• Tour Điệp Sơn - Phú Yên 5 Sao - Tiệc Buffet Hải Sản 3n3đ – Dành...
  • Tour Điệp Sơn - Phú Yên 5 Sao - Tiệc Buffet Hải Sản 3n3đ – Dành...
  • Tour Điệp Sơn - Phú Yên 5 Sao - Tiệc Buffet Hải Sản 3n3đ – Dành...
  • Tour Điệp Sơn - Phú Yên 5 Sao - Tiệc Buffet Hải Sản 3n3đ – Dành...
  • Tour Điệp Sơn - Phú Yên 5 Sao - Tiệc Buffet Hải Sản 3n3đ – Dành...
  • Tour Điệp Sơn - Phú Yên 5 Sao - Tiệc Buffet Hải Sản 3n3đ – Dành...
  • Tour Điệp Sơn - Phú Yên 5 Sao - Tiệc Buffet Hải Sản 3n3đ – Dành...
  • Tour Điệp Sơn - Phú Yên 5 Sao - Tiệc Buffet Hải Sản 3n3đ – Dành...

Tour Điệp Sơn - Phú Yên 5 Sao - Tiệc Buffet Hải Sản 3n3đ – Dành... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 3.500.000đ
2.190.000đ
20
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng miễn phí.

- Thời hạn sử dụng voucher: Từ 16/08/2016 đến ngày 31/12/2016.

- Địa điểm sử dụng voucher: Công ty Cổ phần du lịch Hải Đăng - 225 Bàu Cát, P.12. Q.Tân Bình, HCM

- Tour [Điệp Sơn] Tour Điệp Sơn - Phú Yên 5 Sao - Tiệc Buffet Hải Sản 3n3đ – Dành Cho 01 Người

- Lịch khởi hành: Tối thứ 5 hàng tuần

GIÁ TOUR BAO GỒM:

- Vận chuyển: Xe Uliver đời mới máy lạnh 45 chỗ, đón khách theo chương trình

- Lưu trú: Khách sạn 5 sao: Cendeluxe

+ Phòng: 2 khách/ phòng.

+ Trường hợp quý khách đi 01 người, vui lòng đóng thêm phụ thu phòng đơn: 600.000đ/ khách/ đêm (ngày thường) 800.000 đ/ khách /đêm (dịp lễ). Trường hợp trong đợt khởi hành có khách lẻ ghép, Hải Đăng sẽ ghép cho khách và không phải đóng phụ thu.

- Ăn uống

+ Điểm tâm: 3 buổi 

1 lẩu mực tại Đại Lãnh

2 buffet tại khách sạn 4 sao

+ Ăn chính: 4 buổi

1 buổi: 80.000đ/ suất

2 buổi tiệc hải sản: 150.000đ/ suất

1 buổi tiệc buffet 5 sao: 250.000đ/ suất

- Tham quan

+ Vé vào cổng: Hải đăng Mũi Điện; Gành Đá Đĩa; Tháp Nhạn; Ghế dù Đại Lãnh

- Bảo hiểm: 20.000.000 đ/ Người/ trường hợp

- Hướng dẫn viên: 1 HDV nhiệt tình, vui vẻ phục vụ đoàn suốt tuyến

- Gala sân khấu: MC, âm thanh, ánh sáng, karaoke, nghệ thuật chòi….

- Nước suối, khăn lạnh, nón: Nước suối: 1 chai 500ml/ ngày/ khách; Khăn lạnh: 1 cái/ ngày/ khách; Nón du lịch: 1 nón HAIDANGTRAVEL/ khách

- Khuyến mãi: Hình lưu niệm tập thể. Mỗi gia đình 1 tấm.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

- Chi phí cá nhân: Giặt ủi, điện thoại,ăn uống, điểm tham quan ngoài chương trình,ẩm thực buffet 1 món 1 usd tắm nước ngọt tại Đại Lãnh…

- Thuế VAT: Du khách có nhu cầu xuất hóa đơn VAT vui lòng đóng thêm 10%

QUY ĐỊNH VÉ TRẺ EM

- Trẻ em dưới 5 tuổi: Cha, mẹ hoặc người thân đi kèm tự lo các chi phí ăn, ngủ, tham quan (nếu có) cho bé. Hai người lớn chỉ kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, em thứ 2 trở lên phải mua ½ vé tour. Phụ thu ghế ngồi trên xe: 40% giá tour/ bé (Nếu ba mẹ có yêu cầu)

- Từ 6-10 tuổi: 60% vé tour, bao gồm các dịch vụ ăn uống, ghế ngồi trên xe và ngủ chung với gia đình. Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em từ 5 đến dưới 10 tuổi, em thứ 2 trở lên phải mua suất người lớn.

- Trẻ em 11 tuổi: Vé người lớn,tiêu chuẩn như người lớn

ĐIỂM ĐÓN KHÁCH:

Đón khách tại Công viên Bàu Cát, 141 Đồng Đen, P11, Quận Tân Bình

Đón khách tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên, 04 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1

Ngã 4 Hàng Xanh, vòng xoay Comeco

xem thêm

Thông tin chi tiết

Những hòn đảo nhỏ hoang sơ được bao bọc bởi đại dương bao la, bãi cát vàng óng ả cùng những người dân thân thiện hiếu khách là điểm đến tuyệt vời dành cho du khách. Sau tứ Bình: Bình Ba – Bình Hưng – Bình Lập – Bình Tiên, thì cái tên tiếp theo “gây sốt” với những người yêu du lịch trong năm 2016 là đảo Điệp Sơn thuộc vịnh Vân Phong, tỉnh Khánh Hòa. Đến với Điệp Sơn, bạn sẽ được cảm nhận cái cảm giác mới mẻ khi dưới chân là cát, xung quanh là đại dương, trên đầu là nắng, gió và trước mặt là cả một hòn đảo hoang sơ. Thế nên, đừng bỏ qua cơ hội được tham gia hành trình khám phá Đảo Điệp Sơn – Phú Yên 3N3Đ tổ chức bởi Hải Đăng Travel với giá ưu đãi chỉ 2190000 đồng mà Hotdeal mang đến lần này nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chẳng để du khách phải chờ lâu, điểm đến đầu tiên của hành trình chính là đảo Điệp Sơn. Điệp Sơn là một dãy gồm 3 hòn đảo nhỏ, nằm chơi vơi trong vùng biển vịnh Vân Phong. Sau khoảng một giờ đồng hồ lênh đênh trên biển, quần đảo Điệp Sơn xinh đẹp dần xuất hiện, cắt hình rõ nét trên đường chân trời. Khi thuyền neo đậu gần hòn đảo nằm giữa, bước chân đầu tiên sẽ không phải là đất liền của đảo mà là con đường mòn trên biển vô cùng độc đáo và thú vị dài gần 700 mét, nối liền hòn đảo giữa với đảo Điệp Sơn lớn. Con đường uốn lượn, rộng khoảng 1 mét và nằm sâu dưới mặt nước biển trong xanh chưa đến nửa mét.

 

 

 

Bước trên con đường này khiến bạn có cảm giác như mình đang lướt trên mặt biển vô cùng thích thú, xen lẫn hồi hộp và một chút sợ hãi khi đi giữa đại dương bao la. Bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn những đàn cá nhỏ tung tăng bơi lội hai bên, hay giơ tay vẫy chào con thuyền đang chạy lướt qua.

 

 

Sau khi đi hết con đường độc đáo đó,  hòn đảo lớn Điệp Sơn chào đón bạn với một màu xanh của cây cối, màu đỏ thẫm của những mái nhà lợp ngói và những bãi biển xanh trong màu ngọc bích. Khung cảnh thanh bình và yên ả. Khám phá một vòng quanh các đảo, du khách sẽ trầm trồ trước vẻ đẹp của những bãi biển hoang sơ cát trắng, nước biển trong xanh, và những cánh đồng cỏ lau tuyệt đẹp.

 

 

 

Điểm đến tiếp theo của hành tình chính là Phú Yên - một vùng đất trù phú và yên bình như đúng với tên gọi của nó. Nằm ở phía đông dãy Trường Sơn, Phú Yên được thiên nhiên ban tặng cho nhiều danh thắng nổi tiếng. Đây là Tháp Nhạn uy nghi kiêu hãnh, kia là Gành Đá Đĩa độc đáo được tạo nên bởi bàn tay thiên nhiên kỳ thú của đất trời, một hải đăng Đại Lãnh vươn bàn tay đón ánh bình minh đầu tiên trên mặt biển Đông... Có lẽ ít nơi đâu được thiên nhiên ưu đãi như ở Phú Yên. Dù nằm sát quốc lộ 1A nhưng Phú Yên đang trở thành địa chỉ du lịch tuyệt vời luôn làm hài lòng bao du khách.

 

 

 

Mũi Điện (mũi Đại Lãnh) tọa lạc ở vùng đất thuộc thôn Phước Tâm, xã Hòa Tâm, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên. Nơi đây được biết đến như điểm cực Đông của tổ quốc, còn được gọi là Cap Varella. Đây là nơi đón ánh bình minh sớm nhất của cả Đông Nam Á lục địa, cũng là nơi cắm mốc tọa độ cực Đông của chữ S thân thương. Điều thú vị nhất khi đến đây là bạn sẽ được men theo đường mòn, lên ngọn hải đăng, ngắm vùng biển bao la xanh ngát, những đoàn tàu chậm chậm trôi, những núi đá hình dáng kỳ lạ hay trở thành một trong những người đón ngày mới sớm nhất tại "Ngọn hải đăng cực Đông" của Tổ quốc.

 

 

Độc đáo và kỳ thú nhất Phú Yên có lẽ là thắng cảnh gành Đá Đĩa. Chỉ cần một lần đến gành Đá Đĩa, ngắm những khối đá xô lệch bởi bàn tay tạo hóa trầm mặc ngàn năm nghe sóng vỗ, du khách sẽ hiểu tại sao người ta nói Phú Yên sở hữu những báu vật thiên nhiên không nơi nào có được….

 

 

Đầm Ô Loan đã làm cho bất kỳ ai xuôi Nam, ngược Bắc cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hoang sơ của mình. Vào lúc bình minh, khi mặt trời vừa nhô lên từ những triền núi thấp, đầm Ô Loan trông như một chú chim khổng lồ đang trong tư thế sẵn sàng tung cánh bay vút lên bầu trời. Cũng góc nhìn ấy, nhưng trong ánh sáng nhập nhoạng của hoàng hôn, đầm tựa như một con chim đang xoải cánh tìm chốn bình yên bên mặt hồ gợn sóng. Ngoài chiêm ngưỡng vẻ đẹp say lòng người của đầm, đến đây du khách còn được thưởng thức thủy sản phong phú, đặc biệt là món sò huyết Ô Loan nổi tiếng.

 

 

Lịch trình tour:

Điểm đón:

18h30: Đón khách tại Công viên Bàu Cát, 141 Đồng Đen, P11, Quận Tân Bình

19h00: Đón khách tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên, 04 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1

19h15: Đón khách tại Cây xăng Comeco, Ngã 4 Hàng Xanh, Quận Bình Thạnh

19h30: Đón khách tại Ngã 4 Thủ Đức, Quận 9

20h00: Siêu thị Lotte Mart, Ngã 4 Amata, Biên Hòa, Đồng Nai

 

19h00: Xe và hướng dẫn viên HAIDANG TRAVEL đón khách tại điểm hẹn, bắt đầu cuộc hành trình đến với Đảo Điệp Sơn. Quý khách nghỉ đêm trên xe (Xe tiện nghi cao cấp, ghế ngã, giúp quý khách nghỉ ngơi thỏa má ).

 

Ngày 2: ĐẢO ĐIỆP SƠN - HẢI ĐĂNG MŨI ĐIỆN –THÁP NHẠN-BUFFET XEM BÀI CHÒI

Buổi sáng:

07h30: Quý khách dùng bữa sáng tại nhà hàng thuộc địa phận Ninh Hòa. Sau đó tiếp tục hành trình đến với xã Vạn Giã.

Quý khách lên tàu khám phá “Đảo Điệp Sơn” – Điệp Sơn là một dãy gồm 3 hòn đảo nhỏ thuộc vịnh Vân Phong, tỉnh Khánh Hòa. Hành trình khám phá bắt đầu từ thị trấn Vạn Giã, sau khoảng một giờ đồng hồ lênh đênh trên biển, du khách sẽ đặt chân đến quần đảo Điệp Sơn.

Điều đặc biệt ở đảo Điệp Sơn chính là hành trình chinh phục con đường dưới biển vô cùng độc đáo và thú vị dài gần 700 mét, nối liền hòn đảo giữa với đảo Điệp Sơn lớn. Con đường uốn lượn, rộng khoảng 1 mét và nằm sâu dưới mặt nước biển trong xanh chưa đến nửa mét. Đi bộ trên con đường này đem lại cảm giác vô cùng thích thú, xen lẫn hồi hộp và một chút sợ hãi khi bạn phải bước giữa đại dương bao la. Bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn những đàn cá nhỏ tung tăng bơi lội hai bên, chốc chốc lại thấy những đàn cá nhảy tung lên khỏi mặt nước, hay giơ tay vẫy chào con thuyền đang chạy lướt qua.Quý khách tự do tắm biển,

12h00: Quý khách dùng cơm tại đảo với các món Hải Sản như:

1. Tôm nướng

2. Mực nướng

3. Cá nướng

4. Lẩu Hải sản + bún

5. Cơm chiên

6. Trái cây trà đá tráng miệng.

14h30: Đoàn khởi hành về Tuy Hòa, chinh phục Đèo Cả, đoàn dừng chân chụp hình và nhìn ngắm Vịnh Vũng Rô, nghe hướng dẫn viên kể lại hành trình Tàu Không Số và sự kiện Vịnh Vũng Rô tại khu di tích Đường Mòn Hồ Chí Minh Trên Biển, đoàn tìm hiểu về cách thức nuôi tôm hùm và cuộc sống bình yên của ngư dân vùng biển. Quý du khách tản bộ xuyên qua bãi Môn, bối cảnh trong phim “ Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, tham quan Mũi Điện - Cap Varella, cực đông đất liền của Việt Nam, ngọn hải đăng được người Pháp xây dựng năm 1890. quý du khách chụp hình lưu niệm với cột mốc Cực Đông và ngắm nhìn toàn cảnh biển Phú Yên với những bãi cát trắng dài tít tấp.

15h30: Đoàn về thanh phố Tuy Hòa nhận phòng khách sạn tiêu chuẩn 4 sao cao cấp nghỉ ngơi, tắm hồ bơi thư giản.

16h30: Quý khách tham quan tham quan Tháp Nhạn, một trong những công trình kiến trúc cổ nhất của người Chăm, nơi gắn với nhiều truyền thuyết về sự hình thành và phát triển của vùng đất Phú Yên.

18h00: Đoàn dung buổi tối gala với chủ đề “ Phú Yên –Hội Ngộ phố biển”. Xem màn biểu diễn “ca bài chòi”- mang đậm bản sắc riêng của Phú Yên, hoặc nghe nhạc Saxophone,Ghi Ta, Nhảy Hip Hop… (Tùy vào mỗi tuần sẽ có những màn biểu diễn khác nhau phù hợp với đối tượng khách và chủ đề).

Chương trình buffet và gala áp dụng cho mỗi đợt khởi hành 40 khách trở lên

Quý khách dùng buổi tiệc Buffet tại nhà hàng khách sạn 4 sao với menu hấp dẫn sau:

 

CHÁO VÀ SOUP

MÓN NÓNG

1

Soup Măng tây

21

Sườn non nấu đậu Pate

2

Cháo trứng cút lộn

22

Mì xào hải sản

3

Cháo bồ câu

23

Nghêu sữa hấp Thái

SALAD & NỘM

24

Cơm chiên cá mặn gà xé

4

Salad rau xanh sạch

25

Khoai tây nghiền

5

Cà chua - dưa leo

MÓN ĂN ĐỊA PHƯƠNG

6

Gỏi sứa 

26

Bánh tráng cuốn thịt Tuy Hòa

7

Rau củ quả luộc chấm muối mè

27

Bún sứa Tuy Hoà

MÓN NGUỘI

28

Bánh canh cá hẹ

8

Thịt nguội các loại

29

Bánh hỏi

9

Chả các loại

30

Bánh bèo

10

Bánh mỳ bơ mức các loại

31

Bánh chưng Phú Yên

11

Sushi Thập cẩm

32

Xôi thập cẩm

MÓN CHIÊN

TRÁNG MIỆNG

12

Tôm chiên cà rốt

33

Chè mít đác

13

Chả giò rế

34

Chè đậu ngự

14

Hành Tây chiên giòn

35

Rau câu

15

Khoai Tây chiên

36

Trái cây theo mùa

QUẦY NƯỚNG

THỨC UỐNG

16

Sò lông nướng mỡ hành

37

Nước trái cây ( dưa hấu/ chanh dây... theo mùa)

17

Cá nướng lá chuối

38

La hán quả

18

Bò nướng khoai tây chiên

 

 

19

Ba chỉ nướng Kim chị

20

Khoai lang nướng

21h00: Quý khách nghỉ ngơi.

 

Ngày 3: GÀNH ĐÁ DĨA - ĐẦM Ô LOAN –BÃI XÉP “ CẢNH PHIM TÔI THẤY HOA VÀNG TRÊN CỎ XANH”- NHÀ THỜ MẰNG LĂNG – ĐẬP TAM GIANG

Buổi sáng:

07h00: Du khách dùng buffet sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành tham quan phía Bắc của tỉnh Phú Yên

08h00: Đoàn dừng chân chụp hình với Đập Tam Giang - con đập gắn liền với sự phát triển của tỉnh Phú yên, tiếp tục tham quan Nhà thờ Mằng Lăng có lối kiến trúc theo phong cách Gothic,được xây dựng từ năm 1892, nghe kể về câu chuyện cuộc đời và phương cách truyền đạo của Á Thánh Andrê Phú Yên, ngắm nhìn quyển sách chữ quốc ngữ đầu tiên của Việt Nam, tham gia chương trình thiện nguyện tại Cô nhi viện Mằng, một khu nhà nhỏ nằm bên trong khuôn viên nhà thờ, du khách có thể  nghe các sơ kể về những câu chuyện cảm động, tìm hiểu cuộc sống hiện tại của từng bé, giao lưu và giúp đỡ những em bé mồ côi tại đây với những phần quà thiết thực.

9h30: Đoàn tham quan thắng cảnh quốc gia Gành Đá Dĩa, nơi có mỏm đá nhô ra biển với cấu tạo đặc biệt, đá ở đây được dựng đứng theo từng cột liền khít nhau, đều tăm tắp, các cột đá có tiết diện hình lục giác hoặc hình tròn giống như cái đĩa. Du khách hòa mình và làn nước biển trong xanh cùng bãi cát dài thoai thoải, đây sẽ là trải nghiệm thú vị dành cho du khách.

Buổi chiều:

12h00: Đoàn ghé Đầm Ô Loan, tham quan, vui chơi và thưởng thức bữa trưa với món Sò Ô Loan rất nổi tiếng cùng với các hải sản :

01. Gỏi sứa

02. Cháo hàu

03. Cá hấp – Bánh tráng

04. Mực nướng

05. Tôm hấp

06. Sò huyết Ô Loan

07. Tráng miệng

15h00: Đoàn dừng chân tại Bãi Xép. Quý khách có thể tận hưởng cảm giác một mình trên bãi biển và chiêm ngưỡng những kỳ quan từ đá và nước biển. Đặc biệt, trên đỉnh gành đá là đồng cỏ rộng mênh mông mà từ đó, quý khách có thể phóng tầm mắt nhìn ngắm.

Buổi tối:

19h00: Tự do khám phá ẩm thực Phú Yên như: Mắt cá ngừ đại Dương, bò một nắng 2 sương, bún cá…..hoặc thưởng thức ẩm thực buffet “ 1 món 1 usd” tại khách sạn  thay cho buổi cơm chiều.

 

Ngày 4 : TUY HÒA - THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Buổi sáng:

6h00: Quý khách dùng buffet tại khách sạn, trả phòng khách sạn, xe đưa đoàn rời Tuy Hòa khởi hành về TP. HCM.

10h00: Dừng chân tại Phan Rang, thưởng thức đặc sản rượu nho nổi tiếng của vùng đất Ninh Thuận.

Ăn trưa tại Cà Ná.

1.Lẩu chua cá

2.Tôm xào bong cải

3.Mực trứng hấp gừng

4.Thịt kho trứng cút

5.Rau lang luộc+chao

6.Cà pháo mắm tôm

7.Cơm trắng- tráng miệng trà đá

Buổi chiều:

14h00: Trên đường về đoàn dừng chân tại Phan Thiết, tham quan một cơ sở sản xuất nước mắm. Hướng dẫn viên tổ chức bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn.

20h00: Về TP.HCM, hướng dẫn viên Công ty HAIDANG TRAVEL chào tạm biệt và hẹn gặp lại.

 

Click MUA ngay bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Buffet
  • Buffet hải sản

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet   buffet hải sản  

Tour Điệp Sơn - Phú Yên 5 Sao - Tiệc Buffet Hải Sản 3n3đ – Dành...

2.190.000đ
20
đã mua
Giao Voucher
Tour Điệp Sơn - Phú Yên 5 Sao - Tiệc Buffet Hải Sản 3n3đ – Dành...

Mã deal: 199883
Ngành hàng: Khác
Giá bán: 2,190,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
116  

Áo Tay Ren Vạt Xéo

0đ 189.000đ HotDeal 100%
137  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua