• Nha khoa vip lab tri ân khách hàng
  • Nha khoa vip lab tri ân khách hàng
  • Nha khoa vip lab tri ân khách hàng
  • Nha khoa vip lab tri ân khách hàng
  • Nha khoa vip lab tri ân khách hàng
  • Nha khoa vip lab tri ân khách hàng
  • Nha khoa vip lab tri ân khách hàng
  • Nha khoa vip lab tri ân khách hàng

Nha khoa vip lab tri ân khách hàng - Cùng Mua

NEW Nha khoa vip lab tri ân khách hàng gói cạo vôi răng, đánh bóng răng, tư vấn khám răng tặng gói 5 loại xét nghiệm. Ưu đãi hấp dẫn.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Cùng Mua


Giá gốc: 300.000đ
15.000đ
130
đã mua

Điểm nổi bật

  • Phương pháp lấy cao răng bằng máy siêu âm nhẹ nhàng không đau, không tê buốt, không chảy máu an toàn và hiệu quả, đặc biệt tốt đối với răng bị viêm lợi, đem đến cho bạn không chỉ hàm răng trắng sáng mà còn khỏe mạnh, hơi thở không còn mùi hôi khó chịu.
  • Nha Khoa Viplab là một trong các địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín tại thành phố với hệ thống phòng khám rộng khắp.
  • Hệ thống nha khoa dựa trên tiêu chuẩn quốc tế với các trang thiết bị điều trị hiện đại nhất.
  • Không gian thoáng mát, phòng ốc lịch sự, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Tập thể bác sĩ và kỹ thuật viên chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm.
  • Phòng chẩn đoán Y khoa VIPLAB do Giáo sư - Viện sỹ - Tiến sỹ Khoa học - Bác sỹ Đái Duy Ban ủy viên BCH Hội đồng khoa học hóa sinh lâm sàng Châu Á - Thế Giới, Chủ tịch Hội hóa sinh Y học Việt Nam phụ trách chuyên môn.
  • Để tăng cường hợp tác chuyên môn, nghiên cứu khoa học VIPLAB đã, đang nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của những Giáo sư, Chuyên gia Hóa sinh cận lâm sàng hàng đầu Châu Á - Thế Giới.

Điền kiện

  • 01 voucher/người/dịch vụ cạo vôi răng, đánh bóng răng, tư vấn khám răng, làm răng thẩm mỹ, tặng kèm gói 5 loại xét nghiệm tại Nha khoa Viplab từ 8h00 – 19h00 tất cả các ngày trong tuần.
  • Chưa bao gồm 10% VAT, thành toán thêm 10% VAT nếu cần xuất hóa đơn.
  • Áp dụng cho hội viên cũ đã khám tại văn phòng. Không có giá trị quy đổi thành tiền, không áp dụng cho khuyến mại khác.
  • Liên hệ đặt chỗ trước: 04 66 532 532, 0963 132 222
  • Hạn sử dụng: 22/04/2014
xem thêm

Thông tin chi tiết

Cao răng tồn tại lâu ngày có nguy cơ làm tụt nướu răng, viêm nướu gây chảy máu, hôi miệng, nếu không điều trị sẽ dẫn đến bị nha chu làm lung lay răng, dễ dẫn đến tình trạng mất răng. Do nướu răng ôm sát thân răng vì vậy việc làm sạch răng và phần dưới nướu góp phần quan trọng trong việc bảo vệ răng và những vấn đề về nha chu. Vì vậy, lấy cao răng thường xuyên là cách tốt nhất để có hảm răng khỏe và nụ cười rạng rỡ.
Hãy đến với các dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp tại Nha Khoa Viplab để luôn an tâm về vấn đề răng miệng cho bạn và cả gia đình.

nha khoa vip lab tri ân khách hàng - hình 1

nha khoa vip lab tri ân khách hàng - hình 2

Quy trình gói dịch vụ:
- Bước 1: Thăm khám và làm vệ sinh răng.
- Bước 2: Dùng dụng cụ siêu âm loại bỏ những mảng bám và cao đã bám cứng trên răng.
- Bước 3: Đánh bóng, tạo cho răng có bề mặt mịn, giúp thiểu các mảng bám, tác nhân gây nên các bệnh răng miệng.

Tác dụng: làm sạch các mảng cao răng bám trên bề mặt răng mang lại hàm răng bóng đẹp, hiệu quả, tự tin khoe nụ cười rạng rỡ, lôi cuốn. Hơn nữa, việc làm sạch mảng bám và cao răng là điều hết sức quan trọng, đó là phương pháp cách tốt nhất để tránh nguy cơ bị chảy máu răng, viêm nướu, tụt nướu, giảm bớt sự khó chịu do hôi miệng, ngăn ngừa việc mất răng hay tiêu xương ổ răng.

nha khoa vip lab tri ân khách hàng - hình 4

Răng miệng là những phần rất nhạy cảm của cơ thể, liên quan tới nhiều các bộ phận khác như tai mũi họng…nếu không cẩn thận và nhẹ nhàng rất dễ gây tổn thương và ảnh hưởng. Vì vậy. trước khi lấy cao răng, các bác sỹ sẽ tiến hành soi và khám các bộ phận răng miệng. Từ đó tư vấn và đưa ra những phương pháp điều trị tốt và an toàn nhất. Sau khi được lấy sạch cao răng và các mảng bám, hàm răng của bạn sẽ được đánh bóng và trở nên sáng trắng tự nhiên.

nha khoa vip lab tri ân khách hàng - hình 5

Nha Khoa Viplab sử dụng phương pháp lấy cao răng bằng máy siêu âm nhẹ nhàng không đau, không tê buốt, không chảy máu an toàn và hiệu quả, đặc biệt tốt đối với răng bị viêm lợi, đem đến cho bạn không chỉ hàm răng trắng sáng mà còn khỏe mạnh, hơi thở không còn mùi hôi khó chịu.

nha khoa vip lab tri ân khách hàng - hình 6


Luôn sử dụng các dụng cụ và thiết bị phải được tiệt trùng nghiêm ngặt, sử dụng riêng biệt từng bộ đồ dùng đối với từng khách hàng khác nhau. Nha Khoa Viplab luôn nỗ lực xây dựng hình ảnh "Lương y như từ mẫu" luôn giữ gìn mối quan hệ thân tình giữa trung tâm và quý bệnh nhân. Coi đây là một nhiệm vụ chính của đội ngũ bác sỹ, kỹ thuật viên của trung tâm.
Nha Khoa Viplab có môi trường điều trị an toàn, vệ sinh vô trùng tuyệt đối. Nha Khoa Thái Bình Dương có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc răng miệng như: Nhổ răng, chỉnh nha, răng giả, lấy cao răng, tẩy trắng, hàn răng, chữa tủy, tiểu phẫu, khám & chụp X – quang kỹ thuật số, cắm ghép Implant, sứ Titan, gắn đá quý… Các thao tác trong quá trình điều trị thực hiện rất cẩn thận và đặc biệt là không gây đau đớn cho bệnh nhân.

nha khoa vip lab tri ân khách hàng - hình 7

nha khoa vip lab tri ân khách hàng - hình 8

Phòng chẩn đoán Y khoa VIPLAB do Giáo sư - Viện sỹ - Tiến sỹ Khoa học - Bác sỹ Đái Duy Ban ủy viên BCH Hội đồng khoa học hóa sinh lâm sàng Châu Á - Thế Giới, Chủ tịch Hội hóa sinh Y học Việt Nam phụ trách chuyên môn. Ngoài ra VIPLAB còn có đội ngũ đông đảo những Tiến sỹ, Thạc sỹ, Bác sỹ, Kỹ thuật viên có đạo đức, chuyên môn cao, sự tận tình, yêu nghề và khát khao cống hiến. Chúng tôi tự tin, không ngừng phấn đấu để trở thành một trong những trung tâm xét nghiệm y sinh học hàng đầu tại Việt Nam.

nha khoa vip lab tri ân khách hàng - hình 9

nha khoa vip lab tri ân khách hàng - hình 10


Các xét nghiệm được thực hiện tại VIPLAB được chẩn hóa theo tiêu chuẩn khắt khe để luôn đạt được sự chính xác cao nhất, độ tin cậy, đặc hiệu, độ lệch thấp nhất. Với quan niêm rằng: “Bệnh nhân phải những người được quan tâm, yêu thương, chia sẻ”, khi bệnh nhân đến với VIPLAB sẽ có cảm giác giống như những người thân trong gia đình vậy bởi sự chân thành, nhiệt tình, cởi mở, chuyên nghiệp, chu đáo khi bệnh nhân đến cũng như khi ra về.

nha khoa vip lab tri ân khách hàng - hình 11

nha khoa vip lab tri ân khách hàng - hình 12


Để tăng cường hợp tác chuyên môn, nghiên cứu khoa học VIPLAB đã, đang nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của những Giáo sư, Chuyên gia Hóa sinh cận lâm sàng hàng đầu Châu Á - Thế Giới. Ngoài ra VIPLAB còn hợp tác, trao đổi chuyên môn với những bệnh viện Công (bệnh viện thuộc ngân sách nhà nước) hàng đầu tại Singapore như Bệnh viện Đa khoa Singapore, Bệnh viện Nhi và Phụ sản KK, Bệnh viện Đa khoa Changi, Bệnh viện Tim mạch Quốc gia Singapore…

Nguồn thông tin: Cùng Mua

Tìm sản phẩm tương tự: nha khoa

Nha khoa vip lab tri ân khách hàng

15.000đ
130
đã mua
Nha khoa vip lab tri ân khách hàng
NEW Nha khoa vip lab tri ân khách hàng gói cạo vôi răng, đánh bóng răng, tư vấn khám răng tặng gói 5 loại xét nghiệm. Ưu đãi hấp dẫn.
Mã deal: 23336
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 15,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Cùng Mua

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua