• Buffet Noel, Tết Tây Tôm Hùm Crawfish, Gà Tây - Xem Pháo Hoa Tại New...
  • Buffet Noel, Tết Tây Tôm Hùm Crawfish, Gà Tây - Xem Pháo Hoa Tại New...
  • Buffet Noel, Tết Tây Tôm Hùm Crawfish, Gà Tây - Xem Pháo Hoa Tại New...
  • Buffet Noel, Tết Tây Tôm Hùm Crawfish, Gà Tây - Xem Pháo Hoa Tại New...
  • Buffet Noel, Tết Tây Tôm Hùm Crawfish, Gà Tây - Xem Pháo Hoa Tại New...
  • Buffet Noel, Tết Tây Tôm Hùm Crawfish, Gà Tây - Xem Pháo Hoa Tại New...
  • Buffet Noel, Tết Tây Tôm Hùm Crawfish, Gà Tây - Xem Pháo Hoa Tại New...
  • Buffet Noel, Tết Tây Tôm Hùm Crawfish, Gà Tây - Xem Pháo Hoa Tại New...

Buffet Noel, Tết Tây Tôm Hùm Crawfish, Gà Tây - Xem Pháo Hoa Tại New... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 666.000đ  (giảm 1%)
0đ
63
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

- Thời hạn sử dụng voucher: 24/12/2016 và 31/12/2016.

- Địa điểm sử dụng voucher: New Pacific Hotel - 9 – 11 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3. ĐT: (08) 3526 1788.

- Áp dụng cho Buffet tối Hải sản cao cấp Tôm hùm crwafish tại New Pacific Hotel 4*

- Sử dụng 01 phiếu/ người. Không bù tiền.

- Áp dụng từ: 19h00 đến 21h30 đêm Noel 24.12.2016, và 19h30 - 24h00 Tết Tây 31.12.2016.

- Bảng giá áp dụng cho trẻ em:

+ Dưới 1.3m phụ thu 285.000 VNĐ.

+ Từ 1.3m tính như người lớn.

- Đã bao gồm 5% Phí phục vụ, chưa bao gồm 10% VAT.

- Không áp dụng cho mua mang về.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước theo số 08 35261788 khi đến đễ được phục vụ tốt nhất, bao gồm chỗ cho trẻ em, và đi đúng số lượng đã đặt (Trong trường hợp khách hàng không gọi đến đặt chỗ trước, New Pacific Hotel sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ).

- Khách hàng đến với số lượng đông (trên 10 người) nên đến đưa vé xác nhận chỗ trước tại khách sạn trước khi dự buffet. Hotline tư vấn: 08 35261788 – 0903682458.

- Không tiếp nhận voucher bị tẩy xóa, mờ, rách - mất gốc.

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Nếu Noel được xem như lễ hội cuối cùng kết thúc năm cũ thì Tết Dương lịch lại là cột mốc đầu tiên đánh dấu cho một năm mới. Không phải là dịp lễ truyền thống và quan trọng nhất của người Việt, nhưng 2 dịp lễ này đã trở nên phổ biến và trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống. Noel 2016 và Năm mới 2017 đã cần kề, hãy cùng Hotdeal đón Giáng sinh, chào Năm mới thật hoành tráng, thật đáng nhớ với đại tiệc buffet tối cao cấp tôm hùm crawfish, gà tây tại New Pacific Hotel 4* nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

Đại tiệc buffet chỉ được tổ chức vào 2 đêm duy nhất là Noel 24.12.2016 và Tết Tây 31.12.2016. Thế nên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có cùng người thân thưởng thức những món ăn ngon trong không gian ấm cúng, sang trọng đạt tiêu chuẩn 4* nhé. Thực đơn bữa tiệc là sự kết hợp của các món nướng cùng hương vị ẩm thực Việt, Á, Âu đa dạng, phong phú. Để khởi đầu bữa tiệc, quầy Hot Box và Salad Gỏi sẽ kích thích mạnh mẽ cảm giác thèm ăn của bạn. Có thể kể đến như: súp hải sản, chả lụa, gỏi xoài tôm thịt, củ hủ dừa tôm thịt, salad dầu giấm, cà chua bi….

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bên cạnh đó là các món hấp như gà ta hấp muối, nghêu, ốc bươu hấp sả hay gân bò hầm tiêu, chân gà hầm thuốc bắc… vừa thơm ngon, dễ ăn vừa giàu dinh dưỡng. Đặc biệt, tại quầy Hot Box bạn không thể bỏ qua món Tôm hùm Crawfish sốt Âu mang hương vị tươi ngon, mặn mòi của biển kết hợp với nước sốt đỏ au, đậm đà, lôi cuốn. Và điểm nhấn không thể bỏ qua là món gà tây quay và bánh pudding - những món ăn đặc trưng không thể thiếu trong ngày Noel mang đến cho bạn bữa tiệc Giáng sinh đáng nhớ.

 

 

 

 

Đến với các món nướng chủ đạo của bữa tiệc, bạn sẽ thật sự “choáng” trước hơn 20 món nướng nhiều thể loại được chế biến sẵn tại đây. Từ quen thuộc như: cánh gà nướng, bò xiên que,  ba chỉ heo nướng, sò lông, sò vẹo … cho đến các loại cao cấp hơn như: tôm sú, tôm càng, hào, Sườn bò mỹ BBQ … đều có đủ. Vị tươi nguyên từ biển cộng của tôm, bạch tuộc cộng hưởng với món ngon trên bờ, rau củ xanh tươi, thêm hương thơm lừng đặc trưng, gia vị đậm đà, chắc chắn sẽ khiến bạn khó có thể kìm lòng.

 

 

 

 

 

Bữa tiệc càng thêm phong phú với các món lẩu nóng sốt, ngon lành. Lẩu Thái chua cay hay lẩu hải sản, mỗi loại đều mang một màu sắc riêng biệt, nhưng lại giống nhau ở chỗ thơm ngon. Nước lẩu tại đây đều được nêm nếm phù hợp khẩu vị mọi người. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội được nếm qua nhiều món ngon mang phong vị 3 miền, điển hình như: Bánh bèo, Bánh lọc, Bánh ít trần, bánh xèo, bánh da lợn… Còn nếu bạn cần một lựa chọn mới mẻ hơn, đừng nên bỏ qua các thể loại Sushi và Maki nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Những cuốn tròn xinh xắn, với vỏ ngoài từ rong biển, bên trong là nhân cá ngừ, thanh cua hay xúc xích, ăn kèm mù tạt, gừng ngâm chua, luôn có sức hấp dẫn lạ kỳ với bất kỳ ai, ngay cả chính bạn.

 

 

 

 

 

Để bữa tiệc thêm phần trọn vẹn, đừng quên nếm qua các món bánh ngọt, chè và trái cây tráng miệng, bạn nhé!

 

 

 

Ngoài ăn uống, tiệc buffet lần này còn mang đến các chương trình giải trí hấp dẫn như chương trình Ông già Noel tặng quà cho trẻ em trong tiệc Giáng sinh và hát với nhau mừng Năm mới đêm Giao thừa Tết Dương lịch, xem bắn pháo hoa tại lầu 12, bắn pháo kim tuyến chúc mừng Năm mới (31/12/2017).

 

Về New Pacific Hotel 4*

Không chỉ được biết đến là địa điểm nghỉ dưỡng cao cấp đạt tiêu chuẩn 4*, New Pacific Hotel còn sở hữu nhà hàng Lucky đẳng cấp mang đến cho các vị khách sành ẩm thực cơ hội thỏa mãn niềm đam mê ăn uống.

 

 

 

Nhà hàng có thực đơn đa dạng với nhiều thể loại món ngon, đa dạng mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn hơn hẳn. Đặt biệt, các món ăn tại đây đều được chế biến từ các nguyên loại tươi, được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo yếu tố dinh dưỡng và khâu vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

 

 

Ngoài ra, đến New Pacific Hotel, bạn còn được trải nghiệm không gian thưởng thức 4* vô cùng sang trọng và tiện nghi. Với cách bày trí hấp dẫn cùng vị trí ngồi thuận tiện, bạn sẽ có những giây phút thưởng thức món ăn khó quên bên những người thân yêu, bạn bè và đồng nghiệp tại đây. Thêm nữa, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đội ngũ đầu bếp tay nghề cao cũng là điểm cộng giúp New Pacific Hotel trở thành lựa chọn hàng đầu trong những dịp liên hoan, chiêu đãi hoặc dùng bữa thân mật.

 

Click MUA ngay bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Noel, Tết Tây Tôm Hùm Crawfish, Gà Tây - Xem Pháo Hoa Tại New...

0đ
63
đã mua
Giao Voucher
Buffet Noel, Tết Tây Tôm Hùm Crawfish, Gà Tây - Xem Pháo Hoa Tại New...

Mã deal: 209126
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua