• Khaisilk - Tajmasago Buffet BBQ Hải Sản Tối - Free Tôm Hùm Và 1 Ly...
  • Khaisilk - Tajmasago Buffet BBQ Hải Sản Tối - Free Tôm Hùm Và 1 Ly...
  • Khaisilk - Tajmasago Buffet BBQ Hải Sản Tối - Free Tôm Hùm Và 1 Ly...
  • Khaisilk - Tajmasago Buffet BBQ Hải Sản Tối - Free Tôm Hùm Và 1 Ly...
  • Khaisilk - Tajmasago Buffet BBQ Hải Sản Tối - Free Tôm Hùm Và 1 Ly...
  • Khaisilk - Tajmasago Buffet BBQ Hải Sản Tối - Free Tôm Hùm Và 1 Ly...
  • Khaisilk - Tajmasago Buffet BBQ Hải Sản Tối - Free Tôm Hùm Và 1 Ly...
  • Khaisilk - Tajmasago Buffet BBQ Hải Sản Tối - Free Tôm Hùm Và 1 Ly...
  • Khaisilk - Tajmasago Buffet BBQ Hải Sản Tối - Free Tôm Hùm Và 1 Ly...

Khaisilk - Tajmasago Buffet BBQ Hải Sản Tối - Free Tôm Hùm Và 1 Ly... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 1.100.000đ
699.000đ
82
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn cuối sử dụng voucher: từ 01/04/2016 đến 01/07/2016.

- Địa điểm sử dụng voucher: Tajmasago Castle - số 06 Phan Văn Chương, Phường Tân Phú, Quận 7 - ĐT: 08 54116789 - 0932193138 (Mr.Thanh)

- Áp dụng cho tiệc buffet BBQ Hải sản, bao gồm 1 ly rượu vang trắng/ đỏ cao cấp Trapiche hoặc 1 ly bia Budweiser. Miễn phí một phần tôm hùm/ khách.

- Khách dùng bia/ rượu suốt tiệc vui lòng bù thêm 100.000 VNĐ/ người.

- Áp dụng cho thứ 3 - thứ 5 hàng tuần, từ 18h-22h (trừ ngày lễ: 30.4/ 1.5)

- Một khách hàng được phiếu.

- Sử dụng 01 voucher/ người (không bù).

- Phụ thu trẻ em:

+ Trẻ em cao dưới 1.3m phụ thu 350.000 VNĐ/ trẻ.

+ Trẻ từ 1.3m trở lên tính như vé người lớn.

- Chưa bao gồm 10% VAT và 7% phí phục vụ. Nhà hàng luôn tính 10% VAT và 7% phí phục vụ khi ra bill.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác. Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Khi nói đến chuỗi nhà hàng sang trọng, độc đáo và ấn tượng của tập đoàn Khaisilk không thể không nhắc tới lâu đài Tajmasago Castle - nơi vui chơi giải trí và khám phá đỉnh cao nghệ thuật ẩm thực cao cấp bậc nhất Sài Gòn. Vẻ đẹp uy nghi, xa hoa và lộng lẫy của Tajmasago không chỉ chinh phục giới thượng lưu mà còn mê hoặc tất cả mọi đối tượng khách hàng. Gần như ai cũng ao ước được một lần đặt chân vào lâu đài diễm lệ này không chỉ để thỏa sức nhìn ngắm mà còn để thưởng thức những món ăn, thức uống được pha chế cầu kỳ ở đây. Chính vì thế, Khaisilk - Tajmasago đã kết hợp cùng Hotdeal mang đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn: chỉ với 699.000 đồng, bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc buffet BBQ Hải sản cao cấp, thơm ngon, hảo hạng tại Khaisilk – Tajmasago.

 

 

 

 

 

Trong không gian ẩm thực tráng lệ, đẳng cấp, thực đơn buffet của Khaisilk – Tajmasago cũng được chăm chút khá kỳ công và kỹ lưỡng khi có mặt vô số những món ăn được làm từ nguyên liệu hảo hạng, tươi ngon. Đến với đại tiệc buffet BBQ hải, bạn sẽ được thưởng thức các món hải sản nướng hấp dẫn như: bạch tuột sữa, 4 loại hàu nhập khẩu (Portuguese Oyster, Pacific Oyster, Marennes-Oléron OysterSydney Rock Oyster), tôm sú, thụt bò…. Đặc biệt, mỗi thực khách sẽ được tặng một phần tôm hùm sốt kem sữa thơm ngon, bổ dưỡng.

 

 

 

 

Không chỉ cuốn hút hút và làm hài lòng khách ở hương vị hảo hạng, các món hải sản nướng thơm lừng còn vô cùng bổ dưỡng, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, thực đơn buffet tối còn hội tụ trên 30 món ăn độc đáo được làm từ thịt cừu, thịt bò Mỹ, cá hồi… mang những hương vị riêng mà không nơi nào có được.

 

 

 

Làm tăng thêm sự phong phú và hương vị cho bữa tiệc là những cuốn sushi đầy màu sắc, tươi ngon tự nhiên. Những cái tên như: Sake Sushi, Maguro Sushi, Saba Sushi, Avocado Sushi, Tamago Sushi, Sushi cuốn củ cải vàng, Sushi cuốn rồng, Sushi cuốn kiểu Cali, Sushi cuốn đặc biệt… thơm ngon, hấp dẫn, được chế biến từ các loại nguyên liệu tươi ngon hảo hạng chinh phục được cả những thực khách khó tính nhất.

 

 

 

 

Xen lẫn trong khẩu phần ăn, bạn cũng có thể lựa chọn các loại soup, salad… để xoa dịu cái vị nóng bỏng, đậm đà của các món nướng. Cuối cùng là quầy tráng miệng với các loại bánh nổi tiếng thế giới Tiramisu, Mango Cheese... và trái cây tươi mát sẽ là cái kết hoàn hảo cho bữa ăn của bạn.

 

 

 

Đặc biệt, buffet tối lần này còn hấp dẫn ở không khí thưởng thức khá thú vị. Vừa ăn, thực khách vừa có thể trải nghiệm phong cách chế biến món ăn độc đáo của đầu bếp tại đây. Những món ăn mới chỉ nghe thấy mùi hương cùng âm thanh xèo xèo chín tái của hải sản đã đủ làm thèm thuồng, cuốn hút thực khách. Và một ly rượu vang đỏ/ vang trắng Chile hay bia Budweiser sẽ làm tăng hương vị cho những món ăn và mang đến một trải nghiệm thú vị mà bạn không thể nào quên.

 

Về Tajmasago Castle

Nằm trên dòng sông Thầy Tiêu, cạnh bờ hồ bán nguyệt và cầu Ánh Sao thơ mộng của khu đô thị Phú Mỹ Hưng,  Khaisilk - Tajmasago Castle hiện ra như một tòa lâu đài diễm lệ mang dáng dấp của ngôi đền cổ Taj Mahal, một trong những tuyệt tác cung điện cổ châu Âu. Tòa lâu đài trị giá 15 triệu USD mang đến một không gian sang trọng, đẳng cấp cho những ai muốn tận hưởng một nơi giải trí cao cấp.

 

 

Nhìn từ xa, Khaisilk - Tajmasago Castle nổi bật với màu trắng tinh tế và những đường nét kiến trúc cổ điển kết hợp hiện đại. Sau cánh cửa được canh gác ngày đêm dẫn vào lâu đài là gian sảnh được thiết kế theo phong cách siêu sang của các bậc vua chúa. Vòm trần và các bức tường được trang trí các hình học phức tạp, mô phỏng theo kiến trúc Mogon và kiểu chữ viết cổ rất đẹp và bóng bẩy của người Ấn Độ…. Một hồ bơi biếc xanh nằm lọt giữa lâu đài, hắt lên những hoa văn trắng được trang trí với các môtíp hoa lá theo kiểu phù điêu đắp nổi.

 

 

 

Lâu đài còn có Café Terrace được bao bọc bởi các tượng đài phun nước. Khu vườn kéo dài đến mặt sông chỉ trồng duy nhất một loài cây màu huyết dụ sẽ mang bạn đến với một không gian hoàn toàn mới mẻ, khác lạ mà vô cùng quyến rũ.

 

 

Đến với Tajmasago, hoà mình thư giãn trong khu lâu đài tráng lệ này, đắm mình cùng không gian sảng khoái và mát lạnh vào buổi chiều hoàng hôn trên dòng sông Thầy Tiêu uốn mình chảy ngang qua lâu đài. Khung cảnh tuyệt mỹ, đồ ăn, thức uống tuyệt ngon, phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, giá cả hợp lý, chắc chắn Khaisilk - Tajmasago sẽ đem lại cho bạn những khoảnh khắc thư giãn ấn tượng, khó quên.

 

 

Nhanh tay click MUA ngay để thưởng thức bữa tiệc buffet cao cấp tại lâu đài Tajmasago xa hoa bậc nhất Sài Gòn nhé!

  • Xem thêm
  • Buffet
  • Khaisilk

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet   buffet hải sản  

Khaisilk - Tajmasago Buffet BBQ Hải Sản Tối - Free Tôm Hùm Và 1 Ly...

699.000đ
82
đã mua
Giao Voucher
Khaisilk - Tajmasago Buffet BBQ Hải Sản Tối - Free Tôm Hùm Và 1 Ly...

Mã deal: 193822
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 699,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua