• Buffet 60 Món Nhật + Lẩu + Trải Nghiệm Tự Làm Takoyaki Nhật Bản...
  • Buffet 60 Món Nhật + Lẩu + Trải Nghiệm Tự Làm Takoyaki Nhật Bản...
  • Buffet 60 Món Nhật + Lẩu + Trải Nghiệm Tự Làm Takoyaki Nhật Bản...
  • Buffet 60 Món Nhật + Lẩu + Trải Nghiệm Tự Làm Takoyaki Nhật Bản...
  • Buffet 60 Món Nhật + Lẩu + Trải Nghiệm Tự Làm Takoyaki Nhật Bản...
  • Buffet 60 Món Nhật + Lẩu + Trải Nghiệm Tự Làm Takoyaki Nhật Bản...
  • Buffet 60 Món Nhật + Lẩu + Trải Nghiệm Tự Làm Takoyaki Nhật Bản...

Buffet 60 Món Nhật + Lẩu + Trải Nghiệm Tự Làm Takoyaki Nhật Bản... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 350.000đ  (giảm 1%)
0đ
71
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 08/12/2016 đến 08/02/2017.

- Địa điểm sử dụng voucher: Ya Restaurant, 5C5 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1. ĐT: (08) 62 914 996

- Áp dụng cho Buffet 60 Món Nhật + Trải Nghiệm Tự Làm Takoyaki Nhật Bản.

- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần.

+ Thứ 2 - Thứ 6: 17h30 - 22h00

+ Thứ 7 - Chủ nhật: Trưa: 11h30 - 14h, Tối: 17h30 - 22h00.

- Sử dụng 01 voucher/ Người lớn/ Phần buffet (không bù tiền). Không giới hạn voucher/hóa đơn. Áp dụng Lễ 24/12: không phụ thu. Không áp dụng các ngày nghỉ Lễ Tết Dương lịch và Tết âm lịch 2017.

- Chưa bao gồm 10% VAT.

- Đối với trẻ em: Từ < 1m: Miễn phí. Từ 1m -1m2: 50% giá trị voucher (thanh toán tại nhà hàng). Từ > 1m2 : tính như người lớn.

- Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước 01 ngày trước khi đến (Trong trường hợp khách hàng không gọi trước, nhà hàng sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ).

- Không áp dụng mang về.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Ẩm thực như một bức tranh đa sắc màu thể hiện văn hóa, lối sống, điều kiện tự nhiên của mỗi quốc gia. Bởi thế nên nếu ẩm thực Việt Nam thể hiện sự đa dạng, phong phú của sản vật từ rừng xuống biển thì ẩm thực Nhật Bản lại là bản hòa tấu của biển cả, của những gì tự nhiên nhất.  Một bàn ăn Nhật Bản là “một bộ sưu tập” các món ăn với sự kết hợp hài hoà và khéo léo giữa nhiều yếu tố như: đặc điểm từng vùng địa phương, kỹ thuật trưng bày, thói quen ăn một vài món ăn trong một thời điểm nhất định trong năm…. Thế nên đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá bản hòa tấu hoàn hảo với đầy đủ cung bậc của hương, vị và sắc của ẩm thực Nhật Bản với bữa tiệc buffet Buffet 60 Món Nhật tại Ya Restaurant mà Hotdeal mang đến lần này nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tiệc buffet Nhật Bản thì không thể thiếu món Sushi, một món ăn không bao giờ thiếu trong các bữa ăn của người Nhật. Những miếng sushi cá hồi, sushi thanh cua hay cá ngừ… mới nhìn thôi bạn đã thấy thèm. Miếng sushi nhỏ xinh được tạo ra từ cơm được đắp lên bằng một miếng hải sản tươi sống, ở giữa có một chút wasabi… tạo nên một bức tranh đầy màu sắc, tươi mới. Món ăn cuốn lấy vị giác của bạn bởi vị dẻo ngon của cơm, mùi hương từ dấm và chất ngọt của các loại hải sản tươi sống như tôm, cá ngừ, cá hồi, cá trắng, mực… hòa quyện với nhau tạo nên một trải nghiệm vị giác thật đáng nhớ.

 

 

 

 

 

Bạn cũng không thể cương lại được sức hút của mùi thơm ngào ngạt tỏa ra từ các món nướng. Nào cá hồi nướng sốt teri, cá thu Nhật nướng, gà nướng…màu sắc bắt mắt, hương vị đậm đà khó quên. Không thể bỏ qua là các món mì, cơm mang đậm hương vị ẩm thực Nhật. Cũng nguyên liệu là gạo, mỳ, các loại thịt gà, bò, heo nhưng món cơm hay mì của Nhật lại mang một phong cách chế biến và hương vị hoàn toàn khác người Việt.

 

 

 

 

Hãy lựa chọn cho mình tô mì Udon lạnh/ nóng với sự kết hợp của sợi mì mềm, dai và nước dùng có vị ngon đặc biệt hay mì Nhật xào mới lạ, mì Soba nổi tiếng không kém cạnh. Thực khách cũng sẽ hài lòng với rất nhiều hương vị cơm như cơm chiên thịt heo kim chi, cơm thịt bò, cơm thịt heo chiên xù…. Đừng quên cùng cả gia đình quây quần bên nổi lẩu và thưởng thức vị đậm đà của nước lẩu quyện cùng vị thanh mát của rau, tươi ngọt của các nguyên liệu hải sản, thịt ăn kèm. Có nhiều loại lẩu cho bạn lựa chọn như: lẩu gà, lẩu kim chi, lẩu cà ri….

 

 

 

 

 

Ngoài ra còn có nhiều thể loại món ăn khác cho bạn lựa chọn như: cá trứng chiên xù, gà chiên, khoai tây chiên, há cảo, bao tử cá cay, bánh xèo Nhật…. Tất cả các món ăn tại nhà hàng đều được làm bằng nguyên liệu tươi sống và chế biến rất công phu đảm bảo được vị ngon, ngọt của thực phẩm.

 

 

 

 

 

Đặc biệt, đến với bữa tiệc buffet lần này thực khách không chỉ được thưởng thức những chiếc bánh bạch tuộc Takoyak thơm ngon mà còn tự tay làm chế biến. Tại Nhật Bản, Takoyaki được chế biến trên các xe đẩy tự do và được bày bán khắp nơi trên các con đường. Điểm đặc biệt của món bánh này chính là phải chế biến và thưởng thức ngay tại chỗ để đảm bảo độ nóng sốt, thơm ngon.  Những chảo bánh nóng với mùi hương lan tỏa thơm phức, những viên bánh phồng to tròn xoe đẹp mắt, sẽ là những hình ảnh bắt buộc tuyến nước bọt của bạn phải “hoạt động” không ngừng. Tự tay làm sau đó thưởng thức thành quả của mình sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị, khó quên mà bạn không thể tìm được ở một nơi nào khác.

 

  

Về Ya Restaurant

Với vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 1, Ya Restaurant là địa chỉ thường xuyên lui tới của những tín đồ ẩm thực, đặc biệt là những ai yêu ẩm thực Nhật Bản.

 

 

 

 

Đến với Ya Restaurant, thực khách có thể lựa chọn cho mình những món ăn đúng điệu Nhật Bản như: những cuốn sushi nhỏ xinh đầy màu sắc, sashimi tươi ngon tự nhiên giàu dinh dưỡng, bánh xèo, lẩu…. Bên cạnh đó là những món ăn Việt Nam với giá cả phải chăng, hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

 

 

 

Không gian nhà hàng được thiết kế ấm cúng, sang trọng với những bộ bàn ghế gỗ nhiều màu sắc tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Đây sẽ là nơi lí tưởng cho những buổi gặp gỡ bạn bè, sum họp cùng người thân hay tổ chức những bữa tiệc nho nhỏ cùng đồng nghiệp. Bên cạnh đó, những nhân viên phục vụ chu đáo, thân thiện cũng sẽ làm hài lòng thực khách.

 

 

Click MUA ngay nhé bạn!

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet 60 Món Nhật + Lẩu + Trải Nghiệm Tự Làm Takoyaki Nhật Bản...

0đ
71
đã mua
Giao Voucher
Buffet 60 Món Nhật + Lẩu + Trải Nghiệm Tự Làm Takoyaki Nhật Bản...

Mã deal: 209395
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua