• Buffet BBQ Hải Sản Đêm Giáng Sinh Trên 40 Món Tại Blue Coffee KS Tân...
  • Buffet BBQ Hải Sản Đêm Giáng Sinh Trên 40 Món Tại Blue Coffee KS Tân...
  • Buffet BBQ Hải Sản Đêm Giáng Sinh Trên 40 Món Tại Blue Coffee KS Tân...
  • Buffet BBQ Hải Sản Đêm Giáng Sinh Trên 40 Món Tại Blue Coffee KS Tân...
  • Buffet BBQ Hải Sản Đêm Giáng Sinh Trên 40 Món Tại Blue Coffee KS Tân...
  • Buffet BBQ Hải Sản Đêm Giáng Sinh Trên 40 Món Tại Blue Coffee KS Tân...
  • Buffet BBQ Hải Sản Đêm Giáng Sinh Trên 40 Món Tại Blue Coffee KS Tân...
  • Buffet BBQ Hải Sản Đêm Giáng Sinh Trên 40 Món Tại Blue Coffee KS Tân...
  • Buffet BBQ Hải Sản Đêm Giáng Sinh Trên 40 Món Tại Blue Coffee KS Tân...

Buffet BBQ Hải Sản Đêm Giáng Sinh Trên 40 Món Tại Blue Coffee KS Tân... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 800.000đ  (giảm 1%)
0đ
6
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

- Thời hạn sử dụng: ngày 24/12/2106.

- Địa chỉ áp dụng: 202 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận. Điện thoại: 08.3999.1618/ Hotline: 0901 399 069

- Áp dụng cho Tiệc BBQ Giáng Sinh đặc sắc trên 40 món nướng tại bàn_ Blue Coffee & Restaurant khách sạn Tân Sơn Nhất 5*. Tham khảo menu tại đây.

- Giờ áp dụng: 18h00 – 23h00 duy nhất ngày 24/12/2016

- Áp dụng 01 phiếu/01 người lớn (không bù tiền)

- Phụ thu với trẻ em: 299.000 VNĐ (Khách mua trực tiếp tại nhà hàng)

- Quý khách vui lòng điện thoại đặt chỗ trước (nhà hàng có quyền từ chối khách hàng không đặt chỗ trước trong trường hợp nhà hàng quá tải)

- Phiếu chỉ có giá trị khi còn nguyên vẹn, không bị rách, nhàu nát hay tẩy xóa.

- Đã bao gồm 10% VAT và 5% phí phục vụ.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Dành cho những ai muốn tận hưởng một đêm Noel thật ý nghĩa, ấm áp bên bạn bè, người thân, Nhà hàng Khách sạn 5 sao Tân Sơn Nhất tổ chức Tiệc BBQ đặc sắc trên 40 món nướng tại bàn đẳng cấp đón Giáng Sinh chỉ một đêm duy nhất vào tối 24/12/2016. Tham gia buổi tiệc này, thực khách không chỉ được thưởng thức những món ngon thượng hạng mà còn được hòa mình trong không khí Giáng Sinh rộn ràng, lung linh, rực rỡ trong đêm Noel mà không phải bon chen dưới những con đường chật cứng người.

 

 

 

 

 

Giống như tên gọi, thực đơn tiệc buffet gồm những món nướng BBQ hảo hạng. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng, cao cấp, Nhà hàng khách sạn Tân Sơn Nhất đem đến cho thực khách một bữa ăn thật sự đẳng cấp và ấn tượng. Bạn sẽ được thưởng thức các món nướng do chính mình thực hiện ngay tại bàn vô cùng hấp dẫn như: Bạch tuột nướng, Tôm sú nướng, Sò nướng, bò Mỹ nướng, ba chỉ Heo nướng, thịt Gà nướng, cá đục nướng, cá nục nướng... Dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp cùng công thức tẩm ướp đặc biệt, các món nướng tại bựa tiệc BBQ lần này hứa hẹn sẽ chinh phục cả khẩu vị của những thực khách khó tính nhất.

 

 

 

 

 

 

 

Tiếp đến, bạn cũng sẽ không thể từ chối sức hấp dẫn từ các món hải sản tươi ngon, được tuyển chọn kĩ càng, thêm vào chút sắc đỏ vàng hấp dẫn được trình bày đẹp mắt trong bữa tiệc lần này. Bạn sẽ được thưởng thức món nghêu hấp thái chua cay đậm đà quyến rũ, món ốc mỡ rang me giòn sần sật hòa quyện với vị chua ngọt từ gia vị, hoặc món mực sữa hấp tươi ngon và ngọt thịt.

 

 

 

 

Tham dự vào tiệc buffet BBQ tại nhà hàng khách sạn Tân Sơn Nhất 5 sao, bạn sẽ được hòa mình vào không khí Giáng Sinh đúng nghĩa với món Gà tây đút lò được nhà hàng chuẩn bị đặc biệt chỉ dành cho đêm Giáng Sinh. Là một món ăn truyền thống vào đêm Giáng Sinh tại phương tây, Gà tây đút lò mang lại cho thực khách không chỉ hương vị thơm ngon đặc trưng của cách chế biến đặc biệt mà nó còn gợi lên không khí ấm áp trong đêm đoàn tụ cùng gia đình, vô cùng ý nghĩa.

 

 

 

 

Không chỉ có các món hải sản mới thỏa lòng thực khách, tiệc buffet Giáng Sinh lần này còn hấp dẫn bởi sự đa dạng của những món ăn từ nhiều nền văn hóa ẩm thực Âu - Á. Bạn sẽ tha hồ trải nghiệm phong cách ẩm thực Nhật Bản với món súp miso đậu hủ. trứng hấp kiểu Nhật, hay súp kim chi thịt ba chỉ kiểu Hàn, hoặc cơm chiên Malaysia, gân bò nạm bò nấu Hồng Kong, thăn bò đúc lò, heo cốt lết rô ty.

 

 

 

Ngoài món chính, tiệc buffet còn có đầy đủ các món khai vị, ăn nhẹ thơm ngon như salad các loại, gỏi ngự tiến tôm thịt, cải thìa đông cô sốt dầu hào, nui sốt bò bằm ... đem đến cho bạn bữa ăn tròn vị nhất.

 

 

 

 

Để kết thúc bữa tiệc thật hoàn hảo, các món bánh ngọt, chè và trái cây đang sẵn sàng chờ đón thực khách. Nói về bánh, thực khách có thể thưởng thức các loại bánh mì, bánh khoai mì, bánh da lợn, bánh tart, bánh kem… Về chè, bạn có thể thưởng thức chè bà ba, chè nhãn táo củ sen… Cuối cùng, các loại trái cây thanh mát như dưa hấu, thanh long, chôm chôm, táo xanh,.. giúp trung hòa các vị béo mặn của bữa ăn, kết thúc bữa tiệc thật hoàn hảo.

 

 

 

 

Về Nhà hàng Khách sạn 5 sao Tân Sơn Nhất:

Nằm trên trục đường chính từ sân bay hướng về trung tâm thành phố, khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn 5* nổi bật với kiến trúc sang trọng, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khách sạn đã trở thành nơi lưu trú, nghỉ dưỡng lý tưởng cho các du khách có dịp đến tham quan, du lịch, công tác tại TP.HCM. Đặc biệt, nhà hàng tại khách sạn Tân Sơn Nhất với thiết kế sang trọng cùng phong cách phục vụ đẳng cấp sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm không thể quên.

 

 

 

Nhà hàng khách sạn Tân Sơn Nhất có sức chứa rộng lớn, chuyên phục vụ ăn uống, yến tiệc và sự kiện. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Việt Nam được chế biến tinh tế, hương vị tuyệt hảo, hình thức bắt mắt, có thể làm hài lòng mọi thực khách. Đây không chỉ là nơi để các thực khách nước ngoài khám phá văn hóa ẩm thực Việt mà còn là địa chỉ lý tưởng để bạn trải nghiệm những bữa ăn sang trọng, ấm cúng cùng người thân.

 

 

 

 

 

 

Đến với nhà hàng khách sạn Tân Sơn Nhất, bạn không chỉ được thưởng thức món ăn ngon mà còn có cơ hội được thư giãn, giải trí sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Không gian nhà hàng được thiết kế gồm 2 khu vực ăn uống riêng biệt mà bạn có thể lựa chọn: khu sân vườn thoáng mát, lộng gió hay phòng máy lạnh sang trọng bên trong. Từ không gian tràn ngập sự nhẹ nhàng, lắng đọng và nhâm nhi những món ăn hảo hạng, bạn sẽ có cảm giác vô cùng tuyệt vời.

 

Click MUA ngay để tham gia bữa tiệc BBQ Giáng Sinh đầy hấp dẫn bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet   buffet hải sản  

Buffet BBQ Hải Sản Đêm Giáng Sinh Trên 40 Món Tại Blue Coffee KS Tân...

0đ
6
đã mua
Giao Voucher
Buffet BBQ Hải Sản Đêm Giáng Sinh Trên 40 Món Tại Blue Coffee KS Tân...

Mã deal: 209087
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua