• Buffet Tokbokki Cho Tín Đồ Mê Món Ăn Hàn Quốc
  • Buffet Tokbokki Cho Tín Đồ Mê Món Ăn Hàn Quốc
  • Buffet Tokbokki Cho Tín Đồ Mê Món Ăn Hàn Quốc
  • Buffet Tokbokki Cho Tín Đồ Mê Món Ăn Hàn Quốc
  • Buffet Tokbokki Cho Tín Đồ Mê Món Ăn Hàn Quốc
  • Buffet Tokbokki Cho Tín Đồ Mê Món Ăn Hàn Quốc
  • Buffet Tokbokki Cho Tín Đồ Mê Món Ăn Hàn Quốc

Buffet Tokbokki Cho Tín Đồ Mê Món Ăn Hàn Quốc - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 95.000đ  (giảm 1%)
0đ
214
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 28/04/2017 đến 28/07/2017.
- Địa điểm sử dụng voucher: Buffet You+ - 42/6B Tôn Thất Thiệp, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM. Điện thoại: 0866811132 – 0904765636 – 0949852107.
- Áp dụng Buffet Tokbokki món ăn Hàn Quốc (không bao gồm nước) tại You+.
- Tham khảo Menu 1, Menu 2.
- Thời gian phục vụ: 17h30 – 21h00. Áp dụng thứ 6, 7 và chủ nhật hàng tuần. Không áp dụng Lễ (30/04/2017, 01/05/2017).
- Sử dụng 01 voucher / 01 người (không bù).
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Giá trên đã bao gồm 10% VAT.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất. Trường hợp khách hàng không đặt chỗ trước, Buffet You+ có quyền từ chối phục vụ.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Những món ăn Hàn Quốc từ lâu đã rở nên quen thuộc, gần gũi trong lòng giới trẻ Việt Nam. Một số những món ăn truyền thống, hoặc món ăn đường phố nổi tiếng ở thị thành Seoul cũng trở thành quà vặt Việt Nam khi ẩm thực Hàn Quốc ngày càng hòa nhập trong xu hướng Việt. Và Tokbokki là một trong số những món ăn đình đám ấy. Với voucher lần này, Hotdeal mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức tiệc Buffet Tokbokki món ăn Hàn Quốc (Không bao gồm nước) tại Buffet You+, với giá chỉ 75.000 VNĐ

 

.

 

 

 

 

 

 

 

 

Tokbokki là món bánh gạo truyền thống của người Hàn Quốc ăn kèm nước sốt đỏ làm từ những gia vị quen thuộc và đặc biệt là tương ớt lên men (gochujang) đã tạo nên mào đỏ huyền bí, hấp dẫn cho món ăn nổi tiếng này. Bột Gạo luôn luôn thơm béo và đặc biệt là nguyên liệu chế biến của muốn vàn những món bánh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Riêng với món Tokbokki Hàn Quốc thì Bánh gạo xuất hiện như linh hồn, tinh hoa của ẩm thực Hàn. Tuy là món ăn dân dã, dễ thực hiện, nhưng với hương vị thơm ngon và trình bày hấp dẫn. Tokbokki vẫn được xem là một trong số những món ăn quốc hồn, quốc túy của xứ sở KIm Chi.
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

YOU+ ra mắt bạn trẻ dưới hình thức là một quán cafe với thực đơn đa dạng các thức uống và món ăn phục vụ các buổi trong ngày. Với voucher lần này, YOU+ dành đến các bạn một không gian ẩm thực lạ lẫm với tên gọi Buffet Tokbokki Hàn Quốc vô cùng ngon miệng, sẽ là trải nghiệm khó quên khi bạn có dịp đến với YOU+ , cùng người thân, bạn bè và những người yêu thương của bạn. 

 

Về YOU+

Quán có thực đơn những thức uống vô cùng hấp dẫn phục vụ thực khách, trong không gian ấm áp, lãng mạn dưới ánh đèn vàng và chi tiết nội thất bàn gỗ vô cùng ấn tượng.

 

 

 

 

 

You+ đem đến cho bạn một menu nước uống phong phú, được pha chế bởi những nhân viên pha chế chuyên nghiệp. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi hương vị độc đáo, đậm đà của ly espresso, cappucino, latte, mocha… hay đơn giản chỉ là ly café đen nguyên chất cho những “tín đồ” café đúng nghĩa. Bạn cũng có thể gọi cho mình ly nước trái cây mát lạnh (chanh dây, phúc bồn tử, nha đam, vải, xoài dứa…) hay smoothies, cocktail hương vị mới lạ, kích thích mọi giác quan để đánh tan cái nóng của Sài Gòn và giải tỏa cơn khát.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Quán còn phục vụ cơm trưa văn phòng với nhiều món ăn ngon, hợp về sinh, món ăn còn được thay đổi thường xuyên để thực khách không cảm thấy ngán. Buổi trưa, ghé quán để nghỉ ngơi, chốn tránh nắng nóng và thưởng thức một bữa cơm trưa đủ chất, hợp vệ sinh, “nạp năng lượng” cho một buổi chiều bận rộn. Trên tất cả, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ấn tượng, lịch sự, thân thiện của đội ngũ nhân viên đã góp phần làm nên danh tiếng của You+, một nơi rất đáng để bạn ghé đến vào một ngày gần nhất!

 

Click MUA NGAY bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Tokbokki Cho Tín Đồ Mê Món Ăn Hàn Quốc

0đ
214
đã mua
Giao Voucher
Buffet Tokbokki Cho Tín Đồ Mê Món Ăn Hàn Quốc

Mã deal: 213750
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 47 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua