•  Buffet Hải Sản Cua Biển Tại Buffet Beer Nhà Hàng Sing
  •  Buffet Hải Sản Cua Biển Tại Buffet Beer Nhà Hàng Sing
  •  Buffet Hải Sản Cua Biển Tại Buffet Beer Nhà Hàng Sing
  •  Buffet Hải Sản Cua Biển Tại Buffet Beer Nhà Hàng Sing
  •  Buffet Hải Sản Cua Biển Tại Buffet Beer Nhà Hàng Sing
  •  Buffet Hải Sản Cua Biển Tại Buffet Beer Nhà Hàng Sing
  •  Buffet Hải Sản Cua Biển Tại Buffet Beer Nhà Hàng Sing

Buffet Hải Sản Cua Biển Tại Buffet Beer Nhà Hàng Sing - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 400.000đ
238.000đ
31
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thời hạn sử dụng voucher: 15/12/2016

- Áp dụng cho: BUFFET HẢI SẢN CUA BIỂN TẠI Buffet Beer Nhà hàng Sing

- Một khách hàng được mua nhiều voucher

- Sử dụng 01 voucher/ 01 Buffet/ 01 người (không bù tiền). Áp dụng nhiều voucher/ Bill

- Quy định đối với trẻ em:

+ Trẻ em < 1.1m: Miễn phí. (Miễn phí số lượng trẻ em đi kèm tương ứng với số lượng người lớn và trẻ em vượt quá số lượng đi kèm phụ thu 150.000Đ/ trẻ)

+ Trẻ em từ 1.1m - dưới 1.4m: 150.000VNĐ

+ Trẻ em > 1.4m: Giá như người lớn (= 1 voucher)

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác. Không áp dụng cho mua mang về.

- Giá chưa bao gồm VAT.

- Giờ phục vụ: 10h30 - 15h30 & 17h00 – 22h00 tất cả các ngày trong tuần. Không áp dụng cho ngày lễ tết: 20/11

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất. (Trường hợp khách hàng không đặt chỗ trước khi đến, nhà hàng có quyền từ chối nếu không còn chỗ)

- Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

- Địa điểm sử dụng voucher: Buffet Beer Nhà hàng Sing - Tầng 2, 90 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội – ĐT: 0934598144. 0913289999

xem thêm

Thông tin chi tiết

Sau mỗi ngày làm việc căng thẳng thì việc ngồi cùng bạn bè  uống vài ly bia mát lạnh và thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn là một sự lựa chọn lý tưởng. Lượt deal hôm nay, Hotdeal sẽ mang đến cho bạn một gợi ý vô cùng thú vị để trải nghiệm một phong cách ẩm thực trong một không gian giải trí đích thực của những người "sành ăn" tại Hà Thành. Đó chính là voucher ưu đãi "Buffet Hải Sản Cua Biển tại Buffet Beer Nhà hàng Sing", giá hấp dẫn chỉ 238.000đ!

 

 

Nếu để thưởng thức món ngon từ Cua với mức giá thường, chắc hẳn bạn sẽ phải bỏ ra một chi phí không hề nhỏ cho món ăn "thượng hạng" này. Hơn nữa, thật khó để "đánh chén" một cách no nê thỏa mãn mà không "bị đau ví tiền". Vậy thì Buffet Hải Sản Cua Biển chắc chắn là lựa chọn vô cùng thích hợp, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí để thoải mái thưởng thức những món cua hấp dẫn!

 

 

 

 

Đến với Buffet Hải Sản Cua Biển Nhà hàng Sing, bạn sẽ được thưởng thức những món Cua vô cùng hấp dẫn, tươi ngon, bổ dưỡng và đẹp mắt được chế biến dưới bàn tay của người đầu bếp tài hoa. Menu 03 món chính: Cua Biển Hấp, Cua Biển Rang Me và Cua Nấu Rau Muống... với những cái tên quen thuộc nhưng hương vị sẽ rất độc đáo, mới lạ, chắc chắn sẽ khiến nhiều thực khách bất ngờ. 

 

 

Nếu bạn yêu thích vị thơm "ngọt từ thịt" thì Cua biển hấp sẽ là lựa chọn đầu tiên sẽ khiến bạn cảm thấy "đã" khi thưởng thức. Nguyên liệu của món cua biển hấp rất tươi sống, khi được hấp lên vẫn giữ được độ “nguyên thủy” thuần khiết, mang vị ngọt rất tự nhiên, thêm chút đậm đà, mằn mặn của biển. Thật tuyệt là bạn sẽ được "đánh chén" no nê không giới hạn món ăn bổ dưỡng này. 

 

 

 

Sẽ không ngoa khi nói rằng Cua biển rang me là một trong những món cua được yêu thích nhất. Món ăn là sự kết hợp vị chua ngọt rất hấp dẫn và "đưa miệng" của me hòa với vị cay, thơm nồng của tỏi ớt, đặc biệt là vị ngọt tự nhiên của thịt cua biển. 

 

 

Cua Nấu Rau Muống - Món ăn hấp dẫn với màu xanh của rau muống điểm xuyết thêm màu đỏ của Cua biển cùng vị ngọt thanh tự nhiên ngon và lạ miệng. Món ăn còn mang vị đậm đà của nước xương, thanh thanh mát mát của rau muống. Sau khi thưởng thức no nê 2 món cua hấp và rang me, thì chắc hẳn cua nấu rau muống là lựa chọn rất phù hợp và trọn vẹn cho bữa ăn của bạn. 

 

 

Các nguyên liệu chế biến món ăn đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đặc biệt tươi mới mỗi ngày, bảo đảm có thể chinh phục được mọi yêu cầu khắt khe của thực khách. Món ăn khi "lên mâm" không chỉ hấp dẫn mà còn thỏa mãn khẩu vị của nhiều người, nhiều lứa tuổi khác nhau, ăn hoài không chán.

 

 

Ngoài các món Cua hảo hạng, menu buffet còn rất nhiều các món thịt và hải sản tươi ngon mà bạn khó lòng "cưỡng lại" sự hấp dẫn tươi ngon như: Đùi bò nướng chuối tiêu/ nướng mọi/ nướng sốt sing, ba chỉ nướng muối tiêu/ nướng mọi/ nướng sốt sing, mực nướng sa tế, mực nang nướng, bạch tuộc nướng mọi/ nướng sa tế/ nướng sốt sing, tôm sú nướng, thịt cừu nướng mọi, hàu nướng mỡ hàng, gà nướng, nầm lạc đà nướng, râu mực áp chảo... Bên cạnh đó còn có nhiều món xào và rau củ nướng ăn kèm. 

 

 

Ngoài các món ăn ngon,  Buffet Beer Nhà hàng Sing, thực khách sẽ có cơ hội được thưởng thức rất nhiều loại đồ uống tại đây. Từ các loại bia chai như: Tiger Crystal, Đại Việt đen,  Heineke, Halida, 333… hay bia lon nhập khẩu: Heineken 500ml…cho đến các loại bia tươi: Carlsberg, Lion… Ngoài ra còn rất nhiều loại rượu vang cao cấp: Vang Lampthe Parrot, Vang Chi Lê Viento Del Sur...

 

 

 

 

GIỚI THIỆU BUFFET BEER NHÀ HÀNG SING

Buffet Beer  thuộc hệ thống của Nhà hàng Sing, tọa lạc tại Tầng 2, 90 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội là địa chỉ ẩm thực được nhiều người yêu thích. Không gian nhà hàng rộng rãi, đơn giản mà trang nhã phù hợp với những người yêu thích beer. Đặc biệt thích hợp cho các buổi liên hoan, sinh nhật với sức chứa lên đến 200 thực khách mà không lo lắng phát sinh chi phí đồ uống.

 

 

 

 

 

Nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kĩ càng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mang đến cho thực khách những món ăn tươi ngon, hấp dẫn nhất. Menu phong phú, đa dạng cho thực khách thoải mái lựa chọn cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

 

 

 

Cùng Click Mua ngay hôm nay nhé!

 

MENU THAM KHẢO

  • Xem thêm
  • Buffet
  • Buffet hải sản

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet   buffet hải sản  

Buffet Hải Sản Cua Biển Tại Buffet Beer Nhà Hàng Sing

238.000đ
31
đã mua
Giao Voucher
 Buffet Hải Sản Cua Biển Tại Buffet Beer Nhà Hàng Sing

Mã deal: 207847
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 238,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua