• Cạo Vôi, Đánh Bóng/ Trám Răng Thẩm Mỹ BH 3 Tháng Tại Nha Khoa...
  • Cạo Vôi, Đánh Bóng/ Trám Răng Thẩm Mỹ BH 3 Tháng Tại Nha Khoa...
  • Cạo Vôi, Đánh Bóng/ Trám Răng Thẩm Mỹ BH 3 Tháng Tại Nha Khoa...
  • Cạo Vôi, Đánh Bóng/ Trám Răng Thẩm Mỹ BH 3 Tháng Tại Nha Khoa...
  • Cạo Vôi, Đánh Bóng/ Trám Răng Thẩm Mỹ BH 3 Tháng Tại Nha Khoa...
  • Cạo Vôi, Đánh Bóng/ Trám Răng Thẩm Mỹ BH 3 Tháng Tại Nha Khoa...
  • Cạo Vôi, Đánh Bóng/ Trám Răng Thẩm Mỹ BH 3 Tháng Tại Nha Khoa...
  • Cạo Vôi, Đánh Bóng/ Trám Răng Thẩm Mỹ BH 3 Tháng Tại Nha Khoa...

Cạo Vôi, Đánh Bóng/ Trám Răng Thẩm Mỹ BH 3 Tháng Tại Nha Khoa... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 200.000đ  (giảm 1%)
0đ
96
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 13/09/2016 đến 13/12/2016.

- Địa điểm sử dụng voucher: Nha Khoa Bình Phú - 43B Cư Xá Phú Lâm D, Phường 10, Quận 6. ĐT: 08 6273 1753 - 0917 240 499.

- Áp dụng cho dịch vụ Cạo vôi, đánh bóng (2 hàm) hoặc Trám răng thẩm mỹ bảo hành 3 tháng (1 răng) tại Nha Khoa Bình Phú.

- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần (trừ Lễ, Tết). Giờ áp dụng: thứ hai đến thứ bảy: 8h-12h, 14h-20h, chủ nhật: 8h-12h, 14h-17h.

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Sử dụng 01 phiếu/ 01 người/ 01 lần (không bù tiền), không giới hạn số lượng phiếu/ hóa đơn.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Theo số liệu thống kê cho biết 99,4% dân số Việt Nam mắc các bệnh về răng miệng, trong đó phần lớn tập trung vào các bệnh như viêm nướu do vôi răng, nha chu và sâu răng. Tỷ lệ sâu răng ở độ tuổi dưới 18 là gần 90%; từ 33 - 44 tuổi là hơn 80% và trên 45 tuổi tỷ lệ này là 90%. Những con số đó cho thấy, việc chăm sóc, vệ sinh răng miệng vẫn chưa được quan tâm, chú trọng. Không những thế sau khi gặp phải những vấn đề răng miệng, rất nhiều người chủ quan không đến gặp nha sĩ để được tư vấn và khắc phục kịp thời khiến tình trạng răng miệng trở nên nặng hơn. Vì thế, voucher lần này Hotdeal mang đến dịch vụ Cạo vôi, đánh bóng (2 hàm) hoặc Trám răng thẩm mỹ bảo hành 3 tháng (1 răng) tại Nha Khoa Bình Phú để giúp chăm sóc răng miệng một cách tốt nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

Việc tự vệ sinh răng miệng hàng ngày một cách kỹ lưỡng và đầy đủ nhất vẫn có thể chỉ làm sạch được từ 70 đến 80% lượng thức ăn thừa, số còn lại sẽ trở thành mảng bám quanh răng và lâu dần trở nên cứng hơn gọi là cao răng hay vôi răng. Những mảng bám hay vôi răng nếu đọng trên mặt răng hoặc kẽ răng thì gây sâu răng, còn nếu chúng bám xung quanh cổ răng thì gây viêm nướu nặng hơn là nha chu, hôi miệng. Vôi răng không thể được lấy đi bằng cách chải răng thông thường, mà chỉ có thể được làm sạch bởi việc điều trị nha khoa như cạo vôi răng, đánh bóng… với những dụng cụ chuyên biệt.

 

 

 

Việc lấy vôi răng cần ở người nha sĩ sự tỉ mỉ, kỹ và nhẹ nhàng. Chính vì thế, dịch vụ cạo vôi, đánh bóng tại nha khoa Bình Phú sẽ là lựa chọn tốt nhất giúp bạn lấy sạch vôi răng. Đầu tiên răng được làm sạch để loại bỏ mảng bám và vôi đã bám cứng bằng máy siêu âm với đầu Insert chuyên dùng. Sau đó là đến bước nha sĩ làm sạch phần chân răng nằm sâu dưới nướu. Cuối cùng một chổi đánh bóng và chất đánh bóng được sử dụng để làm bóng mặt trong cũng như mặt ngoài của răng. Mục đích của việc đánh bóng là làm mịn bề mặt răng, giúp ngăn cản, giảm thiểu sự tích lũy mảng bám trên răng.

 

 

 

 

Sau liệu trình, bạn nên có chế độ chăm sóc răng miệng chu đáo, tránh các loại thực phẩm, nước uống có hại đối với men răng và làm răng ố vàng, xỉn màu: nước ngọt, cà phê, nước trái cây có tính a xít cao....

 

 

 

Còn dịch vụ trám răng thẩm mỹ giúp bạn cải thiện tình trạng răng trong các trường hợp sau:

 

- Sâu răng: dùng vật liệu trám để bịt kín lỗ sâu răng, ngăn không cho vi khuẩn hoặc các tác nhân bên ngoài như nhiệt độ, hoá chất tấn công, huỷ hoại tuỷ răng.

- Chấn thương: trong các tình huống tai nạn khiến cho răng gẫy hoặc vỡ thì vật liệu trám được sử dụng để tái tạo lại hình dáng ban đầu, đồng thời đảm bảo tốt chức năng nhai của răng.

 - Mòn răng: ví dụ trong trường hợp đánh răng quá mạnh, dùng bàn chải lông cứng, khiến cho lớp men răng ở bề mặt cổ răng bị hao mòn đáng kể, lộ lớp ngà răng, khiến người bệnh rất nhạy cảm khi ăn uống đồ nóng hoặc lạnh. Khi đó người ta có thể trám vết mòn, bảo vệ lớp ngà răng.

 - Nhu cầu thẩm mỹ: Trong trường hợp răng cửa có màu vàng, mất thẩm mỹ, có thể sử dụng chất trám răng có màu trắng để bao bọc bề mặt răng, làm cho răng trở nên trắng.

 

 

 

Trám răng gồm các bước cơ bản:

- Gây tê (nếu cần thiết).

- Làm sạch mảng bám, vụn thức ăn dính sâu trong răng.

- Khoan để tạo hình xoang trám.

- Chọn vật liệu trám thích hợp.

- Trám răng.

 

 

Về Phòng Khám Răng Hàm Mặt Bình Phú

Tọa lạc tại khu cư xá Phú Lâm, Quận 6, Phòng khám Răng Hàm Mặt Bình Phú cam kết mang lại cho khách hàng sự chăm sóc răng miệng tốt nhất với trang thiết bị, máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, tận tâm, thân thiện mang lại cho bạn cảm giác thoải mái ngay khi bước chân vào.

 

 

 

Bình Phú có đầy đủ các dịch vụ nha khoa: cắm ghép răng Implant, chỉnh nha niềng răng, nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát: trám, nhổ, tẩy trắng.... Tất cả các dụng cụ tại đây đều được vệ sinh vô trùng tuyệt đối nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của quý khách.

 

 

Cùng với đó đội ngũ nhân viên phục vụ ân cần, chu đáo được huấn luyện chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn không chỉ chất lượng điều trị tốt nhất mà còn cả dịch vụ tư vấn hoàn hảo nhất.

 

 

Click MUA ngay nhé bạn!

  • Xem thêm
  • Voucher Nha Khoa Giảm 80%

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: nha khoa  

Cạo Vôi, Đánh Bóng/ Trám Răng Thẩm Mỹ BH 3 Tháng Tại Nha Khoa...

0đ
96
đã mua
Giao Voucher
Cạo Vôi, Đánh Bóng/ Trám Răng Thẩm Mỹ BH 3 Tháng Tại Nha Khoa...

Mã deal: 205997
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua