• Nha Khoa Minh Tỷ - Cạo Vôi, Đánh Bóng/ Trám Răng
  • Nha Khoa Minh Tỷ - Cạo Vôi, Đánh Bóng/ Trám Răng
  • Nha Khoa Minh Tỷ - Cạo Vôi, Đánh Bóng/ Trám Răng
  • Nha Khoa Minh Tỷ - Cạo Vôi, Đánh Bóng/ Trám Răng
  • Nha Khoa Minh Tỷ - Cạo Vôi, Đánh Bóng/ Trám Răng
  • Nha Khoa Minh Tỷ - Cạo Vôi, Đánh Bóng/ Trám Răng
  • Nha Khoa Minh Tỷ - Cạo Vôi, Đánh Bóng/ Trám Răng
  • Nha Khoa Minh Tỷ - Cạo Vôi, Đánh Bóng/ Trám Răng

Nha Khoa Minh Tỷ - Cạo Vôi, Đánh Bóng/ Trám Răng - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 300.000đ  (giảm 1%)
0đ
81
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.  

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 22/03/2017 đến 22/06/2017.

- Địa điểm sử dụng voucher: Nha Khoa Minh Tỷ – 15 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh. ĐT: 08 62744949 – 0916 398717.

- Áp dụng cho dịch vụ Cạo vôi, đánh bóng (2 hàm) hoặc trám răng (1 răng) tại Nha Khoa Minh Tỷ.

- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần (trừ Lễ, Tết). Giờ áp dụng: thứ hai đến thứ bảy: 8h – 11h30, 13h30-19h30, chủ nhật: 8h – 11h30.

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Sử dụng 01 phiếu/ 01 người/ 01 lần (không bù tiền), tối đa 03 phiếu/ 01 người.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Sở hữu nụ cười tự tin, quyến rũ là một lợi thế để bạn “ghi điểm” và gây ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. Nhưng theo thời gian và dưới tác động của nhiều yếu tố, răng chúng ta không còn được sáng bóng và khỏe mạnh như lúc đầu. Chăm sóc răng miệng đúng cách không chỉ bao gồm việc mua sắm kem đánh răng, bàn chải chất lượng, chải răng đúng cách mà còn cả việc khám định kỳ và điều trị răng kịp thời tại các phòng nha.

 

 

Voucher 55.000 đồng từ Hotdeal sẽ mang đến cho bạn cơ hội sử dụng dịch vụ cạo vôi đánh bóng, hoặc trám răng cùng với dịch vụ răng sứ tại Nha Khoa Minh Tỷ, để sở hữu hàm răng sáng bóng, khỏe mạnh, tự tin với nụ cười rạng rỡ.

 

 

Cạo vôi + Đánh bóng

Cạo vôi là quy trình lấy đi những mảng bám hay còn gọi là vôi răng. Vôi răng được hình thành từ những mảnh vụn thức ăn thừa còn sót lại trên răng kết hợp với xác vi khuẩn gọi là mảng bám. Sau khi cạo sạch vôi răng bám trên và trong bề mặt răng, các nha sỹ dùng thuốc đánh bóng tạo độ sáng cho bề mặt răng. Các bước được tiến hành nhanh chóng, chuyên nghiệp qua bàn tay khéo léo, giàu kinh nghiệm của các bác sỹ tại nha khoa Minh Tỷ.

 

 

Trám răng thẩm mỹ

Trám răng thẩm mỹ tại Nha Khoa Minh Tỷ giúp bạn cải thiện tình trạng răng trong các trường hợp sau:

- Sâu răng: dùng vật liệu trám để bịt kín lỗ sâu răng, ngăn không cho vi khuẩn hoặc các tác nhân bên ngoài như nhiệt độ, hoá chất tấn công, huỷ hoại tuỷ răng.

- Chấn thương: trong các tình huống tai nạn khiến cho răng gẫy hoặc vỡ thì vật liệu trám được sử dụng để tái tạo lại hình dáng ban đầu, đồng thời đảm bảo tốt chức năng nhai của răng.

- Mòn răng: ví dụ trong trường hợp đánh răng quá mạnh, dùng bàn chải lông cứng, khiến cho lớp men răng ở bề mặt cổ răng bị hao mòn đáng kể, lộ lớp ngà răng, khiến người bệnh rất nhạy cảm khi ăn uống đồ nóng hoặc lạnh. Khi đó người ta có thể trám vết mòn, bảo vệ lớp ngà răng.

- Nhu cầu thẩm mỹ: Trong trường hợp răng cửa có màu vàng, mất thẩm mỹ, có thể sử dụng chất trám răng có màu trắng để bao bọc bề mặt răng, làm cho răng trở nên trắng.

 

 

Trám răng gồm các bước cơ bản:

- Gây tê (nếu cần thiết).

- Làm sạch mảng bám, vụn thức ăn dính sâu trong răng.

- Khoan để tạo hình xoang trám.

- Chọn vật liệu trám thích hợp.

- Trám răng.

 

 

Trong khi trám răng, các bác sỹ tiến hành lấy tủy và gắn thêm chốt pin (nếu cần thiết). Đây là khâu tương đối đơn giản nhưng đòi hỏi tay nghề chuyên môn cao và sự khéo léo trong thao tác. Tại Nha Khoa Minh Tỷ, các chuyên viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp nên chính xác trong từng động tác nhỏ. Các bước được tiến hành nhẹ nhàng và cẩn thận hoàn toàn êm ái không gây đau buốt cho bệnh nhân.

 

 

Bên cạnh đó, vệ sinh vô trùng luôn được đảm bảo tuyệt đối mang lại sự yên tâm khi đến điều trị và khám răng tại Nha Khoa Minh Tỷ.

 

 

 

Cạo vôi + đánh bóng và trám răng thẩm mỹ là những phương pháp hữu hiệu để bạn chăm sóc và bảo vệ răng của mình. Liệu trình tại Nha Khoa Minh Tỷ được thực hiện bài bản, cẩn thận, không gây đau buốt, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

 

 

Về Nha khoa Minh Tỷ: 

Nha Khoa Minh Tỷ chỉ sử dụng những vật liệu tốt nhất trong việc trám răng như: xi-măng silicat (hay còn gọi là xi-măng sứ) và chất dẻo tổng hợp Composite. Và việc lựa chọn từng loại vật liệu tùy thuộc vào nhu cầu và tình trạng thực tế răng của từng người, các bác sỹ tại Nha Khoa Minh Tỷ sẽ tư vấn kỹ lưỡng và mang lại cho bạn dịch vụ hoàn hảo từ chất lượng cho đến thẩm mỹ của răng.

 

 

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài Nha Khoa Minh Tỷ còn có môi trường lịch sự, thân thiện được khách hàng tín nhiệm tại TP. HCM. Khách hàng đến với Nha Khoa Minh Tỷ không chỉ hài lòng về chất lượng dịch vụ hoàn hảo mà còn vì mức giá hợp lý áp dụng cho toàn bộ dịch vụ từ đơn giản đến phức tạp.

 

 

Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, Nha Khoa Minh Tỷ luôn không ngừng phát triển và vươn lên đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng trên tiêu chí uy tín, chất lượng và tận tâm trong tất cả các dịch vụ.

                                                                                        


Click MUA ngay bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Voucher Nha Khoa Giảm 80%

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: nha khoa  

Nha Khoa Minh Tỷ - Cạo Vôi, Đánh Bóng/ Trám Răng

0đ
81
đã mua
Giao Voucher
Nha Khoa Minh Tỷ - Cạo Vôi, Đánh Bóng/ Trám Răng

Mã deal: 212351
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua