• Toàn Menu Thức Ăn, Thức Uống Tại LaMay Café
  • Toàn Menu Thức Ăn, Thức Uống Tại LaMay Café
  • Toàn Menu Thức Ăn, Thức Uống Tại LaMay Café
  • Toàn Menu Thức Ăn, Thức Uống Tại LaMay Café
  • Toàn Menu Thức Ăn, Thức Uống Tại LaMay Café
  • Toàn Menu Thức Ăn, Thức Uống Tại LaMay Café
  • Toàn Menu Thức Ăn, Thức Uống Tại LaMay Café
  • Toàn Menu Thức Ăn, Thức Uống Tại LaMay Café
  • Toàn Menu Thức Ăn, Thức Uống Tại LaMay Café
  • Toàn Menu Thức Ăn, Thức Uống Tại LaMay Café
  • Toàn Menu Thức Ăn, Thức Uống Tại LaMay Café

Toàn Menu Thức Ăn, Thức Uống Tại LaMay Café - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 70.000đ
35.000đ
86
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng miễn phí

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 25/03/2016 đến 25/06/2016.

- Địa điểm sử dụng voucher: LaMay Café - 280A1 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM - ĐT: 08 6686 3681 - 0938 06 06 86.

- Facebook: https://www.facebook.com/LaMayCafe/

- Áp dụng cho tất cả các loại nước uống và thức ăn có trong menu tại LaMay Café.

- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần, từ 16h00 – 21h00. Không áp dụng các ngày Lễ (16/04/2016 - Giỗ tổ Hùng Vương, 30/04/2016, 01/05/2016).

- Áp dụng cho dùng tại chỗ.

- Sử dụng 01 Voucher/Bill. Bill có giá trị 400.000 VNĐ trở lên áp dụng 02 Voucher/ Bill. Không tách bàn, không tách Bill.

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại về dịch vụ/ sản phẩm, xin vui lòng liên hệ Hotline số: 0938 06 06 86.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Trong số những thú vui phổ biến nhất của người Sài Gòn, không thể không nhắc đến thói quen đi cà phê. Một góc quán nhỏ, một ly đen sóng sánh, chậm lại một chút thôi đã đủ để bạn thấy cuộc sống thi vị biết dường nào. Lần này, mời bạn cùng đến và khám phá một không gian hẹn hò mới mẻ và giàu cảm xúc – LaMay Café. Chỉ 35.000 đồng, bạn sẽ có cơ hội khám phá toàn menu thức ăn và món uống đặc sắc tại đây, còn gì bằng!

 

 

 

 

 

 

LaMay Café có tổng thể bên ngoài khá ấn tượng, được bao bọc bởi các lớp kính trong suốt đón ánh sáng tự nhiên và các yếu tố cây cảnh, hoa lá xanh mát, rất hài hòa và đẹp mắt. Bên cạnh khu vực ngoài trời thoáng đãng dành cho những ai ưa thích sự sôi nổi, thích ngắm nhìn phố phường nhộn nhịp, quán còn có hai tầng riêng biệt bên trong được thiết kế hoàn toàn theo lối mở, nhằm mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Các tông màu trầm chủ đạo không hề mang chút buồn tẻ nào, mà ngược lại càng khiến bạn cảm thấy gần gũi và ấm cúng hơn.

 

 

 

 

Với những bộ bàn bọc salon êm ái, những ngọn đèn chiếu ánh sáng vàng dịu nhẹ, cùng hương cà phê tươi thoang thoảng, LaMay Café đặc biệt ghi điểm với những ai yêu thích sự yên tĩnh lặng, cần không gian riêng tư một mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến đây ngày nhàn rỗi cùng bạn bè, ngồi lại để thưởng thức món uống yêu thích của mình, và sẻ chia cùng nhau những câu chuyện thân tình.

 

 

LaMay Café cung cấp một thực đơn khá đa dạng bao gồm cả thức uống và các món ăn no, món ăn nhẹ. Nếu đã quen thưởng thức các loại café truyền thống như: cà phê đen, cà phê sữa,… chắc chắn bạn sẽ hài lòng bởi hương vị 100% nguyên chất của café tại LaMay. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử cảm giác thú vị khi nhấm nháp một ly trà. Nào là trà nhài, trà sen, trà lá vối  giải nhiệt cơ thể, nào là trà chanh đá, trà đào, trà dâu mát lạnh,… Món nào cũng có thể mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và sảng khoái vô cùng.

 

 

 

 

Sinh tố và nước ép từ trái cây tươi luôn được các cô nàng thích làm đẹp ưa chuộng, bởi công dụng tuyệt vời đối với da và mái tóc của nó. Hương vị tươi mới từ các loại quả như cà chua, cà rốt, dưa hấu, thơm, ổi… không chỉ ngọt ngào, đầy quyến rũ, mà còn cung cấp khá nhiều vitamin có lợi cho cơ thể bạn.

 

 

 

 

 

Bạn cũng nên tham khảo thêm các món đá xay mát lạnh, bao gồm Matcha, Mint, Chocolate,... Mặt khác, một ly soda Ý hay Mojito cũng là một gợi ý rất đáng để thử, đặc biệt là trong những ngày hè nóng nực. Hương vị ngọt ngào từ các món uống chắc chắn sẽ tạo nên nguồn cảm hứng mới cho nhiều bạn trẻ.

 

 

 

 

Ngoài thức uống, bạn còn có thể chọn LaMay Café để khởi đầu cho một ngày mới đầy bận rộn của mình, bằng những món điểm tâm sáng hấp dẫn: Bánh mì cá mòi, bánh mì ốp la, Cháo thịt bò, Cháo hải sản, Nui/ Mì xào bò, Bún gạo nấu xương...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Với những ai đã quá chán ngán cơm hộp, mì ăn liền nơi công sở, mong muốn có được những bữa trưa ngon lành nóng sốt, cũng có thể ghé qua đây để tự chọn các món cơm văn phòng với thực đơn đa dạng và thay đổi theo ngày. Kèm theo đó là các món Cơm chiên cá má, Cơm chiên Mã Lai, Cơm vắt khô cá dứa, Bò cuộn phô mai chấy tỏi, Beefsteak, Spaghetti… giúp bạn làm mới khẩu vị thường xuyên.

 

 

 

Đặc biệt nhất, LaMay Café còn có hẳn một thực đơn chay riêng biệt dành cho những ai có nhu cầu, với nhiều món ăn được chế biến hấp dẫn không kém: Mì xào Mỹ Cực, Đậu hũ Tứ Xuyên, Rau xào La Hán...

 

 

 

Với không gian sang trọng, đẹp mắt, thực đơn hấp dẫn, giá cả hợp lý và đặc biệt là đội ngũ nhân viên rất dễ thương cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, LaMay Café  hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng nhất dành cho bạn và người thân, mỗi khi có nhu cầu hẹn hò, gặp gỡ, hay tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật…

 

Click MUA và trải nghiệm ngay bạn nhé! 

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Cafe - Kem  

Toàn Menu Thức Ăn, Thức Uống Tại LaMay Café

35.000đ
86
đã mua
Giao Voucher
Toàn Menu Thức Ăn, Thức Uống Tại LaMay Café

Mã deal: 192955
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 35,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua