• Đẳng Cấp Buffet Hải Sản Trên 250 Món Ngon Hàng Đầu Hà Nội
  • Đẳng Cấp Buffet Hải Sản Trên 250 Món Ngon Hàng Đầu Hà Nội
  • Đẳng Cấp Buffet Hải Sản Trên 250 Món Ngon Hàng Đầu Hà Nội
  • Đẳng Cấp Buffet Hải Sản Trên 250 Món Ngon Hàng Đầu Hà Nội
  • Đẳng Cấp Buffet Hải Sản Trên 250 Món Ngon Hàng Đầu Hà Nội
  • Đẳng Cấp Buffet Hải Sản Trên 250 Món Ngon Hàng Đầu Hà Nội
  • Đẳng Cấp Buffet Hải Sản Trên 250 Món Ngon Hàng Đầu Hà Nội
  • Đẳng Cấp Buffet Hải Sản Trên 250 Món Ngon Hàng Đầu Hà Nội

Đẳng Cấp Buffet Hải Sản Trên 250 Món Ngon Hàng Đầu Hà Nội - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 258.000đ  (giảm 1%)
0đ
254
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

-  Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.
-  Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.
-  Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.
-  Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
-  Thời hạn sử dụng voucher: 31/05/2017
-  Áp dụng cho: ĐẲNG CẤP BUFFET HẢI SẢN TRÊN 250 MÓN NGON HÀNG ĐẦU HÀ NỘI
-  Một khách hàng có thể mua nhiều voucher.
-  Áp dụng 01 Voucher/ 01 Người lớn/ 01 Suất
-  Không giới hạn số voucher/ 01 hóa đơn thanh toán.
-  Không áp dụng cho mua mang về.
-  Đối với trẻ em:
-  + Miễn phí trẻ em cao dưới 1.0 m.
-  + Trẻ em cao từ 1.0 m đến 1.3m : 99.000
-  + Trẻ em cao trên 1.3m tính 01 voucher như người lớn.
-  Voucher chưa bao gồm VAT. Khách muốn lấy hóa đơn đỏ vui lòng thanh toán VAT tại nhà hàng.
-  Áp dụng từ Thứ 2 đến chủ nhật.
-  Thời gian: 10h - 14h. 17h - 22h
-  Ngày 6/4 30/4 1/5 phụ thu 30.000/ 1 người.
-  T7, CN phụ thu 30.000/ người.
-  Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác cùng thời điểm.
-  Khách gọi điện liên hệ trước khi đến để đặt bàn và được phục vụ tốt nhất.
-  Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
-  Địa điểm sử dụng voucher: NH CHỢ QUÀ QUÊ, Tầng 6 431 - 435A Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội: ĐT: 0979.999.246 - 0913.912.580.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Nhu cầu thưởng thức Buffet dường như chưa bao giờ hạ nhiệt, đặc biệt là khi "gu" ăn uống của thực khách ngày càng tinh tế hơn. Đồng nghĩa với điều này, dịch vụ Buffet cũng được các nhà hàng đầu tư ngày càng tốt hơn. Luôn mong muốn giới thiệu đến khách hàng những lượt deal Buffet chất lượng, hôm nay Hotdeal xin hân hạnh giới thiệu đến bạn cơ hội thưởng thức Buffet với thực đơn "CÓ 1 KHÔNG 2" lần đầu tiên xuất hiện tại Hotdeal: ĐẲNG CẤP BUFFET HẢI SẢN TRÊN 250 MÓN NGON HÀNG ĐẦU HÀ NỘI - Nhà hàng CHỢ QUÀ QUÊ  - Tầng 6 431 - 435A Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.



Bạn có tin không?! 250 món ăn, mang đầy đủ tinh hoa ẩm thực trên thế giới, từ Âu đến Á, từ mọi miền Bắc Trung Nam, từ các món ăn cao cấp đến các món quà quê dân dã, từ các món ngon chỉ có trên bàn tiệc đẳng cấp đến những món ăn quen thuộc bên mâm cơm gia đình. Vì thế sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ cơ hội ghé qua, thưởng thức và cảm nhận ngay hôm nay, ngay bây giờ tại Chợ Quà Quê! 




Món nướng - một trong những "nhân vật chính" của bữa tiệc buffet - được nhà hàng mang đến một list các món vô cùng hấp dẫn, độc đáo: Dải lợn xiên nướng vị xả ớt, Sườn lợn tẩm ngũ vị, Gà xiên nướng, Tôm sú nướng, Thịt đà điểu nướng, Sò huyết Sò mai Sò méo hào nướng mỡ hành, Mực khổng lồ nướng...

 








Với bất cứ bữa tiệc buffet nào thì hải sản vẫn luôn là món hấp dẫn và "mời gọi" nhất. Đến với buffet lần này, nhà hàng chuẩn bị một quầy các món hải sản hấp giữ nguyên được hương vị ngọt đậm đà, tươi nguyên của vùng biển: Mực trứng, ghẹ, Bề bề hấp, các loại ốc, ngao... Đặc biệt là bạn sẽ vô cùng bất ngờ cũng như thấy hào hứng khi được chứng kiến những "chú" bề bề to gần bằng cánh tay hay những con ghẹ "khổng lồ" tươi nguyên đang chờ đón được thưởng thức... Không chỉ thỏa mãn vị giác mà còn rất mãn nhãn phải không nào!




Quầy lẩu phục vụ tại bàn với hai loại nước lẩu thái chua cay và nước lẩu gà lựa chọn sườn sụn thịt gà, ba chỉ bỏ mỹ, cá trắm giòn ănkèm cùng các loại rau và mỳ các loại.



Nhiều người thường bắt đầu bữa tiệc với "Quầy Salad" với những món ăn tươi mát. Hãy thử xem quầy salad mang gì đến cho bạn nhé! Trước tiên là các loại salad rau kèm sốt như: oliu xanh đen, trứng chim cút, Thịt ba chỉ xông khói bánh mỳ pho mát nướng giòn... salad kiểu Âu: Gỏi bò thái lát thượng hạng dùng rau gia vị và hành đỏ rưới nước cốt chanh, Salad khoai tây thịt nguội kiểu nga... Salad 3 miền thuần Việt: Nộm Hà thành, Nộm bưởi tôm, Nôm hoa chuối thịt gà, Nộm đu đủ bò khô, Nộm mực muối chua cay, Nộm trái thơm đậu phộng...




 



Ngoài ra các loại Nem cuốn Việt - món ngon được xếp top 100 thế giới cũng được bố trí tại quầy salad này, có thể kể đến như: Nem phở tươi cuốn và đồ nguội, Nem tươi cuốn tôm Hà Nội, Phở tươi cuốn ngũ sắc, Nem tươi cuốn thịt nướng, Nem chua mẹt Thanh hóa... Đặc biệt và khá thú vị, tại đây thực khách còn có thể tìm thấy các loại củ quả muối - đặc sản quê: Sung muối, hành muối, dưa chuột bao tử muối, cóc muối, xoài muối, cà muối ...

 

 


Đúng như cái tên của nhà hàng Chợ Quà Quê, quầy đồ Bắc Trung Nam được bố trí tại một vị trí rất nổi bật và thu hút thực khách. Thật tuyệt là không cần phải du lịch đi đâu xa mà bạn vẫn có thể thưởng thức ẩm thực 3 miền một cách dễ dàng, chân thực đến vậy tại bữa tiệc buffet lần này. Một danh sách các loại bánh từ 3 miền, dân dã nhưng đầy màu sắc được bày biện đẹp mắt sẽ khiến bạn cảm thấy "lúng túng" khi lựa chọn: Bánh tẻ, Bánh khoai, Bánh nếp, Bánh giò, Bánhchưng, Bánh giầy, Bánh đúc chấm tương, Bánh gio chấm mật, Bánh cuốn chả, bánh bột lọc nhân tôm, Bánh tôm hồ tây, Bánh rán nhân mặn, Bánh xèo nam bộ... 



Vẫn chưa hết, các loại "quà quê" chính hiệu không chỉ hấp dẫn mà còn gợi nhớ cho bạn đến một tuổi thơ "dữ dội": Gánh Ngô luộc, khoai Lang luộc, lạc luộc, sắn luộc,  củ từ luộc, trứng vịt lộn, rau củ quả muối vừng, kho quẹt, Xôi chim, ruốc, sen, dừa, ngô, đỗ, lạc, xôi ngũ sắc... Ngoài ra, các loại bún đặc sản từ nhiều vùng miền chắc hẳn cũng sẽ được nhiều thực khách lựa chọn: Bún bò huế, Bún thang Hà Nội, Bún ốc, bún cá rô đồng, Bún bò nam bộ, Bún Nem Hà Nội...

 



Rất được ưa thích tại các bữa tiệc Buffet chắc hẳn không thể thiếu là các món ăn đậm chất Nhật: sushi và gỏi cá hồi cá ngừ đại dương, bạch tuộc, cá saba muối hào, rong biển trứng cua, Salad đậu Nhật, Bánh xèo Nhật...




Nếu có trẻ  nhỏ tham gia bữa tiệc, bạn cũng không phải quá lo lắng nhé, luôn có một quầy cháo - soup được chuẩn bị với các món ăn bổ dưỡng như: Súp măng tây thịt cua, Cháo trắng ăn kèm (thịt gà, cháo trai, cháo bò, cá hồi, cháo hào cháo thịt băm, cháo quẩy, hành khô, tía tô, hành răm)...





Một số các món ăn đặc sắc mang hương vị khá độc đáo cũng được nhà hàng giới thiệu đến lần này chắc hẳn sẽ giúp bạn có thêm nhiều khám phá và trải nghiệm về ẩm thực như: Đùi gà cuộn pho mai thịt nguội, Lợn mán nướng dân tộc, Chim cút quay mật ong, Vịt quay Lạng Sơn... Đặc biệt là các món ăn được nấu theo phương thức dân dã là Niêu Đất: Vịt xào húng quê, Cá quả kho nam bộ, Chả mực thì là, Miến xào thịt cua bể....

 


Cuối cùng của bữa tiệc nhưng không kém phần hấp dẫn là quầy tráng miệng đầy màu sắc. Với rất nhiều loại hoa quả, bánh kem và một danh sách các loại chè chắc hẳn sẽ mang đến bạn một "kết thúc" hoàn hảo cho bữa tiệc. 





Bạn đã từng tham dự bao nhiêu buổi tiệc Buffet?! Đã từng ghé qua bao nhiêu nhà hàng Buffet cao câp?! Ấn tượng để lại trong bạn ra sao?! Đến với Buffet Chợ Quà Quê nhé, mọi suy nghĩ của bạn sẽ hoàn toàn thay đổi!!! 



Cảm nhận đầu tiên chắc hẳn là sự "choáng ngợp", chắc chắn thế!!! Bởi một không gian vô cùng hoành tráng và ấn tượng, bởi số lượng món ăn mà Buffet Chợ Quà Quê giới thiệu cũng như thay đổi đến thực khách hàng ngày! Chắc hẳn những hình ảnh đó, những trải nghiệm này sẽ còn ghi dấu trong trí nhớ của bạn dài dài đấy!





Sở hữu một không gian rộng lớn, vừa hiện đại và đẳng cấp nhưng lại phảng phất chút quen thuộc và ấm áp. Đó là điều đầu tiên bạn sẽ nhận ra khi đặt chân vào Chợ Quà Quê. Chỉ ngay khi bước đến sảnh ngoài của nhà hàng bạn đã có thể cảm nhận như lạc vào một "mê cung". Một hành lang được decor bằng những hàng trúc trải dài sẽ "đón tiếp" bạn. 




Những dãy bàn ăn chất liệu gỗ tưởng như đơn giản nhưng lại rất tinh tế, được bài trí gọn gàng và luôn sẵn sàng chào đón những bữa tiệc với lượng khách lớn. Song song với từng dày bàn này là những chùm đèn vàng rực phía trên cao, mang đến một cảm giác sang trọng và ấm cúng. Đặc biệt tại một số quầy đồ ăn, những thanh gỗ tre được dựng lên, tạo nên một decor rất độc đáo, mang đậm đặc trưng "miền quê Bắc Bộ" rất thân quen và gần gũi. 






Nhiều người thường ngại mang con nhỏ khi tham dự những bữa tiệc buffet bên ngoài! Đến với Chợ Quà Quê thì bạn không còn phải lo lắng về vấn đề này nhé. Nhà hàng đã bố trí hẳn một khu vui chơi an toàn và nhiều màu sắc cho trẻ nhỏ. Các bé sẽ được thoải mái vui đùa dưới sự giám sát của nhân viên nhà hàng, và bạn thì sẽ được thoải mái thưởng thức đồ ăn cũng như trò chuyện vui vẻ với bạn đồng hành.




Chu đáo, nhiệt tình, thân thiện cũng như vô cùng chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ cũng là những gì mà đội ngũ nhân viên tại Chợ Quà Quê được đào tạo. Chính vì thế, hãy đến với Chợ Quà Quê để được làm "thượng đế" thực sự bạn nhé!










 

 

 

 


  • Xem thêm
  • Buffet
  • Buffet hải sản

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet   buffet hải sản  

Đẳng Cấp Buffet Hải Sản Trên 250 Món Ngon Hàng Đầu Hà Nội

0đ
254
đã mua
Giao Voucher
Đẳng Cấp Buffet Hải Sản Trên 250 Món Ngon Hàng Đầu Hà Nội

Mã deal: 212624
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua