• Răng Tháo Lắp/ Răng Giả Cho Người Lớn Tuổi - Nha Khoa Minh Tỷ
  • Răng Tháo Lắp/ Răng Giả Cho Người Lớn Tuổi - Nha Khoa Minh Tỷ
  • Răng Tháo Lắp/ Răng Giả Cho Người Lớn Tuổi - Nha Khoa Minh Tỷ
  • Răng Tháo Lắp/ Răng Giả Cho Người Lớn Tuổi - Nha Khoa Minh Tỷ
  • Răng Tháo Lắp/ Răng Giả Cho Người Lớn Tuổi - Nha Khoa Minh Tỷ
  • Răng Tháo Lắp/ Răng Giả Cho Người Lớn Tuổi - Nha Khoa Minh Tỷ
  • Răng Tháo Lắp/ Răng Giả Cho Người Lớn Tuổi - Nha Khoa Minh Tỷ
  • Răng Tháo Lắp/ Răng Giả Cho Người Lớn Tuổi - Nha Khoa Minh Tỷ

Răng Tháo Lắp/ Răng Giả Cho Người Lớn Tuổi - Nha Khoa Minh Tỷ - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 200.000đ
100.000đ
10
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thời hạn sử dụng voucher : từ 01/08/2016 đến 01/11/2016.
- Địa điểm sử dụng voucher: Nha Khoa Minh Tỷ – 15 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh. ĐT: 08 62744949 – 0916 398717.
Áp dụng cho dịch vụ Răng tháo lắp/ Răng giả cho người lớn tuổi tại Nha Khoa Minh Tỷ.
Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần (trừ 2/9). Giờ áp dụng: thứ hai đến thứ bảy: 8h – 11h30, 13h30-19h30, chủ nhật: 8h – 11h30.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
Sử dụng 01 phiếu/ 01 răng (không bù tiền), không giới hạn số lượng phiếu/ hóa đơn.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Người già đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe, trong đó vấn đề răng miệng là một nỗi lo không kém khi phải đối mặt với việc răng yếu, mất canxi dẫn đến gãy rụng. Nha Khoa Minh Tỷ với nhiều năm uy tín và kinh nghiệm, sẽ hỗ trợ vấn đề này bằng phương pháp thay thế hàm răng giả tháo lắp. Quá trình thay thế nhẹ nhàng, thẩm mỹ. Hãy dành món quà nhỏ tiện ích này đến cho các bậc cha mẹ của mình bạn nhé.  

 

 

 

 

 

*Làm răng giả bằng hàm tháo lắp:

- Đối với người cao tuổi việc mất răng là chuyện rất dễ xảy ra và cách nhiều người cao tuổi lựa chọn là làm răng giả bằng hàm giả có thể tháo lắp. Loại hàm này dung để thay thay thế cho những chiếc răng đã mất.

- Loại phục hình này là một hàm giả tháo lắp gồm: một hay nhiều răng giả thay thế ở vị trí răng mất (răng giả này làm bằng nhựa hoặc bằng sứ) gắn liền với một bản nền (bằng nền nhựa thông thường hoặc nền nhựa mềm Biosoft) hay hàm khung (hàm khung kim loại hoặc hàm khung Titan).

 

 

 

*Ưu điểm vượt trội của hàm tháo lắp là gì?

- Răng giả tháo lắp có giá thành thấp hơn so với  răng sứ cố định và các phương  pháp phục hình răng khác như cấy ghép implant.

- Răng giả tháo lắp được làm bằng sứ hay nhựa nha khoa rất lành tính, an toàn với cơ thể: không gây kích ứng nướu, không gây ra phản ứng phụ với cơ thể.

- Cải thiện tính thẩm mỹ cho khuôn mặt, tăng sức ăn nhai, giúp ăn ngon miệng hơn; đặc biệt tăng khả năng phát âm của người bệnh.

- Tháo ra lắp vào dễ dàng nên người sử dụng hoàn toàn có thể chủ động trong ăn nhai cũng như sinh hoạt hàng ngày. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc sẽ mắc phải các bệnh răng miệng sau khi phục hình vì sau khi ăn có thể tháo ra để vệ sinh hàm, lấy sạch được vụ thức ăn và không gây trở ngại.

- Thời gian làm răng giả tháo lắp nhanh và sử dụng lâu bền, đặc biệt là hàm giả tháo lắp trên khung kim loại và Implant là giải pháp tối ưu cho việc phục hình tháo lắp.

 

 

 

 

 

*Quy trình điều trị và làm hàm tháo lắp tại Nha khoa Minh Tỷ:

- Bước 1: Thăm khám và tư vấn.

Bác sĩ khám và kiểm tra một cách tổng quát tình trạng răng, nướu, và sức khỏe của bệnh nhân, chụp X – quang để kiểm tra mật độ và chiều cao của xương hàm, sau đó sẽ tư vấn cụ thể cho bạn về những ưu điểm của hàm tháo lắp.

- Bước 2: Lấy dấu và tạo hàm giả.

Tiếp theo, bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu hàm, đo đạc khung hàm, kích thước chỗ trống của răng rồi chuyển sang kỹ thuật viên Labo để chế tạo hàm giả phù hợp.

- Bước 3: Vệ sinh răng miệng.

Bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh khoang miệng của bạn trước khi tiến hành lắp hàm giả để đảm bảo hàm được lắp vào một môi trường hoàn toàn sạch khuẩn.

- Bước 4: Lắp hàm giả và hướng dẫn sử dụng hàm.

Cuối cùng, hàm giả được gắn thử vào khoang miệng để kiểm tra độ phù hợp, chỉnh sửa và bệnh nhân sẽ được hướng dẫn sử dụng hàm.

Hàm giả sẽ tồn tại rất lâu nếu được bảo quản tốt, hàm giả bị rớt, va chạm mạnh có thể bị biến dạng. Hàm giả tháo lắp cần được tháo ra và chải rửa sạch sẽ mỗi ngày với kem đánh răng hoặc dung dịch chải rửa chuyên dùng. Không nên dùng các loại dung dịch rửa, kem đánh răng có chất mài mòn, bàn chải cứng,…

- Bước 5: Vệ sinh hàm răng giả tháo lắp.

Khi không mang hàm nên ngâm hàm trong nước thường hoặc các dung dịch ngâm hàm sát khuẩn, không nên sát khuẩn bằng cách ngâm hàm trong nước quá nóng sẽ làm biến dạng hàm.

Hàm giả nên được tháo ra ban đêm để cho các mô nướu thư giãn không bị đè ép, tạo điều kiện tốt cho hệ thống tự chải rửa của lưỡi và nước bọt.

 

 

 

 

Về Nha khoa Minh Tỷ:

Nha Khoa Minh Tỷ chỉ sử dụng những vật liệu tốt nhất trong việc trám răng như: xi-măng silicat (hay còn gọi là xi-măng sứ) và chất dẻo tổng hợp Composite. Và việc lựa chọn từng loại vật liệu tùy thuộc vào nhu cầu và tình trạng thực tế răng của từng người, các bác sỹ tại Nha Khoa Minh Tỷ sẽ tư vấn kỹ lưỡng và mang lại cho bạn dịch vụ hoàn hảo từ chất lượng cho đến thẩm mỹ của răng.

 

 

 

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài Nha Khoa Minh Tỷ còn có môi trường lịch sự, thân thiện được khách hàng tín nhiệm tại TP. HCM. Khách hàng đến với Nha Khoa Minh Tỷ không chỉ hài lòng về chất lượng dịch vụ hoàn hảo mà còn vì mức giá hợp lý áp dụng cho toàn bộ dịch vụ từ đơn giản đến phức tạp.

 

 

Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, Nha Khoa Minh Tỷ luôn không ngừng phát triển và vươn lên đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng trên tiêu chí uy tín, chất lượng và tận tâm trong tất cả các dịch vụ.

 

Click MUA ngay bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Voucher Nha Khoa Giảm 80%

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: nha khoa  

Răng Tháo Lắp/ Răng Giả Cho Người Lớn Tuổi - Nha Khoa Minh Tỷ

100.000đ
10
đã mua
Giao Voucher
Răng Tháo Lắp/ Răng Giả Cho Người Lớn Tuổi - Nha Khoa Minh Tỷ

Mã deal: 204115
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 100,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua