• Thưởng Thúc Toàn Menu Nước Uống Tại It’s Me Beauty Cafe
  • Thưởng Thúc Toàn Menu Nước Uống Tại It’s Me Beauty Cafe
  • Thưởng Thúc Toàn Menu Nước Uống Tại It’s Me Beauty Cafe
  • Thưởng Thúc Toàn Menu Nước Uống Tại It’s Me Beauty Cafe
  • Thưởng Thúc Toàn Menu Nước Uống Tại It’s Me Beauty Cafe
  • Thưởng Thúc Toàn Menu Nước Uống Tại It’s Me Beauty Cafe
  • Thưởng Thúc Toàn Menu Nước Uống Tại It’s Me Beauty Cafe

Thưởng Thúc Toàn Menu Nước Uống Tại It’s Me Beauty Cafe - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 55.000đ  (giảm 1%)
0đ
153
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 13/10/2016 đến 13/01/2017.

- Địa chỉ áp dụng: Số 5, đường Mỹ Tú 3, GrandView C, PMH, Q.7

- Điện thoại: 08 54 125 192 – 0903 759 410.

- Áp dụng cho toàn menu thức uông tại It`s Me Beauly Café.

- Giờ áp dụng: 10h – 22h từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần.

- Sử dụng voucher/ 1 phần. Không giới hạn voucher/ bill.

- Quý khách vui lòng điện thoại đặt chỗ trước (nhà hàng có quyền từ chối khách hàng không đặt chỗ trước trong trường hợp nhà hàng quá tải)

- Phiếu chỉ có giá trị khi còn nguyên vẹn, không bị rách, nhàu nát hay tẩy xóa.

- Đã bao gồm 10% VAT và 5% phí phục vụ. Nhà hàng chịu trách nhiệm xuất hóa đơn khi khách hàng yêu cầu.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Tọa lạc tại khu Phú Mỹ Hưng xa hoa và yên ả, It’s Me Beauty Café là 1 quán cà phê mang trong mình 1 phong cách thật riêng biệt, gây ấn tượng, nhất là đối với phái nữ. Là 1 phụ nữ, mối quan tâm hàng đầu của bạn hẳn nên là sức khỏe và làm đẹp, kế đến là dành thời gian cho những người thân thương xung quanh mình. It’s Me Beauty Café đã ra đời với tiêu chí đó, mang đến cho bạn 1 không gian ấm cúng để bạn có thể gặp gỡ người thân và là nơi để bạn có thể chia sẻ sở thích làm đẹp của mình.

 

 

 

Sử dụng voucher từ Hotdeal lần này, bạn sẽ được thưởng thức toàn bộ những món nước có trong menu với mức giá ưu đãi. Tại It’s Me Beauty Café, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một món đồ uống ngon miệng, bổ dưỡng, chất lượng với giá cả dễ chịu với menu đa dạng các món phổ biến và đang thịnh hành trong giới trẻ.

 

It’s Me Beauty Café phục vụ những món trà sữa với hương vị chuẩn không thua bất cứ đâu. Các món hồng trà, lục trà, trà sữa Ô long, trà sữa chocolate, trà sữa mật ong, trà sữa caramel, trà sữa đào kết hợp các loại topping như trân châu, nha đam, thạch dừa, thạch, sương sáo, rong biển, đậu đỏ,.. sẽ cho ra những món nước mát lạnh và ngon miệng.

 

 

 

 

It’s Me Beauty Café cũng sẽ là nơi yêu thích của những tín đồ nghiện trà với cực nhiều loại trà thượng hạng: trà Ô Long, trà lài, trà Bá Tước và các loại trà trái cây độc đáo: trà đào, trà táo, trà cam, trà chanh, trà tắc,… Nơi đây còn có phục vụ các loại bánh ngọt nhỏ nhắn, xinh xắn. Ngồi bên cạnh bạn bè, tán những câu chuyện gẫu, cùng ăn bánh uống trà, hẳn là quãng thời gian vui vẻ và đáng nhớ phải không nào?

 

 

 

 

 

 

Tại It’s Me Beauty Café, không cầu kỳ, bạn có thể chọn cho mình ly cà phê đen nguyên chất để thưởng thức hương vị đậm đà, mạnh mẽ của cà phê “thật”, hay 1 ly cà phê sữa với vị ngọt béo hòa lẫn vị đăng đắng gây kích thích.

 

 

Về phần cà phê phong cách Ý, It’s Me Beauty Café phục vụ nhiều loại như Espresso, Cappuccino, Coffee latte, Frappuccino. Nếu Espresso dành cho những người với tính cách mạnh mẽ muốn chinh phục hương vị cà phê đen, đắng, chất thì Cappuccino và Coffee latte – 2 món cà phê kết hợp với sữa nóng và bọt sữa, lại thích hợp với những người thích sự ngọt ngào lãng mạn. Đừng ngần ngại yêu cầu bartender tại quán làm cho bạn 1 ly Cappuccino với họa tiết trang trí trên lớp bọt sữa thật đẹp mắt bạn nhé!

 

 

 

Frappuccino cũng sẽ là lựa chọn tuyệt hảo cho những ai thích món cà phê đá xay mát lạnh. Tại It’s Me Beauty Café, Frappuccino có nhiều biến thể tha hồ cho bạn lựa chọn: Frappuccino cookie, Frappuccino mocha. Bên cạnh đó, trà xanh đá xay hay cookie đá xay cũng là 1 lựa chọn không tồi. Những món đá xay nhuyễn mịn mát lạnh, phủ bên trên là lớp whipping trắng muốt cực béo không những đẹp mắt mà còn cực ngon miệng. Nếu là 1 cô nàng ngọt ngào muốn bổ sung vitamin qua từng món uống, bạn hãy chọn những ly nước ép thơm mát, ngọt lịm như mật ong chanh, tắc chanh, nước ép cam mật ong, nước cam chanh dây.

 

 

Tại It’s Me Beauty Café, những món nước uống không chỉ là để giải khát mà còn là cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn. It’s Me Beauty Café đặc biệt quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp của bạn. Nước đá dùng để uống được làm từ máy làm đá tại chỗ, lấy từ nguồn nước đã qua máy lọc 7 lõi bao gồm cả lọc tạp chất và lõi tia cực tím diệt khuẩn. Các loại trà được sử dụng là trà thượng hạng, ướp hương tự nhiên, không dùng bất kỳ 1 hóa chất nào trong quá trình sấy ướp trà. Do đó, các món trà tại It’s Me Beauty Café có mùi vị nhẹ, phảng phất hương hoa chứ không nồng đậm do tẩm hóa chất như 1 số thương hiệu khác.

 

 

Đặc biệt hơn nữa, It’s Me Beauty Café là nơi sẽ thỏa mãn sở thích của các tín đồ làm đẹp bởi nơi đây có rất nhiều các loại sản phẩm mỹ phẩm thảo dược, hoàn toàn từ thiên nhiên nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ.

 

 

 

 

Không gian quán được trang trí tinh tế, đơn giản mà sang trọng, lại rộng rãi, thoáng mát, thích hợp để bạn cùng bạn bè và người thân ngồi nhâm nhi, tán gẫu hoặc 1 mình nhấm nháp những tách cà phê, những ly trà nóng hổi thoảng hương thơm nhè nhẹ, tìm lại chút yên bình cuối ngày.

 

Click MUA ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Cafe - Kem  

Thưởng Thúc Toàn Menu Nước Uống Tại It’s Me Beauty Cafe

0đ
153
đã mua
Giao Voucher
Thưởng Thúc Toàn Menu Nước Uống Tại It’s Me Beauty Cafe

Mã deal: 207212
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua