• Buffet Cuối Tuần Teppanyaky Hải Sản, BBQ, Sushi + Beer Draught Uống...
  • Buffet Cuối Tuần Teppanyaky Hải Sản, BBQ, Sushi + Beer Draught Uống...
  • Buffet Cuối Tuần Teppanyaky Hải Sản, BBQ, Sushi + Beer Draught Uống...
  • Buffet Cuối Tuần Teppanyaky Hải Sản, BBQ, Sushi + Beer Draught Uống...
  • Buffet Cuối Tuần Teppanyaky Hải Sản, BBQ, Sushi + Beer Draught Uống...
  • Buffet Cuối Tuần Teppanyaky Hải Sản, BBQ, Sushi + Beer Draught Uống...
  • Buffet Cuối Tuần Teppanyaky Hải Sản, BBQ, Sushi + Beer Draught Uống...

Buffet Cuối Tuần Teppanyaky Hải Sản, BBQ, Sushi + Beer Draught Uống... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 799.000đ  (giảm 1%)
0đ
60
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ. 

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 20/03/2017 đến 20/05/2017.

- Địa điểm sử dụng voucher: Wabar Saigon - 103 Tôn Dật Tiên, P. Phú Mỹ Hưng, Quận 7 - ĐT 0129 6103103.

- Áp dụng cho tiệc Buffet cuối tuần Teppanyaky hải sản, BBQ, Sushi + Beer Draught uống không giới hạn.

- Áp dụng: 18h30 - 21h30 thứ 6, 7, CN hàng tuần.

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Sử dụng 01 phiếu/ người lớn (không bù).

- Trẻ em: dưới 01 m: miễn phí. Trên 01m: 01 voucher.

- Chưa bao gồm 10% VAT, quý khách vui lòng thanh toán tại nhà hàng.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến 2 ngày để được phục vụ tốt nhất.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Yêu thích các món Nhật, bạn đừng bỏ qua tiệc buffet cuối tuần Teppanyaky hải sản, BBQ, Sushi, Beer Draught uống không giới hạn tại Wabar Saigon do Hotdeal giới thiệu lần này. Với một thực đơn các món ngon nổi tiếng nhất của xứ sở hoa anh đào cộng với phong cách thưởng thức đậm chất nghệ thuật cùng không gian ẩm thực sang trọng, lãng mạn, tiệc buffet tại Wabar Saigon là lựa chọn lý tưởng để bạn đổi vị, khám phá món mới cùng bạn bè, người thân.  

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhắc đến món ăn Nhật, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến những món: sushi, sashimi… nhưng đừng nghĩ rằng đây là tất cả. Món ăn Nhật còn có nhiều nét độc đáo mà chắc hẳn khi trải nghiệm bạn sẽ vô cùng hứng thú và hào hứng. Trong đó Teppanyaki – một phong cách thưởng thức khá độc đáo mang hơi thở của ẩm thực Nhật Bản sẽ là một khám phá đầy thú vị cho thực khách. Tại bữa tiệc buffet của Wabar Saigon, thực khách sẽ được tha hồ lựa chọn cho mình rất nhiều món Teppanyaki tươi ngon từ: bò, heo, gà, xúc xích, sườn nướng, đến các món mỳ xào, mỳ Ý sốt bò bằm…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Điểm độc đáo ở đây là khác với những các chế biến món ăn thường thấy, Teppanyaki được thực hiện trực tiếp trên bếp nướng có hình dáng như một chiếc bàn inox lớn. Khi ngọn lửa bùng cháy, bếp nướng nóng rực, đầu bếp tại đây sẽ có cơ hội trổ tài với những thao tác nấu nướng điệu nghệ như một ảo thuật gia trực tiếp cho thực khách xem. Sự sống động trong chính cách chế biến độc đáo ấy sẽ tạo nên một không khí vui tươi, mang đến cho thực khách những phút giây giải trí và thưởng thức món ăn tuyệt vời nhất.

 

 

 

 

 

Muốn thưởng thức trọn vẹn hương vị của Teppanyaki thực khách phải có chút kiên nhẫn khi chờ đợi đầu bếp chế biến các món ăn. Nhưng sự chờ đợi đó đầy háo hức bởi bạn sẽ được chiêm ngưỡng tài nghệ của đầu bếp, nghe tiếng xèo xèo vui tai của thức ăn trên vỉ nóng, hít hà hương thơm nồng đượm của các món nướng. Đó chính là nghệ thuật thưởng thức món ăn cả bằng mắt, tai, mũi và miệng.

 

 

 

Các món ăn hấp dẫn nhất của tiệc buffet lần này phải kể đến như thăn bò áp chảo sốt mật ong, ức gà áp chảo sốt cari, cánh gà nướng muối, cồi sò diệp nướng phô mai, tôm nướng muối, file cá basa chiên giòn, vây cá hồi xóc tỏi ớt,… Bên cạnh đó là các món mì Ý sợi dài sốt cà chua và quế tây, mì trứng xào kèm hải sản, rau củ sốt dầu hào, cơm chiên vị gà quay, bún thịt xào, lẩu gà hầm xả dùng kèm bún…

 

 

 

 

 

Bên cạnh đó bữa tiệc có có sự hiện diện của các món sushi và sashimi tươi ngon, bổ dưỡng như Sushi cuộn với bơ, thanh cua, và trứng tôm wasabi; Sushi cuộn xoài, dưa leo, mực chiên giòn; Sushi cuộn cá saba rong biển sốt tariyaki; Sashimi Bạch tuộc nhật, Cá saba ngâm dấm. Cuối cùng, tất nhiên không thể thiếu là những loại trái cây tươi mát, ngon ngọt giúp bạn cân bằng lại vị giác.

 

Về Wabar Sài Gòn

Ấn tượng đầu tiên khi đến với Wabar Saigon chính là một không gian được thiết kế vô cùng độc đáo, vừa hiện đại, cá tính mà vẫn lãng mạn và gần gũi. Quầy bar của quán cực kỳ nổi bật, với điểm nhấn là tủ rượu đầy màu sắc, ánh đèn phản chiếu càng khiến nó trở nên lung linh, cuốn hút mọi ánh nhìn. Những chiếc ghế ngồi có tạo hình vô cùng độc, lạ nhưng không kém phần ngộ nghĩnh cùng tạo nên đặc trưng rất riêng của quán. Quán được chia làm 2 khu vực: khu vực trong nhà dành cho những ai thích sự sôi động, hứng khởi; khu vực ngoài trời yên tĩnh hơn cho những người thích sự nhẹ nhàng.

 

 

Để níu chân các thượng đế, ngoài không gian đẹp và đặc biệt thì thực đơn đa dạng món ăn, thức uống, đội ngũ bartender và đầu bếp chuyên nghiệp cũng chính là bí quyết của quán. Hương vị và hình thức đã tạo nên những món ăn, thức uống tiêu chuẩn 5 sao chỉ có tại Wabar Saigon. Bar phục vụ hơn 100 loại bia trong nước và nhập khẩu, từ bia lon, bia chai cho tới bia tươi… các thực khách có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những thể loại yêu thích khi tới Wabar. Bên cạnh đó là một danh sắc các loại mocktail, juice, các loại cocktails cực kì hấp dẫn, từ nặng đô cho tới loại nhẹ để phục vụ các quý cô.

 

 

Đáp ứng nhu cầu ẩm thực, Wabar Saigon chủ yếu phục vụ các món Canape tinh tế. Những món ăn được thiết kế nhỏ nhắn, hương vị nhẹ nhàng giúp bạn có thể thoải mái nhấm nháp, khiến cuộc trò chuyện thêm sôi nổi, thú vị.

 

Click MUA ngay bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Buffet
  • Voucher nhà hàng Sushi ưu đãi tới 70%

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet   buffet hải sản  

Buffet Cuối Tuần Teppanyaky Hải Sản, BBQ, Sushi + Beer Draught Uống...

0đ
60
đã mua
Giao Voucher
Buffet Cuối Tuần Teppanyaky Hải Sản, BBQ, Sushi + Beer Draught Uống...

Mã deal: 212278
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua