• Deli Deli - Buffet Nướng Lẩu - Menu Mới - Áp Dụng Tại Royal City Và...
  • Deli Deli - Buffet Nướng Lẩu - Menu Mới - Áp Dụng Tại Royal City Và...
  • Deli Deli - Buffet Nướng Lẩu - Menu Mới - Áp Dụng Tại Royal City Và...
  • Deli Deli - Buffet Nướng Lẩu - Menu Mới - Áp Dụng Tại Royal City Và...
  • Deli Deli - Buffet Nướng Lẩu - Menu Mới - Áp Dụng Tại Royal City Và...
  • Deli Deli - Buffet Nướng Lẩu - Menu Mới - Áp Dụng Tại Royal City Và...
  • Deli Deli - Buffet Nướng Lẩu - Menu Mới - Áp Dụng Tại Royal City Và...
  • Deli Deli - Buffet Nướng Lẩu - Menu Mới - Áp Dụng Tại Royal City Và...
  • Deli Deli - Buffet Nướng Lẩu - Menu Mới - Áp Dụng Tại Royal City Và...
  • Deli Deli - Buffet Nướng Lẩu - Menu Mới - Áp Dụng Tại Royal City Và...

Deli Deli - Buffet Nướng Lẩu - Menu Mới - Áp Dụng Tại Royal City Và... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 259.000đ  (giảm 1%)
0đ
737
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: 18/07/2017
- Áp dụng cho: DEDI DELI - BUFFET NƯỚNG LẨU - MENU MỚI - AD TẠI ROYAL CITY VÀ TIME CITY 
- Voucher được áp dụng cho hình thức dùng Buffet món nướng và món lẩu tại bàn menu trị giá 259.000vnđ:
- + Ăn thỏa thích 16 món nướng, 24 nhân lẩu không giới hạn: dẻ sườn bò Mỹ, tôm sú, ba chỉ bò Mỹ, sụn non tươi...
- + Tự chọn món không giới hạn tại line trung tâm: khai vị, đồ chiên, đồ nóng và quầy tráng miệng.
- Một khách hàng có thể mua nhiều voucher.
- Áp dụng 01 Voucher/ 01 Người lớn. (Không bù thêm tiền)
- Không giới hạn số voucher/ 01 hóa đơn thanh toán.
- Không áp dụng cho mua mang về.
- Đối với trẻ em:
- + Miễn phí trẻ em cao dưới 1.0 m. Mỗi ng lớn kèm tối đa 1 trẻ em dưới 1m.
- + Trẻ em cao từ 1.0 m đến 1.3m: 78.000đ/ 01 bé. (Thanh toán tại nhà hàng).
- + Trẻ em cao trên 1.3m tính 01 voucher như người lớn.
- Voucher chưa bao gồm VAT. Khách hàng vui lòng thanh toán VAT nếu có yêu cầu xuất hóa đơn giá trị gia tăng.
- Voucher áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần. Phụ thu 40.000đ/ 1 voucher/ 1 khách hàng vào ngày 2/5, cuối tuần (Thứ 7 và chủ nhật).
- Thời gian: Trưa từ 10h30 đến 14h30, chiều từ 17h00 đến 21h00.
- Voucher không áp dụng cho ngày lễ 30/4, 1/5 và 1/6 .
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác.
- Khách gọi điện liên hệ trước khi đến để đặt bàn và được phục vụ tốt nhất.
- Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
- Địa điểm sử dụng voucher: Nhà hàng Dedi Deli BBQ:
- + Cơ sở 1 : Số 24, đường số 9, tầng B1, Times City, số 458 Minh Khai, Phố Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- + Cơ sở 2 : Số 30C, Tầng B2- R6 Khu Ẩm thực TTTM Royal City, 72, Đường Nguyễn Trãi, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
- Điện thoại: 0902.292.858/ 0966.095.896.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Buffet là loại hình được nhiều người ưa thích vì sự đa dạng về món, dễ ăn, dễ chọn mà giá cả phải chăng, không lo bị đội giá. Lượt deal hôm nay, Hotdeal tiếp tục giới thiệu đến thực khách một địa chỉ Buffet lý tưởng - nơi bạn sẽ có cơ hội thưởng thức một "bữa tiệc"sang chảnh, hấp dẫn và độc đáo nhất-  Dedi Deli Buffet với 02 cơ sở tại 02 trung tâm thương mại lớn Royal City Và Time City. 




 
Không gian rộng rãi với sức chứa lớn, nhà hàng Dedi Deli BBQ là điểm đến hợp lý nếu bạn đang băn khoăn muốn tìm kiếm một nhà hàng buffet ngon, bổ, rẻ tại Hà Nội. Thực đơn của nhà hàng cho lượt deal chưa từng thấy này bạn sẽ được  ăn không giới hạn 16 món nướng + 24 nhân lẩu, +++ tặng thêm 26 món ăn tự chọn…





Trước tiên hãy đến với các món thịt nướng với nguyên liệu tươi ngon được thái lát mỏng, đẹp mắt, tẩm ướp các loại sốt đậm đà, thơm lừng như:  Nầm sốt chao, Cổ bò mỹ sốt tiêu đen, Ba chỉ heo sốt Tứ Xuyên, Ba chỉ bò Mỹ sốt Teriyaki, Dải heo sốt Brazin, Sườn tươi ngũ vị, Ba chỉ bò mỹ cuộn nấm sốt Thái, Gà sốt tomyum, Vai bò Úc sốt tiêu đen, Dẻ sườn bò ngũ vị... Bên cạnh đó là món nướng hải sản thơm ngon "tuyệt cú mèo" như: Hàu nướng mỡ hành, Tôm sú nướng muối ớt, Bạch tuộc sốt cay, Cá trứng Canada, Mực một nắng sốt cay...





Món chủ đạo ở đây vẫn là các loại thịt bò nhập khẩu được tẩm ướp đa dạng và các loại thịt, hải sản cao cấp như các hệ thống buffet khác.





Tất cả các món nướng tại Dedi Deli BBQ đều được tuyển chọn từ những nguồn cung cấp chất lượng, sơ chế sạch sẽ và kĩ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và độ tươi ngon của món ăn. Khi phần ăn được dọn lên, bạn chắc hẳn sẽ bị chinh phục ngay bởi cách bày trí món vô cùng cuốn hút. Công việc của bạn bây giờ chỉ là lần lượt gắp từng miếng thịt lên bếp nướng, từ từ cảm nhận và tận hưởng mùi thơm và hương vị đậm đà của từng món ăn. 







 
Với những người yêu thích buffet thì Dedi Deli buffet được coi là một địa chỉ ẩm thực đáng tin cậy. Đây là nhà hàng buffet lẩu nướng không khói theo phong cách mới với hệ thống hút mùi tiêu chuẩn cao, giúp giảm thiểu mùi đồ ăn bám trên người và mang lại không khí trong lành, ưu nhã.





Đặc biệt, món nướng sẽ giảm đi vị ngon đáng kể nếu thiếu các loại panchan - đồ ăn phụ đi kèm và sốt chấm. Những món ăn phụ này sẽ giúp bạn cân bằng vị giác khi dùng đồ nướng cay nồng. Và bạn cũng đừng quên menu còn có các món khai vị mở màn giúp bạn ngon miệng hơn mà bạn có thể lựa chọn thỏa thích như:  Soup, Salad chanh leo, salad Nga, Nộm gà xé phay, Phở cuốn, Salad trứng cua rong biển, Nộm thịt bò khô, Nộm tai heo, Salad cà chua... đến các loại bánh, đồ nguội, phở cuốn, cháo, suop... mang đến cho bạn nhiều lựa chọn và giúp bữa ăn của bạn thêm phong phú hơn.











Ưu điểm được khách hàng ca ngợi của Dedi Deli là nguyên liệu chế biến món ăn được lựa chọn kĩ càng, đồ nướng thì tẩm ướp vừa miệng, đồ nhúng lẩu tươi ngon.








Sau khi hoàn tất bữa tiệc món nướng ngon lành, Dedi Deli mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn với thực đơn buffet lẩu đậm đà - bạn sẽ được lựa chọn giữa các loại: Nước lẩu thái cay, lẩu thái không cay, Lẩu gà nấm, Lẩu riêu cua... Nhân lẩu phong phú với 24 lựa chọn, từ các loại thịt bò Úc, ba chỉ bò Mỹ, sườn sụn, đùi gà, mực trứng, tôm sú, bạch tuộc, cá tầm, ngao, ngó biển, các loại hải sản viên... Đồ nhúng kèm đa dạng, chất lượng tươi ngon cùng nhiều loại nấm và rau xanh cho thực khách thỏa sức lựa chọn. 





Tùy vào sở thích và khẩu vị của mỗi người, các bạn hãy chọn cho mình một vị lẩu phù hợp cùng những món nhúng vô cùng đa dạng và tươi ngon nhé.





Dedi deli nổi như cồn với hương vị lẩu Thái, hoàn toàn đặc trưng bởi hương rất thơm của gừng, vị nồng của lá chanh Thái và không thể thiếu vị cay của ớt. Nước lẩu Thái là sự kết hợp của nhiều hương vị, vị chua đặc trưng của lẩu, vị ngọt từ nước hầm, một chút cay của gừng, ớt, vị nồng của tiêu, vị ngọt thơm và chua chua của nước lẩu ăn kèm hải sản, thịt heo, bò tươi ngon, mỳ, bún, rau, nấm tạo nên một bữa ăn ngon miệng.
Ngoài ra, khách có thể muốn ăn lẩu cay bao nhiêu khách tùy thích. Muốn ăn món gì, có thể lựa chọn  thêm món nấy để cho vào lẩu.





Tại Dedi deli nhân lẩu lên đến 24 loại vô cùng tươi ngon, kết hợp với nước lẩu đậm đà chính là giải cho bài toán đang khao khát đồ tươi mát của bạn.








Một loại lẩu thanh mát chúng tôi gợi ý bạn tại Dedi Deli đó là lẩu riêu cua bắp bò, sườn sụn… nước lẩu thanh mát, hương vị độc lạ, món ăn tươi ngon chính là điểm cộng cho bữa ăn của bạn được ưng ý.














Và cuối cùng, để kết thúc một bữa tiệc buffet nướng - lẩu hoàn hảo, bạn hãy ghé qua quầy tráng miệng với nhiều món chè thanh mát, hoa quả, bánh ngọt đầy màu sắc và những viên kem mát lạnh, ngọt ngào.




 
Tọa lạc tại các trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất, nhà hàng Dedi Deli BBQ là một trong những không gian ẩm thực được đông đảo thực khách Hà thành yêu mến bởi thực đơn nướng - lẩu cao cấp và không gian đẳng cấp. Ngay khi vừa bước vào nhà hàng, bạn sẽ cảm thấy ấn tượng bởi thiết kế sang trọng với toàn bộ nội thất bằng gỗ và hệ thống đèn vàng ấm cúng.




 
Bên cạnh đó, Dedi Deli BBQ còn là điểm đến lý tưởng dành cho những bữa tiệc tất niên cùng bạn bè, đồng nghiệp hoặc bữa ăn thân mật bên cạnh gia đình. Nhà hàng có khu vực ngồi bệt với những dãy bàn dài rộng rãi, thoải mái sẽ mang lại cho bạn và người thân nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong suốt thời gian thưởng thức món ăn tại Dedi Deli BBQ.








Không gian nhà hàng ấm áp, sang trọng tuyệt đối là địa chỉ tuyệt vời để thực khách lựa chọn . 










 
Với sự đầu tư nghiêm túc trong phong cách ẩm thực và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, Dedi Deli BBQ chắc chắn sẽ khiến thực khách hài lòng, bởi nơi đây không chỉ mang đến những món ăn ngon mà còn là không gian thư giãn tuyệt vời cho những buổi gặp mặt thân mật cho bạn và gia đình vào những ngày cuối tuần.





Nhanh tay click Mua ngay để thưởng thức buffet với giá ưu đãi hấp dẫn cùng Hotdeal bạn nhé!


Menu tham khảo TẠI ĐÂY
  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Deli Deli - Buffet Nướng Lẩu - Menu Mới - Áp Dụng Tại Royal City Và...

0đ
737
đã mua
Giao Voucher
Deli Deli - Buffet Nướng Lẩu - Menu Mới - Áp Dụng Tại Royal City Và...

Mã deal: 213004
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua