• Lấy Cao Răng Nha Khoa Vip
  • Lấy Cao Răng Nha Khoa Vip
  • Lấy Cao Răng Nha Khoa Vip

Lấy Cao Răng Nha Khoa Vip - HotDeal

Hàm Răng Trắng Sáng Với DV Lấy Cao Răng, Đánh Bóng, Làm Trắng Bằng Máy Siêu Âm Công Nghệ Cao Tại Nha Khoa Quốc Tế VIP. Voucher 150,000 VNĐ, Còn 15,000 VNĐ, Giảm 90%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal


Giá gốc: 150.000đ
15.000đ
478
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

- Voucher áp dụng cho dịch vụ lấy cao răng tại Nha khoa Quốc Tế Vip, tạo cho răng có bề mặt mịn, giúp thiểu các mảng bám, tác nhân gây nên các bệnh răng miệng.

- Tặng ngay lọ thuốc điều trị viêm lợi đặc hiệu trị giá 50.000đ ( đối với bệnh nhân viêm lợi ) và Giảm 10% - 25% các gói dịch vụ khác.

Gói dịch vụ bao gồm: Làm vệ sinh răng, Dùng dụng cụ siêu âm cạo cao lấy sạch mảng bám trên răng, Đánh bóng răng sáng trắng làm cho răng bạn sạch và bóng đẹp.

Phương pháp lấy cao răng bằng máy siêu âm nhẹ nhàng không đau, không tê buốt, không chảy máu an toàn và hiệu quả, đặc biệt tốt đối với răng bị viêm lợi, đem đến cho bạn không chỉ hàm răng trắng sáng mà còn khỏe mạnh, hơi thở không còn mùi hôi khó chịu.

Nha khoa VIP là một trong các địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín tại thành phố với hệ thống phòng khám rộng khắp. Hệ thống nha khoa dựa trên tiêu chuẩn quốc tế với các trang thiết bị điều trị hiện đại nhất.

- Không gian thoáng mát, phòng ốc lịch sự, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Tập thể bác sĩ và kỹ thuật viên chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm.

Điều kiện

- Thời hạn sử dụng voucher: 9/3/2014..

- Áp dụng cho: Lấy Cao Răng, đánh bóng và làm trắng bằng Công nghệ mới- Nha Khoa quốc tế Vip Tri ân khách hàng.

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Giá chưa bao gồm VAT.

- Áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ (trừ Tết âm lịch theo lịch nghỉ Nhà nước).

- Sử dụng 01phiếu /01lần sử dụng dịch vụ/ 01người(Không bù thêm tiền). Áp dụng nhiều phiếu/ 01 bill thanh toán.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Địa điểm sử dụng voucher: Gồm 2 cơ sở:

+ Siêu Thị Quà Tặng Sức Khỏe - 35 Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: 04.2346.4648.

+ Nha khoa Quốc tế VIPLAB - 54 Nguyên Hồng– Đống Đa - Hà Nội. TS. Phương 0963132222.

- Ngày áp dụng trong tuần : Từ thứ 2 – chủ nhật - Giờ áp dụng: 08h00 – 22h00.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Thông tin chi tiết

Hàm răng trắng sáng tự nhiên sẽ khiến bạn thêm phần tự tin về diện mạo cũng như phong thái của chính mình. Tuy nhiên, thực tế có đến 90% dân số Việt Nam mắc các bệnh về răng miệng. Để cải thiện tình trạng này cũng như tạo nên phong cách cho chính mình, bạn hãy quan tâm chăm sóc “góc con người” của mình. Lượt deal này, Hotdeal sẽ mang đến cho các bạn cơ hội lý tưởng để làm đẹp cho hàm răng của mình với dịch vụ lấy cao răng  tại Nha khoa Quốc Tế Vip, tạo cho răng có bề mặt mịn, giúp thiểu các mảng bám, tác nhân gây nên các bệnh răng miệng.

 

Lấy Cao Răng Nha Khoa Vip

 

Quy trình gói dịch vụ: 

- Bước 1: Thăm khám và làm vệ sinh răng. 

- Bước 2: Dùng dụng cụ siêu âm loại bỏ những mảng bám và cao đã bám cứng trên răng. 

- Bước 3:  Đánh bóng, tạo cho răng có bề mặt mịn, giúp thiểu các mảng bám, tác nhân gây nên các bệnh răng miệng. 

Lấy cao răng và làm sạch cao răng không chỉ vì mục đích thẩm mỹ mà còn vì sức khỏe, bởi cao răng chính là “thủ phạm” gây ra phiền toái cho sức khỏe răng miệng. Bên cạnh đó việc đánh bóng răng sẽ xóa sạch vôi vụn còn sót lại và những vết dính trên mặt răng giúp răng bóng đẹp và thức ăn khó bám vào bề mặt răng hơn.

 

Lấy Cao Răng Nha Khoa Vip

 

Hơn nữa, việc làm sạch mảng bám và cao răng là điều hết sức quan trọng, đó là phương pháp cách tốt nhất để tránh nguy cơ bị chảy máu răng, viêm nướu, tụt nướu, giảm bớt sự khó chịu do hôi miệng, ngăn ngừa việc mất răng hay tiêu xương ổ răng.

 

Lấy Cao Răng Nha Khoa Vip

 

Nha Khoa VIP sử dụng Phương pháp lấy cao răng bằng máy siêu âm nhẹ nhàng không đau, không tê buốt, không chảy máu an toàn và hiệu quả, đặc biệt tốt đối với răng bị viêm lợi, đem đến cho bạn không chỉ hàm răng trắng sáng mà còn khỏe mạnh, hơi thở không còn mùi hôi khó chịu. Luôn sử dụng các dụng cụ và thiết bị phải được tiệt trùng nghiêm ngặt, sử dụng riêng biệt từng bộ đồ dùng đối với từng khách hàng khác nhau.

 

Lấy Cao Răng Nha Khoa Vip

 

GIỚI THIỆU NHA KHOA VIP:

Nha Khoa VIP ra đời nhằm mục tiêu mang đến cho mọi người những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng, cả về chuyên môn lẫn chất lượng phục vụ. Đến với chúng tôi quý vị sẽ cảm nhận được sự ân cần, sự thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình.

 

Lấy Cao Răng Nha Khoa Vip

 

Nha Khoa VIP luôn nỗ lực xây dựng hình ảnh "Lương y như từ mẫu" luôn giữ gìn mối quan hệ thân tình giữa trung tâm và quý bệnh nhân. Coi đây là một nhiệm vụ chính của đội ngũ bác sỹ, kỹ thuật viên của trung tâm. Nha Khoa VIP có môi trường điều trị an toàn, vệ sinh vô trùng tuyệt đối.

Nha Khoa VIP có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc răng miệng như: Nhổ răng, chỉnh nha, răng giả, lấy cao răng, tẩy trắng, hàn răng, chữa tủy, tiểu phẫu, khám & chụp X – quang kỹ thuật số, cắm ghép Implant, sứ Titan, gắn đá quý…Các thao tác trong quá trình điều trị thực hiện rất cẩn thận và đặc biệt là không gây đau đớn cho bệnh nhân.

 

Lấy Cao Răng Nha Khoa Vip

 

Đồng thời, bạn sẽ được các nhân viên tại Nha Khoa VIP tư vấn về cách chăm sóc răng miệng, loại kem đánh răng nên dùng cùng chế độ ăn uống hợp lý theo thể trạng của mình. Cùng với cách làm việc hợp lý, khoa học, khách hàng sẽ được đặt cuộc hẹn đúng hạn, không mất thời gian chờ đợi.

 

 

Lấy Cao Răng Nha Khoa Vip

 

Lấy Cao Răng Nha Khoa Vip

 

Lấy Cao Răng Nha Khoa Vip

 

Với đội ngũ Bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị Nha khoa, cùng thái độ phục vụ ân cần, chuyên nghiệp.

 

 

Lấy Cao Răng Nha Khoa Vip

 

Lấy Cao Răng Nha Khoa Vip

 

Nha Khoa VIP sẽ là địa chỉ uy tín, tin cậy về các dịch vụ chăm sóc răng miệng làm đẹp cho hàm răng và nụ cười của bạn. Nhanh tay Click Mua để nhận giá hấp dẫn chỉ có tại Hotdeal.vn! 

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: nha khoa  

Lấy Cao Răng Nha Khoa Vip

15.000đ
478
đã mua
Giao Voucher
Lấy Cao Răng Nha Khoa Vip
Hàm Răng Trắng Sáng Với DV Lấy Cao Răng, Đánh Bóng, Làm Trắng Bằng Máy Siêu Âm Công Nghệ Cao Tại Nha Khoa Quốc Tế VIP. Voucher 150,000 VNĐ, Còn 15,000 VNĐ, Giảm 90%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 23563
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 15,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua