• Buffet Nướng Lẩu Chipa-Chipa BBQ Tặng Pepsi - Miễn Phụ Thu - Thêm...
  • Buffet Nướng Lẩu Chipa-Chipa BBQ Tặng Pepsi - Miễn Phụ Thu - Thêm...
  • Buffet Nướng Lẩu Chipa-Chipa BBQ Tặng Pepsi - Miễn Phụ Thu - Thêm...
  • Buffet Nướng Lẩu Chipa-Chipa BBQ Tặng Pepsi - Miễn Phụ Thu - Thêm...
  • Buffet Nướng Lẩu Chipa-Chipa BBQ Tặng Pepsi - Miễn Phụ Thu - Thêm...
  • Buffet Nướng Lẩu Chipa-Chipa BBQ Tặng Pepsi - Miễn Phụ Thu - Thêm...

Buffet Nướng Lẩu Chipa-Chipa BBQ Tặng Pepsi - Miễn Phụ Thu - Thêm... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 342.000đ
229.000đ
731
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thời hạn sử dụng voucher: 04/11/2016
- Áp dụng cho: Buffet Nướng Lẩu Chipa-Chipa BBQ Tặng Pepsi- Miễn phụ thu-Thêm món mới.
- Áp dụng 1 voucher/ 1 khách người lớn. (Không áp dụng cho đồ bán kèm theo suất ăn, đồ uống. Voucher không áp dụng cho thực đơn Alacarte, thực đơn combo BBQ, thực đơn combo hotpot, thực đơn cơm suất khác)
- Khách hàng mua Voucher của Hotdeal được Tặng 1 lon pepsi/ 1 voucher. Áp dụng đồng thời với chương trình Tặng bia tươi Tiệp hấp dẫn: Uống 2 bia tặng thêm 1 bia.
- Mức giá dành cho trẻ em
+ Trẻ em có chiều cao dưới 1m sẽ được miễn phí.
+ Trẻ em từ 1m-1.3m: 130.000đ/ 1 trẻ em
+ Trẻ em cao trên 1.3m tính phí như người lớn.
- Giá trị voucher chưa bao gồm VAT, khách hàng thanh toán 10% VAT tại nhà hàng.
- Một khách hàng được mua nhiều voucher.
- Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
- Áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần (Bao gồm cả thứ 7 và Chủ nhật và ngày lễ)
- Giờ mở cửa: Buổi trưa từ: 11h00 - 14h00 - Buổi tối từ: 17h00 - 22h00.
- Khách vui lòng gọi điện liên hệ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Địa điểm sử dụng voucher: Chipa Chipa BBQ - Tầng 01, tòa nhà DMC, 535 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội - Điện thoại: 04. 6274 1617/ 2267 0888, Mr.Trung Anh: 0917 753 683 hoặc Mr.Dương 0902236598.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Chipa-Chipa BBQ – Thương hiệu buffet nướng & lẩu mang đậm phong cách Nhật Bản đã và đang nhận được sự yêu mến của đông đảo thực khách Việt Nam và Hà Thành. Đồng hành cùng Hotdeal trong thời gian dài qua và mang cơ hội thưởng thức món ngon tới nhiều người, Chipa-Chipa BBQ thực sự đã ghi được dấu ấn đậm nét bởi chất lượng đồ ăn cao cấp, thái độ phục vụ tận tình chuyên nghiệp. Chipa-Chipa BBQ tiếp tục đồng hành cùng Hotdeal mang đến lượt deal hôm nay với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đó chính là: Buffet nướng và lẩu Nhật Bản Không Khói - Tặng 01 lon pepsi - Miễn phụ thu tất cả các ngày trong tuần.

 

 

Đến với Chipa-Chipa BBQ bạn sẽ mở ra một cơ hội trải nghiệm những món ăn phong phú đặc trưng của Nhật Bản qua menu hàng trăm món buffet hấp dẫn. Hãy cùng khám phá nào!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tôm sú tươi ngon

 

 

Bò Mỹ

 

 

Sò lông

 

 

Trong lúc chờ được phục vụ món chính, hãy bắt đầu nhấm nháp các món shushi cá hồi, shushi trứng tôm ngoài, shushi cuộn trứng lưu lại trên đầu lưỡi chút vị mát dịu hay các món bánh xèo Nhật, kim chi cải thảo ...Các món salad đầy màu sắc như Salad rong biển trứng cua, salad Nga, salad cà chua dưa chuột  thanh mát, hay như các món súp ngô gà, cháo cá tầm bổ dưỡng, kích thích vị giác hoàn toàn phù hợp để chọn làm món khai vị cho một bữa tiệc nướng thỏa thích. 

 

 

Sushi trứng tôm

 

 

Thịt ba chỉ 

 

 

Nầm heo

 

 

 

 

Sò vẹo

 

 

Cá hồi

 

 

 

Sushi

 

Các món nướng Nhật Bản từ xưa đã trở nên nổi tiếng với rất nhiều món đặc trưng mang hương vị độc đáo. Thưởng thức vị thơm ngọt từ các món nướng hảo hạng tại Chipa-Chipa BBQ chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy như mình đang được thưởng thức các món nướng ở chính xứ xở hoa Anh Đào vậy.

 

 

Ba chỉ bò Mỳ

 

 

 

Nhà hàng Chipa-Chipa BBQ phục vụ nhiều các món nướng như: cánh gà, đùi gà nướng muối ớt cho đến các món thịt heo nướng hấp dẫn như: ba chỉ heo, thịt dải heo, đế thăn heo,.. Các loại hải sản cao cấp như: Tôm sú, Mực Mai, cá Tầm, cá Trứng, Hàu sữa, Sò Huyết. Các loại thịt bò Mỹ, Úc cao cấp nhập khẩu như: Dẻ sườn bò Mỹ,  ba chỉ bò Mỹ, cổ bò Mỹ, gáy bò Mỹ,  mông bò Mỹ, bắp bò Úc, mông bò Úc… tất cả được tẩm ướp và chế biến rất cầu kỳ đúng theo phương pháp Nhật Bản truyền thống bằng các nguyên liệu và gia vị cao cấp của Nhật Bản như: Usukuchi Shoyu, Shiromiso, Hana Katsuo, Hondashi, Hon Mixin và nhiều loại gia vị hảo hạng khác làm cho các món nướng có vị ngọt dịu, cay cay hay béo ngậy, được nướng thơm lừng sẽ đánh thức cả thị giác, vị giác và khứu giác của bạn.

 

 

 

Bạch tuộc

 

 

Sò huyết

 

 

Hàu nướng mỡ hành

 

Đặc biệt, nhằm đa dạng và sinh động trong thực đơn, nhà hàng Chipa-Chipa liên tục bổ sung và cập nhật các món mới đặc sắc. Trong dịp này khách hàng đến với nhà  hàng sẽ được thưởng thức một số món mới, tuy nhiên giá không đổi.

 

 

Thịt bò Mỹ

 

Sau khi thỏa thích thưởng thức các món nướng thơm lừng, bạn sẽ được nếm thử các loại lẩu ngon nhất của nhà hàng do bếp trưởng nhiều kinh nghiệm người Nhật Bản pha chế dựa trên những công thức tiên tiến ở nhiều quốc gia trong khu vực như Lẩu bào ngư  có tác dụng mát gan, bổ thận, hạ nhiệt, tăng khí, giúp sang mắt và bảo vệ sức khỏe. Lẩu Thái Lan hấp dẫn bởi vị chua, cay rất đặc trưng và có tác dụng thải độc dầu mỡ. Món lẩu có vị ngọt của thịt thăn, xương ống, các loại gia vị cao cấp nhập khẩu hải sản hòa quyện với vị mát thanh của các loại rau nấm và nhiều loại đồ viên cao cấp nhập khẩu ăn nhiều vẫn không thấy ngán và còn rất tốt cho sức khỏe.

 

 

Ba chỉ cuộn nấm kim châm

 

Cuối cùng là thực đơn  các món tráng miệng đầy mầu sắc: Kem tươi Chipa, Trái cây theo mùa, Chè các loại, Sữa chua nếp cẩm, Sữa chua đánh đá, Bánh kem tươi, Caramel, các loại Thạch…

 

 

Chè sen

 

Đặc biệt, với hệ thống điều hòa tân tiến, hệ thống hút khói và khử mùi hiện đại tại Chipa-Chipa BBQ, bạn có thể thoải mái thưởng thức các món nướng mà không phải ngại quần áo bị ám khói, bám mùi đồ nướng và các loại mùi thức ăn.

 

 

 

Và sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta không nhắc đến các loại đồ uống ở đây. Chipa- Chipa BBQ phục vụ thực khách các loại Rượu vang nổi tiếng thế giới như vang pháp, vang Chile, vang Nam Phi, vang Argentina và vang New Zeland với bề dày lịch sử  và đẳng cấp đã được nhiều người ưa thích dùng khai vị, kích thích tiêu hóa, bổ dưỡng cơ thể bằng những thành phần dinh dưỡng phù hợp mang lại niềm vui và sự ngon miệng cho mỗi thực khách khi bắt đầu bữa ăn. Ngoài ra, ở Chipa còn có các loại rượu Wishky,Vodka của Ukraina, rượu Sake hảo hạng, các loại đồ uống lon, chai của hãng Pepsi, Nhiều loại nước ép hoa quả tươi đặc trưng của xứ sở nhiệt đới hay thưởng thức hương vị thơm mát của những cốc bia tươi Tiệp…

 

 

Một không gian sang trọng, ấm cúng, một phong cách ẩm thực với các món ăn tuyệt vời, nức lòng thực khách,  một phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất, chắc chắn Chipa-Chipa BBQ sẽ làm hài lòng các thực khách sành điệu và khó tính nhất.

 

 

Tọa lạc ở Tầng 1, Tòa Nhà DMC, 535 Kim Mã, nhà hàng Chipa – Chipa BBQ có không gian kiến trúc độc đáo theo phong cách Nhật Bản, ẩm thực đa dạng với nhiều món ăn cao cấp cùng đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Không gian rộng rãi, ấm cúng, sang trọng, thiết kế cầu kỳ từ các biển bảng bên ngoài nhà hàng đến nội thất bên trong đều được chọn lựa, phối mầu và bài trí một cách tỉ mỉ như: Các biển vẫy, hệ thống ghế sofa, hệ thống rèm cửa, đèn lồng và vách ngăn…đều được bố trí hợp lý để vừa có thể phục vụ những đoàn khách đông trong các buổi họp mặt bạn bè, liên hoan công ty, vừa có thể phục vụ các nhóm khách nhỏ hơn một không gian riêng tư và thoải mái trong các cuộc gặp mặt đối tác hay sum vầy cùng gia đình và bạn bè.

 

 

Bạn sẽ tìm thấy ở nơi đây những không gian lãng mạn, những gam màu đặc trưng của xứ sở hoa anh đào. Trong ánh sáng lung linh của những chiếc đèn lồng, những thiếu nữ kiều diễm khoác trên mình tấm áo Kimono truyền thống, tươi cười tiếp đón quý khách ngay tại cửa nhà hàng. Với không gian rộng rãi, sang trọng, nhà hàng có thể  phục vụ cho 250 thực khách mỗi ca. Tất cả đã tạo nên một nét văn hoá riêng, rất ấm cúng nhưng cũng rất sang trọng mà chỉ ở Chipa – Chipa BBQ mới có. Thật sự Chipa – Chipa BBQ đã trở thành một điểm đến đáng tin cậy của thực khách Hà Thành và du khách bốn phương.

 

 

Nhanh tay Click Mua để cùng thưởng thức suất ăn Buffet Nướng & Lẩu Nhật Bản và trải nghiệm một không gian sang trọng tuyệt vời tại Chipa-Chipa BBQ với mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ có tại Hotdeal.vn bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Buffet

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Buffet  

Buffet Nướng Lẩu Chipa-Chipa BBQ Tặng Pepsi - Miễn Phụ Thu - Thêm...

229.000đ
731
đã mua
Giao Voucher
Buffet Nướng Lẩu Chipa-Chipa BBQ Tặng Pepsi - Miễn Phụ Thu - Thêm...

Mã deal: 205665
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 229,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua