• Buffet Brazil Trưa/ Tối Trên 40 Món Tại Nhà Hàng Bi Saigon
  • Buffet Brazil Trưa/ Tối Trên 40 Món Tại Nhà Hàng Bi Saigon
  • Buffet Brazil Trưa/ Tối Trên 40 Món Tại Nhà Hàng Bi Saigon
  • Buffet Brazil Trưa/ Tối Trên 40 Món Tại Nhà Hàng Bi Saigon
  • Buffet Brazil Trưa/ Tối Trên 40 Món Tại Nhà Hàng Bi Saigon
  • Buffet Brazil Trưa/ Tối Trên 40 Món Tại Nhà Hàng Bi Saigon
  • Buffet Brazil Trưa/ Tối Trên 40 Món Tại Nhà Hàng Bi Saigon

Buffet Brazil Trưa/ Tối Trên 40 Món Tại Nhà Hàng Bi Saigon - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 350.000đ  (giảm 1%)
0đ
130
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 01/03/2017 đến 01/04/2017

- Địa điểm sử dụng: Nhà hàng Bi SaiGon - 185/26 Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 (khu phố Bùi Viện; gửi xe tại công viên 23/9) – ĐT: 08 38360678- 0914 102 846- 0909 629 959

- Áp dụng cho Buffet gọi món buổi trưa & tối 40 món hương vị Âu Việt phong cách Brazil - Nhà hàng Bi SaiGon. Tham khảo menu tại đây.

- Thời gian áp dụng: Trưa từ 11h00 đến 14h00 _ Tối từ 18h00 đến 20h30

- Voucher áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần, không áp dụng lễ 8/3; 30/4; 1/5

- Áp dụng: 01 voucher/ 01 người lớn (không bù, không bao gồm thức uống)

- Đối với trẻ em:

+ Trẻ em dưới 1.2m: phụ thu 65.000 thanh toán tại nhà hàng

+ Trẻ em cao từ 1.2m trở lên: Tính như người lớn

- Buổi tối phụ thu 20.000 VNĐ/ khách/ voucher

- Khách hàng có thể mua nhiều voucher để sử dụng nhiều lần

- Vui lòng không lãng phí và để thừa thức ăn, nhà hàng thu phí 20% trên giá voucher trong trường hợp để thừa quá nhiều thức ăn.

- Khách hàng vui lòng liên hệ đặt bàn trước 01 ngày trước khi đến để được phục vụ tốt nhất, trường hợp không gọi đặt chỗ trước nhà hàng có quyền từ chối và không chịu trách nhiệm bất kì sai sót xảy ra.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa

xem thêm

Thông tin chi tiết

Là một tín đồ ẩm thực thực thụ, bạn đã bao giờ thử qua phong cách ẩm thực Brazil? Nếu bạn chưa từng trải nghiệm thì lần này hãy cùng Hotdeal khám phá nét đặc sắc của những món ngon hấp dẫn đến từ đất nước Nam Mỹ sôi động này qua dịch vụ Buffet gọi món buổi trưa & tối 40 món hương vị Âu - Việt phong cách Brazil tại Nhà hàng Bi SaiGon.

 

 

Lướt qua thực đơn của buffet lần này, bạn sẽ dễ dàng nhận ra đó là sự kết hợp giữa 2 nền văn hóa ẩm thực Brazil và Việt Nam. Ẩm thực Brazil với những món ăn, nguyên liệu khá gần gũi, tương đồng với ẩm thực Việt như gà, bò, mực nên bạn sẽ không lo về việc không hợp khẩu vị, bên cạnh đó cách chế biến và nêm nếm kiểu Brazil sẽ mang lại cảm giác mới lạ đầy thú vị.

 

 

 

 

 

Ẩm thực Brazil mang những nét đặc trưng của ẩm thực phương tây, thế nên bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những nguyên liệu quen thuộc phổ biến có nguồn gốc từ phương tây như thịt ba rọi xông khói, thịt nguội, phô mai trong các món ăn Brazil, điển hình là: tôm cuộn bacon, mực cuộn bacon, gà cuộn bacon, bò nướng hamcheese, gà nướng hamcheese, gà cuộn hamcheese; hay là những món xúc xích thượng hạng được chế biến kiểu xắt lát, hay xào hành. Đây là những món khởi đầu mà bạn không nên bỏ qua khi bắt đầu hành trình khám phá hương vị Brazil. Đó vị béo quyến rũ từ lớp thịt ba rọi xông khói quấn quanh những con tôm, khoanh mực, miếng gà; đó là lớp phô mai nóng chảy bên trong ngay chính giữa cuộn thịt bò hay gà cùng với lát thịt nguội (ham).

 

 

 

 

 

 

Kế đến, bạn hãy thử sức với những món đậm chất Brazil mà khi vừa thấy tên bạn đã không khỏi tò mò: gà conxinha, bò risole, bò stroganoff, gà stroganoff, đậu đen hầm feijoada, cơm bơ brazil, Pizza cone hotdog. Gà conxinha là một món ăn đường phố nổi tiếng của Brazil, hình dạng như một chiếc bánh với vỏ bột vàng rượm giòn tan và nhân thịt gà bên trong. Còn với các món stroganoff, thịt được nấu cùng cà chua, kem, một vài loại sốt đặc biệt và 1 số nguyên liệu khác như rau củ,... Là món ăn truyền thống khá nổi tiếng của Brazil, đậu đen hầm feijoada cũng là món bạn không nên bỏ qua. Feijoada là sự kết hợp đầy thú vị giữa đậu đen và các loại thịt được hầm cùng với nhau, món ăn mang màu nâu đỏ sẫm đặc trưng của đậu đen với vị cay cay hòa lẫn vị béo, bùi từ soup hầm đậu, cùng với mùi hương mạnh mẽ khiến bạn không thể chối từ.

 

 

 

Buffet còn có những món nướng hấp dẫn như bò nướng/ xào brazil, gà nướng, sườn heo nướng, cá phi lê basa nướng cho bạn thêm sự lựa chọn với mùi vị đồ nướng ngon tuyệt. Hay những món chiên như mực chiên giòn, tôm chiên giòn, ếch chiên giòn, khoai mì chiên, khoai tây chiên cũng đủ để bạn nhai “lai rai” cùng các chiến hữu.

 

 

 

 

Bên cạnh những món Brazil, buffet cũng phục vụ những món ăn Việt Nam hấp dẫn không kém như bánh xèo hải sản, soup bắp cua, chả giò cua thịt, tôm hấp bia. Bữa ăn cũng không thể thiếu các món rau, củ tươi xanh với món mix salad gồm hành tây, dưa leo, cà chua, trái, oliu, phô mai trắng, bắp, trứng; bạn có thể lựa chọn một trong những loại sốt sau đây để trộn cùng salad: sốt sasa, sốt sữa tiêu xanh, sốt nấm, sốt chanh dây, sốt trái bơ, sốt cocktail, sốt mù tạt.

 

 

 

 

Về Nhà hàng Bi SaiGon:

Nép mình trong “khu phố Tây” ngay trung tâm thành phố, nhà hàng Bi SaiGon là điểm dừng chân lý tưởng cho các du khách nước ngoài đến khám phá văn hóa Việt Nam, bên cạnh đó, nhà hàng Bi SaiGon cũng rộng mở chào đón khách địa phương đến trải nghiệm ẩm thực phương tây đặc sắc.

 

 

 

Để đến nhà hàng Bi SaiGon, bạn nên thả bộ để có thể hòa mình vào không khí sôi động, náo nhiệt trên con đường có nhiều hàng quán mang phong cách tây và nhiều người nước ngoài qua lại. Với không gian ấm cúng, thân mật tại nhà hàng Bi SaiGon, bạn sẽ có những giây phút ăn uống thật thư giãn. Kinh nghiệm nấu ăn các món phương tây của đầu bếp nhà hàng sẽ cho bạn trải nghiệm ẩm thực chân thật nhất. Hãy đến và cảm nhận bạn nhé!

 

 

Click MUA ngay bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Brazil Trưa/ Tối Trên 40 Món Tại Nhà Hàng Bi Saigon

0đ
130
đã mua
Giao Voucher
Buffet Brazil Trưa/ Tối Trên 40 Món Tại Nhà Hàng Bi Saigon

Mã deal: 211567
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua