• Răng sứ Titan Mỹ tại Nha Khoa Tâm Đức

Răng sứ Titan Mỹ tại Nha Khoa Tâm Đức - Mua Chung

Răng sứ Titan Mỹ tại Nha Khoa Tâm Đức


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Mua Chung


Giá gốc: 2.000.000đ
625.000đ
5
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

  • Với kỹ thuật nha khoa ngày càng hiện đại kết hợp với vật liệu cao cấp, răng sứ ra đời là một giải pháp hoàn hảo giúp bạn khắc phục những khuyết điểm cho hàm răng của bạn, không chỉ thay thế những chiếc răng đã mất mà còn có tính thẩm mỹ cao.
  • Răng sứ Titan với độ bóng sáng, màu trắng tinh khiết và nhiều ưu điểm vượt trội thực sự đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thậm chí những khách hàng khó tính nhất.
  • Nha khoa Tâm Đức cam kết luôn luôn đặt 2 chữ "Tâm và Đức" lên hàng đầu với chất lượng dịch vụ tốt nhất, cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng, làm răng thẩm mỹ cao cấp, chuyên nghiệp, mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
  • Phòng khám chuyên khoa khang trang với đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất, đảm bảo điều kiện vô trùng tốt nhất cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, hết lòng vì bệnh nhân. Nhân viên phục vụ lịch sự, tư vấn tốt.
  • Gói dịch vụ bao gồm: Mài lớp mỏng bên ngoài răng đã được chữa tủy, lấy dấu răng và chế tạo, thử răng và gắn vĩnh viễn.

Điền kiện

  • NHA KHOA TÂM ĐỨC
  • Địa chỉ: Số 962 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0985 103 502.
  • Giờ mở cửa: 08h00 - 19h00 (Từ thứ 2 đến Chủ nhật).
  • Hạn sử dụng: 29/06/2014. Không áp dụng 30/04, 01/05
  • Khách hàng được mua nhiều phiếu.
  • Áp dụng 1 phiếu/1 khách hàng/1 lần làm dịch vụ. Khách hàng sử dụng tối đa 3 phiếu/1 khách hàng/1 lần làm dịch vụ. Chưa bao gồm chi phí chữa tủy, khách hàng vui lòng thanh toán chi phí này nếu làm chữa tủy ( nếu có).
  • Răng sứ được bảo hành 2 năm.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để đảm bảo được phục vụ tốt nhất.
Lượt Xem: 6
|
Độ hấp dẫn: 0
xem thêm

Thông tin chi tiết

Khi răng bị mất, răng gãy vỡ, răng sậm màu hoặc răng mọc không đúng vị trí, bạn cũng đừng quá lo lắng. Với kỹ thuật nha khoa ngày càng hiện đại kết hợp với vật liệu cao cấp, răng sứ ra đời là một giải pháp hoàn hảo giúp bạn khắc phục những khuyết điểm cho hàm răng của bạn.

Răng sứ Titan Mỹ tại Nha Khoa Tâm Đức - 2

Răng sứ là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng bởi nó không chỉ thay thế các răng đã mất mà còn mang lại thẩm mỹ cao. Và răng sứ Titan với độ bóng sáng, màu trắng tinh khiết và nhiều ưu điểm vượt trội thực sự đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thậm chí những khách hàng khó tính nhất.

Răng sứ Titan Mỹ tại Nha Khoa Tâm Đức - 3

Răng sứ Titan
Lõi răng được làm từ hợp kim Niken-Crom-Titan nên loại này có tên là răng sứ Titan. Titan làm cho răng sứ trở nên nhẹ hơn, nhất là với trường hợp cầu răng dài. Với lượng Titan cao, răng sứ titan được sử dụng tại Nha Khoa Tâm Đức 962 đường Láng có độ trắng sáng hoàn hảo, gốc răng không bị xám đi theo thời gian và an toàn cho sức khỏe của bạn. Kim loại Titan thuần y học là một kim loại phổ biến, được sử dụng trong cấy ghép vào cơ thể người vì nó không gây dị ứng, ung thư, biến dạng. Titan có tính tương hợp sinh học cao, có thể kết hợp tốt với tổ chức xương của cơ thể. Đặc biệt, sứ Titan có cường độ kết hợp sứ kim loại chất lượng cao nên chu kì sử dụng dài hơn. Do độ thuần của kim loại rất sạch nên có thể cải thiện dị ứng với thức ăn nóng hoặc lạnh, răng xuất huyết, thâm đen viền nướu.

Răng sứ Titan Mỹ tại Nha Khoa Tâm Đức - 6

Răng sứ Titan là sự phục hồi và định hình răng chất lượng nhất có giá thành tương đối phù hợp nhất với nhiều đối tượng.
Khi chọn dịch vụ làm răng bằng răng sứ Titan, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ quy trình phục hình và nâng cao giá trị thẩm mỹ cho răng

Răng sứ Titan Mỹ tại Nha Khoa Tâm Đức - 5

Quy trình các bước làm răng sứ Titan
Bước 1:
Trong một số trường hợp không cần phải bắt buộc chữa tủy trước khi làm răng sứ. Đối với những răng bị mẻ hoặc vỡ lớn thì nên lấy tủy trước khi phục hình răng sứ. 
Bước 2:
Khi công đoạn điều trị tủy đã được thực hiện xong, tiếp đến bác sĩ sẽ tiến hành mài một lớp mỏng ở bên ngoài những răng đã được chữa tủy. Bạn cũng không nên e ngại vì sẽ có răng tạm cho bạn sử dụng trong thời gian chờ gắn phục hình sứ vĩnh viễn.
Việc lấy dấu răng cũng sẽ được thực hiện cùng lúc này. Những thông tin cần thiết như hình dáng, màu sắc, vị trí răng, loại răng sứ nào hay những yêu cầu kĩ thuật khác sẽ được chuyển đến kĩ thuật viên labo. Công đoạn chế tạo răng được những kĩ thuật viên này hoàn tất.
Bước 3:
Khi răng sứ được hoàn tất, bác sĩ sẽ thử trên miệng bệnh nhân trước. Nếu những yêu cầu kĩ thuật được đáp ứng tốt như màu sắc hợp với những răng kế bên, hình dạng tương đồng, độ khít sát với đường viền lợi... và được sự đồng ý của bệnh nhân thì răng sứ mới được gắn vĩnh viễn lên miệng.

Răng sứ Titan Mỹ tại Nha Khoa Tâm Đức - 7

GIỚI THIỆU NHA KHOA TÂM ĐỨC
Nha Khoa Tâm Đức tự hào là một trong những nha khoa chất lượng cao tại TP Hà Nội, đáp ứng cho bạn tất cả các dịch vụ nha khoa chất lượng và hiệu quả nhất bao gồm: nhổ răng, tiểu phẩu, chữa tủy, trám răng, phục hình răng, tẩy trắng răng, phục hình cao cấp, cạo vôi, đánh bóng, chỉnh hình… Quy trình làm răng được xem là chặt chẽ và hiệu quả nhất với hệ thống vô trùng tuyệt đối. Phòng nha được trang bị đầy đủ các phương tiện chẩn đoán, trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến được các bệnh viện nha khoa chuyên dùng.

Răng sứ Titan Mỹ tại Nha Khoa Tâm Đức - 8

Luôn đặt y đức của người thầy thuốc lên hàng đầu cùng với mục đích mang đến cho bạn sự tự tin và thành công trong cuộc sống nên đội ngũ bác sĩ không ngừng học hỏi để nâng cao tay nghề, phục vụ tốt nhất cho những “thượng đế” của mình, cùng cụ cười thân thiện, gần gũi luôn nở trên môi sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và an tâm khi đến điều trị các vấn đề răng miệng tại đây.

Răng sứ Titan Mỹ tại Nha Khoa Tâm Đức - 9

Nha Khoa Tâm Đức cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng, làm răng thẩm mỹ cao cấp, chuyên nghiệp, mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Răng sứ Titan Mỹ tại Nha Khoa Tâm Đức - 10

Răng sứ Titan Mỹ tại Nha Khoa Tâm Đức - 11

Răng sứ Titan Mỹ tại Nha Khoa Tâm Đức - 12

Răng sứ Titan Mỹ tại Nha Khoa Tâm Đức - 13

Với thao tác chuyên nghiệp và cực kỳ nhẹ nhàng, đội ngũ bác sĩ nha khoa nơi đây luôn tạo cho khách hàng một tâm lý thoải mái nhất. Hãy để Nha Khoa Tâm Đức chăm sóc nụ cười của bạn nhé!

Răng sứ Titan Mỹ tại Nha Khoa Tâm Đức - 14

NHA KHOA TÂM ĐỨC
Địa chỉ: Số 962 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 0985 103 502.
Giờ mở cửa: 08h00 - 19h00 (Từ thứ 2 đến Chủ nhật).

Nguồn thông tin: Mua Chung

Tìm sản phẩm tương tự: nha khoa

Răng sứ Titan Mỹ tại Nha Khoa Tâm Đức

625.000đ
5
đã mua
Giao Voucher
Răng sứ Titan Mỹ tại Nha Khoa Tâm Đức
Răng sứ Titan Mỹ tại Nha Khoa Tâm Đức
Mã deal: 37453
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 625,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Mua Chung

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua