• Buffet Gánh Buổi Trưa Cuối Tuần Tại Phương Nam Resort 3* Bình...
  • Buffet Gánh Buổi Trưa Cuối Tuần Tại Phương Nam Resort 3* Bình...
  • Buffet Gánh Buổi Trưa Cuối Tuần Tại Phương Nam Resort 3* Bình...
  • Buffet Gánh Buổi Trưa Cuối Tuần Tại Phương Nam Resort 3* Bình...
  • Buffet Gánh Buổi Trưa Cuối Tuần Tại Phương Nam Resort 3* Bình...
  • Buffet Gánh Buổi Trưa Cuối Tuần Tại Phương Nam Resort 3* Bình...
  • Buffet Gánh Buổi Trưa Cuối Tuần Tại Phương Nam Resort 3* Bình...
  • Buffet Gánh Buổi Trưa Cuối Tuần Tại Phương Nam Resort 3* Bình...

Buffet Gánh Buổi Trưa Cuối Tuần Tại Phương Nam Resort 3* Bình... - HotDeal

Thưởng Thức Các Món Quê Đặc Sắc Trong Không Gian Yên Bình, Xanh Mát Với Tiệc Buffet Gánh Buổi Trưa Tại Phương Nam Resort. Voucher 189.000 VNĐ, Còn 129.000 VNĐ, Giảm 32%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 189.000đ
129.000đ
659
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

- Phương Nam Resort không chỉ là điểm dừng chân nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách mà còn là nơi để bạn tìm về với các giá trị tinh thần mang đậm “Hồn quê đất Việt”.

- Không gian yên bình, thư thái, thích hợp là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng giúp bạn lấy lại nguồn năng lượng sau những ngày làm việc mệt nhọc.

- Resort đạt tiêu chuẩn 3 sao, với đầy đủ các loại hình dịch vụ như: khách sạn, nhà hàng, hồ bơi, câu cá, karaoke, tennis, bóng bàn, bida, dịch vụ xe đưa đón khách… đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ ngơi, ẩm thực, giải trí, thư giãn của khách hàng.

- Nhà hàng của resort với đủ các món ăn Hoa, Việt, Âu, đặc biệt là các món ăn mang đậm hương vị Nam Bộ.

- Thực đơn tiệc buffet gánh tại Phương Nam Resort khá đa dạng, gồm nhiều món quê đặc sắc đại diện cho phong cách ẩm thực 3 miền, phù hợp khẩu vị của nhiều thực khách.

- Tham gia tiệc buffet gánh, bạn không chỉ đơn thuần được thưởng thức món ngon mà còn được tận hưởng không khí quen thuộc, ấm cúng, cho bữa ăn thêm thi vị và ngon miệng.

- Mỗi món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, bởi bàn tay khéo léo của các đầu bếp giàu kinh nghiệm.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, phục vụ nhiệt tình.

Tham khảo menu tại đây

Điền kiện

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.        

- Thời hạn sử dụng voucher: 11/10/2015.

- Địa điểm áp dụng: Khu du lịch Phương Nam - 15/12 Quốc lộ 13, Khu phố Trung - Phường Vĩnh Phú - TX Thuận An - Tỉnh Bình Dương- Số điện thoại: (0650) 3785 777 - 3785 888.

- Website: http://phuongnamresort.com/

- Email: [email protected]

- Facebook: www.facebook.com/resortphuongnam

- Áp dụng cho Buffet Gánh buổi trưa tại Phương Nam Resort.

- Áp dụng cho các ngày thứ 7 & Chủ Nhật hàng tuần từ 11h00 đến 14h00.

- Không áp dụng cho các ngày Lễ.

- Áp dụng 01 phiếu/ 01 người (không bù).

- Mức giá dành cho trẻ em:

+ Trẻ em cao trên 1m2: tính như là một người lớn.

+ Trẻ em dưới 1m2: Tính nửa giá vé người lớn.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không hoàn trả tiền thừa, không được mang đồ ăn về nhà.

- Không áp dụng với các khuyến mãi khác của nhà hàng.

- Vui lòng gọi điện đặt chỗ trước khi đến. Trong trường hợp khách hàng không gọi trước, nhà hàng sẽ không chịu trách nhiệm nếu hết chỗ hay có bất kỳ sai sót khi phục vụ.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Chi tiết

 

 

Nằm trên địa bàn tỉnh Bình Dương, cách trung tâm các thành phố lớn như TP.Hồ Chí Minh, TX Thủ Dầu Một, TP.Biên Hòa chừng 10 - 15km, Phương Nam Resort không chỉ là điểm dừng chân nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách mà còn là nơi để bạn tìm về với các giá trị tinh thần mang đậm “Hồn quê đất Việt”. Đến với Phương Nam Resort, bạn sẽ được thư giãn trong một không gian xanh mát, mang đậm dáng dấp của làng quê Việt Nam và được thưởng thức các món ăn ba miền gần gũi, bình dị.

 

 

 

Sử dụng voucher lần này của Hotdeal, bạn sẽ được tham gia và thưởng thức tiệc buffet gánh buổi trưa tại Phương Nam Resort. Mượn hình ảnh của những gánh hàng rong quen thuộc trên phố để tái hiện một khung cảnh thân thương nhưng không kém phần hiện đại cho bữa tiệc, đến với buffet gánh, bạn không chỉ đơn thuần được thưởng thức món ngon mà còn được tận hưởng không khí quen thuộc, ấm cúng, cho bữa ăn thêm thi vị và ngon miệng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thực đơn tiệc buffet gánh tại Phương Nam Resort khá đa dạng, gồm nhiều món quê đặc sắc đại diện cho phong cách ẩm thực 3 miền, phù hợp khẩu vị của nhiều thực khách. Đầu tiên, bạn có thể khai vị với các món như súp cua, gỏi cuốn, salad, trứng cút lộn chiên sốt me, đùi gà chiên tỏi KFC, nghêu hấp sả… Các món ăn có hương vị khá kích thích vị giác sẽ giúp bạn khởi đầu bữa ăn một cách đầy hứng khởi.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tiếp đến, bạn sẽ được thưởng thức các món chính hấp dẫn như bánh bèo, bánh bột lọc, bún thịt nướng, chim cút quay, thịt xiên que nướng, sò lông nướng, cánh gà xiên que nướng, tôm xiên que nướng, ốc bươu hấp gừng, cơm chiên… Buffet gánh thiên về phong cách ẩm thực Nam Bộ, do đó, sẽ không có gì ngạc nhiên khi bạn có thể tìm thấy nhiều món ăn của miền sông nước ở đây, trong đó hấp dẫn nhất phải kể đến món bánh xèo tôm thịt. Cuối cùng, các món tráng miệng như sương sâm, chè, bánh ngọt, trái cây sẽ đem đến cho bạn bữa ăn tròn vị nhất.

 

 

 

Vẫn là những món ăn quen thuộc nhưng thưởng thức buffet gánh tại Phương Nam Resort, bạn thấy mỗi món Việt ở đây như được nâng tầm và thăng hoa hơn, từ hương vị đến hình thức. Mỗi món ăn ở đây được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, bởi bàn tay khéo léo của các đầu bếp giàu kinh nghiệm, mang đến cho thực khách bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, an toàn và thẩm mỹ. Dù bạn là thực khách khó tính hay có khẩu vị tinh tế nhất, bạn chắc hẳn cũng sẽ hài lòng khi đến đây dùng bữa.

 

Về Phương Nam Resort       

Với diện tích trãi rộng trên 3 hecta cùng lối thiết kế và bày trí mang đậm chất vIệt, Phương Nam Resort tái hiện lại một làng quê Việt Nam thanh bình, thân thương, mộc mạc ngay giữa lòng một khu đô thị phát triển tại Bình Dương. Bên trong resort đầy những lũy tre, khóm trúc, dọc theo các lối đi được che phủ bởi những tán cây cổ thụ rợp mát, hòa quyện vào đó là tiếng chim hót líu lo. Tất cả đem lại một không gian yên bình, thư thái, thích hợp là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng giúp bạn lấy lại nguồn năng lượng sau những ngày làm việc mệt nhọc.

 

 

Phương Nam Resort đạt tiêu chuẩn 3 sao, với đầy đủ các loại hình dịch vụ như: khách sạn, nhà hàng, hồ bơi, câu cá, karaoke, tennis, bóng bàn, bida, dịch vụ xe đưa đón khách… đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ ngơi, ẩm thực, giải trí, thư giãn của khách hàng. Nhà hàng của resort với đủ các món ăn Hoa, Việt, Âu, đặc biệt là các món ăn mang đậm hương vị Nam Bộ đem đến cho bạn những khám phá ẩm thực đầy thú vị. Đến đây, bạn còn được phục vụ chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản để luôn cảm thấy thoải mái và hài lòng nhất.

 

 

 

 

Nếu bạn đang tìm một nơi lý tưởng để họp mặt gia đình, bạn bè, tổ chức sự kiện, hội nghị, vui chơi dã ngoại... Phương Nam Resort sẽ là gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

 

Click MUA ngay nào!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Gánh Buổi Trưa Cuối Tuần Tại Phương Nam Resort 3* Bình...

129.000đ
659
đã mua
Giao Voucher
Buffet Gánh Buổi Trưa Cuối Tuần Tại Phương Nam Resort 3* Bình...
Thưởng Thức Các Món Quê Đặc Sắc Trong Không Gian Yên Bình, Xanh Mát Với Tiệc Buffet Gánh Buổi Trưa Tại Phương Nam Resort. Voucher 189.000 VNĐ, Còn 129.000 VNĐ, Giảm 32%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 120696
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 129,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua