• Răng Sứ Titan Tại Nha Khoa Hương Giang
  • Răng Sứ Titan Tại Nha Khoa Hương Giang
  • Răng Sứ Titan Tại Nha Khoa Hương Giang

Răng Sứ Titan Tại Nha Khoa Hương Giang - HotDeal

Tự Tin Khoe Nụ Cười Rạng Rỡ Cùng Hàm Răng Trắng Sáng Tự Nhiên Với Dịch Vụ Răng Sứ Titan Tại Nha Khoa Hương Giang. Voucher 3.000.000 VNĐ, Còn 599.000 VNĐ, Giảm 80%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal


Giá gốc: 3.000.000đ
599.000đ
39
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

- Nha khoa Hương Giang là một trong những trung tâm nha khoa chất lượng cao tại TP.HCM, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

- Quy tụ đội ngũ bác sĩ trên 20 năm kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tâm.

- Cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc răng miệng tiên tiến, hiệu quả.

- Không gian máy lạnh thoáng mát, phòng ốc lịch sự, sạch sẽ.

- Trang thiết bị kỹ thuật nha khoa mới, hiện đại.

- Vệ sinh vô trùng tuyệt đối, đem lại sự yên tâm cao nhất cho khách hàng.

- Dịch vụ răng sứ Titan sẽ mang đến cho bạn hàm răng trắng sáng hoàn hảo, tự tin hơn khi giao tiếp.

- Khách hàng sử dụng Voucher Hotdeal sẽ được giảm 30% tất cả các dịch vụ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hương Giang.

Điều kiện

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thời hạn cuối sử dụng voucher: 30/03/2015.

- Địa điểm sử dụng voucher: Nha Khoa Hương Giang – 005 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 5 (đối diện nhà số 72 Lê Hồng Phong, P2, Q5). ĐT: 08 39231940 – 0903 992412

- Áp dụng cho dịch vụ răng sứ Titan tại Nha Khoa Hương Giang.

- Khách hàng sử dụng voucher Hotdeal sẽ được giảm 30% tất cả các dịch vụ của Thẩm mỹ   viện Bác sĩ Hương Giang.

- Khi mua sản phẩm Murad trị giá 1.000.000 VNĐ sẽ được tặng 250.000 VNĐ (100.000 VNĐ làm dịch vụ LT Murad, 50.000 VNĐ cho các dịch vụ khác và 100.000 VNĐ mua sản phẩm Murad)

- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần (trừ Lễ, Tết). Giờ áp dụng: thứ hai đến thứ bảy: 8h – 12h và 14h-20h, chủ nhật: 8h – 12h.

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Sử dụng 01 phiếu/ 01 Răng sứ Titan (không bù tiền), tối đa 05 phiếu/ bill.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Thông tin chi tiết

Khi răng bị mất, răng gãy vỡ, răng sậm màu hoặc răng mọc không đúng vị trí…, bạn đừng quá lo lắng. Với kỹ thuật nha khoa ngày càng hiện đại kết hợp với vật liệu cao cấp, răng sứ Titan đã ra đời như một giải pháp hoàn hảo giúp bạn khắc phục những khuyết điểm cho hàm răng của mình. Lần này, chỉ với 599.000 đồng, bạn sẽ được trải nghiệm ngay gói Răng sứ Titan chất lượng cao tại Nha khoa Hương Giang – địa chỉ nha uy tín dành cho mọi người.

 

Răng Sứ Titan Tại Nha Khoa Hương Giang

 

Răng Sứ Titan Tại Nha Khoa Hương Giang

 

Răng sứ là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Không chỉ vì răng sứ có thể thay thế các răng đã mất mà đơn giản hơn là vì lý do thẩm mỹ. Và răng sứ Titan với độ bóng sáng, màu trắng tinh khiết và nhiều ưu điểm vượt trội thực sự đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thậm chí những khách hàng khó tính nhất.

 

Răng Sứ Titan Tại Nha Khoa Hương Giang

 

Ưu điểm của răng sứ Titan

Lõi răng được làm từ hợp kim Niken-Crom-Titan nên loại này có tên là răng sứ Titan. Titan làm cho răng sứ trở nên nhẹ hơn, nhất là với trường hợp cầu răng dài. Với lượng Titan cao, răng sứ titan được sử dụng tại Phòng Khám Nha Khoa Răng Sứ có độ trắng sáng hoàn hảo và an toàn cho sức khỏe của bạn. Kim loại Titan thuần y học là một kim loại phổ biến, được sử dụng trong cấy ghép vào cơ thể người vì nó không gây dị ứng, ung thư, biến dạng. Titan có tính tương hợp sinh học cao, có thể kết hợp tốt với tổ chức xương của cơ thể. Đặc biệt, sứ Titan có cường độ kết hợp sứ kim loại chất lượng cao nên chu kì sử dụng dài hơn. Do độ thuần của kim loại rất sạch nên có thể cải thiện dị ứng với thức ăn nóng hoặc lạnh, răng suất huyết, thâm đen viền nướu.

 

Răng Sứ Titan Tại Nha Khoa Hương Giang

 

Quy trình thực hiện

Giai đoạn 1

Trong một số trường hợp không cần phải bắt buộc chữa tủy trước khi làm răng sứ. Đối với những răng bị mẻ hoặc vỡ lớn thì nên lấy tủy trước khi phục hình răng sứ.

Giai đoạn 2

- Khi công đoạn điều trị tủy đã được thực hiện xong, tiếp đến bác sĩ sẽ tiến hành mài một lớp mỏng ở bên ngoài những răng đã được chữa tủy. Bạn cũng không nên e ngại vì sẽ có răng tạm cho bạn sử dụng trong thời gian chờ gắn phục hình sứ vĩnh viễn.

- Việc lấy dấu răng cũng sẽ được thực hiện cùng lúc này. Những thông tin cần thiết như hình dáng, màu sắc, vị trí răng, loại răng sứ nào hay những yêu cầu kĩ thuật khác sẽ được chuyển đến kĩ thuật viên labo. Công đoạn chế tạo răng được những kĩ thuật viên này hoàn tất

Giai đoạn 3

Khi răng sứ được hoàn tất, bác sĩ sẽ thử trên miệng bệnh nhân trước. Nếu những yêu cầu kĩ thuật được đáp ứng tốt như màu sắc hợp với những răng kế bên, hình dạng tương đồng, độ khít sát với đường viền nướu... và được sự đồng ý của bệnh nhân thì răng sứ mới được gắn vĩnh viễn lên miệng.

 

Răng Sứ Titan Tại Nha Khoa Hương Giang

 

Về Nha khoa Hương Giang

Tọa lạc trên mặt tiền đường Lê Hồng Phong - trung tâm quận 5, Nha Khoa Hương Giang luôn mong muốn đem đến vẻ đẹp tự nhiên và sự an toàn cho tất cả khách hàng. Đến với Nha khoa, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về phong cách phục vụ trong lĩnh vực thẩm mỹ lẫn nha khoa.

 

Răng Sứ Titan Tại Nha Khoa Hương Giang

 

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Hương Giang đều xuất thân từ khoa Răng – Hàm – Mặt, Trường Đại học Y Dược TP HCM và nhiều môi trường đào tạo uy tín khác, với hơn 20 năm kinh nghiệm, luôn luôn tận tâm, luôn luôn nhẹ nhàng, sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và tư vấn để đưa ra phương pháp điều trị tối ưu nhất, phù hợp với chi phí và mong muốn của bạn. Việc không ngừng học hỏi và cập nhật những kỹ thuật nha khoa tiên tiến, hiện đại vào công việc điều trị sẽ khiến bạn hài lòng về phong cách phục vụ cũng như chất lượng của các dịch vụ chăm sóc răng miệng tại Nha khoa.

 

Răng Sứ Titan Tại Nha Khoa Hương Giang

 

Nha khoa Hương Giang đa dạng các dịch vụ chăm sóc răng miệng như cạo vôi răng, đánh bóng răng, trám răng thẩm mỹ, chữa tủy, tẩy trắng răng bằng đèn Plasma hoặc đèn Zoom tại phòng khám, tẩy trắng răng tại nhà, phục hình răng các loại từ răng tháo lắp đến răng cố định như răng sứ Mỹ, răng sứ Titan, răng sứ Zirconia, chỉnh hình răng…

 

Răng Sứ Titan Tại Nha Khoa Hương Giang

 

Cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát, sạch sẽ với máy móc, trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến: máy X-Quang kỹ thuật số, máy đo ống tủy, máy trám răng thẩm mỹ, máy cạo vôi siêu âm, đèn tẩy trắng răng... Hệ thống phòng ốc vô trùng tuyệt đối, quy trình làm răng an toàn, hiệu quả, chất lượng dịch vụ tốt, chế độ bảo hành chu đáo cùng giá cả dịch vụ hợp lý sẽ giúp quý khách có thể yên tâm khi đến điều trị.

 

Răng Sứ Titan Tại Nha Khoa Hương Giang

 

Răng Sứ Titan Tại Nha Khoa Hương Giang

 

Răng Sứ Titan Tại Nha Khoa Hương Giang

 

Click MUA ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: nha khoa  

Răng Sứ Titan Tại Nha Khoa Hương Giang

599.000đ
39
đã mua
Giao Voucher
Răng Sứ Titan Tại Nha Khoa Hương Giang
Tự Tin Khoe Nụ Cười Rạng Rỡ Cùng Hàm Răng Trắng Sáng Tự Nhiên Với Dịch Vụ Răng Sứ Titan Tại Nha Khoa Hương Giang. Voucher 3.000.000 VNĐ, Còn 599.000 VNĐ, Giảm 80%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 88778
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 599,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua