• Buffet Kem Fanny Với 40 Vị Kem Độc Đáo – Đẳng Cấp Thương...
  • Buffet Kem Fanny Với 40 Vị Kem Độc Đáo – Đẳng Cấp Thương...
  • Buffet Kem Fanny Với 40 Vị Kem Độc Đáo – Đẳng Cấp Thương...
  • Buffet Kem Fanny Với 40 Vị Kem Độc Đáo – Đẳng Cấp Thương...
  • Buffet Kem Fanny Với 40 Vị Kem Độc Đáo – Đẳng Cấp Thương...
  • Buffet Kem Fanny Với 40 Vị Kem Độc Đáo – Đẳng Cấp Thương...
  • Buffet Kem Fanny Với 40 Vị Kem Độc Đáo – Đẳng Cấp Thương...
  • Buffet Kem Fanny Với 40 Vị Kem Độc Đáo – Đẳng Cấp Thương...
  • Buffet Kem Fanny Với 40 Vị Kem Độc Đáo – Đẳng Cấp Thương...

Buffet Kem Fanny Với 40 Vị Kem Độc Đáo – Đẳng Cấp Thương... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 250.000đ  (giảm 1%)
0đ
114
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 11/10/2016 đến 11/12/2016

- Địa điểm sử dụng voucher: Hệ Thống Kem Fanny:

+ Fanny Tôn Thất Thiệp: 29-31 Tôn Thất Thiệp, P. Bến Nghé, Q.1, HCM - 08.3821.1633 - 08. 38210949

+ Fanny Lý Thường Kiệt : 51 Lý Thường Kiệt , Quận Hoàn Kiếm , Hà Nội – 04.3937. 8170

- Áp dụng cho: Buffet Kem Fanny (Ice-cream Paradise) với 40 Vị kem độc đáo, hoàn toàn tự nhiên của hệ thống kem Fanny – Đẳng cấp thương hiệu kem Pháp nổi tiếng thế giới. Cùng cơ hội thưởng thức đêm nhạc Romantic Night tại Fanny. Tham khảo menu tại đây.

- Thời gian sử dụng: 18h00 - 22h00 thứ 5 mỗi tuần. Khách hàng vui lòng xem thông tin chi tiết hoặc liên hệ hotline 1900 54 55 63 để được tư vấn chi nhánh tổ chức buffet. (Không áp dụng lễ)

- Thông tin chi tiết: Thứ 5: Chi nhánh Tôn Thất Thiệp HCM (08) 38211633 – (08) 38210949 và Lý Thường Kiệt HN (04) 39378170.

- 1 voucher/ 1 vé buffet/ 1 người.

- Áp dụng cho dùng tại chỗ.

- Chính sách cho trẻ em: Trẻ em cao trên 1m2 tính như người lớn, từ 90cm - dưới 1m2 khách hàng mua vé tại store với giá 150.000, dưới 90cm miễn phí.

- Không giới hạn voucher/ hóa đơn thanh toán. Khách hàng được mua nhiều phiếu.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Thương hiệu kem Pháp Fanny từ lâu đã chinh phục nhiều thực khách bản địa và quốc tế tại Việt Nam bởi chất lượng thượng hạng từ 100% nguyên liệu tự nhiên đi cùng tạo hình trau chuốt đến từng chi tiết. Đặc biệt, khi nhắc đến Fanny, bất kì thực khách sành kem nào cũng biết đến sự kiện buffet nổi tiếng gắn liền cùng tên tuổi thương hiệu, đó chính là đại tiệc 'Ice cream Paradise'. Là điểm đến yêu thích của nhiều gia đình và các tín đồ kem chính hiệu, tại buffet kem Fanny thực khách có thể thoả sức khám phá và trải nghiệm hơn 40 vị kem cao cấp đi cùng nhiều món ăn kèm đa dạng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Với sự lựa chọn khắt khe và kĩ lưỡng trong nguyên liệu đầu vào kết hợp cùng công thức làm kem truyền thống Pháp, mọi dòng kem của Fanny đều sở hữu độ hài hòa và cân bằng hoàn hảo về hương vị, sống động về màu sắc và cực kì tinh tế trong nghệ thuật bài trí. Bên cạnh đó, sự khác biệt của Fanny còn đến từ khả năng khai thác tối ưu nguồn trái cây nhiệt đới tươi ngon, lưu giữ trọn vẹn hương vị trái cây nguyên bản trong từng lớp kem mát lạnh, làm tan chảy biết bao thực khách ngay từ lần đầu tiên nếm thử. 

 

 

 

 

 

 

 

Không dừng lại ở việc sản xuất kem có mùi vị truyền thống, Fanny luôn sáng tạo và cho ra đời rất nhiều vị kem mới lạ cho dòng kem sữa, kem trái cây như hạt phỉ, táo xanh, anh đào, trà xanh, phúc bồn tử, chanh dây, Baileys, đào lạc, caramen muối..., đáp ứng nhu cầu và sở thích phong phú của nhiều thực khách.

 

 

 

 

Hương vị ngọt ngào cùng mùi hương nhẹ nhàng của vani truyền thống quen thuộc sẽ khiến cái nóng Sài Gòn dường như tan biến. Đắm chìm trong vị bùi nhẹ ngọt ngào của cookies như đang thưởng thức từng miếng bánh quy hấp dẫn; ngất ngây trong vị đắng tự nhiên của socola nguyên chất và vị the mát đầy sảng khoái của bạc hà; hứng khởi cùng hương Rum nho độc đáo hay hương cà phê thơm lừng và trà xanh thượng hạng với vị chát nhẹ đặc trưng. Tại 'Ice cream Paradise' còn rất nhiều lựa chọn đầy hấp dẫn hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn vị giác của bạn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đặc biệt nếu bạn là một tín đồ sành kem đích thực luôn đam mê khám phá những trải nghiệm ẩm thực mới lạ, nhất định đừng quên thử qua những vị kem "độc" gắn liền cùng tên tuổi Fanny như Sôcôla ớt, gừng, quế và tutti fruitti.

 

 

 

 

 

 

 

 

Về kem Fanny

Fanny là thương hiệu kem Pháp được sáng lập tại Việt Nam từ năm 1994 bởi Jean – Marc BRUNO, một chuyên gia ngành kem tốt nghiệp từ Le Nôtre Paris – ngôi trường nổi tiếng hàng đầu thế giới về chuyên ngành sản xuất kem ăn và các loại bánh truyền thống Pháp.

 

 

 

Qua nguồn nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng về chủng loại, xuất xứ và chất lượng, sản phẩm của Fanny không chỉ đơn thuần thoả mãn vị giác qua hương vị thơm ngon mà còn là những món kem lành mạnh mang lại nhiều lợi ích sức khoẻ.

 

 

 

Với thiết kế không gian sang trọng, tinh tế và ấm cúng, hệ thống cửa hàng kem Fanny trên toàn quốc luôn là điểm đến yêu thích cho nhiều gia đình, bạn bè và các cặp đôi. Ngoài kênh phân phối tại các hệ thống siêu thị lớn, Fanny hiện đang là đối tác của nhiều nhà hàng và khách sạn 5 sao tại Việt Nam.

 

Click MUA ngay bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Kem Fanny Với 40 Vị Kem Độc Đáo – Đẳng Cấp Thương...

0đ
114
đã mua
Giao Voucher
Buffet Kem Fanny Với 40 Vị Kem Độc Đáo – Đẳng Cấp Thương...

Mã deal: 207122
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua