• Buffet Trưa & Tối BBQ Hải Sản, Bò Mỹ & Lẩu Hơn 40 Món Không...
  • Buffet Trưa & Tối BBQ Hải Sản, Bò Mỹ & Lẩu Hơn 40 Món Không...
  • Buffet Trưa & Tối BBQ Hải Sản, Bò Mỹ & Lẩu Hơn 40 Món Không...
  • Buffet Trưa & Tối BBQ Hải Sản, Bò Mỹ & Lẩu Hơn 40 Món Không...
  • Buffet Trưa & Tối BBQ Hải Sản, Bò Mỹ & Lẩu Hơn 40 Món Không...
  • Buffet Trưa & Tối BBQ Hải Sản, Bò Mỹ & Lẩu Hơn 40 Món Không...
  • Buffet Trưa & Tối BBQ Hải Sản, Bò Mỹ & Lẩu Hơn 40 Món Không...

Buffet Trưa & Tối BBQ Hải Sản, Bò Mỹ & Lẩu Hơn 40 Món Không... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 239.000đ  (giảm 1%)
0đ
-1
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: Từ 10/05/2017 đến 10/07/2017.
- Địa điểm áp dụng voucher: Sườn Cọng BBQ - Nướng & Lẩu
+ 58A Ung Văn Khiêm, P. 25, Quận Bình Thạnh
+ 423 - 425 Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9
- Hotline: 0964 225 789
- Facebook: https://www.facebook.com/suoncongbbq/
- Áp dụng cho: Buffet Trưa & Tối BBQ Hải Sản, Bò Mỹ & Lẩu Hơn 40 Món Không Giới Hạn tại Sườn Cọng BBQ - Nướng & Lẩu - Không bao gồm nước uống. Tham khảo menu tại đây.
- Voucher đã bao gồm các món +40.000 VNĐ.
- Thời gian sử dụng: 10h30 - 21h00. Áp dụng tất cả các ngày trong tuần.
- 01 voucher/ 01 người (không bù thêm tiền).
- Khách hàng vui lòng gọi điện đặt chỗ trước khi đến để giữ chỗ và được phục vụ tốt nhất. Nếu không đặt chỗ trước, nhà hàng được phép từ chối phục vụ.
- Phụ thu trẻ em (thanh toán tại nhà hàng):
+ Trẻ em dưới 5 tuổi miễn phí vé.
+ Trẻ từ 5 tuổi đến 9 tuổi: 80.000 VNĐ 
+ Trẻ em từ 10 tuổi trở lên tính như người lớn.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Khách hàng thanh toán thêm 10% VAT nếu khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn VAT.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

 

 

Bạn là một tín đồ của các món nướng - lẩu, luôn bị cuốn hút bởi hương thơm nức mũi, vị đậm đà ngon không thể cưỡng. Các món nướng BBQ luôn có sức hấp dẫn đặc biệt mà không ai có thể phủ nhận khiến bạn luôn khao khát tìm kiếm và trải nghiệm những hương vị BBQ mới lạ. Vậy thì đừng bỏ lỡ cơ hội thỏa thích với món nướng, lẩu mà không lo về giá với voucher áp dụng cho tiệc Buffet Trưa & Tối BBQ Hải Sản, Bò Mỹ & Lẩu Hơn 40 Món Không Giới Hạn tại Sườn Cọng BBQ - Nướng & Lẩu chỉ 165.000 đồng mà Hotdeal mang đến lần này nhé!

 

 

 

 

 

 

 

Không để bạn phải đợi lâu, hãy bắt đầu ngay bữa tiệc buffet gọi món với các món khai vị như soup hải sản, gỏi xoài bò đặc biệt, gỏi khoai môn hải sản... thơm ngon, vừa nhẹ bụng lại vừa là bước khởi đầu giúp bạn sẵn sàng "oanh tạc" với menu đặc sắc, hấp dẫn từ lẩu và nướng. Sau đó, hãy bắt đầu bữa tiệc nướng BBQ thật thịnh soạn với đủ các loại thịt heo, thịt bò, thịt gà hay hải sản… vô cùng đặc sắc. Nếu bạn thích các món hải sản thì tại Sườn Cọng BBQ - Nướng & Lẩu bảo đảm các món hải sản vừa tươi, vừa đậm đà ngấm gia vị, lại không hề hôi tanh. Menu hải sản nướng đa dạng từ các loại cá lăng, cá trứng, cá chẽm, cá lóc phi lê đến tôm, bạch tuộc… Nếu thích cả những món đã được chế biến sẵn, bạn có thể lựa chọn tôm rang muối Hong Kong, cá diêu hồng rang muối Hong Kong hay nghêu hấp sả đều khá ổn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Menu nướng BBQ được tiếp nối với các món thịt cũng không hề kém phần hấp dẫn từ thịt heo, thịt bò, thịt dê đến thịt cừu, thỏ, ếch, đà điểu với nước chấm dùng riêng cho từng loại thịt. Nhà hàng cũng lựa chọn những phần thịt ngon nhất, hảo hạng nhất để nhà bếp có thể thông qua "gu" chế biến khéo léo cũng như ướp gia vị theo công thức riêng để mang đến cho thức khách khẩu vị vừa mới lạ, vừa thơm ngon. Hãy bắt đầu thưởng thức từ ba chỉ heo, sườn heo, nạc heo, vú dê, thăn vai bò , dồi vịt quen thuộc đến ba chỉ bò Mỹ, dẻ sườn heo, dẻ bò Mỹ, cổ bò Mỹ, sườn cọng đút lò, đùi cừu Úc, thịt đà điểu chất lượng, tuyệt hảo.

 

 

 

 

 

 

 

 

Nếu thực khách thích các món lẩu vừa dễ ăn, vừa bổ dưỡng thì cũng đừng quá băn khoăn bởi nhà hàng còn cung cấp các món lẩu Nhật thanh ngọt, lẩu Thái chua cay với đủ loại nguyên liệu tươi sống, hải sản, thịt thà đến các loại rau, nấm đa dạng. Ngoài ra, thực khách muốn thêm phần chắc bụng với các món cơm, mì cũng có thể chọn cơm chiên tỏi, cơm chiên hải sản, mì xào bò, mì xào hải sản, cơm chiên cá mặn gà xé… Hay các món ăn kèm và các món rau giảm dầu mỡ như: đậu hũ chiên giòn, chả giò sườn cọng, sụn gà rang muối; xúc xích Đức, khoai tây chiên, bí đỏ/bắp Mỹ/cà tím/nấm đùi gà/đậu bắp nướng; salad dầu giấm, rau muống xào tỏi, kim chi Hàn Quốc, rau ăn kèm... vừa tăng hương vị cho bữa ăn, vừa giúp bữa tiệc thêm trọn vẹn, đầy đủ.

 

 

 

 

 

 

 

Cuối cùng, hãy thưởng thức các loại trái cây, chè và rau câu, thức uống thơm ngon, mát lạnh để kết thúc bữa tiệc nướng - lẩu thật hoàn hảo.

 

 

 

Về Sườn Cọng BBQ

Sườn Cọng BBQ chuyên phục vụ các món nướng và lẩu theo phong cách Hàn – Nhật – Thái là địa chỉ ăn uống, họp mặt lý tưởng cho các gia đình, nhóm bạn. Không gian rộng rãi, thoáng mát và hiện đại với hệ thống ống hút khói, cách bài trí đẹp, 2 khu phòng máy lạnh và ngoài trời cho bạn thoải mái lựa chọn.

 

 

 

Sườn Cọng BBQ chuyên phục vụ các món nướng, lẩu thơm ngon như: lấu Thái, lẩu Nhật, lẩu kim chi Hàn Quốc; ba chỉ bò Mỹ, dẻ sườn heo, thăn vai bò, sườn cọng đút lò; cơm chiên, mì xào… Các món ăn sử dụng nước chấm riêng cho từng loại: thịt heo, thịt bò, hải sản… mang đến khẩu vị mới lạ, hấp dẫn. Đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Phong cách phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện, chu đáo mang lại trải nghiệm ẩm thực lý thú.

 

 

Click MUA NGAY bạn nhé!

 

 

 

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet   buffet hải sản  

Buffet Trưa & Tối BBQ Hải Sản, Bò Mỹ & Lẩu Hơn 40 Món Không...

0đ
-1
đã mua
Giao Voucher
Buffet Trưa & Tối BBQ Hải Sản, Bò Mỹ & Lẩu Hơn 40 Món Không...

Mã deal: 213976
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua