹn hò cùng người ấy, hay gặp gỡ đối tác, đồng nghiệp. Ấn tượng đầu tiên khi tới với Sushi Dining AOI chính là không khí. Tuy kết hợp cà phê và ăn uống nhưng nhà hàng lại tạo cho mọi thực khách tới đây cảm giác thư thái, nhẹ nhàng và thoải mái.

 

 

 

 

 

 

Để có được điều đó phải kể đến cách thiết kế cũng như phục vụ mang đậm tâm hồn và cốt cách văn hóa Nhật Bản. Toàn bộ không gian nhà hàng được bao phủ bởi một màu nâu trầm sang trọng và ấm cúng của những bộ bàn ghế gỗ, của tường, của nền gạch và của những ánh đèn vàng chiếu rọi… Ngoài ra, nhà hàng còn có nhiều không gian riêng, được thiết kế phù hợp cho những buổi tiệc sang trọng hay gặp gỡ đối tác.

 

 

 

 

 

Nhà hàng Sushi Dining AOI còn gây ấn tượng với các thực khách bởi phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo và thân thiện. Đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp theo đúng phong cách Nhật, đảm bảo làm hài lòng cả những người khó tính nhất khi tới đây. Chính không gian, văn hóa nhà hàng đậm chất Nhật Bản khoa học, tỉ mỉ mà nhẹ nhàng, tinh tế đã tạo một sự cuốn hút bước chân của mọi người đến với Sushi Dining AOI.

 

 

Nhưng để níu chân mọi người ở lại với Sushi Dining AOI thì phải kể đến menu thức uống đa dạng phục vụ sở thích của nhiều đối tượng khách hàng. Nhà hàng có đủ hương vị từ cà phê truyền thống của Việt Nam đậm đà, sóng sánh đến cà phê Ý sang chảnh với Espresso, Cappuccino đến Latta, Mocha… Thêm chút mới lạ cùng cà phê đá xay mát lạnh, dễ uống.

 

 

 

Không thể không kể đến là các loại Matcha (trà xanh) đang được giới trẻ vô cùng yên thích. Matcha tại nhà hàng được nhập trực tiếp từ Shizuoka an toàn cho sức khỏe. tạo nên những thức uống: ngon mắt, ngon miệng và bổ dưỡng. Với những người thưởng thức Matcha lần đầu sẽ không quen với vị đắng lạ lẫm này, nhưng rồi cũng không thể cưỡng lại được sức hút của màu xanh đầy quyến rũ. Kết hợp món trà xanh pha sữa, rau câu, kem…,  Sushi Dining AOI đã mang đến cho thực khách những loại thức uống vô cùng độc đáo, đã uống là nghiền.

 

 

 

Thêm một sự lựa chọn về các thức uống từ trà cho thực khách đó chính là trà rang nâu được nhà hàng nhập khẩu từ Tokyo. Trà rang nâu cũng được nhà hàng mix cùng sữa tươi, kem để giảm bớt vị đắng, tăng vị ngọt thơm ngon. Ngoài ra, các loại trà và soda theo mùa cũng sẽ là những điều thú vị mà Sushi Dining AOI mang đến cho khách hàng.

 

 

Với một đất nước miền nhiệt đới đủ loại trái cây quanh năm như Việt Nam thì không thể thiếu các loại sinh tố, nước ép vừa ngọt mát vừa giúp giảm cân, đẹp dáng, đẹp da. Phái đẹp đến với Sushi Dining AOI có thể lựa chọn cho mình ly sinh tố dâu, xoài hay nước ép cam mát lạnh, sinh tố tổng hợp Yellow Smothie với Chuối, xoài, cam, sữa làm đẹp da, chống phù nề tay chân; Black &White Smoothie giúp giảm cholesterol, giảm cân… Rồi những ly kem vani, dừa, xoài, chocolate… mát lạnh sẽ giúp bạn xua tan cái nóng Sài Gòn.

 

 

Đi cùng với các thức uống hấp dẫn, Sushi Dining AOI còn nổi tiếng với một thực đơn phong phú mang đậm phong cách Nhật Bản. Bạn sẽ được thoải mái lựa chọn và thưởng thức những món ăn truyền thống, đậm đà bản sắc văn hóa Nhật như: Sushi, sashimi, tempura, súp miso, mì soba, mì udon… để có những bữa ăn thật ngon miệng.

 

 

 

 

 

 

 

Với không gian đẹp, thức uống ngon, Sushi Dining AOI xứng đáng có tên trong danh sách những địa chỉ cà phê nằm lòng của bạn.

 

Click MUA ngay nhé bạn!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Cafe - Kem  

Thưởng Thức Cafe Đẳng Cấp Tại AOI Sushi Dining & Cafe

35.000đ
532
đã mua
Giao Voucher
Thưởng Thức Cafe Đẳng Cấp Tại AOI Sushi Dining & Cafe
Thưởng Thức Hương Vị Các Thức Uống Độc Đáo, Đa Dạng Trong Không Gian Mang Đậm Dấu ấn Văn Hóa Nhật Bản Tại Sushi Dining AOI. Voucher 65.000 VNĐ, Còn 35.000 VNĐ, Giảm 46%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 125582
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 35,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua