• NHA KHOA PHÚC NGUYÊN
  • NHA KHOA PHÚC NGUYÊN
  • NHA KHOA PHÚC NGUYÊN
  • NHA KHOA PHÚC NGUYÊN
  • NHA KHOA PHÚC NGUYÊN
  • NHA KHOA PHÚC NGUYÊN
  • NHA KHOA PHÚC NGUYÊN
  • NHA KHOA PHÚC NGUYÊN
  • NHA KHOA PHÚC NGUYÊN
  • NHA KHOA PHÚC NGUYÊN

NHA KHOA PHÚC NGUYÊN - Nhóm Mua

Rạng rỡ nụ cười xinh tươi với dịch vụ cạo vôi đánh bóng răng, mang đến cho bạn hàm răng sạch đẹp và trắng sáng bất ngờ. 


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Nhóm Mua


Giá gốc: 200.000đ
50.000đ
54
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

NHA KHOA PHÚC NGUYÊN - RẠNG RỠ NỤ CƯỜI XINH
 
Sở hữu một hàm răng trắng sáng, chắc khỏe và nụ cười xinh tươi luôn là ao ước của mọi người vì răng sáng đẹp không chỉ nói lên vẻ bề ngoài chỉn chu, lịch sự mà còn đem lại ưu thế cho con người trong công việc làm ăn, mang đến những thành công nhất định trong cuộc sống. Tuy nhiên dưới các tác nhân như chất cồn trong rượu, thuốc lá, các mảng bám của thức ăn trên răng, vệ sinh răng miệng không đúng cách… sẽ làm cho răng của bạn dễ dàng trở nên hoen ố và nhiễm khuẩn, răng không còn giữ được độ chắc khỏe như ban đầu.

Sử dụng gói dịch vụ cạo vôi đánh bóng răng với giá ưu đãi tại Nha khoa Phúc Nguyên, bạn sẽ tự tin hơn khi những chiếc răng đã được loại bỏ các mảng bám ố vàng khó tẩy nhất, giúp diệt sạch vi khuẩn và trả lại cho bạn hàm răng trắng sáng cùng hơi thở thơm mát tự nhiên.
 

Nha khoa Phúc Nguyên là trung tâm nha khoa uy tín tại TP.HCM, được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ yêu nghề, tận tâm, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bải trong và ngoài nước để mang đến cho các bạn những dịch vụ khám và điều trị các bệnh về răng miệng hiệu quả, an toàn nhất.
 



Không gian khang trang, hiện đại, môi trường điều trị an toàn, dụng cụ được vô trùng tuyệt đối mang lại sự an tâm cho khách hàng khi đến điều trị. Bên cạnh đó, Nha khoa Phúc Nguyên còn ứng dụng những kỹ thuật tiên tiến, hiện đại cùng trang thiết bị máy móc tối tân chuyên về khoa Răng – Hàm – Mặt nhằm mang đến những liệu trình điều trị răng miệng chất lượng nhất cho mọi khách hàng.
 



 
Trung tâm có đa dạng các dịch vụ khám và chữa trị các vấn đề răng miệng cho nhiều đối tượng khách hàng như: cạo vôi đánh bóng, nhổ và trám răng trẻ em, tẩy trắng răng, tiểu phẫu răng khôn, trám răng thẩm mỹ, chỉnh hình răng, phục hình cố định với răng sứ Mỹ, răng sứ Titan, răng sứ Cercon, Ziconia…
 

Mỗi quy trình điều trị và chỉnh hình cho răng luôn tuân thủ theo những tiêu chuẩn khắt khe của ngành y tế sẽ giúp quý khách hàng cảm thấy an tâm khi đến với dịch vụ. Dịch vụ cạo vôi đánh bóng, tẩy trắng răng bằng công nghệ cao không gây đau, không làm ê buốt, cho răng trắng sáng dài lâu, giúp răng bạn có được vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo trong mắt mọi người xung quanh.
 

Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm sẽ tận tình tư vấn, chẩn đoán và điều trị vấn đề về răng miệng cho bạn. Bạn sẽ được hướng dẫn cách vệ sinh răng đúng cách để phòng tránh các bệnh về răng, được phục vụ chu đáo bởi các nhân viên tại đây và cảm thấy hài lòng với những dịch vụ chăm sóc răng miệng tại Nha khoa Phúc Nguyên.
 


 
 

nhómMua

Nguồn thông tin: Nhóm Mua

Tìm sản phẩm tương tự: nha khoa

NHA KHOA PHÚC NGUYÊN

50.000đ
54
đã mua
Giao Voucher
NHA KHOA PHÚC NGUYÊN
Rạng rỡ nụ cười xinh tươi với dịch vụ cạo vôi đánh bóng răng, mang đến cho bạn hàm răng sạch đẹp và trắng sáng bất ngờ. 
Mã deal: 16443
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 50,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Nhóm Mua

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua