• 
                    Buffet Sushi & Lẩu Nhật Bản Tại Nhà Hàng KIRIN
  • 
                    Buffet Sushi & Lẩu Nhật Bản Tại Nhà Hàng KIRIN
  • 
                    Buffet Sushi & Lẩu Nhật Bản Tại Nhà Hàng KIRIN
  • 
                    Buffet Sushi & Lẩu Nhật Bản Tại Nhà Hàng KIRIN
  • 
                    Buffet Sushi & Lẩu Nhật Bản Tại Nhà Hàng KIRIN
  • 
                    Buffet Sushi & Lẩu Nhật Bản Tại Nhà Hàng KIRIN
  • 
                    Buffet Sushi & Lẩu Nhật Bản Tại Nhà Hàng KIRIN
  • 
                    Buffet Sushi & Lẩu Nhật Bản Tại Nhà Hàng KIRIN

Buffet Sushi & Lẩu Nhật Bản Tại Nhà Hàng KIRIN - Cùng Mua

Buffet Sushi Và Lẩu Nhật Bản - trải nghiệm những nét tinh tế hoàn hảo nhất về ẩm thực Nhật Bản tại Nhà hàng KIRIN - chỉ 198.000đ cho trị giá thực 289.000đ 51 Nguyên Hồng


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Cùng Mua


Giá gốc: 298.000đ
198.000đ
10
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

  • Buffet sushi và lẩu Nhật Bản với hơn 60 món ăn độc đáo và đặc sắc: sushi cá hồi, sushi trứng, sushi cá ngừ, sushi mực, sushi tôm, sushi cá saba, sushi bạch tuộc, sushi trứng cua, sushi cuộn tổng hợp, temaki cá hồi, lẩu đầu cá hồi, lẩu hải sản, lẩu nấm, lẩu bò, lẩu kim chi...
  • Nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản mang đến hương vị đặc trưng ấn tượng của xứ sở hoa anh đào. Món ăn được chế biến tươi ngon, được chọn lựa kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đội ngũ đầu bếp tay nghề cao, am hiểu văn hóa ẩm thực Nhật Bản.
  • Nhà hàng Kirin chuyên về các món Nhật Bản. Nhân viên phục vụ chu đáo và nhanh nhẹn. Không gian ấm cúng, lịch sự, sang trọng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo.

Điền kiện

  • 01 phiếu voucher giá 198.000đ áp dụng Buffet Sushi Và Lẩu Nhật Bản Tại Nhà Hàng Kirin trị giá 289.000đ
  • Sử dụng 01 voucher/ 01 người
  • Mức giá trẻ em:
    • Dưới 1m: Miễn phí.
    • Từ 1m - 1m3: tính 100.000đ/bé (Trả tiền tại nhà hàng).
    • Trên 1m3: thu như người lớn.
  • Giá voucher chưa bao gồm VAT.
  • Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn tiền thừa.
  • Voucher không áp dụng với các chương trình khuyến mãi khác, không áp dụng cho đồ uống.
  • Khách hàng vui lòng gọi điện đặt chỗ trước khi đến để đảm bảo có chỗ và được phục vụ tốt nhất.
  • Địa điểm áp dụng voucher: Nhà hàng KIRIN - số 51 Nguyên Hồng, Q.Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (04) 3776 5150
  • Thời gian: Trưa 10h00 - 14h00 & Tối 17h00 - 22h00 từ T2 đến CN (bao gồm cả lễ Tết) 
  • Hạn sử dụng voucher: 15/07/2015. Voucher còn HSD được đổi trả bất kì lí do gì.
  • Khách hàng có thể mua trực tiếp voucher tại Outlet CÙNG MUA - 309 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
xem thêm

Thông tin chi tiết

Hiện nay, các món ăn Nhật Bản trở thành xu hướng ẩm thực được yêu thích rộng rãi tại châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Bí quyết làm nên sự thu hút của ẩm thực Nhật chính là sự tinh tế từ cách chế biến đến bày trí, kết hợp với không gian thưởng thức đậm nét văn hóa của xứ sở hoa Anh đào. Và hôm nay chúng tôi sẽ mang đến bạn cơ hội thưởng thức món Nhật với mức giá rất hấp dẫn. Đến Nhà hàng KIRIN trong dịp này, thực khách sẽ được thưởng thức một bữa tiệc buffet Sushi và lẩu Nhật Bản hấp dẫn với giá hấp dẫn: chỉ 198.000đ so với trị giá thực 289.000đ qua phiếu voucher của chúng tôi!  


Buffet sushi và lẩu Nhật Bản tại nhà hàng Kirin với hơn 60 món ăn độc đáo và đặc sắc: sushi cá hồi, sushi trứng, sushi cá ngừ, sushi mực, sushi tôm, sushi cá saba, sushi bạch tuộc, sushi trứng cua, sushi cuộn tổng hợp, temaki cá hồi, lẩu đầu cá hồi, lẩu hải sản, lẩu nấm, lẩu bò, lẩu kim chi...

 


Sushi là món không bao giờ thiếu trong các bữa ăn của người Nhật. Đến với nhà hàng Kirin, bạn sẽ bị thu hút bởi những gam màu nổi bật và bắt mắt của vô số loại sushi được các đầu bếp cuốn thật khéo: từ màu cam trong veo của trứng cá hồi, màu xanh lá nhẹ nhàng của dưa leo, màu vàng ươm của trứng rán, màu trắng hồng của cá hồi, thịt cua, màu trắng óng ả của những hạt cơm tròn xoe… tất cả được bao bọc bởi màu xanh thẫm của lá rong biển khô mang đến sức hấp dẫn khó chối từ của các loại sushi.

Tại Kirin, nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản mang đến hương vị đặc trưng ấn tượng của xứ sở hoa Anh đào. Món ăn được chế biến tươi ngon, được chọn lựa kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm dưới bàn tay của đội ngũ đầu bếp tay nghề cao, am hiểu văn hóa ẩm thực Nhật Bản. Những món ăn mang cả tâm huyết của những người đầu bếp tài ba, không chỉ là những món ăn đơn thuần mà còn là những tác phẩm văn hóa - nghệ thuật độc đáo và khác biệt!

Cùng với đó, các món lẩu của nhà hàng Kirin với hương vị đặc trưng của Nhật Bản mà cũng thật thân quen với khẩu vị của người Việt Nam chắc chắn sẽ làm thực khách khi thưởng thức một lần sẽ mãi không quên hương vị thơm ngon đó.

 

Giới thiệu nhà hàng KIRIN: 

Nằm ngay trung tâm thành phố, ở vị trí dễ đi lại, nhà hàng Kirin khắc họa đậm nét văn hóa, con người Nhật Bản. Đến với Kirin bạn như được sống giữa lòng nước Nhật chan hoà, mến khách với những món ăn ngon, đậm đà hương vị Nhật. Không gian Nhà hàng Kirin được thiết kế theo phong cách kiến trúc Nhật Bản…kết hợp màu sắc hài hòa và nội thất gọn gàng, súc tích với nét đặc trưng tường trượt và bàn ghế làm từ chất liệu tre.


Kirin phục vụ quý khách rất nhiều món ăn mang đậm phong cách Nhật Bản, với thực đơn phong phú hàng trăm món ăn. Quý khách sẽ thoải mái lựa chọn và thưởng thức những món ăn truyền thống, đậm đà bản sắc văn hóa Nhật. 


Với sự phục vụ chu đáo từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sự hấp dẫn của những món ăn đậm đà, tinh tế cùng một không gian mang đậm phong cách Nhật Bản, nhà hàng Kirin tự hào là điểm đến lý tưởng cho những người yêu mến văn hóa ẩm thực xứ Mặt trời mọc. Đến đây để cùng cảm nhận và thưởng thức bạn nhé! 



Nguồn thông tin: Cùng Mua

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet

Buffet Sushi & Lẩu Nhật Bản Tại Nhà Hàng KIRIN

198.000đ
10
đã mua
Giao Voucher

                    Buffet Sushi & Lẩu Nhật Bản Tại Nhà Hàng KIRIN
Buffet Sushi Và Lẩu Nhật Bản - trải nghiệm những nét tinh tế hoàn hảo nhất về ẩm thực Nhật Bản tại Nhà hàng KIRIN - chỉ 198.000đ cho trị giá thực 289.000đ 51 Nguyên Hồng
Mã deal: 110950
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 198,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Cùng Mua

Được 53 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua