• Buffet Lẩu & Nướng Chef Dzung’s
  • Buffet Lẩu & Nướng Chef Dzung’s
  • Buffet Lẩu & Nướng Chef Dzung’s
  • Buffet Lẩu & Nướng Chef Dzung’s
  • Buffet Lẩu & Nướng Chef Dzung’s

Buffet Lẩu & Nướng Chef Dzung’s - HotDeal

Thưởng Thức Bữa Tiệc Buffet Thịnh Soạn Với Thực Đơn Gần 200 Món Lẩu & Nướng Không Khói Tại Nhà Hàng Chef Dzung’s. Voucher 373,000 VNĐ, Còn 246,000 VNĐ, Giảm 34%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal


Giá gốc: 373.000đ
246.000đ
5590
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

- Thưởng thức bữa tiệc buffet với thực đơn lên đến gần 200 món ăn từ khai vị, salat, các món nóng, các món thịt và hải sản cao cấp dùng cho nướng & lẩu, các món tráng miệng như: hoa quả, kem, chè, sữa chua nếp cẩm, caramen……..

- Thực khách có thể lựa chọn nhiều món thịt nướng cực hấp dẫn như Ba chỉ Bò Mỹ, Bò ướp tiêu đen, Nầm dê.

- Gần 10 loại nước sốt chấm độc đáo và nước lẩu được chế biến cầu kỳ. Tất cả các món thịt và hải sản tại nhà hàng đều được tuyển chọn từ nguồn nguyên liệu tươi ngon và tẩm ướp theo bí quyết riêng của các đầu bếp của nhà hàng để mang đến hương vị thật lạ và độc đáo cho khách.

Nhiều loại hải sản độc đáo khó có thể tìm mua trên thị trường Hà Nội.

- Nhà hàng Chef Dzung’s  tiên phong trong lĩnh vực nướng, lẩu không khói tại HN. Hệ thống bếp được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, có xử lý không khí.

- Vị trí đẹp nằm tại trung tâm thành phố.

- Không gian nhà hàng sang trọng, hiện đại.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự và thân thiện.

Điều kiện

- Thời hạn sử dụng voucher: Đến hết ngày 20/01/2014
- Áp dụng cho: “Buffet lẩu & nướng Chef Dzung’s” – Menu đính kèm
- Buổi trưa 11h00 – 14h00. Buổi tối 17h00-22h30 từ thứ 2 đến chủ nhật.
- Một khách được mua nhiều phiếu để sử dụng nhiều lần
- Áp dụng 01 Voucher/ 01 Buffet/ 01 Người lớn
Cuối tuần tối thứ 6, ngày thứ 7 và chủ nhật phụ thu 30.000đ/voucher (Cuối tuần nhà hàng sẽ có món mời đặc biệt)
Ngày: 23/12/2013, ngày 24/12/2013, ngày 31/1/2014, ngày 01/01/2014 phụ thu thêm 80.000đ/voucher (các ngày này nhà hàng sẽ có món mời đặc biệt)
-  Quy định đối với trẻ em tính phí trực tiếp tại nhà hàng ( Đã bao gồm VAT ):
+ Dưới 1m: Miễn phí 100%.
+ Từ 1m-1,3m: Trưa: 119.900VNĐ - Tối: 130.900VNĐ
+ Cuối tuần (Tối T6, ngày T7, CN): 163.900VNĐ
+ Trên 1,3m: Tính phí như người lớn
- Giá trị voucher đã bao gồm VAT (Nhà Hàng Chef Dzung’s chịu trách nhiệm xuất hóa đơn khi khách hàng yêu cầu).
- Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt hơn
- Không áp dụng cho mua mang về và các chương trình khuyến mại khác.
- Không có giá trị quy đổi thành tiền và không hoàn trả tiền thừa.
- Địa điểm sử dụng voucher: NHÀ HÀNG CHEF DZUNG’S – Tầng 2, Trung tâm thương mại, 71 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: 04. 62 859.859/ 04.62 85.86.87.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Thông tin chi tiết

Đã từ lâu rồi lẩu đã trở thành một món ăn không thể bỏ qua mỗi khi mọi người sum họp, và một vài năm gần đây thưởng thức lẩu nướng đã trở thành một sở thích của người dân Hà Nội. Đặc biệt là trong tiết trời mùa đông, cùng nhau thưởng thức và trò chuyện quanh bàn lẩu nướng thì không còn gì bằng. Nhà hàng Chef Dzung’s là một địa chỉ ẩm thực cao cấp, đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng về chất lượng, đồng thời cũng là nhà hàng tiên phong cho một phong cách buffet  lẩu nướng không khói mới. 

 

Buffet Lẩu & Nướng Chef Dzung’s

 

Buffet Lẩu & Nướng Chef Dzung’s

 

Tại nơi đây, đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của Chef Dzung's làm việc không ngừng nghỉ, không đơn giản là chế biến món ăn mà đó còn là những tìm tòi, nghiên cứu về nguồn dinh dưỡng của các nguyên vật liệu mà thiên nhiên ban tặng, bổ sung thường xuyên các món mới và lạ vào thực đơn để các thượng khách thưởng thức.

 

Buffet Lẩu & Nướng Chef Dzung’s

 

Buffet Lẩu & Nướng Chef Dzung’s

 

Hãy bắt đầu bằng một tâm trạng thật thoải mái trước khi hòa vào không gian tuyệt đẹp tại Chef Dzung’s và khám phá thực đơn phong phú lên tới 200 món: Gần 10 món salads, 14 món khai vị hấp dẫn, gần 10 loại sushi & sashimi, hơn 20 loại thịt và hải sản được ướp sốt khi nướng với hương vị thơm lừng, 17 loại thịt và hải sản ăn lẩu, 14 loại rau ăn kèm lẩu, gần 10 loại nước chấm đặc biệt, các món súp, cháo, món nóng,…và hàng chục món bánh, rau câu, kem và trái cây để tráng miệng.

 

Buffet Lẩu & Nướng Chef Dzung’s

 

Buffet Lẩu & Nướng Chef Dzung’s

 

Buffet Lẩu & Nướng Chef Dzung’s

 

Buffet Lẩu & Nướng Chef Dzung’s

 

Đến với Chef Dzung’s, bạn vừa có thể thỏa thích thưởng thức các món ăn cho đến khi “no căng” bụng đúng theo phong cách buffet của phương Tây mà vẫn bắt gặp ở đó nhứng món ăn nổi tiếng nhất của Châu Á cũng như Việt Nam.

 

Buffet Lẩu & Nướng Chef Dzung’s

 

Buffet Lẩu & Nướng Chef Dzung’s

 

Buffet Lẩu & Nướng Chef Dzung’s

 

Buffet Lẩu & Nướng Chef Dzung’s

 

Buffet Lẩu & Nướng Chef Dzung’s

 

Tại Chef Dzung’s bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món đặc sản như: Ốc móng tay, ốc mỡ nướng mỡ hành, chả ốc mỡ chài, nem ốc mỡ, hàu hương nướng mỡ hành, sò lụa nướng mỡ hành, ốc len xào dừa, ghẹ, cá tầm, bạch tuộc, ba chỉ bò Mỹ, cá hồi Nauy, tôm sú, bắp bò, cá sấu nướng,  sườn nướng BBQ, cá kèo miền Tây Nam Bộ, thịt đà điểu ...Tất cả những món này đều là nét đặc trưng riêng biệt tạo nên sự độc đáo của Chef Dzung’s, bạn sẽ không thể tìm thấy ở nơi đâu những hương vị đặc sản này.

 

Buffet Lẩu & Nướng Chef Dzung’s

 

Bên cạnh các món nướng thơm lừng, các món lẩu của nhà hàng cũng không kém phần đặc biệt: Lẩu Thái chua cay với vị thơm của riềng, lá chanh, rau mùi, xả, vị béo ngậy của nước cốt dừa và xương gà, vị cay của sa tế, lẩu riêu cua đồng với vị ngọt béo của  cua, vị thơm của hành hoa chưng gạch cua, vị đỏ của cà chua, vị chua của giấm bỗng…

 

Buffet Lẩu & Nướng Chef Dzung’s

 

Buffet Lẩu & Nướng Chef Dzung’s

 

Với Chef Dzung’s mọi trải nghiệm đều ấn tượng khó quên. Ngoài các món hải sản, thịt được chế biến độc đáo theo phong cách phương Tây, bạn cũng vẫn bắt gặp những món ăn mang  phong vị quen thuộc đậm chất Việt.

 

Buffet Lẩu & Nướng Chef Dzung’s

 

Buffet Lẩu & Nướng Chef Dzung’s

 

Một trong những điểm thu hút nhất của Chef Dzung’s đó chính là nước sốt. Góp phần quan trọng vào việc thưởng thức hương vị của các món ăn sau khi chế biến, tại Chef Dzung’s bạn có thể nếm thử nhiều loại nước sốt chấm khác nhau: Sốt ớt Hàn Quốc cay ngọt, thơm mùi tỏi để chấm thịt nướng, sốt chanh ớt chua cay ăn cùng hải sản và món chiên, sốt xì dầu Thái, tương Bần, xì dầu Nhật…

 

Buffet Lẩu & Nướng Chef Dzung’s

 

Buffet Lẩu & Nướng Chef Dzung’s

 

Buffet Lẩu & Nướng Chef Dzung’s

 

Buffet Lẩu & Nướng Chef Dzung’s

 

Buffet Lẩu & Nướng Chef Dzung’s

 

Sau khi đã thưởng thức các món chính thật ngon và hấp dẫn, bạn lại được tiếp tục thưởng thức các món tráng miệng không kém phần đặc sắc, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với  một bữa ăn thật hoàn hảo và ngon miệng. Chef Dzung’s có các món chè từ mọi miền đất nước: Chè bà ba, chè sẩm bổ lượng, chè chuối, chè thưng, các loại rau câu mát lịm, hàng chục loại bánh ngọt chấm cùng nước sốt socola, các loại trái cây và kem đủ các vị sẽ giúp bạn cảm thấy thật dễ chịu và thoải mái.

 

Giới thiệu Nhà hàng Chef Dzung’s:

Có vị trí tại một trong những con đường trung tâm thành phố, nhà hàng Chef Dzung’s đã trở thành cái tên quen thuộc đối với những ai yêu thích nghệ thuật nướng không khói và ẩm thực cao cấp. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, không gian sang trọng với hệ thống bàn ghế bọc da, gam màu trầm ấm và những bức tranh nghệ thuật tô điểm khắp nhà hàng, Chef Dzung’s sẽ là địa chỉ thích hợp cho bạn trong tất cả mọi dịp, hẹn hò với bạn bè, những bữa tiệc gia đình hay gặp gỡ đối tác.

 

Buffet Lẩu & Nướng Chef Dzung’s

 

Luôn đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng về chất lượng, khi đến với Chef Dzung’s, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các món ăn hấp dẫn được đầu bếp nhà hàng chế biến công phu và tỉ mỉ, luôn đảm bảo nguồn dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

Buffet Lẩu & Nướng Chef Dzung’s

 

Nhà hàng Chef Dzung’s đầu tư loại bếp nướng chảo gang nhập khẩu từ chính Xứ sở Kim chi với hệ thống hút khói, hệ thống cấp không khí tươi sạch và điều hòa thông minh luôn đảm bảo giữ cho nhiệt độ phòng từ 22 -26 độ C giúp bạn có thể thoải mái thưởng thức các món lẩu & nướng mà không ngại bị ám mùi. 

 

Buffet Lẩu & Nướng Chef Dzung’s

 

Tất cả các món thịt và hải sản tại nhà hàng đều được thu mua từ các nông hộ nuôi trồng và đánh bắt trực tiếp từ các vùng biển trong cả nước, các món ăn được đầu bếp chế biến theo bí quyết phong cách riêng và tẩm ướp với các loại nước sốt đặc biệt của nhà hàng sẽ  mang đến hương vị thật lạ và độc đáo cho Quý khách.

Một điểm cộng nữa chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi đến với Chef Dzung’s, đó chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đi cùng đẳng cấp của một nhà hàng sang trọng hàng đầu, các nhân viên tại Chef Dzung’s được đào tạo bài bản sẽ mang đến một phong cách phục vụ thân thiện, lịch sự và chu đáo tới các khách hàng.

 

Nhanh tay Click MUA để cùng trải nghiệm và khám phá một thế giới của nghệ thuật Buffet nướng & lẩu không khói tại Chef Dzung’s và nhận mức giá hấp dẫn cùng Hotdeal.vn bạn nhé! 

 

MENNU CHEF DZUNG'S - THÁNG 12.2013

STT

 

 

CÁC MÓN SALAD (10 món - thay đổi theo ngày)

 

Nộm sứa Hạ Long

 

Salad ngó sen/ Nộm đu đủ/ Salad củ đậu/ Salat khoai tây lạnh

 

Salad nga/ Salad cải thảo/ Salad khoai tây/ Salat hoa quả

 

Salad bắp cải sốt mè/ Salad bắp cải rong biển/ Salat dấp cá/ Salat gà nướng dưa leo

 

Salad Ceasar/ Salad cá ngừ/  Salat giòn Ý/ Salat bắp cải gà xé

 

Namul dưa chuột/ Namul đậu phụ/ Xoài dầm

 

Kim chi cải thảo

 

Cà chua, dưa chuột

 

Salad hoa quả thập cẩm

 

Salad rau mầm thịt bò nướng

 

CÁC MÓN NHẬT

 

Cá hồi sashimi /Cá ngừ đại dương

 

Hào sữa wasabi

 

Cơm cuống trứng cá

 

Cơm cuốn cá hồi

 

Cơm cuốn tôm

 

Cơm cuốn vừng

 

Cơm cuốn xúc xích, cà rốt

 

Cơm nắm: cá hồi, tôm, xúc xích

 

 

 

CÁC MÓN KHAI VỊ

 

Bánh Xèo Nam bộ

 

Bánh Cuốn Thanh trì

 

Bánh Đúc lạc tương bần

 

Bánh Bèo/ Bánh Tro/ Bánh tẻ

 

Gỏi cuốn thịt nướng/ Gỏi cuốn Tôm Thịt

 

Nem tai /nem cuốn vịt quay

 

Chân giò tái chanh

 

Phở Cuốn/ Gỏi cuốn tôm xoài xanh/ Bò cuốn lá cải

 

Rau củ tẩm bột chiên

 

Khoai lang chiên

 

Khoai tây chiên/ Khoai lang lắc mật ong

 

Bánh bao chiên…….

 

Xúc xích nướng/ Râu mực chiên …….

 

Thăn heo cuốn phomai rau rủ/ Ức gà cuộn phomai rau rủ…….

 

CÁC MÓN SÚP & CHÁO (thay đổi theo ngày)

 

Súp hải sản/ Súp ngô gà/ Súp thập cẩm tam tơ/ Súp hải sâm & Đông cô/ Súp kem rau củ/ Súp kem bí đỏ …..

 

Cháo Cá hồi/ Cháo ngao

 

CÁC MÓN NƯỚNG TẠI QUẦY (thay đổi theo ngày )

 

Ốc móng tay

 

Ốc Mỡ nướng mỡ hành

 

Chả ốc mỡ chài/ Nem ốc mỡ

 

Sườn heo bỏ lò sốt BBQ /Gà đi bộ nướng muối ớt

 

Hàu hương nướng mỡ hành

 

Sò lụa nướng mỡ hành / Ốc Len xào dừa

 

CÁC MÓN PHỤC VỤ TẠI BÀN (thay đổi theo ngày )

 

Sò chén nướng /bỏ lò pho mai

 

Ốc sư tử nướng mỡ hành

 

Bề bề (tôm tích) nướng

 

 

 

*Đặc Biệt: Nhà hàng sử dụng 100% thịt bò nhập ngoại (Thịt bò Mỹ & bò Úc)

 

CÁC MÓN NÓNG (thay đổi theo ngày)

 

Cơm rang kim chi/ Cơm rang hải sản/ Cơm chiên gà xé cá mặn/ Cơm chiên Thái Lan

 

Cánh gà rang me/ chiên nướng mắm

 

 

 

MÓN ĐẶT BIỆT MỜI CUỐI TUẦN (Tối thứ 6, ngày T7 & CN) một trong các món sau

 

Ốc Hương nướng/ Ba ba hầm sâm

 

Lợn mán quay /vịt quay bắc kinh

 

CÁC MÓN THỊT & HẢI SẢN NƯỚNG

 

Cổ bò Mỹ nướng

 

Bò ướp tiêu đen

 

Thịt Đà Điểu nướng

 

Tim Đà Điểu nướng sốt tiêu

 

Bò ướp Bulgogi

 

Ba chỉ bò Mỹ ướp tiêu đen/ Ba chỉ bò Mỹ Bulgogi

 

Nầm dê

 

Mực mai/ Mực ống ướp sốt ớt cay  hàn quốc

 

Râu mực nướng muối ớt

 

Bạch tuộc sốt cay/ Bạch tuộc sốt tiêu đen

 

Cá tầm ướp sốt cay

 

Cá Kèo Nam Bộ nướng muối ớt

 

Gà ướp tiêu đen

 

Gà ướp sốt cay bulgogi 

 

Gà ướp sa tế

 

Gà ướp mật ong hương gừng

 

Mề gà ướp tiêu đen/ Tim gà ướp tiêu đen

 

Thịt heo ướp sa tế

 

Thịt heo ướp tiêu đen

 

Thịt ba chỉ nướng

 

Bao tử cá ướp gia vị cay

 

Bao tử cá ướp tiêu đen

 

CÁC MÓN THỊT & HẢI SẢN ĂN LẨU

 

Ghẹ hoa/ ghẹ ba mắt

 

Râu mực

 

Cá Tầm

 

Cá Kèo 

 

Đầu cá Hồi

 

Tôm sú

 

Bạch Tuộc

 

Mực trứng

 

Ngao trắng

 

Cá viên thì là

 

Há cảo nhân thịt và hải sản

 

Khổ qua nhồi thịt (Hải sản)

 

Thịt bò cuốn nấm kim châm

 

Bắp bò

 

Mề gà

 

Tim gà

 

Tim Đà Điểu

 

Thịt Đà Điểu/ Gân Đà Điểu

 

 

 

CÁC LOẠI RAU ĂN LẨU

 

Rau cần nước

 

Rau cải ngọt Hồng Kông

 

Rau cải ngọt

 

Rau cải canh

 

Rau cải thảo

 

Lạc lày

 

Khổ qua

 

Rau muống

 

Ngô Mỹ

 

Đậu bắp

 

Đậu phụ

 

Nấm kim châm

 

Nấm sò

 

Các loại rau theo mùa

 

 

 

CÁC LOẠI SỐT CHẤM

 

Sốt ớt Hàn Quốc

 

Sốt chanh ớt thái

 

Sốt tương ớt tỏi

 

Sốt xì dầu thái

 

Nước mắm chua ngọt

 

Tương Bần

 

Gừng chua

 

Xì Dầu Nhật

 

Mù tạt

 

 

 

CÁC MÓN TRÁNG MIỆNG

 

Bánh Su Kem

 

Bánh Bí Đỏ

 

Bánh Bông Lan Dừa

 

Bánh ngọt nhúng Socola

 

Sữa chua & nếp cẩm

 

Caramel Sữa

 

Rau câu Cà Phê Sữa

 

Rau Câu Xoài

 

Rau Câu Chanh Leo

 

Rau Câu Dứa

 

Chè bà ba

 

Chè khoai môn

 

Chè chuối

 

Chè Thưng

 

Chè đậu xanh bột báng

 

Chè đậu xanh

 

Chè đậu đỏ trần bì

 

Chè đậu đen

 

Chè sâm bổ lượng

 

Chè bắp

 

Chè hạt é

 

 

 

TRÁI CÂY

 

Thanh long

 

Củ đậu

 

Ổi

 

Dưa hấu

 

Dưa lưới Tân Cương

 

Xoài Thái/ mít

 

Chôm chôm

 

Mận

 

Táo/ lê

 

Dứa

 

Các loại hoa quả theo mùa

 

KEM TỰ CHỌN

 

Kem dừa

 

Kem Vani

 

Kem Dâu

 

Kem Socola

 

Kem sầu riêng

 

Kem khoai môn

 

Kem cốm

 

 

 

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Lẩu & Nướng Chef Dzung’s

246.000đ
5590
đã mua
Giao Voucher
Buffet Lẩu & Nướng Chef Dzung’s
Thưởng Thức Bữa Tiệc Buffet Thịnh Soạn Với Thực Đơn Gần 200 Món Lẩu & Nướng Không Khói Tại Nhà Hàng Chef Dzung’s. Voucher 373,000 VNĐ, Còn 246,000 VNĐ, Giảm 34%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 16141
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 246,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua